Mê mẩn 10 quán cafe Bình Thạnh “nhìn phát yêu luôn”

Sài Gòn nổi tiếng với những quán cà phê không chỉ thức uống ngon mà view còn cực đẹp cho các bạn tha hồ sống ảo. Dưới đây sẽ là top 10 quán cafe Bình Thạnh nhìn phát là yêu ngay nhất định bạn phải ghé một lần trong đời.

Top 10 quán cafe Bình Thạnh siêu đẹp

1. Le Ciel Cafe

  • Địa chỉ: Hẻm 193 Điện Biên Phủ, Phường 15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 7:30-22:00
  • Giá tham khảo: từ 39.000 VNĐ

Le Ciel Cafe là quán cafe Bình Thạnh mới toanh đang được rất nhiều bạn trẻ săn đón. Quán nằm trong hẻm nhỏ nhưng kế bên Đại học Hồng Bàng nên khá dễ tìm. Thiết kế của quán tạo cảm giác tươi mát khi lấy tông trắng và xanh dương làm chủ đạo. Nhờ điều này mà khiến mỗi lần bước vào bạn sẽ có cảm giác thoải mái và mát mẻ hơn.

Le Ciel Cafe có 2 tầng bao gồm tầng trệt và 1 tầng lửng nên có nhiều không gian để bạn lựa chọn. Điểm cộng là quán có một khu vườn nhỏ được lát sỏi trắng và được thả vào rất nhiều xương rồng, tạo cảm giác rất “Địa Trung Hải” gần gũi với thiên nhiên. Và chắc chắn, dân mê sống ảo không thể bỏ qua góc xịn xò này được. Ngoài ra, quán cafe Bình Thạnh này cũng rất yên tĩnh nên  phù hợp với học tập và làm việc.

Thực đơn của Le Ciel Cafe đầy đủ các món. Bạn có thể thử từ cà phê pha máy, cà phê truyền thống, cà phê ủ lạnh cho đến các loại trà trái cây, sinh tố, nước ép và yogurt. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ các loại bánh ngọt và đồ ăn vặt nữa. Nếu bạn đang tìm một không gian xanh mát, hay chỉ đơn giản là muốn tìm một nơi yên tĩnh để học tập, làm việc thì Le Ciel Cafe là điểm đến vô cùng lý tưởng.

quan-cafe-binh-thanh-1

Ảnh: @le.cielcafe

2. TRỐN – SÀI GÒN CAFE

  • Địa chỉ: 87 Đường Ngô Tất Tố, Phường 21, Bình Thạnh, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 6:00-22:00
  • Giá tham khảo: 45.000 – 65.000 VND

quan-cafe-binh-thanh-2

Ảnh: @tronsaigon.cafe

Trốn mang một phong cách hơi ‘cũ kỹ’ nhưng gợi lại rất nhiều ký ức của mỗi người về thời ‘ông bà anh’. Về không gian, quán lấy màu tường xám làm chủ đạo và có đến 3 không gian bên trong. Điều này khiến bề ngang của quán không quá rộng nhưng lại có chiều sâu. Điểm nhấn vẫn là một khu vườn nhỏ trải đầy sỏi nằm giữa 2 gian nhà trước và sau tạo cảm giác thoải mái và gần gũi thiên nhiên hơn.

Tuy nằm ở một nơi  náo nhiệt nhưng Trốn cafe lại mang vẻ yên tĩnh đến lạ thường. Điều này khá phù hợp với cái tên của quán. Menu đồ uống tại đây khá đa dạng, có đủ các món cà phê pha máy lẫn cà phê truyền thống và cà phê ủ lạnh. Ngoài ra quán còn có trà lạnh, trà sữa, socola, matcha vô cùng hấp dẫn.

3. D.O.M Capsule Coffee

  • Địa chỉ: 213/23 Nguyễn Gia Trí, phường 25, Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 40.000 – 65.000 VNĐ

quan-cafe-binh-thanh-3

Ảnh: @domcoffeecapsule

Một quán cafe Bình Thạnh nhưng không khác gì một khách sạn, bạn đã từng nghe qua chưa? D.O.M Capsule Coffee là một quán cà phê khách sạn mà sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách nào đến đây. Cái ấn tượng nhất của quán là không gian mang phong cách vintage Nhật Bản siêu thích. Điều đặc biệt là quán còn sử dụng cả tinh dầu xông nên khách khi vào cảm thấy dễ chịu, nhẹ nhàng.

Bạn sẽ thích thú trước cách bày trí trong quán “siêu xinh – siêu lạ” đó nhé! Các bạn nhân viên ở đây vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Vì vậy, bạn không mất quá nhiều thời gian để đợi đồ đâu. D.O.M Capsule Coffee còn có cả một tủ sách hay và mới nhất được nhiều bạn tìm. Mỗi khi mệt muốn thay đổi không khí, vào đây cầm một cuốn sách nằm đọc cả ngày thì siêu thích.

