Ghé iSushi Triệu Việt Vương thưởng thức buffet Nhật cực đẫm – Digifood

Người ta vẫn nói rằng Sushi hay sashimi là những món kén người ăn. Nhưng đảm bảo khi bạn đã ăn được và cảm nhận được vị ngon thì bạn sẽ ghiền ngay lập tức. Tại Hà Nội, có rất nhiều địa chỉ chất lượng để bạn thưởng thức sushi, trong đó không thể bỏ qua chuỗi nhà hàng iSushi. Hãy cùng Digifood ghé thăm iSushi Triệu Việt Vương và khám phá những nét đặc biệt của nhà hàng này nhé!

1. Giới thiệu nhà hàng iSushi ở Triệu Việt Vương

Tại Hà Nội không thiếu các nhà hàng phục vụ ẩm thực Nhật Bản. Từ mỳ ramen, nướng, lẩu Nhật Bản hay cả quán nhậu kiểu Nhật,… Nhưng phổ biến nhất vẫn là những nhà hàng chuyên phục vụ sushi hay sashimi.

iSushi là một thương hiệu có tiếng ở thủ đô. So với các đối thủ khác, điểm lợi thế của iSushi đó chính là sở hữu nhiều cơ sở tại nhiều vị trí khác nhau từ cửa hàng mặt tiền hay tọa lạc trong các trung tâm thương mại. Nhờ đó mà thực khách có thể dễ dàng lựa chọn và đến bất cứ cửa hàng nào gần mình nhất.

Review nhà hàng iSushi Triệu Việt Vương

Ảnh: @hoangpthao

Đến với iSushi Triệu Việt Vương, bạn sẽ lạc vào xứ Hoa anh đào trong một không gian truyền thống và 100 món ăn đặc sắc. Tất cả đều thực thực hiện dưới sự chỉ đạo của bếp trưởng Noda Toshiro.

2. Không gian tinh tế đậm chất Nhật tại iSushi Triệu Việt Vương

Nhà hàng iSushi nổi bật trên con phố Triệu Việt Vương. Một tòa nhà lớn với những thanh gỗ đen cỡ lớn xếp dọc bao quanh mặt tiền tạo nên nét độc đáo riêng có của iSushi. Và tất nhiên không thể thiếu logo hình cá koi màu cam đặc trưng. 

Bước vào bên trong, không khí mát lành là điều đầu tiên mà bạn cảm nhận thấy. Tiếp đến sẽ là cái nhìn bao quát toàn bộ không gian rộng rãi và cách sắp xếp vô cùng ngăn nắp. iSushi Triệu Việt Vương có không gian rất sáng, một phần là nhờ những cửa sổ cỡ lớn giúp ánh sáng tự nhiên tràn vào. Và cũng nhờ hệ thống đèn với ánh sáng vàng dịu nhẹ.

Không gian nhà hàng iSushi Triệu Việt Vương

Ảnh: ISUSHI- BUFFET NHẬT BẢN

Tông màu chủ đạo của nhà hàng iSushi ở Hà Nội này là các màu sắc nhẹ nhàng như kem, vàng nhạt kết hợp với những chi tiết màu đen để tạo điểm nhấn. Thiết kế tinh giản, không cầu kỳ nhưng vẫn làm toát lên sự sang trọng và lịch sự. Đồ nội thất cũng được lựa chọn rất cẩn thận. Toàn bộ đều sử dụng ghế đêm vô cùng êm. 

Không gian nhà hàng iSushi Triệu Việt Vương

Ảnh: Sưu tầm

Không gian nhà hàng có 3 tầng, bao gồm 2 phòng riêng với sức chứa khoảng 10 – 15 khách/phòng. Nhờ đó mà iSushi Triệu Việt Vương là địa chỉ thích hợp của các bữa tiệc liên hoan hay những buổi tiếp khách yêu cầu sự riêng tư.

Địa chỉ nhà hàng iSushi Triệu Việt Vương

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt là thiết kế một phần quầy bếp mở giúp thực khách có cơ hội chiêm ngưỡng những màn “múa dao” đầy kỹ thuật của đầu bếp.

3. Thưởng thức hơn 100 món ăn tinh hoa Nhật Bản

Như bất kỳ nhà hàng món Nhật nào khác, thực đơn của iSushi Triệu Việt Vương cũng sẽ khiến bạn phải choáng. Rất nhiều danh mục món ăn khác nhau và mỗi danh mục lại có rất nhiều món. iSushi sẽ bày ra trước mắt bạn cả một bữa tiệc đậm chất Nhật Bản. Hơn 100 món ăn tinh hoa nào là sashimi, sushi, các món nướng trên đĩa, yakitori, món cơm, mỳ hay lẩu,…

3.1. Sushi và sashimi tươi ngon từng miếng

Đầu tiên là phải kế tới các món sushi. Chỉ đơn giản là cơm trộn giấm và kết hợp với cá sống, trứng cá, hải sản,… Ấy vậy mà từng miếng sushi tại iSushu Triệu Việt Vương đều để lại ấn tượng mạnh với vị thanh mát – ngọt – béo. 

