Top 7 quán ăn Phạm Văn Đồng cực ngon và chất lượng – Digifood

Phạm Văn Đồng là một trong những tuyến phố tấp nập người lại qua. Nơi đây có hệ thống các quán ăn chất lượng với giá cả phải chăng mà thực khách không thể bỏ lỡ. Cùng Digifood điểm danh qua 7 quán ăn Phạm Văn Đồng cực ngon và chất lượng nhé!

1. Các quán nhậu Phạm Văn Đồng

Để kể đến những quán ăn Phạm Văn Đồng ngon, chắc chắn không thể không kể đến các quán nhậu. Dưới đây là danh sách những quán nhậu Phạm Văn Đồng rất được yêu thích bởi những “cánh mày râu”:

Chả cá Ngư Ông

  • Địa chỉ: Số 6 Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00  -22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 300.000 VND

Ngày đẹp trời thế này mà chưa biết rủ bạn bè đi đâu để ăn uống thì nhất định phải ghé đến quán Chả Cá Ngư Ông. Tọa lạc tại số 6 Phạm Văn Đồng (gần cổng ĐH Ngoại Ngữ), chả cá Ngư Ông là địa chỉ ăn uống lý tưởng, được rất nhiều người yêu thích. Đến đây, thực khách sẽ phải trầm trồ vì những món ăn tươi ngon và vô cùng hấp dẫn, trong đó được review ngon nhất là món cá nướng.

Cá ở đây mang theo hương vị ngọt, béo hòa quyện với nhau, ăn kèm với rau thơm và mắm tôm, mang đến một sự kết hợp cực “chuẩn bài”. Nhà hàng chả cá Ngư Ông sở hữu 2 trại nuôi cá hồi tại hồ Hòa Bình nên cá ở đây luôn rất tươi và sạch, cùng với đó, các nguyên liệu luôn đảm bảo độ tươi ngon, mang đến sự an tâm cho khách hàng khi thưởng thức.

quán ăn phạm văn đồng 1

Ảnh: Chả Cá Ngư Ông

Nhà hàng Rừng và Biển

  • Địa chỉ: số 2A đường Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy (cạnh Trường đại học Ngoại Ngữ).
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 024 3796 0098

Nhà hàng Rừng và Biển là một trong những địa chỉ ăn uống rất được lòng thực khách. Nhà hàng có rất nhiều món ăn đa dạng từ rừng như don, dúi, nhím, dê; từ các loại chim như sâm cầm, vịt trời, lele, chim trời; hay từ biển như tôm hùm, tôm sú, cá song, cá lăng, cá chình, hàu, ngao,…

Tại đây, thực khách có thể lựa chọn nhiều món ăn khác nhau, trong đó, nổi bật nhất phải kể đến hàu nướng mỡ hành, sashimi cá hồi, mực trứng chiên, cua hấp, gỏi tôm…. Các món ăn được chế biến công phu và được trình bày đẹp mắt, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm ăn uống tuyệt vời nhất. 

quán ăn phạm văn đồng 6

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Rừng và Biển có không gian sang trọng, thoải mái, thích hợp cho các buổi liên hoan, hội nghị, gặp gỡ đối tác quan trọng,…

2. Các quán buffet lẩu nướng Phạm Văn Đồng

Bên cạnh các quán nhậu, các quán buffet lẩu nướng Phạm Văn Đồng cũng được rất nhiều thực khách quan tâm. Một vài quán buffet lẩu nướng chất lượng như:

Sariwon Restaurant – Lẩu Nướng Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 234 Phạm Văn Đồng, khu chung cư Green Stars, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 0962 715 005

Nếu bạn là tín đồ của ấm thực Hàn Quốc, chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng Sariwon. Đến với Sariwon, bạn sẽ bị gây ấn tượng bởi không gian sang trọng, lịch sự nhưng không kém phần ấm cúng. 

Tại Sariwon, thực khách sẽ bị lôi cuốn bởi những món ăn tuyệt vời, mang đậm đặc trưng của đất nước xứ sở kim chi xinh đẹp. Đặc biệt, món ăn được yêu thích nhiều tại quán là sườn heo sốt Galbi. Hình ảnh những miếng thịt vàng nâu đang xì xèo trên vỉ nướng trông hấp dẫn vô cùng. 

SARIWON

Ảnh: Sariwon – Hệ thống nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc

Bên cạnh đó, món bạch tuộc tẩm xốt cay đặc chế của nhà hàng cũng là món ăn bạn chắc chắn không thể bỏ qua. Còn vô vàn những món nướng đặc sắc khác chờ bạn đến khám phá tại Sariwon như tôm sú nướng, dẻ sườn bò Mỹ sốt Wang Wang, bạc vai heo sốt tỏi,… Đừng quên ghé qua và thưởng thức nhé!

