#9 Quán Bar Sài Gòn cực sang chảnh và nổi tiếng nhất – Digifood

Sài Gòn luôn là nơi sở hữu nhiều điểm vui chơi và dịch vụ giải trí đẳng cấp được nhiều người yêu thích. Một trong số đó thì không thể không nhắc đến các dịch vụ quán bar Sài Gòn. Vậy nên Digifood sẽ cung cấp cho bạn TOP 9 quán Bar tại Sài Gòn mà bạn nhất định phải trải nghiệm, chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

1. Glow Skybar – Quán bar Quận 1 nổi tiếng

  • Địa chỉ: Tầng 13, President Place Building, 93 Nguyễn Du,  Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 01h00
  • Khoảng giá: 100.000 – 500.000 vnd

Nằm trên tầng thượng tòa nhà President Place, nên Glow Skybar có không gian thoáng mát, rộng rãi, có thể ngắm được toàn cảnh thành phố Sài Gòn về đêm. Nhìn từ xa lô gô GLOW của quán được thay đổi màu sắc liên tục tạo nên sự mới mẻ. Đây cũng trở thành địa điểm check in được nhiều du khách yêu thích.

quan bar sai gon

Ảnh: @lez090

Quán bar có Bartender và khu DJ được tách riêng nên tạo ra 1 bầu không khí thoáng đãng và không gian gần giống như một bãi biển với sức chứa tổng lên đến 300 khách.

Quán Bar Sài Gòn này có tổng cộng 4 loại bàn bao gồm Bàn đứng tiêu chuẩn có sức chứa từ 1 – 5 khách, Bàn SUPER Sofa và 1 combo trong khu vực tiêu chuẩn có sức chứa từ 1 – 8 khách, Bàn VIP Sofa và VIP combo trong khu vực tiêu chuẩn có sức chứa từ 1 – 15 khách và Bàn ULTRA Sofa và VIP combo trong khu vực VIP có sức chứa từ 1 – 15 khách.

Các thể loại được chơi ở đây thường là nhạc trong TOP 40 hoặc EDM và yêu cầu trang phục là thanh lịch/sang trọng nên đây là một Rooftop Bar sang trọng, văn minh và là nơi rất phù hợp để tiếp khách hoặc tụ họp bàn bè.

quan bar sai gon

Ảnh: @tieumanng_

Menu của quán có khá nhiều loại cocktail từ dễ uống đến những loại kén người uống hơn một chút như: Mojito, Soda, Rượu Vodka Belvedere 6L, Rượu sâm panh hồng… và một số đồ ăn kèm như: Chả giò nhân xá xíu và tôm hùm, các loại xúc xích nướng, Thăn ngoại bò Mỹ nướng, Trái cây dĩa…

Nếu bạn đi 1 mình hoặc đi 2 người thì có thể ngồi ngay khu vực quầy Bar, vừa nhâm nhi ly rượu vừa ngắm mấy anh Bartender biểu diễn rất thú vị. Còn nếu bạn đi nhóm đông người thì có thể ngồi ở khu vực bàn lớn với view Thành Phố về đêm đẹp lung linh. Hoặc nếu bạn thích ồn ào náo nhiệt hơn 1 chút thì có thể đến với khu vực bàn đứng để nhảy nhót.

Cả nhân viên phục vụ và nhân viên tiếp tân tại đây đều cực kỳ lịch sự, dễ thương và dễ gần nên nếu bạn cần giúp đỡ gì thì đừng ngại hỏi nhé.

2. Tamarind – Hidden Cocktail Bar

  • Địa chỉ: Tầng 2,  Tầng 2, 33 Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành,  Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 00:01 – 02:00 | 17:00 – 23:59
  • Khoảng giá: 180.000 vnd/người

Quán Bar Sài Gòn Tamarind nằm nép mình trên tầng 2 của 1 tòa nhà ngay giữa trung tâm Sài Gòn. Trái ngược với nếp sống xô bồ vội vã nơi thành đô, nơi đây rất yên bình, thư thái giúp bạn thư giãn và tận hưởng mọi khoảnh khắc bên ly cocktail ngon khó cưỡng.

