Lưu ngay list 15+ Quán ăn Linh Đàm đủ món ngon lấp đầy “chiếc bụng đói” – Digifood

Nếu bạn đang có ý định tìm các nhà hàng, quán ăn Linh Đàm để ăn cùng gia đình, tụ tập bạn bè, đồng nghiệp hay chỉ đơn giản là muốn “đổi khẩu vị” thì hãy tham khảo ngay bài viết sau của Digifood nhé.

1. Các quán ăn Linh Đàm chuyên lẩu, nướng

Lẩu, nướng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tụ tập đông người. List quán ăn Linh Đàm chuyên lẩu nướng dưới đây chắc chắn sẽ chiều lòng những tín đồ ghiền thịt nướng, mê nước lẩu.

Nhà hàng lẩu FengHuang

  • Địa chỉ: Lô CX14 (Cạnh bể bơi Linh Đàm), KĐT Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: từ 229.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h00 |18h00 – 21h30

Mê dimsum và thích lẩu Trung Hoa? – vậy thì quán ăn Linh Đàm lẩu FengHuang sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Đến nhà hàng, bạn có cơ hội thưởng thức buffet dimsum với 15 loại khác nhau. Nào là há cảo tôm, há cảo Triều Châu, há cảo ngọc bích, xíu mại tôm thịt,…

Tiếp sau thực đơn dimsum là đến với món lẩu. Thiết kế nồi lẩu 4 ngăn cho phép bạn thưởng thức đồng thời cả 4 vị lẩu (lẩu Tứ Xuyên, lẩu Thái, lẩu nấm và lẩu bò HồngKông) cùng lúc, gia tăng các trải nghiệm cho khách hàng.. Các món nhúng lẩu có đa dạng từ thịt bắp bò, ba chỉ bò, đùi gà, cá trắm giòn, sườn sụn, mực tươi và các loại ru nấm, mì.

FengHuang là điểm hẹn lý tưởng cho cả gia đình dịp cuối tuần, hay các buổi gặp mặt, liên hoan…

fenghuang

Ảnh: Fenghuang

Bò Ngon 555 – Bò Nhúng Dấm

  • Địa chỉ: 7TT3B Khu biệt thự Tây Nam Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: từ 200.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

Bò Nhúng Dấm 555 là thương hiệu đã quá nổi tiếng với thực khách, đặc biệt là những người là fan của món bò nhúng dấm. Đặc trưng của lẩu bò nhúng dấm đó chính là vị lẩu chua thanh nhẹ, rất dễ ăn và càng về sau nước dùng cũng không bị mặn, dù ăn no nhưng vẫn nhẹ bụng. Chính vì thế mà lẩu bò nhúng dấm phù hợp từ già trẻ lớn bé và “cân” mọi thời tiết.

Tại quán ăn Linh Đàm này thực khách sẽ gọi lẩu theo combo tùy theo số lượng người. Nồi lẩu có bắp bò, gân bò, gầu bò, đuôi bò, u bò,… rồi có bún, rau sống và bánh đa dùng để cuốn. Nước lẩu có vị chua thanh của giấm, ngọt từ dứa và dừa non. Ngoài lẩu thì có các món như bò muối chua, cuốn bốn mùa, sách xào,…

bo nhung dam 555

Ảnh: Bò ngon 555 – Bò Nhúng Dấm

Cơ sở ở Linh Đàm là nguyên một căn biệt thự nên vô cùng rộng rãi. Bên trong được decor hiện đại, bàn ghế gỗ cao ngồi thoải mái, có hệ thống điều hòa và hút mùi. Nhiều khu vực ngồi rộng rãi, phù hợp với nhóm đông người và có thể tổ chức tiệc.