Khi bạn mua nước thì giá đã bao gồm tiền phòng luôn rồi nhé. Hoặc bạn có thể chọn combo 2 ly nước ngồi phòng trong vòng 2 tiếng tùy thích. Nước uống ở đây được đánh giá khá ổn và giá cả phải chăng.

4. Fika Getogether

  • Địa chỉ: 602/32 Điện Biên Phủ Q. Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 40.000 – 60.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm một quán cafe có view bờ sông Sài Gòn xịn xò thì Fika Getogether có vẻ hợp lý đấy. Đây là một quán cà phê ‘mới toanh’, có không gian cực rộng và thoáng mát. Quán có 2 tầng, tầng 1 thì có view nhìn ra bờ sông Sài Gòn. Tầng 2 có view Landmark ngắm hoàng hôn siêu xịn nữa đấy.

Quán được đầu tư rất chỉnh chu, góc nào góc nấy đều đẹp hết sức. Quán cũng rất phù hợp cho những bạn ghiền sống ảo. Đặc biệt, chất lượng nước uống và bánh cũng rất ổn nhé. Giá cũng ngang tầm so với mặt bằng chung. Đã vậy còn dùng ống hút giấy để bảo vệ môi trường nhìn siêu cưng. Nhân viên mang đồng phục chỉnh tề tạo cảm giác chuyên nghiệp và lịch sự. Bạn nên đi tầm 3 – 4 giờ chiều để chụp ảnh đẹp và ngắm view hoàng hôn nhé!

quan-cafe-binh-thanh-4

Ảnh: @fika.getogether

5. OZ Coffee House

  • Địa chỉ: 273/46 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh

Hết quán cafe khách sạn rồi giờ lại thêm một quán cafe giống resort? Nếu ai đã từng đến đây thì đều công nhận OZ Coffee House giống với resort nghỉ dưỡng. Quán có chuẩn bị lều nệm, hồ bơi và phao bơi đầy đủ cho khách. Leo lên chiếc phao con vịt chụp hình cũng vui phết đấy. Không gian xung quanh toàn cây xanh nên rất trong lành, thoáng mát.

Thức uống được yêu thích nhất ở đây là  Cafe sữa đá và Nho tắc dâu. Cái đặc trưng ở đây là nằm ở hương vị. Cafe sữa đá có ấm nước giữ nóng và sử dụng đá cafe rất lạ. Vì vậy để lâu uống cũng không bị nhạt. Nho tắc dâu thì có ly tắc riêng để thêm vào tuỳ thích. Màu sắc đẹp nên hợp để sống ảo. Bên cạnh đó, OZ Coffee House còn có nhiều thức uống khác bạn có thể lựa chọn.

quan-cafe-binh-thanh-5

Ảnh: @oz.coffeehouse

6. DE OLLA CAFE

  • Địa chỉ: 80/20 Hoàng Hoa Thám, Phường 7 , Quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 27.000 – 45.000 VNĐ

DE OLLA CAFE là quán cafe Bình Thạnh gây ấn tượng bởi không gian xanh trong lành và thoáng mát. Sự kết hợp màu xanh của cây, màu trắng của tường và bàn ghế nâu gỗ khiến tổng thể không gian hài hòa và mát mắt. Nhiều người cảm nhận bước vào không gian của quán cảm giác bình yên đến lạ kỳ. Quán rất phù hợp cho những cuộc hẹn hò, gặp gỡ tâm sự nhẹ nhàng.

Thực đơn nước uống rất đa dạng và nhiều loại mới lạ với hương vị rất ngon. Một số món ngon bạn nên thử như Cold Brew Hibicus, Milkfoam. Đồ uống tự tay anh chủ làm đấy nhé. Ngoài nước, quán còn có bánh và đồ ăn vặt nữa. Bạn nhớ thử món bánh trứng giòn tan beo béo và Chiffon 3 vị. Cốt bánh mềm mịn ăn kèm sốt chocolate là  ngon khó cưỡng.

quan-cafe-binh-thanh-6

Ảnh: @deolla.cafe

7. Sol Coffee

  • Địa chỉ: 69/2/29 Nguyễn Gia Trí, phường 25, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 22:30
  • Giá tham khảo: 30.000 – 50.000 VNĐ

Tọa lạc trong một con hẻm nhỏ nên Sol Coffee có không gian cực yên tĩnh. Quán được trang trí theo tone trắng rộng rãi với nhiều góc sống ảo cực xinh.

