Cafe Fusion Suites Vũng Tàu – Cho bạn tận hưởng một chiều cafe đẳng cấp 5 sao

Nhắc đến Fusion Suites, đây là một thương hiệu cao cấp về du lịch, nghĩ dưỡng. Hiện nay, thương hiệu này đã mở 3 chi nhánh trên toàn quốc. Và một trong số đó là Fusion Suites Vũng Tàu. Đây là một địa điểm được rất nhiều khách du lịch tin tưởng lựa chọn. Một trong số các tiện ích ở đây đó là cafe Fusion Suites Vũng Tàu. Cùng Blog Digifood tìm hiểu xem quán cafe này có gì hấp dẫn khách hàng đến vậy nhé!

1. Giới thiệu về cafe Fusion Suites Vũng Tàu

Fusion Suites Vũng Tàu là chuỗi tổ hợp các dịch vụ từ khách sạn, nhà hàng, cà phê… Với không gian sang trọng, cao cấp, đây là địa điểm lý tưởng được rất nhiều du khách ưa thích. Khi đến đây, bạn sẽ vừa được trải nghiệm những tiện ích cao cấp, vừa thưởng thức rất nhiều món ngon và thức uống. Đặc biệt, một tiện ích hấp dẫn nhiều du khách đó là cafe Fusion Suites Vũng Tàu.

nhieu goc check in depẢnh: @zentrannnnn

Fusion Suites Vũng Tàu sở hữu 2 quán cà phê ở tầng trệt và tầng thượng khách sạn. Mỗi quán cafe sẽ sở hữu những nét đẹp không gian cũng như menu riêng. Nhưng cả hai đều sở hữu view biển cực “xịn sò”, thoáng mát và còn được chiêm ngưỡng sự bao la của biển cả. Nhất là những lúc bình minh hay hoàng hôn, khung cảnh nên thơ ở đây sẽ giúp bạn có được những bức ảnh check in nghìn like đấy!

2. Không gian của cafe Fusion Suites Vũng Tàu

Cafe Fusion Suites Vũng Tàu sở hữu không gian với lối kiến trúc hiện đại, sang trọng. Không gian của quán lấy tone màu vàng kem trang nhã làm chủ đạo. Và được tạo điểm nhấn bởi rất nhiều chi tiết độc đáo, mới lạ. Quầy order đồ uống của quán nổi bật với hoạt tiết caro đơn sắc đẹp mắt, rực rỡ với muôn vàn màu sắc khác nhau. Đặc biệt, cafe Fusion Suites sử dụng rất nhiều chi tiết được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp. Do vậy, khi đến đây khách hàng sẽ luôn cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn.

khong gian xanh rong lonẢnh: @huynfood

Không chỉ sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, mà cafe Fusion Suites Vũng Tàu còn sở hữu rất nhiều góc “check in” siêu xin có “một không hai”. Từ cầu thang đi bộ, bàn order, góc đèn chùm… đều là góc sống ảo đáng giá. Ngoài ra, quán còn sở hữu không gian xanh trong lành. Một chiếc cây lớn được trồng ngay ở giữa quán, tạo nên nét độc đáo tự nhiên hiếm có nơi nào có được. Một điểm nhấn hấp dẫn nhiều khách hàng đó là bạn có thể ngắm nhìn phong cảnh vùng biển xinh đẹp này với góc cực đẹp ở đây. 

Xem thêm: 8 quán cafe view biển Vũng Tàu cho bạn thư thái nạp ‘vitamin sea’

3. Đồ uống ở đây có gì hấp dẫn?

Thiên đường cocktail sang chảnh

Đến với cafe Fusion Suites Vũng Tàu, bạn sẽ như được lạc vào thiên đường của các loại đồ uống cocktail. Với gần 20 loại cocktail khác nhau, thực khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn các hương vị hấp dẫn khác nhau. Với khả năng pha chế chuyên nghiệp của các bartender ở đây hứa hẹn sẽ mang đến những ly nước lạ mắt lạ miệng. Có rất nhiều hương vị để bạn lựa chọn như hương trái cây, mật ong, kem sữa… 

Cafe Fusion Suites vung tauẢnh: @fusionsuitesvungtau

Cafe và các loại đồ uống khác

Ngoài các loại đồ uống cocktail hấp dẫn thì cafe Fusion Suites Vũng Tàu còn cung cấp đến khách hàng menu cafe và các đồ uống khác. Những hạt cafe nguyên chất, được chọn lọc chất lượng nhất để cung cấp đến khách hàng. Những loại cafe nổi tiếng ở đây đó là bạc xỉu, cappuccino, americano, nâu sữa… Nếu bạn là tín đồ của trà sữa thì cafe Fusion Suites sẽ giúp bạn giải tỏa “cơn thèm” một cách hoàn hảo. Còn nếu bạn là một người “healthy and balanced” thì sinh tố và nước ép trái cây ở đây chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Cafe Fusion Suites vung tauẢnh: @fusionsuitesvungtau

Giá cả các loại đồ uống ở cafe Fusion Suites Vũng Tàu

Giá nước ở đây dao động từ 50.000đ – 120.000đ vô cùng hợp lý dành cho khách hàng. Chỉ 60.000đ cho 1 ly trà đào cam sả hay cà phê đen truyền thống. Và không tính thêm phí VAT hay những loại phụ phí khác. Vừa được nhâm nhi những thức uống ngon trong một không gian đẹp quả là tuyệt vời đúng không?

Cafe Fusion Suites vung tauẢnh: @fusionsuitesvungtau

4. Các tiện ích và dịch vụ của nhà hàng

Cafe Fusion Suites Vũng Tàu không chỉ dừng lại ở thực đơn hấp dẫn, không gian đẹp mà các dịch vụ ở đây cũng rất tốt. Ngay từ khi bước vào quán, khách hàng được “take care” rất chu đáo. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có thái độ phục vụ tốt. Quán còn có đội ngũ bartender có tay nghề cao, nhằm đem đến cho thực khách những trải nghiệm “perpect” nhất khi đến đây.

Cafe Fusion Suites vung tauẢnh: Fusion Suites Vũng Tàu

Khi đến đây thưởng thức, không cần phải mất thời gian lâu khi thanh toán, mà cafe Fusion Suites cung cấp đến bạn hình thức thanh toán trực tuyến. Chỉ cần một chiếc master card hay dịch vụ thanh toán trực tuyến là bạn đã thanh toán nhanh chóng. Điều này vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian, lại rất tiện lợi. Ngoài ra, quán còn giới thiệu đến thực khách rất nhiều combo nước hấp dẫn. Vừa tiết kiệm lại giúp khách hàng có cơ hội thưởng thức nhiều thức uống hấp dẫn của quán.

5. Đánh giá của khách hàng

Để bạn hiểu rõ hơn về cafe Fusion Suites Vũng Tàu, sau đây là một số đánh giá của khách hàng. Hi vọng những đánh giá trên sẽ giúp bạn có cái nhìn chân thực nhất về quán:

danh gia cua khach hang

danh gia cua khach hang

danh gia cua khach hang

Vậy là những điều thú vị về cafe Fusion Suites Vũng Tàu đã được Digifood “bật mí”. Bạn đã bị cuốn hút bởi địa điểm hấp dẫn này chưa? Đừng quên rủ ngay hội “cạ cứng” đến đây thưởng thức và sống ảo cùng với những chiếc view siêu xịn sò nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button