Quán được theo phong cách Speakeasy 1920s -1930s nên không có vẻ ngoài quá lộng lẫy. Lối vào quán có một chút bí ẩn, khó tìm, không hề có các biển hiệu lớn để chỉ đến quán.

Không gian Tamarind với ánh đèn vàng nhè nhẹ cùng những cây nến và rất nhiều chai rượu thủy tinh óng ánh màu sắc đặt ngay sau quầy Bar đã tạo nên một tổng thể không gian quán cực kỳ hài hòa và nhẹ nhàng.

quan bar sai gon

 Ảnh: @somebody_that_i_used_know

Bao quanh quán là những khung cửa sổ kính lớn để bạn có thể dễ dàng buông mắt xuống ngắm nhìn cảnh thành phố rực rỡ về đêm cũng như sự tấp nập và xô bồ của Sài Gòn.

Vị trí ngồi của khách được bố trí ngay xung quanh quầy Bar nên bạn có thể vừa ngồi thưởng thức ly cocktail của mình mà vừa có thể chiêm ngưỡng tay nghề của các Bartender với kinh nghiệm 10 năm trong nghề.

Tamarind chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về menu đồ uống của mình. Các loại Cocktail trên nền rượu Vodka, Whisky, Rum và Tequila cùng sự kết hợp đầy sáng tạo với những hương vị thảo mộc như: Spicy mint, Tomato, Chilli… hay hương hoa cỏ như: Rose, Lychee, Elder flower, Jasmine… sẽ khiến bạn có thể tận hưởng được sự bất ngờ và thú vị của nghệ thuật pha chế tại đây.

quan bar sai gon vui chơi thoai mái

 Ảnh: @doubl2_s

Ngoài ra thì quán cũng có một số món ăn nhẹ dành cho khách có nhu cầu như: Pizza Hawaii, Dim Sum, Bò bít tết, Khoai tây chiên…

Khi tới Tamarind, bạn sẽ được thưởng thức những giai điệu Electro swing, Jazz, Funky, Pop được phối trộn hoàn hảo.

Hơn nữa, vào các ngày cuối tuần quán thường thay đổi không khí với dòng nhạc Acoustic và Live Band. Nếu bạn là người yêu thích dòng nhạc Jazz và Pop Jazz thì bạn có thể đến vào tối thứ Năm và thứ Sáu hàng tuần để tận hưởng Đêm nhạc Jazz tại đây. Còn nếu bạn thích nhạc nhẹ nhàng và cảm xúc hơn một chút kiểu Pop Ballad thì hãy đến vào tối thứ Bảy nhé.

3. Qilin Bar 

  • Địa chỉ: 214A Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 02h00
  • Khoảng giá: 140.000 – 318.000 vnd

Qilin Bar nằm trên một chung cư cũ ngay góc đường Nguyễn Công Trứ – Phó Đức Chính và trở nên khác lạ với các quán Bar khác bởi lối thiết kế quán Bar theo phong cách HongKong. Tuy quán có không gian khá nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách nhộn nhịp ra vào.

Qilin thu hút mọi ánh nhìn từ đằng xa bởi ngôi nhà gỗ nhỏ với tấm bảng hiệu đèn neon đỏ rực đậm chất những quán rượu ở HongKong.

Bước vào bên trong bạn sẽ không khỏi bất ngờ với cách trang trí cực huyền bí và thú vị của quán. Các bức tường được dán đầy những bức ảnh và tấm bảng hiệu xưa cũ của HongKong.

quan bar sai gon

Ảnh: @lecongdon

Không gian về đêm của quán còn nổi bật hơn với những ánh đèn neon đỏ khiến ai tới đây cũng phải tranh thủ chụp choẹt cả nghìn tấm ảnh. Ngoài ra, quán còn có thêm cả không gian gác lửng và ban công cực chill nữa. Trên không gian tầng lửng còn có cả một bộ mạt chược để chơi siêu thú vị.