Bạn có thể thử các món sushi nổi bật như: nigri cá hồi phô mai/ sốt tiêu, nigri tôm, california cá hồi volcano, california cá hồi aburi sốt kosho,… Thành công của nhà hàng Nhật Triệu Việt Vương này còn đến từ món cá hồi – nguyên liệu truyền thống trong ẩm thực Nhật Bản. Hơn 30 món cá hồi với đủ phong cách chế biến và hương vị.

Thực đơn tại iSushi Triệu Việt Vương

Ảnh: ISUSHI- BUFFET NHẬT BẢN

Nếu bạn muốn cảm nhận rõ hơn hương vị tươi ngon của các loại hải sản thì sashimi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Từng lát cá hồi, cá ngừ vàng óng ánh, lát bạch tuộc trắng ngần hay cá trích ép trứng vàng lấp lánh,… vô cùng tươi ngon. Vị ngọt béo của hải sản, thêm chút đậm đà của nước tương, lại được nâng tầm với wasabi cay nồng.

Tất cả đều được trình bày vô cùng đẹp mắt. Nghệ thuật ẩm thực của Nhật Bản không chỉ đến từ vị giác mà đặc biệt là thị giác. Các món sashimi cũng được đặt trên đá để giữ được đội tươi.

Thực đơn tại iSushi Triệu Việt Vương

Ảnh: @hayanchongbe0

3.2. Các món ăn khác

Ngoài sashimi, sushi, iSushi Triệu Việt Vương cũng có một số món ăn khác. Nếu ngại ăn đồ sống, bạn có thể thử qua các món ăn khác cũng hấp dẫn không kém. Nào là Bò Wagyu nướng đá muối, Sizzling ba chỉ bò sốt tiêu đen, cá Sugi cuộn bacon mực ống sốt teriyaki,…

Các món ăn hấp dẫn khác tai iSushi Triệu Việt Vương

Ảnh: @tabimon

Để kết thúc bữa ăn, thực khách có thể lựa chọn thêm lẩu hoặc nướng BBQ. Nước lẩu miso kimchi với vị thanh nhẹ đặc trưng nay được gia giảm thêm với kimchi để thêm chút vị cay cay. Nước lẩu đặc biệt không hề ngấy hay nhiều dầu mỡ, rất thích hợp cho mọi lứa tuổi. Đồ ăn cùng với lẩu sẽ có: ba chỉ bò, rau, nấm, đậu phụ và mỳ ramen,…

Lẩu nướng tại isushi Triệu Việt Vương

Ảnh: ISUSHI- BUFFET NHẬT BẢN

4. Thực đơn và mức giá tại iSushi Triệu Việt Vương

Như đã nói ở trên, số lượng các món ăn ở iSushi là rất nhiều. Và để gọi từng món lẻ thì chi phí cộng vào cũng khá nhiều. Nhằm giúp thực khách thoải mái hơn trong việc lựa chọn món ăn, iSushi đã cho ra đời thực đơn buffet giúp thực khách có thể thưởng thức gần như toàn bộ menu với một mức giá hợp lý.

Giá đồ ăn tại isushi Triệu Việt Vương

Ảnh: @camhaaa24

iSushi phục vụ 2 suất buffet là Sakura (499.000Đ/người) và Buffet Kiku (569.000Đ/người). Nếu bạn là fan của các món hải sản, cá tươi thì bạn hãy chọn set buffet Kiku. Tuy nhỉnh hơn một chút nhưng bạn sẽ được thưởng thức Premium Set bao gồm 5 loại cá cao cấp, tôm và mực. Set buffet Kiku cũng sẽ có Special BBQ: dẻ sườn bò Mỳ, sườn non bò Mỹ, lõi vai bò Mỹ, diềm cơ bò Mỹ. Đây là các nguyên liệu cao cấp, đảm bảo hương vị là vô cùng tuyệt vời.

5. Đánh giá của thực khách về nhà hàng iSushi Triệu Việt Vương

Chất lượng của chuỗi iSushi nói chung và iSushi Triệu Việt Vương nói riêng đã được khẳng định rất nhiều. Trên các trang cộng đồng, iSushi Triệu Việt Vương nhận được rất nhiều lời khen về cả chất lượng món ăn lẫn chất lượng phục vụ.

Nhan xet isushi Trieu Viet Vuong 1

Đánh giá của thực khách

Đánh giá của thực khách

*Một số lưu ý khi dùng bữa tại iSushi Triệu Việt Vương

  • Vì lượng khách hàng khá đông nên các bạn cần gọi điện thoại đặt bàn trước. Đặc biệt là khi đi nhóm đông
  • Khách hàng gửi xe miễn phí ngay trước cửa nhà hàng, có bảo vệ trông giữ.
  • Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán: tiền mặt, master card, Visa

Trên đây là toàn bộ những review về nhà hàng iSushi Triệu Việt Vương. Blog Digifood hy vọng đã cung cấp thêm được nhiều thông tin hữu ích để bạn tham khảo. Chúc bạn có một bữa ăn ngon miệng và những trải nghiệm tốt tại iSushi.

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button