Tổng hợp 12+ quán hamburger gần đây cực ngon, giá hợp lý – Digifood

Nếu như bạn nghĩ rằng những chiếc hamburger ngon nhất chỉ xuất hiện tại thành phố Hamburg của Đức thì có lẽ bạn chưa từng thử qua những chiếc hamburger vừa rẻ vừa chất lượng ngay tại Thủ đô Hà Nội. Và nếu như bạn đang tìm kiếm những quán hamburger gần đây thì hãy kéo xuống bài viết ngay dưới đây để điểm qua 12 quán hamburger tại 5 quận lớn nhất Hà Nội để xem có gì đặc biệt nhé!

1. Quán hamburger gần đây nức tiếng quận Hoàn Kiếm

Boogie Burger

  • Địa chỉ: 18 Ấu Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá thành: 55-200k

Boogie Burger sở hữu mặt tiền giống những quán cafe ven đường khắp phố Hà Nội. Không gian 2 tầng hơi hẹp nhưng bù lại được chú tâm vào decor nội thất sang chảnh, lịch sự. Tầng 1 là khu vực bếp, bạn có thể vừa ngồi chờ vừa xem quá trình làm ra những chiếc burger. Tầng 2 có view thoáng hơn nên thích hợp là khu vực check-in cho nhiều bạn trẻ.

hamburger gan day 3

Ảnh: Điêu Minh Trí 

Menu chính ở Boogie là burger. Các vị burger nổi tiếng ở đây thường là The Boogie Man, Teki Teki và Full House. Đối với khách hàng phân vân không biết chọn loại nào thì có thể nghé qua combo Bite size bao gồm: 4 burger nhỏ, khoai, salad và nước. Burger ăn vừa miệng, không quá to rất thích hợp cho người Việt.

hamburger gan day 4

Ảnh: Điêu Minh Trí

S&L’s Diner

  • Địa điểm: 22 Bảo Khánh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá thành: 300-400k

Không gian quán mang tone màu đỏ chủ đạo. Những ánh đèn neon khiến quán trở nên nổi bật và mang phong cách cao bồi miền Tây. Đây chính là địa điểm check-in mới mẻ, bắt mắt dành cho các bạn trẻ. Với những thực khách lần đầu tới đây, đừng quên order Wild West Burger khổng lồ.

S&L’s Diner

Ảnh: Hạnh Moe

Lớp cheese được chiên giòn khá lạ rồi tới bò nướng, heo xé xốt BBQ và cuối cùng là vòng hành tây chiên giòn rụm. Khi gọi burger này bạn sẽ được phục vụ kèm khoai chiên kiểu Pháp. Điểm cộng của quán là nhân viên cực kỳ tận tâm và nhiệt tình tư vấn đồ ăn cho khách hàng.

S&L’s Diner

Ảnh: Hạnh Moe

Madam Tran Restaurant

  • Địa chỉ: số 44C Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá thành: 130-150k

Lạ mắt với burger màu đen và đỏ tại nhà hàng Madam Tran. Quán chuyên phục vụ ẩm thực Âu nên chắc chắn không thể thiếu sự xuất hiện của burger. Nhà hàng sang trọng, lịch lãm từ phong cách cho đến dịch vụ.

hamburger gan day 13

Ảnh: Minh Meo

Quán có khá nhiều món burger hay ho đặc trưng là burger đỏ vị tôm, đen vị bò. Burger vỏ mềm, xốp, với vỏ bánh đen được làm từ bột mì than tre còn vỏ bánh đỏ được làm từ cà rốt và củ dền. Phần nhân bò băm ăn kèm với rau, dưa chuột và phô mai để cân bằng hương vị. Nhân tôm được nướng cùng thịt lợn xay để khi ăn sẽ không bị khô. Tóm lại, Madam Chan Restaurant phục vụ khá tốt về khẩu phần đồ ăn nhanh. Do đó, nếu có dịp hãy ghé qua đây thưởng thức nhé!

Ivegan Supershop – Quán chay hamburger gần đây

  • Địa điểm: 50 Mã Mây, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá thành: 150-200k

Thiên đường ăn chay phong cách Âu Mỹ. Quán nằm trên con đường nhỏ Mã Mây được decor đơn giản nhưng rất bắt mắt. Quán không những phục vụ đồ ăn chay mà còn theo thiên hướng “zero waste”. Nếu chưa từng thử qua burger chay thì hãy order ngay Mush’s Burger tinh than tre, nấm, salad bắp cải và xốt mayo.

hamburger gan day 18

Ảnh: Hoài Thu

Dù là burger chay nhưng ăn khá giống với burger gà. Bởi nấm được làm giòn dai như thịt gà chiên xù. Xốt vừa vặn, hơi chua nhưng rất thơm. Tóm lại, nếu bạn đã chán với phong cách ăn chay theo kiểu phương Đông thì hãy ghé qua Ivegan để thưởng thức thử nhé!