Tới Qilin bạn không chỉ được tận hưởng không gian đậm chất HongKong mà còn thả hồn vào hương vị của những ly Cocktail đặc biệt.

quan bar sai gon

Ảnh: @karry_nena.eating

Menu đồ uống của Qilin có tới hàng chục loại đồ uống khác nhau từ các loại Classtic Cocktail như: Rusty Nail được pha trên nền rượu Whiskey cùng với rượu Drambuie, White Lady được pha trên nền rượu Gin kết hợp với rượu Cointreau và nước chanh… cho đến các loại Speacial Cocktail mà bạn có thể chọn vị như Cocktail ngọt, Cocktail cay… hoặc các loại Cocktail Speacial Customer mà các Bartender sẽ làm theo cảm xúc của bạn.

Bên cạnh đó thì khi tới Qilin bạn cũng đừng bỏ qua món Signature của quán là Qilin Art với thành phần là rượu Jimbeam White, Plum Bitter, Siro lá dứa, Camomille Vertmouth và Dry Vermouth nhé.

Qilin còn phục vụ cả những đêm nhạc Jazz đẳng cấp vào mỗi tối thứ Tư hàng tuần và đêm nhạc Âm thanh lớn vào mỗi tối Chủ Nhật hàng tuần cùng những buổi hát live cực chất sẽ giúp bạn giải tỏa được những muộn phiền, suy tư ở trong lòng.

4. Chill Sky Bar – Rooftop AB Tower

  • Địa chỉ: 26 & 27th Floor Rooftop, AB Tower, 76A Lê Lai,  Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 00:01 – 02:00 | 17:30 – 23:59
  • Khoảng giá: 200.000 – 500.000 vnd

Chill Sky Bar nằm trên tầng 26 – 27 của tòa nhà AB ngay giữa trung tâm thành phố nên mang đến 1 không gian ngoài trời cực kỳ thoáng đãng.

Đây được coi là quán tiên phong cho mô hình quán Bar trên sân thượng ở Việt Nam. Khi tới đây, bạn có thể ôm trọn cả thành phố Sài Gòn với view nhìn ra Bitexco và toàn cảnh phố phường vào ban đêm đẹp lung linh, huyền ảo.

Nội thất của quán được thiết kế sang trọng và hiện đại với các chủ đề được thay đổi liên tục theo concept nên sẽ không gây cảm giác nhàm chán cho khách mỗi khi quay lại.

quan bar sai gon

 Ảnh: @tourdesvet

Quầy bar của quán được thiết kế hình oval cùng những chiếc ghế được thắp sáng làm cho không gian Chill Sky Bar trở nên nổi bật giữa bầu trời đêm Sài Thành.

Ở đây yêu cầu ăn mặc lịch sự, nam mang giày tây và nữ mang giày búp bê hoặc cao gót nhưng nếu bạn có lỡ quên thì nhân viên cũng sẽ đưa giày cho bạn thay và không tính phí.

Vì Chill Sky Bar vừa là quán Bar vừa là nhà hàng nên Menu của quán cũng bao gồm cả đồ ăn lẫn đồ uống rất đa dạng.

do uong quan bar khá da dang

Ảnh: Sưu tầm

Menu đồ ăn của quán có khá nhiều món từ khai vị, ăn kèm cho đến các món chính như: Gan ngỗng áp chảo, Cua lột chiên giòn, Súp bí đỏ nướng, Xà lách ức vịt xông khói, Khoai tây chiên, Rau củ non hấp, Tôm hùm nướng bơ, Sườn bò đen hầm, Thăn nạc bò Úc, Cá hồi cầu vồng… cùng một số món tráng miệng như: Bánh kem sô cô la, Bánh bí đỏ, Kem đá bào…

Menu đồ uống thì đủ các loại từ Cocktail, Nước trái cây, Cà phê, Trà đến các loại Rượu hảo hạng như: Mojito Royal với sự kết hợp của rượu Rum trắng và đen cùng rượu vang sủi Sparkling và lá bạc hà cực vui miệng, Chill Bellini hay Negroni cũng là những loại Cocktail được rất nhiều người gọi khi tới đây.