Lẩu lòng bò Việt (có chỗ vui chơi cho trẻ em)

  • Địa chỉ: 5TT6A Tây Nam Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: từ 200.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

Lẩu Lòng Bò Việt là nhà hàng chuyên về lòng bò đầu tiên tại Hà Nội. Nhà hàng có quy trình giết mổ hiện đại, đảm bảo các yêu cầu khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm. Nội tạng bò được sơ chế kỹ càng sau đó được tẩm ướp theo công thức đặc biệt để khử mùi hôi, đồng thời vẫn giữ được vị ngon, giòn, sần sật. Set lẩu lòng bò sẽ có long bò, gan, bầu dục, tim, tủy, tiết, vó bò,… Lẩu lòng bò có hương vị dễ ăn vừa chua dịu, vừa thơm lại ngọt của đồ ninh nữa.

Ngoài lẩu, cũng không thể bỏ qua các món nhậu lai rai như: Cuống tim bò xào hành răm, Dồi bò chiên, Sách bò xào khế, dứa,…

quan an Linh Dam chuyen lau bo

Ảnh: @_nymmm

Lẩu lòng bò Việt còn có rất nhiều các món không thể bỏ qua như set cá lăng/tầm/chép giòn, set vị trời/ngỗng, set gà cựa với hương vị tươi ngon, đa dạng hương vị để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Với không gian rộng rãi, lịch sự, ấm cúng. Đặc biệt, quán ăn Linh Đàm này còn có khu đọc sách và vui chơi dành cho trẻ em. Có chỗ để xe ô tô miễn phí ngay trước nhà hàng.

GoGi House

  • Địa chỉ: Biệt thự số 01, lô TT3 D Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: từ 350.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 14h00 | 17h00 – 21h00

Fans thịt nướng Hàn Quốc chắc chắn sẽ không thể bỏ qua thương hiệu siêu nổi tiếng này. Nhắc đến Gogi là nhắc đến những loại thịt hảo hạng, được tẩm ướp những công thức ướp sốt đặc biệt mang đến hương vị không đâu có được. Bạn sẽ được thưởng thức từ dẻ sườn bò Mỹ, thăn vai bò Mỹ, sườn heo, nạc vai heo,… được ướp sốt cay, sốt mật ong, sốt Galbi. Gogi cũng có những loại thịt không ướp sốt để thực khách cảm nhận rõ nhất vị ngọt tươi từ thịt.

Ngoài nướng, suất buffet còn có các món lẩu và các món ăn truyền thống Hàn Quốc. Bạn cũng có thể gọi combo để vừa đủ ăn hơn. Nhân viên take care khách tốt và phục vụ nhanh.

gogi house quan an Linh Dam

Ảnh: @nothingtoeat

Mr.Shin

  • Địa chỉ: Ô số 10, Dãy C, Lô TT3, KĐT Tây Nam Linh Đàm
  • Mức giá tham khảo: từ 250.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 14h00 | 17h00 – 22h00

Quán thịt nướng 5 cấp độ Mr.Shin là cái tên mà các tín đồ mê thịt, mê nướng không thể bỏ lỡ. Quán ăn Linh Đàm này phục vụ buffet nướng và buffet lẩu nướng. Set 245K sẽ bao gồm 16 món thịt nướng; set 338K có thêm 7 món nướng và 3 món lẩu; set 380K thêm 7 món nướng và 1 món lẩu.

Tại đây bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại thịt heo, bò, gà, hải sản và các món ăn kèm theo kiểu Hàn Quốc. Các loại lẩu có lẩu kimchi, lẩu bò bulgogi, lẩu kimchi sườn sụn và lẩu bắp bò Mỹ.

mr.shin quan an Linh Dam

Ảnh: Quán Thịt Nướng 5 Cấp Độ Mr Shin

Nhà hàng có 3 tầng rộng rãi. Không gian trang trí đơn giản, có hệ thống hút mùi. Bạn cũng có thể chọn ngồi ở khu vực ngoài trời và phòng VIP riêng tư.

2. Các quán ăn Linh Đàm có các món ăn dân tộc, không gian lớn

Các món ăn truyền thống Việt Nam hay những món dân tộc vùng cao luôn có sức hút khó chối từ. Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn với nhiều cách chế biến độc đáo, vừa thân quen vừa mới lạ. Thêm nữa là các quán ăn Linh Đàm này đều có không gian rộng rãi, thích hợp cho các buổi tụ họp, đãi khách.