Gyu-Kaku BBQ

  • Địa chỉ: B1-17 – TTTM Vincom Bắc Từ Liêm, số 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 20:00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 350.000 VND/người

Quán buffet lẩu nướng tiếp theo tại Phạm Văn Đồng là quán Gyu-Kaku. Tọa lạc tại ngay TTTM Vincom Bắc Từ Liêm, Gyu-Kaku là một trong những nhà hàng lẩu nướng chuẩn Nhật được nhiều thực khách yêu thích. Gyu-Kaku phục vụ theo hai hình thức là gọi món và buffet. Thực đơn tại đây đặc sắc và được tuyển chọn khắt khe từ nguồn cung uy tín.

Gyu kaku quan an pham van dong

Ảnh: Gyu-Kaku Hà Nội

Có rất nhiều loại thịt nướng thượng hạng, thơm ngon như bò Wayu, ba chỉ bò Mỹ, sườn bò đế vương,… Vị mềm ngọt tự nhiên của thịt kết hợp với sốt ướp đậm đà chuẩn vị Nhật hứa hẹn sẽ mang đến một “bản hòa tấu” hương vị lôi cuốn nhất.

Quán ăn phạm văn đồng 5

Ảnh: Gyu-Kaku Hà Nội

Bên cạnh đó, bạn cũng không thể bỏ qua những món hải sản không kém phần hấp dẫn như tôm, mực, bạch tuộc, cá trứng,… Không chỉ có đồ nướng, Gyu-Kaku cũng có nhiều món ăn thơm ngon khác từ khai vị, soup, salad, cơm – mỳ,… đang chờ bạn ghé đến khám phá.

Các quán ăn bình dân Phạm Văn Đồng

Bên cạnh đó, Phạm Văn Đồng cũng có rất nhiều các quán ăn bình dân ngon mà bạn không thể bỏ qua. Có thể kể đến như:

BUMTRO

  • Địa chỉ: 10B Ngõ 6 Phạm Văn Đồng (Cạnh bộ Công An), quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 40.000 VND

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn bình dân trên con phố Phạm Văn Đồng thì BUMTRO chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là quán chuyên bún trộn Nam Bộ được rất nhiều thực khách yêu thích. Tại BUMTRO, bạn sẽ được thưởng thức một suất bún trộn cực kỳ đầy đặn với đầy đủ các nguyên liệu như thịt bò, rau, hành phi, đậu phông. Nước chấm đi kèm có hương vị chua ngọt vừa phải, ăn vừa miệng vô cùng. Trưa này chưa biết ăn gì thì đừng bỏ qua món bún trộn Nam Bộ tại BUMTRO nhé!

quán ăn phạm văn đồng 3

Ảnh: @tieu.tep

Cô Vân – Bún đậu mắm tôm

  • Địa chỉ: 8 Ngõ 599/16/1 Phạm Văn Đồng (Đối diện Mega Mart), quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 50.000Đ/suất

Quán ăn Phạm Văn Đồng bình dân tiếp theo mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn là quán bún đậu cô Vân. Quán bún đậu này gây “thương nhớ” cho rất nhiều thực khách Hà thành, nhất là đối với những tín đồ của món bún đậu mắm tôm. Tại đây, bún đậu không chỉ ngon, sạch mà giá cả lại vô cùng phải chăng.

Tại quán cô Vân, một suất bún đậu mắm tôm thập cẩm rất đầy đủ, nào là đậu phụ nóng chiên, chả cốm dẻo dai, thịt chân giò ngọt mềm,… ăn vô cùng đã miệng. Đặc biệt, hương vị mắm tôm ở đây khiến bất kỳ thực khách nào cũng phải mê mẩn. Mắm tôm được pha vừa miệng, bạn chỉ cần thêm chút quất và ớt cay cay.

quan an pham van dong

Ảnh: Sưu tầm

Bún hải sản Út Béo

  • Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 27A2, chung cư Green Star, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 13h30 và 17h00 – 20h30
  • Giá tham khảo: 40.000 – 50.000Đ/món

Bún hải sản Út Béo là quán ăn được rất nhiều người yêu thích tại Phạm Văn Đồng. Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức món bún riêu cua bề bề tôm cực thơm ngon và được trang trí đẹp mắt. Vị ngọt thanh mát của riêu cua hòa quyện với vị chua chua thơm nức của dấm bỗng. Cùng với đó là topping hải sản tươi rói, đầy ú ụ. Tất cả mang đến một món ăn hoàn hảo, khó lòng chối từ. Bên cạnh bún hải sản, quán Út Béo cũng phục vụ mì xào, cơm rang, miến xào hải sản, bún nem hải sản cực ngon cho thực khách tha hồ lựa chọn nhé!

quán ăn phạm văn đồng 2

Ảnh: Bún Hải Sản – Út Béo

Quán Út Béo có không gian rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ, bàn ghế được sắp đặt ngăn nắp, gọn gàng, mang đến không gian dùng bữa lý tưởng nhất cho thực khách.

Trên đây là top 7 quán ăn Phạm Văn Đồng cực hút khách mà bạn không thể bỏ lỡ. Đừng quên lưu lại danh sách này để có dịp rủ lũ bạn ghé đến và thưởng thức nhé!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button