Thể loại nhạc được chơi ở đây rất đa dạng như: EDM, House… và thỉnh thoảng còn có 1 số ca sĩ nổi tiếng tới đây biểu diễn như Đông Nhi, Bảo Thy… nữa. Quản lý và nhân viên ở đây cũng rất dễ thương, luôn hiểu và chiều theo ý khách.

5. Thị Bar Sai Gon

  • Địa chỉ: 224 Đề Thám, P. Phạm Ngũ Lão,  Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 18h00 – 02h00
  • Khoảng giá: 35.000 – 385.000 vnd

Thị Bar là quán bar ở Sài Gòn có lịch sử lâu đời nằm ngay trung tâm khu phố Tây Bùi Viện nhộn nhịp và chắc hẳn đây cũng là cái tên quen thuộc đối với nhiều người.

khung cảnh soi đông ở quan bar

Ảnh: @thibarsaigon

Không gian quán hơi nhỏ, có ít bàn ghế vì quán phục vụ theo dạng đứng là chủ yếu nên khách đến thường đứng nhiều hơn. Tầng trệt của quán là có phần sân khấu cho các ban nhạc chơi cũng như cho ca sĩ đứng hát nên đây thường là nơi dành cho những người thích thưởng thức nhạc.

Ngoài ra, nếu bạn thấy bên dưới ồn quá thì quán cũng có cả không gian trên lầu yên tĩnh hơn để những khách không có nhu cầu thưởng thức âm nhạc thì có thể ngồi trò chuyện riêng tư được.

Menu quán chỉ phục vụ các loại thức uống và không có món ăn kèm nhưng cũng rất đa dạng với hàng chục loại Cocktail như: Miss Thi với thành phần là rượu Vodka, Dứa, Midori, Lime, Bluecuracao; Pinocolada với sự kết hợp giữa Nước dừa, rượu Rum, Dứa và Sữa…

Bên cạnh đó thì quán còn phục vụ cả các loại Bia và Rượu thượng hạng như: Bia Sài Gòn, rượu Vodkas Ciroc, Gins Gordon’s, Whiskys Hibiki, Tequila, Jim Beam White… kèm theo 1 số thức uống nhẹ như: Redbull, Soda, Sprite…

quan bar sai gon ve dem

Ảnh: @jontensegutrakey

Đặc biệt khi tới quán bar Sài Gòn này, bạn cũng nên thử loại Cocktail bestseller của quán là Thi By Night với sự kết hợp giữa nền rượu Vodkas, rượu Baileys với Chuối, Kahlua, Kem và Cacao tạo nên hương vị thơm nhè nhẹ, thoảng thoảng mùi rượu và đặc biệt không quá nặng, kể cả những bạn không biết uống rượu thì vẫn có thể uống được nhé.

Quán chủ yếu là phục vụ nhạc sống và ca sĩ thường cover các bài hát tiếng anh mới và hot trên các bảng xếp hạng nên rất nhẹ nhàng và nhạc không quá dồn dập như các quán bar khác.

Thị Bar còn có vô số các sự kiện hấp dẫn hàng tuần để lôi kéo khách hàng như Happy Hour, Mua 2 tặng 1 hay Ladies Night vào mỗi tối thứ 5. Vậy nên bạn có thế theo dõi lịch sự kiện của Thị Bar trên các nền tảng mạng xã hội hàng tuần để săn những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn vì nó có thể giúp bạn tiết kiệm được 1 khoản đáng kể đấy.

6. EON 52 Heli Bar – Bitexco Tower

  • Địa chỉ: Tầng 52, Bitexco Tower, 2 Hải Triều, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 02h00
  • Khoảng giá: 200.000 – 550.000 vnd

Quán nằm trên ở độ cao 200m so với mặt đất nên đây không chỉ là một nơi lý tưởng để thưởng thức cảnh hoàn hôn bên những ly cocktail bắt mắt mà còn là nơi để quẩy hàng đêm với những ánh đèn lập lòe cùng những bản nhạc sôi động.