Tây Vương Quán – Đệ nhất gà ngon

  • Địa chỉ: 20 TT5B Tây Nam Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: từ 150.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h30

Quán ăn Linh Đàm này là điểm đến yêu thích của những thực khách đam mê các món gà và những món nhậu đồng quê. Đến với Tây Vương Quán là phải nhắc tới món những món gà tươi được nuôi từ trang trại Organic.

Nhắc đến Tây Vương Quán là không thể bỏ qua những món ngon từ gà tươi. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức các món như: gà nướng lu, gà hấp lá chanh, gà quay giòn bì,… Nếu đi đông hơn, thực khách có thể gọi các mẹt gà 5 món – 7 món – 9 món, combo Gà nướng lu, mẹt lợn Mường 5 món – 7 món. Ngoài ra còn có các món lẩu, món nhậu dân tộc,…

Nhà hàng có 2 tầng rộng rãi với quy mô phục vụ hơn 200 khách. Cách trang trí khá lịch sự, ấm cúng, thích hợp cho những buổi dùng bữa thư giãn hay những buổi liên hoan, gặp mặt.

Tây Vương Quán

Ảnh: Tây Vương Quán – Đệ Nhất Gà Ngon Linh Đàm

Quán Lão Móm

  • Địa chỉ: Biệt thự 08 TT5A, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: từ 200.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

Quán ăn ngon Linh Đàm này thu hút thực khách bởi một thực đơn đa dạng từ món Âu cho đến món Á, nhưng nổi bật hơn cả vẫn là những món truyền thống Việt Nam. Nhà hàng phục vụ từ những mẹt gà quay, mẹt cá lăng, những set lẩu gà thảo mộc, lẩu cháo chim, lẩu cá kèo,… Nếu muốn thưởng thức những món ăn “Tây” hơn thì quán Lão Móm cũng sẽ chiều lòng bạn với tôm hùm nướng phô mai, sườn cừu nướng, thịt nướng kiểu Nga,…

Bạn nhất định phải thử những món nướng trên đá với hương vị tươi ngon, đậm đà trong từng thớ thịt. Bên cạnh đó, nguyên liệu tươi cũng như công thức sốt ướp bí truyền cũng là điểm cộng mà khách hàng dành cho Quán Lão Móm.

Không gian quán được trang trí theo kiểu truyền thống Việt xưa. Những bộ bàn ghế gỗ, bức tường gạch trần kết hợp với các món đồ trang trí tạo cảm giác ấm cúng, thân quen.

quan lao mom

Ảnh: QUÁN LÃO MÓM

Mường Hoa Quán

  • Địa chỉ: Số 9 TT3C, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: từ 200.000Đ/người
  • Giờ mở cửa:

Quán ăn Linh Đàm này sẽ mang đến cho thực khách những món ăn đặc sắc của vùng núi Tây Bắc. Bạn sẽ được thưởng thức nào là lợn mán nướng, dê chao, pa pỉnh tộp, thắng cố,… và nhất định không thể bỏ qua món gà nướng mắc khén,…

Ngoài ra, quán cũng có các món thịt trâu, thịt dê, ếch với nhiều cách chế biến như rang muối, xào măng,… Cũng đừng bỏ qua món lẩu Mường Hoa, lẩu cua đồng, lẩu ếch măng cay, lẩu cá lăng,… Với những đoàn đông người, quán ăn Linh Đàm này cũng có các combo hấp dẫn đa dạng món ăn với mức giá phải chăng.

muong hoa quan

Ảnh: Mường Hoa Quán

Xem thêm: 10+ quán ăn ngon Cầu Giấy từ lẩu đến nướng, đủ mức giá

3. Các quán ăn Linh Đàm phục vụ cơm/bún (có nhận ship)

Tại khu đô thị Linh Đàm cũng có các quán ăn đơn giản nhanh chóng như bún, mì, miến, phở,… thích hợp cho những bữa ăn cần sự nhanh chóng như bữa trưa hay bữa sáng.