2. Quán hamburger gần đây quận Đống Đa

The Hungry Co

  • Địa chỉ: Tầng 2, The Complex, Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 34-74k

Dạo gần đây, dân mạng hot rần rần khu The Complex Tây Sơn – khu tổ hợp nhiều dịch vụ mới được xây dựng tại Tây Sơn. Không gian quán xung quanh với những viên gạch đỏ khá bắt mắt là đặc điểm chung nhận dạng của The Complex.

hamburger gan day 11

Ảnh: Hà Hải

The Hungry Co sở hữu 7 loại xốt độc nhất vô nhị dành cho loại burger của họ. Hầu hết khi thưởng thức burger, mọi người thường dè chừng vì rất ngấy. Nhưng đảm bảo với những loại xốt như xốt xoài chua ngọt thì bạn sẽ chỉ cảm nhận được vị thanh mát và sẽ không hề bị ngấy. Có cả những loại vỏ bánh healthy dành cho ai đang trong chế độ diet nhé!

hamburger gan day 10

Ảnh: Hà Hải

The Bamiground

  • Địa chỉ: số 10 ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
  • Giá tham khảo: từ 35k

Có lẽ do nằm ngay cạnh gần trường Trung học nên The Bamiground có giá thành khá phải chăng. Quán mới mở được 1-2 năm nhưng được cư dân mang đồn thổi về chất lượng khá ổn so với giá cả. Menu quán đơn giản, ít món giúp khách dễ lựa chọn.

Món signature không thể bỏ qua khi tới The Bamiground chắc chắn là burger gà Teri-nori. Phần thì gà được băm nhuyễn và nướng với loại xốt truyền thống Teriyaki của Nhật Bản. Ăn kèm với chút phô mai và rong biển. Nhân thịt gà ở đây không bị khô mà ngược lại còn rất mềm và mọng. Đồ ăn tại đây là một lựa chọn vô cùng hợp lý dành cho học sinh, sinh viên. Còn chần chờ gì mà không kéo bạn đến đây thưởng thức sau giờ tan học nhỉ!

The Bamiground

Ảnh: @pan.anit

The Canteen

  • Địa điểm: 104 Ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 15-25k

Đỉnh cao của giá thành sinh viên chắc chắn dành cho ngôi vương The Canteen. “Burger học sinh” nhưng “chất lượng phụ huynh” dành cho team mê đồ ăn nhanh mà hầu bao eo hẹp. Quán chỉ là chiếc xe đẩy nhỏ ở con ngõ Đặng Văn Ngữ nhưng lượng người qua lại mua thì đông tấp nập. Tuy là quán bán cho học sinh-sinh viên nhưng rất sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh.

Miếng gà chiên xù và bò vàng giòn được quyện cùng miếng phô mai tan chảy kẹp giữa 2 vỏ bánh mềm. Bò thơm nhẹ vị tiêu còn gà ráo mỡ và không bị khô. Tóm lại để tìm kiếm quán hamburger gần đây thì The Canteen rất đáng để thử cho dù bạn là học sinh-sinh viên hay người đi làm.

The Canteen

Ảnh: @linhmoon

3. Quán hamburger gần đây hot nhất quận Tây Hồ

Sunkat’s Burgers

  • Địa chỉ: 172 Phố Yên Phụ, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 100-200k

Tại Sunkat’s Burgers bạn có thể tự tay DIY chiếc burger theo ý của mình. Là thành viên hội mê “fast-food” thì đừng quên ngay phía mạn Tây Hồ cũng có những quán burger chất lượng không kém cạnh so với burger Hamburger truyền thống. Không gian Sunkat’s Burgers hướng ra mặt hồ xanh mát, đón gió trời cực kỳ chill.