Menu đồ uống đa dạng, có nhiều thức uống đặc sắc cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, quán còn có bánh ngọt rất thơm và ngon nữa. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình phục vu. Quán hơi đông nên các bạn cần chú ý thời gian khi đến nhé!

quan-cafe-binh-thanh-7

Ảnh: @solcoffee.hcm

8. SOSO Coffee

  • Địa chỉ: 92 Nguyễn Hữu Cảnh – Opal Tower, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 7:00-22:00
  • Giá tham khảo: 45.000 – 80.000 VND

SOSO Coffee nằm trong khuôn viên của SaiGon Pearl và Sunwah Pearl nên tách biệt hoàn toàn với không gian náo nhiệt bên ngoài. Quán có nhiều cây xanh nên bạn ngày khá mát mẻ, trong lành. Bên trong quán rộng vừa phải, decor đẹp mắt mang đến cảm giác sang trọng.

Điểm nhấn của quán là quầy bar mở được cách điệu theo hình oval và chiếm gần hết diện tích trong quán. Nếu bạn thích thú với việc nhìn ngắm bartista pha chế thì ngồi gần đó là một sự lựa chọn không hề tồi chút nào. SOSO Coffee được thiết kế với phong cách hơi thiêng về kiểu Nhật Bản. Những ánh đèn vàng cam được dùng để trang trí khắp quán tạo cảm giác như vườn sao băng vậy.

Thực đơn nước uống của quán khá là đầy đủ luôn. Từ các món cà phê truyền thống, cà phê pha máy, pha bằng các phương pháp thủ công và kể cả cà phê ủ lạnh. Bên cạnh đó quán còn phục vụ các loại nước ép, trà trái cây, trà thảo mộc và một số loại bánh ngọt ăn kèm.

quan-cafe-binh-thanh-8

Ảnh: @sosocoffee_official

9. Khói Rooftop

  • Địa chỉ: Tầng 6-7, số 1 Phú Mỹ Phường 22, Quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 00:30

quan-cafe-binh-thanh-9

Ảnh: @khoirooftop1

Nói về độ chill thì không có nơi nào qua được Khói Rooftop. Quán nằm tận tầng 6 của một ngôi nhà nhưng đặc biệt là có thể ngắm view nhìn thẳng Landmark, Bitexco được luôn.

Để đi lên được thì bạn đi thang máy đến tầng 5. Sau đó đi bộ thêm 1 lầu nữa là đến được rồi. View ở đây được review khá đẹp. Khói còn xây thêm cả cầu thang gỗ để khách sống ảo nữa. Không gian ở tầng mái nên rất thoáng mát. Nhưng không sợ mưa đâu vì quán có mái che xịn xò lắm. Nhân viên của quán cũng rất thân thiện, nhiệt tình và tận tâm phục vụ. Đặc biệt là vào thứ 7 hằng tuần có nhạc acoustic nữa nhé.

10. Amhaus Home Cafe

  • Địa chỉ: 67/7 Khu Dân Cư Miếu Nổi,Phường 7, Quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 40.000 – 50.000 VNĐ

Lại thêm một quán cafe Bình Thạnh mới toanh xinh cực cho bạn đến trải nghiệm nữa nè. Bên ngoài quán đã xinh rồi nhưng bước vào bên trong thì xinh gấp mấy lần. Không gian bên trong quán tạo cảm giác ấm áp và gần gũi. Quán có tông màu chủ đạo là xanh và cam pha một chút đèn vàng nhìn vào cảm giác rất là vintage luôn.

Nội thất được chọn khá tinh tế và sang trọng với ti tỉ góc sống ảo đẹp ‘thần sầu’. Bật mí nữa là nhà vệ sinh cũng được thiết kế sang và đẹp khiến khách phải choáng ngợp đấy.

Quán có nhiều món nước trái cây best-seller như Trà thanh xuân có vị cam sả đặc trưng và rất đẹp da, tốt cho sức khỏe. Hoặc bạn có thể thử Mojito Vải rất thơm và không quá ngọt, ăn kèm thạch dừa và hạt chia nữa thì ngon “bá cháy”. Ngoài các món nước ra quán còn có phục vụ các loại bánh ngọt ăn kèm cũng ngon lắm. Đặc biệt là bánh Waffle ở đây. Bánh có vỏ giòn khi ăn kèm với mật ong và whipping cream béo ngậy rất tuyệt vời.

quan-cafe-binh-thanh-10

ảnh: @candykun107

Trên đây là 10 quán cafe Bình Thạnh đảm bảo sẽ chinh phục trái tim bạn ngay từ lần đầu tiên. Cuối tuần này hãy set kèo ngay với đám bạn đi nhé. Chúc bạn có khoảng thời gian thật vui vẻ!

Khám phá tiếp:

Related Articles

Back to top button