Cơm chay Linh Đàm

  • Địa chỉ: số 22/15 phố Bằng Liệt, KĐT Tây Nam Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: từ 50.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 14h00 và 17h00 – 20h00
  • Quán có trên Shopee Food

Nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị với các món chay thì quán cơm chay Linh Đàm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Quán có phục vụ buffet chay (chỉ có vào ngày rằm và mùng 1) và cơm chay theo suất, cơm gọi món, bún hoặc lẩu. Thực đơn các món chay rất đa dạng, sử dụng nguồn rau củ tươi ngon. Các món chay ở đây được nhận xét là ít dầu mỡ và được nêm nếm vừa miệng, dù ăn no vẫn thấy thanh nhẹ.

Không gian được trang trí đẹp mắt và mang đến cảm giác thanh bình, nhẹ nhàng. Phục vụ chu đáo, khách hàng thoải mái thưởng thức bữa ăn.

quan an Linh Dam com chay

Ảnh: Binh Tran

Xem thêm: 10 quán chay Hà Đông thanh đạm chuẩn vị

Cơm niêu KOMBO

  • Địa chỉ: Kiot 18 Tòa Nhà Rainbow Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: từ 70.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h00
  • Quán có trên Shopee Food, Loship

Cơm niêu KOMBO đã không còn là cái tên xa lạ. Chuỗi nhà hàng với hàng chục cơ sở trải dài từ Nam ra Bắc chứng cho độ nổi tiếng, chất lượng lẫn sự yêu thích của thực khách.

Bạn có thể chọn những món cơm niêu như: cơm niêu bò nướng (best seller), cơm niêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu gà sốt nấm/sốt teriyaki, cơm niêu sườn nướng,… Mỗi phần thịt ăn cùng đều được tẩm ướp đậm đà và có phần sốt cực ngon. Ngoài ra, bạn có thể chọn phần một mặt cháy hoặc hai mặt cháy (tuy nhiên ngon nhất thì chỉ nên gọi cháy một mặt để vẫn cảm nhận được phần gạo dẻo thơm).

Khi ăn bạn trộn đều cơm và thịt với nhau. Nước sốt sẽ làm cơm đậm hơn, nhưng vẫn giữ được độ giòn của lớp cơm cháy. Ngoài cơm, bạn có thể gọi thêm các món phụ như: canh chua thịt băm, đậu sốt Tứ Xuyên, các món salad, rau xào,…

quan an Linh Dam com nieu Kombo

Ảnh: KOMBO

Cơm thố Anh Nguyễn

  • Địa chỉ: 180 Nguyễn Cảnh Dị, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: từ 45.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h30
  • Quán có trên Shopee Food, Grab Food, Baemin

Đây là quán ăn Linh Đàm “quen mặt” với nhiều cư dân sống ở khu đô thị Linh Đàm. Quán cơm thố nhận được nhiều review tích cực như đồ ăn ngon, lên đồ nhanh và thái độ phục vụ tốt.

Thực đơn của quán có các món như: cơm thố xá xíu, cơm thố gà quay/gà nướng, cơm thố bò, cơm thố sườn,…Đặc biệt bạn phải thử hai món gà và xíu được các thực khách đánh giá cao về hương vị. Quán sử dụng cơm chiên nên rất giòn và đậm đà, ngoài ra quán trộn cơm với các loại rau củ nên trong rất bắt mắt. Thịt ướp sốt đậm đà.