hamburger gan day 6

Ảnh: @khanhhuyenh2

Mô hình quán khá độc đáo. Khách hàng sẽ tự chọn toàn bộ những nguyên liệu có trong burger từ vỏ bánh, loại thịt, topping và các loại sốt. Với những chiếc burger truyền thống sẽ có hương vị cơ bản từ miếng thịt bò băm nướng nóng hổi. Topping từ trứng, phô mai hoặc dứa đều khá hợp khi ăn chung. Đồ ăn ra khá nhanh và nhân viên phục vụ niềm nở, thân thiện.

hamburger gan day 5

Ảnh: @khanhhuyenh2

Tracy’s Pub and Grill

Tracy’s Pub and Grill toạ lạc ngay tại ven hồ Tây. Quán có không gian khá nhỏ nhắn và được trang trí phong cách đậm chất Âu Mỹ. Tracy có lịch sử hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đồ ăn châu Âu và chủ yếu là burger. Đồ ăn ở đây được làm rất tỉ mỉ và cẩn thận. Do đó, để làm được những chiếc burger đúng chuẩn 100% phải mất 15-20 phút.

Tracy’s Pub and Grill

Ảnh: Sưu tầm

Kích thước những chiếc bánh hamburger ở đây khá to, nhân dày dặn và không bị khô. Signature của Tracy sẽ là: Nha que burger, Damn Good Chick và Haiwaian. Cả 3 chiếc burger đều mang hương vị chuẩn Tây cực kỳ khó tìm tại những cửa hàng bán đồ ăn nhanh tại Việt Nam. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm hương vị hamburger gần đây nhưng lại chuẩn Âu thì ghé ngay Tracy’s Pub and Grill nhé!

Đừng bỏ qua: 

4. Quán hamburger gần đây ngon nhất quận Ba Đình

The Galleon

  • Địa chỉ: 50 Ngõ 36 Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Giá thành: 35-100k

Kiếm tìm một quán burger với tiêu chí giá thành cực kỳ rẻ, view sang trọng thì chỉ có thể là The Galleon. Không gian quán khá giống với một quán pub với quầy bar và ánh đèn mờ. Và đúng là như vậy The Galleon là một quán chuyên phục vụ đồ ăn châu Âu kết hợp pub ngay trung tâm thành phố.

hamburger gan day 7

Ảnh: @tateedennee

Với team mê cảm giác ăn uống “ngập miệng” thì order ngay chiếc Double Decker Burger dày cộm. Phần nhân thịt siêu dày được kết hợp với miếng phô mai cheddar tan chảy và kết lại bằng miếng trứng ốp la chín vừa đủ. Quán có khá nhiều đồ uống hay ho như zozo vị thanh mát soda chanh có lớp bọt mịn phía trên. Địa điểm cho những ngày lên đồ đi quẩy nhưng vẫn cần no bụng là đây!

Chops Burger

  • Địa chỉ: 56 Phạm Huy Thông, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Giá thành: 50-100k

Với rất nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực đồ ăn nhanh, Chops Burger mang đến cho khách hàng những hương vị đồ ăn đến từ nhiều vùng miền trên thế giới. Trong đó phải kể đến burger chuẩn Âu 100%. Những chiếc burger đầy ú ụ nhân được phục vụ ngay tại cửa hàng. Không gian quán khá chill và thiên hướng cổ điển thích hợp cho những buổi xế chiều ngắm cảnh.

Chops Burger

Ảnh: Chops

5. Quán hamburger gần đây quận Cầu Giấy

Burger TopiFood

  • Địa chỉ: 11 ngách 18 ngõ 165 Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá thành: dưới 65k

Có phải bạn đang kiếm tìm một quán hamburger gần đây có mức giá bình dân mà vẫn đảm bảo được 3 yếu tố ngon-đẹp-rẻ không? Mời bạn qua ngay quận Cầu Giấy để thưởng thức những chiếc burger chưa tới 65k nhưng chất lượng không phải bàn cãi. Đồ ở đây được Việt hoá để hợp với khẩu vị của tất cả mọi người. Vỏ bánh burger mềm và thơm mùi vừng. Miếng thịt gà nướng nhân burger dày khoảng 1.5-2cm có vị ngòn ngọt khá vừa miệng. Những chiếc burger được đặt vào trong hộp giấy cứng cáp không làm mất form của bánh.

hamburger gan day 9

Ảnh: Hà Lê

Với 12 quán hamburger gần đây tại Hà Nội trên, hy vọng đã đem tới những gợi ý hợp lý cho các bạn. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết và chúc các bạn sớm tìm được quán hamburger ưng ý nhất!

Xem thêm các quán ăn khác ở Hà Nội: 

Related Articles

Back to top button