EON 52 Heli Bar có những mảng cửa kính lớn nên bạn có thể dễ dàng ngắm được toàn cảnh thành phố Sài Gòn lung linh huyền ảo.

Bên cạnh đó, nội thất của quán đều là những nội thất sang trọng và cao cấp được thiết kế bài trí theo hình chữ L làm cho không gian có nhiều khoảng trống và nhìn trông tinh tế và độc đáo hơn.

quan bar sai gon

Ảnh: @gina.neo_

EON 52 Heli Bar là một quán bar kết hợp với cà phê nên menu khá đa dạng. Các loại thức uống ở đây đều đạt đến độ đỉnh về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.

Một số loại cocktail tiêu biểu của quán có thể kể đến như: Martell XO với nền rượu COGNAC, Platinum 18 với nền rượu Whisky, Skyy 90 với nền rượu Vodka, Zappco XO với nền rượu Rum, Cà phê Americano, Cà phê Cappucino…

Đồ ăn ở đây được các đầu bếp hàng đầu trên thế giới chế biến theo kiểu Tây Âu nên rất ngon điển hình như: Cừu Kofta xiên xả dùng với sốt sữa chua và bánh pita chiên giòn ăn ngon hết sẩy, Món cá hồi tẩm gia vị với tiêu đen, váng sữa, Vodka chanh và trứng cá hồi ngon mê ly…

Mỗi tối, EON 52 Heli Bar sẽ chơi những bản nhạc nhẹ và những bản tình ca du dương trước để phục vụ cà phê. Còn khi đêm về, các DJ sẽ làm bùng nổ không gian quán với những bản nhạc cực ngầu đúng điệu bar Sài Gòn.

7. Xu’s Bar

  • Địa chỉ: Tầng Trệt, 71 – 75 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06h00 – 23h59
  • Khoảng giá: 120.000 – 495.000 vnd

Không gian quán tuy hơi nhỏ nhưng được cái ấm cúng. Đây là bar phong cách Tây hơi hướng cổ điển và dành cho người lớn tuổi một chút nên không bị xô bồ như những quán bar khác, thích hợp cho những bạn yêu thích sự chậm rãi và những buổi gặp gỡ bạn bè để trò chuyện, tâm sự.

Quán lấy nguồn sáng chính chủ yếu từ những chiếc đèn lồng được treo trên trần nhà và đèn trang trí trên tường nên tạo cảm giác huyền ảo cho toàn bộ không gian quán.

Xu’s Bar có 2 tầng, tầng trên là sân thượng còn tầng dưới là chỗ để mọi người vừa có thể thưởng thức những ly cocktail thơm ngon và vừa có thể thưởng thức những bản nhạc chill chill.

quan bar sai gon

Ảnh: Sưu tầm

Xu’s Bar ngoài là một quán bar ra thì cũng có thể gọi đây là một nhà hàng ăn bởi menu đồ ăn của quán cực kỳ nhiều món khiến bất cứ ai khi tới đây cũng đều bất ngờ, một vài món điển hình có thể nói đến như: Bún bò, Cơm gà Xu, Ức vịt nướng, Bánh mỳ tôm hùm và trứng cá tầm, Súp tôm hùm đặc biệt, Gỏi cuốn cá chẽm…

Bên cạnh đó còn có một số món tráng miệng siêu ngon mà bạn cũng nên thử đó là: Bánh sầu riêng kiểu Ý, Bánh sô cô la tắc…

quan bar sai gon

Ảnh: Sưu tầm

Menu đồ uống cũng đa dạng không kém, từ cocktail cho đến các loại rượu hảo hạng như: Bac Hanoi được lấy cảm hứng từ món cà phê trứng Hà Nội với sự kết hợp độc đáo giữa bánh kem lòng đỏ trứng với rượu Rum chắc chắn sẽ khiến vị giác của bạn phát nghiện, Saigogo được lấy cảm hứng từ nền văn hóa đa dạng và tuyệt đep của thành phố Hồ Chí Minh với sự kết hợp giữa gấc và xoài…

Nhạc của quán thì đa số đều là nhạc nhẹ và bật với âm lượng vừa đủ để trò chuyện. Nhân viên và bảo vệ của quán cũng rất lịch sự và thân thiện nên chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái và thư giãn khi tới đây.

