Ghé Bò Tơ Quán Mộc Nguyễn Phong Sắc địa chỉ cho team mê nhậu

Bò Tơ Quán Mộc Nguyễn Phong Sắc là địa chỉ được nhiều gia đình, nhóm bạn trẻ yêu thích bởi quán sở hữu menu nhiều món ngon và giá cả hợp lý. Nếu bạn chưa từng ghé quán ăn này thì hãy cùng Digifood tìm hiểu chi tiết về không gian quán, giá cả và menu đồ ăn xem Bò Tơ Quán Mộc có gì hấp dẫn nhé!

1. Thông tin chung về Bò Tơ Quán Mộc Nguyễn Phong Sắc

Nằm trong chuỗi nhà Bò Tơ Quán Mộc tại Hà Nội, cơ sở Nguyễn Phong Sắc là một điểm đến quen thuộc của những tín đồ sành ăn ở Hà Thành. Đúng với tên gọi của mình Bò tơ Quán Mộc là nhà hàng chuyên các món ngon từ bò tơ. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức đặc sản thịt bò tơ mềm, ngọt với phong cách chế biến đặc trưng của nhà hàng không nơi đâu có.

Bo To Quan Moc

Ảnh: @botoquanmoc.hn

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những giá trị thật sự cả về ẩm thực lẫn những giá trị tinh thần, bên cạnh những các món ăn ngon, chất lượng nhà hàng còn mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị qua không gian mộc mạc, giản dị cá tính và đậm chất phố xưa của mình. Tin chắc Bò Tơ Quán Mộc Nguyễn Phong Sắc sẽ là địa chỉ phù hợp để bạn tụ tập cùng bạn bè, người thân trong những dịp cuối tuần

Bo To Quan Moc

Ảnh: @Bò Tơ Quán Mộc – Ngõ 76 Nguyễn Phong Sắc

Tìm hiểu thêm về thương hiệu quán Bò Tơ Quán Mộc: 

2. Khám phá không gian của quán

Tọa lạc trên con phố sầm uất và nhộn nhịp Nguyễn Phong Sắc, Bò Tơ Quán Mộc như một điểm nhấn khoác lên mình không khí hoài cổ, bình yên như tái hiện lại khung cảnh của thập niên 80 giữa lòng Hà Nội hiện đại.

Sở hữu không gian rộng rãi thoáng mát với phong cách thiết kế bằng gỗ và mang nhiều tạo hình đậm chất Nam Bộ, Bò Tơ Quán Mộc mang đến một kiến trúc độc đáo, vừa lạ vừa quen rất dịu dàng và ấm áp.

Bo To Quan Moc

Ảnh: @Bò Tơ Quán Mộc – Ngõ 76 Nguyễn Phong Sắc

Tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất, đến đây bạn sẽ phải xao xuyến với bức tường vàng đặc trưng, sàn nhà lát gạch bông, rèm cửa, bàn ghế, chạn bát một thời gia đình nào cũng có, thậm chí cả những bình hoa cúc vàng,… tất cả đều mang bóng hình của Hà Nội xưa.

Bo To Quan Moc

Ảnh: @Bò Tơ Quán Mộc – Ngõ 76 Nguyễn Phong Sắc

Dù tái hiện Hà Nội cổ xưa nhưng thực đơn quán ăn vẫn khá phong phú, hiện đại phù hợp cho các buổi gặp mặt, liên hoan, họp nhóm. Ngoài ra, Bò Tơ Quán Mộc còn là địa điểm lý tưởng giúp bạn khơi nguồn cảm hứng, thực hiện những bộ ảnh lưu giữ kỉ niệm về mảnh đất Hà Thành dấu yêu. 

Bo To Quan Moc

Ảnh: @botoquanmoc.hn

3. Menu Bò Tơ Quán Mộc Có gì hấp dẫn?

Không chỉ ghi dấu ấn trong lòng thực khách bằng không gian hoài cổ, Bò Tơ Quán Mộc Nguyễn Phong Sắc còn mang đến cho thực khách một thực đơn món ăn độc đáo. Đặc biệt là các món chế biến từ đặc sản bò tơ (hay còn gọi là thịt bê). Các món đều được đầu bếp tại quán chế biến thành rất nhiều món khác nhau từ hấp, nướng, xào, tái chanh hay lẩu để phục vụ cầu của thực khách.

Bo To Quan Moc Nguyen Phong Sac

Ảnh: @utop.vn

Với những ai yêu thích các món nhậu thì có thể thưởng thức thêm các món như: gân bò xào xì dầu, nộm bò rau muống, đuôi bò hấp, sách đen xào, bò nhúng mẻ,… Ngoài ra, Bò Tơ Quán Mộc cũng có sẵn những món khác ngoài bò như: gà chiên bơ, gà luộc, rau muống xào, cơm chiên, khoai lang chiên, khoai tây chiên, rau rừng theo mùa, mực xào, tôm hấp, cá diêu hồng.