Khi ăn tại quán thì phần cơm sẽ được đựng trong thố đá, nhờ đó giữ được độ nóng. Khi đặt ship thì quán cũng có phần đóng hộp rất chỉn chu và khi đến tay khách hàng vẫn còn nóng hổi.

quan an Linh Dam - com tho Anh Nguyen

Ảnh: @bo.tomo_rv

Bún cá cay Gia Hân

  • Địa chỉ: kiot 30 HH2A KĐT Linh Đàm, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 35.000 – 50.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 6h30 – 21h30
  • Số điện thoại: 0568 955 955 (quán có trên Shopee Food)

Bún cá cay Gia Hân là thương hiệu bún cá cay khá nổi tiếng ở Hà Nội. Quán từng có 7 cơ sở tọa lạc khắp các quận trung tâm, tuy nhiên do dịch Covid nên giờ chỉ còn hai cơ sở còn hoạt động là ở bán đảo Linh Đàm và Trương Định.

Nếu đã trót mê hương vị bún cá cay ở Hải Phòng thì quán Gia Hân sẽ là địa chỉ uy tín ở Hà Nội để bạn thưởng thức lại hương vị ấy. Thực đơn của quán gồm suất Đặc Biệt (50K) và suất thường (35K). Một bát khá đầy đặn có nhiều loại topping: cá chiên giòn, lòng nhồi thịt bò và cá, chả cá thu/chả mực, dạ dày cá. Nước dùng nóng hôi hổi và ngọt thơm mùi hải sản.

Không gian quán khá rộng, sạch sẽ, có điều hòa và quạt mát; nhân viên phục vụ nhanh. Quán mở cả ngày từ sáng sớm, phù hợp để ăn sáng hoặc ăn trưa.

bun ca cay Gia Han

Ảnh: Sưu tầm

4. Các quán ăn nhanh ở Linh Đàm

Pizza, Hamburger hay gà rán luôn là món ăn yêu thích của trẻ nhỏ hay cả người lớn. Các quán ăn nhanh sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn lấp đầy chiếc bụng đói với những hương vị ngon tuyệt.

Lotteria

  • Địa chỉ: Biệt thự 64 BT4-X2, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giá tham khảo: từ 80.000Đ/người

Lotteria là thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng có không gian trẻ trung, món ăn đa dạng và chất lượng tốt. Các món được yêu thích nhất ở Lotteria phải kể đến các món gà rán mà nổi bật là gà rán sốt HS, gà sốt phô mai, gà sốt đậu,… Các phần gà được rán vàng giòn nhưng không bị khô cứng, phần thịt bên trong mềm ẩm, lớp vỏ ngoài ngấm sốt đậm đà. Ngoài ra còn có các món burger (burger tôm/bò hay burger double cheese,…), món mỳ-cơm, khoai chiên, mực rán,..

Một ưu điểm của quán ăn Linh Đàm này là có rất nhiều combo khác nhau, đa dạng món ăn và phù hợp với số lượng người. Ngoài ra Lotteria cũng thường xuyên cho ra mắt những món mới kèm các chương trình ưu đãi.

quan an Linh Dam Lotteria

Ảnh: @linhchimm

Xem thêm: 12+ quán hamburger gần đây cực ngon, giá hợp lý

Domino’s Pizza

  • Địa chỉ: Tầng 1 Rice City Linh Đàm, Tòa Trung, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giá tham khảo: từ 130.000Đ/người

Muốn thưởng thức pizza kiểu Mỹ chất lượng với mức giá phải chăng thì không thể bỏ qua Domino’s Pizza. Thực đơn tại đây chia ra nhiều mục khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Pizza dòng Premium với nhiều vị độc lạ như pizza lạp xưởng sốt trứng muối, pizza bò và tôm nướng kiểu Mỹ, pizza 5 loại thịt thượng hạng, pizza hải sản,… Ngoài ra bạn có thể chọn pizza half half hoặc pizza 4 vị mới lạ.

Pizza có phần nhân khá đầy đặn và hương vị rất phù hợp với khẩu vị của người Việt. Đừng quên thêm phô mai phủ, viền phô mai xúc xích hảo hạng.

domino's pizza

Ảnh: @n.mh.96

Vậy là chúng mình đã cùng nhau khám phá những quán ăn Linh Đàm rồi đó! Blog Digifood hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lấp đầy chiếc bụng đói với những món ăn hấp dẫn. Hãy cùng người thân yêu thưởng thức nhé!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button