8. Utakata Bar

  • Địa chỉ: Tầng 4, 14 Tôn Thất Đạm,  Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 18h00 – 00h00
  • Khoảng giá: 50.000 – 500.000 vnd

Đây là quán Bar mang đậm phong cách Nhật nên từ cách trang trí cho đến thiết kế cũng đều theo kiểu của Nhật Bản.

Quán có không gian rộng, nội thất của quán đều được làm bằng gỗ và sử dụng ánh đèn vàng là chính, bên trên mỗi bàn đều có một chiếc cốc thắp nến sáng bên trong nhìn vừa lãng mạn vừa lung linh.

Ngoài ra, quán còn có không gian ngồi bên ngoài ban công khá chill để tận hưởng và ngắm nhìn cảnh phố phường tấp nập của Quận 1 Sài Gòn.

quan bar sai gon

Ảnh: @zagxzag_

Menu của Utakata có khá nhiều dòng cocktail khác nhau như: Vodka Martini, Gin&Tonic, Strawberry Daiquiri, Tequila sunrise, Japanese Whiskey, Japanese Shochu… và thêm một vài món ăn nhẹ để bạn có thể nhâm nhi như: Lạc rang, Xúc xích… Hơn nữa khi tới đây bạn còn được miễn phí cả bắp rang bơ với bánh nữa đó.

Ở đây thường mở các bản nhạc jazz nhẹ nhàng, nhạc lofi hoặc nhạc Nhật nên nếu bạn có niềm đam mê với đất nước xứ sở hoa anh đào thì đây chắc chắn là quán bar phù hợp nhất với bạn.

Các nhân viên và bartender ở đây rất nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn đồ uống cho khách hàng với thái độ cực kỳ niềm nở và dễ chịu.

9. Chào Bar – quán bar Quận 3 nổi tiếng

  • Địa chỉ: Tầng 11 Building EMM, 157 Pasteur, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 23h00
  • Khoảng giá: 120.000 – 300.000 vnd

Đây là một quán bar quận 3 phong cách rooftop nên không gian cực kỳ rộng rãi, thoáng mát, có view nhìn ra Bitexco và đài truyền hình. Từ đây còn có thể ngắm toàn cảnh thành phố Sài Gòn nữa. Ngoài ra, quán cũng có không gian ở trong nhà nhìn rất ấm cúng và còn đốt cả tinh dầu nên mùi khá thơm và dễ chịu.

Chào Bar phục vụ cả đồ ăn lẫn thức uống như: Bánh mỳ Bruschetta, Sandwich cá ngừ, Cánh gà chiên, Salad trái cây sữa chua, Cà phê Việt Nam, Trà Lipton…

chao bar sai gon

Ảnh: Sưu tầm

Và thức uống không thể thiếu trong mỗi quán bar chắc chắn là những ly Cocktail với đủ loại màu sắc và hương vị rồi đúng không. Các loại Cocktail phổ biến với nền rượu Vodka có thể kể đến như: Ciroc Ultra Premium, Smirnoff Red Label, nền rượu Rum thì có Bacardi Light, Captain Morgan… cùng rất nhiều các loại Cocktail khác đang chờ bạn tới để thưởng thức nữa.

Các bạn nhân viên phục vụ ở đây thì nói chuyện dễ thương, nhẹ nhàng vô cùng nên nếu bạn cần giúp đỡ gì thì đừng ngại hỏi nhé.

Nếu như bạn muốn thay đổi không khí, tận hưởng sự nhộn nhịp và chill chill về đêm thì lưu lại ngay TOP 9 các quán bar Sài Gòn được Digifood Blog gợi ý bên trên nhé. Chắc chắn đây sẽ là điểm dừng chân thú vị để bạn có những buổi vui chơi, hội họp cùng bạn bè. Để xem các quán bar ở từng khu vực thể, bạn có thể tham khảo tại:

Related Articles

Back to top button