Bo To Quan Moc Nguyen Phong Sac

Ảnh: @Bò Tơ Quán Mộc

Với tiêu chí ” TƯƠI – SẠCH – NGON”,  nhà hàng chọn lọc nguyên liệu có nguồn gốc được kiểm định rõ ràng. Bạn có thể an tâm khi đến đây thưởng thức. Đặc biệt là thịt bò, nhà hàng chủ yếu sử dụng bò tơ Ba Vì. Những chú bò tơ được tuyển chọn kỹ lưỡng, đủ độ tuổi nhất định (từ 6 đến 12 tháng tuổi) để đảm bảo món ăn tròn vị, giữ được sự tươi ngon đặc trưng của thịt.

Bo To Quan Moc

Ảnh: @botoquanmoc.hn

Hãy cùng tham khảo ngay menu dưới đây nhé!

Ảnh: @Bò Tơ Quán Mộc

Bo To Quan Moc Nguyen Phong Sac

Ảnh: @Bò Tơ Quán Mộc

4. Gợi ý các món bạn nên ăn thử

Nếu bạn chưa biết ăn gì trong menu dài dằng dặc kia thì Digifood sẽ gợi ý cho bạn một vài món ăn được yêu thích nhất tại Bò Tơ Quán Mộc Nguyễn Phong Sắc nhé!

  • Món cuốn: Thịt bò tơ ngọt, mềm thơm ngon cuốn cùng bánh tráng kèm rau thơm. Chấm cùng mắm nêm mang đến hương vị thanh mát khiến ai cũng siêu lòng.

Bo To Quan Moc Nguyen Phong Sac

Ảnh: @Bò Tơ Quán Mộc

  • Bê chao Mộc Châu: Món này bạn ăn một lần đảm bảo nghiền luôn. Bê chao sau khi thấm đẫm gia vị tẩm ướp đem đi chao nhanh qua dầu sôi. Thịt bê vàng giòn rụm bên ngoài, mềm ngọt lịm bên trong.

Bo To Quan Moc Nguyen

Ảnh: @Bò Tơ Quán Mộc 

  • Bò tơ nướng tảng: Thêm một lựa chọn nữa chính là món bò tơ nướng tảng. Những tảng thịt bò hình vuông được nướng khéo léo trên bếp than hoa không bị ám mùi khói và vẫn giữ được độ mềm ngọt, thơm đặc trưng vốn có.

Bo To Quan Moc

Ảnh: @Bò Tơ Quán Mộc

  • Sách đen xào khế: Sách bò được làm sạch bằng các nguyên liệu tự nhiên như chanh, giấm chứ không sử dụng hóa chất nên vẫn giữ được độ giòn dai, ngon đặc biệt.

Nếu bạn đi đông người và khó khăn trong việc gọi món thì đừng bỏ qua các món lẩu. Bò Tơ Quán Mộc Nguyễn Phong Sắc có một số loại lẩu như: Lẩu cua đồng, lẩu riêu cua bò, lẩu bò tiêu xanh,… Nhưng khuyên bạn nên chọn lẩu bò thập cẩm để thưởng thức nhiều loại bò hơn.

Lau Bo To Quan Moc

Ảnh: @Bò Tơ Quán Mộc

5. Phong cách phục vụ tại Bò Tơ Quán Mộc Nguyễn Phong Sắc

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, Bò Tơ Quán Mộc rất chú trọng đến chất lượng phục vụ. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng được đào tạo bài bản, luôn thể hiện sự chu đáo, nhiệt tình, chủ động và sẵn sàng phục vụ mỗi khi khách có yêu cầu. Vì vậy mà nhà hàng luôn được đánh giá cao, chuyện khách hàng phàn nàn về nhân viên là rất hiếm. 

6. Đánh giá khách quan từ thực khách

Để bạn có được những cái nhìn chất thực nhất về nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc Nguyễn Phong Sắc. Sau đây sẽ là một số đánh giá của khách hàng:

review cua thuc khach

Ảnh: Sưu tầm

review cua thuc khach

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ là một nhà hàng ẩm thực, Bò Tơ Quán Mộc còn là nơi giúp bạn tìm về những ký ức thơ ấu đầy kỉ niệm. Đừng quên đến cơ sở Bò Tơ Quán Mộc Nguyễn Phong Sắc để trải nghiệm và chia sẻ với Blog Digifood về cảm nhận của bạn nhé!

Xem thêm các cơ sở khác của Bò Tơ Quán Mộc: 

Related Articles

Back to top button