Review chi tiết nhà hàng Gia Viên Hải Phòng – Digifood

Mỗi khi nhắc đến nhà hàng Gia Viên Hải Phòng, người dân nơi đây thường có câu nói đùa rằng “đám cưới đến Gia Viên, hội nghị đến Gia Viên, sinh nhật đến Gia Viên rồi tất niên cuối năm cũng đến Gia Viên”. Bởi nhà hàng này rất nổi tiếng ở Hải Phòng và luôn nhận được sự tin tưởng, yêu mến của thực khách mỗi lần ghé đến. Vậy Gia Viên được yêu thích bởi điều gì? Digifood sẽ cùng bạn khám phá ngay trong bài viết sau đây. 

1. Khám phá nhà hàng Gia Viên sang trọng, đẳng cấp

Trải qua gần 10 năm ra đời và phát triển, nhà hàng Gia Viên giờ đây đã trở thành một trong những địa điểm sang trọng bậc nhất Hải Phòng. Không những thế, nhà hàng còn khẳng định uy tín và chất lượng hàng đầu trong nhiều dịch vụ. Cụ thể như tổ chức tiệc cưới, hội nghị, tất niên. 

Đáng chú ý, Gia Viên cũng được đánh giá là một trong những nhà hàng đẹp nhất “thành phố hoa phượng đỏ”. Vì vậy thực khách mỗi lần ghé đến nhà hàng đều có những ấn tượng khó quên. 

nha hang gia vien hai phongẢnh: Gia Vien Restaurant and Event Centre

Đặc biệt, nhà hàng còn tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa. Đó là trên tuyến đường chính dẫn vào trung tâm thành phố với diện tích xây dựng gần 10.000m2. Ngoài ra, Gia Viên Restaurant còn khiến thực khách yêu thích bởi những điều sau đây: 

  • Không gian mở rộng rãi, xanh mát và gần gũi, thân thiện với thiên nhiên
  • Sở hữu nhiều hội trường rộng lớn với khả năng phục vụ cùng lúc hàng ngàn thực khách
  • Hội trường được thiết kế và trang trí theo phong cách hiện đại, sang trọng và ấn tượng
  • Thực đơn nhà hàng đa dạng, phong phú và chế biến thơm ngon, hấp dẫn
  • Luôn đổi mới và nâng cấp về cơ sở hạ tầng để ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu cũng như thị hiếu thẩm mỹ của khách hàng. 

2. Không gian của nhà hàng Gia Viên 

Bước vào nhà hàng Gia Viên Hải Phòng, điều đầu tiên thực khách có thể cảm nhận đó là sự sang trọng và lịch sự. Cùng với đó là không gian thiết kế ấn tượng, hiện đại và thu hút. 

Thực khách đến với nhà hàng Gia Viên có thể lựa chọn đặt bàn trong khu ala carte Vị Thủy. Bên cạnh đó là không gian riêng với 23 phòng Vip sang trọng và lịch lãm. Đặc biệt, khi muốn thay đổi không khí, thực khách có thể chọn một điểm ngồi ở Bar Cafe ngoài trời. Không gian này sẽ giúp bạn gần gũi và hòa mình vào thiên nhiên trong lành. Từ đó mang đến cảm giác thoải mái và vô cùng thư giãn.

nha hang gia vien hai phongẢnh: Gia Vien Restaurant and Event Centre

Đáng chú ý hơn, Gia Viên Hải Phòng còn sở hữu 4 hội trường lớn. Không gian của 4 hội trường này có thể cùng lúc phục vụ hơn 2000 khách. Trong đó: Hội trường Tòa nhà lớn với 100 khách; Hội trường Gia Phúc chứa 300 khách; Hội trường Gia Lộc lớn tới 400 khách; Hội trường Gia Thọ có 400 khách. 

nha hang gia vien hai phongẢnh: Gia Vien Restaurant and Event Centre

Không gian này rất phù hợp và lý tưởng để tổ chức lễ cưới, kỷ niệm liên hoan, hội nghị, hội thảo,…Không những thế, với khuôn viên rộng, đẹp của nhà hàng sẽ là nơi tuyệt vời cho những cặp đôi muốn tổ chức tiệc cưới ngoài trời lãng mạn. Không gian này có thể phục vụ tối đa cùng lúc 500 khách. 

khuon vien nha hangẢnh: Gia Vien Restaurant and Event Centre

Ngoài ra, nhà hàng còn có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em. Khu vui chơi này được thiết kế đồng bộ với nhiều trò chơi mang tính giải trí và giáo dục. Đây được xem là món quà hấp dẫn và ý nghĩa mà nhà hàng dành cho thực khách nhỏ tuổi.

Xem thêm: Review chi tiết Gogi House Hải Phòng

3. Thực đơn của nhà hàng Gia Viên Hải Phòng 

Không chỉ choáng ngợp trước không gian rộng lớn và sang trọng, thực khách đến với nhà hàng Gia Viên Hải Phòng còn rất bất ngờ bởi thực đơn phong phú và thường xuyên được thay đổi của nhà hàng. Đặc biệt đối với những sự kiện quan trọng như tiệc cưới, hội nghị. Nhà hàng luôn mang đến những món ăn mới mẻ, hấp dẫn và đảm bảo chất lượng.

nhieu mam co thinh soanẢnh: Gia Vien Restaurant and Event Centre

Thực khách có thể tìm thấy trong thực đơn 100 món mới của Gia Viên những món hải sản tươi ngon suốt 4 mùa. Trong đó có thể điểm đến như: tu hài hấp miến tỏi chiên, hàu hấp phô mai, cá tầm om chuối đậu kèm bún…

thuc don tiec cuoiẢnh: Gia Vien Restaurant and Event Centre

Bên cạnh đó là những món ăn mới lạ, mang đậm bản sắc vùng miền như: lưỡi vịt xóc tỏi chiên, sườn bò áp chảo với sốt tiêu đen, gà om nồi đất sốt dầu hào,… Đặc biệt, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn làm nên thương hiệu Gia Viên như: vịt quay Gia Viên thượng hạng, gà quay Gia Viên thượng hạng, xôi hấp sườn non, xôi hấp tôm,…

nha hang gia vien hai phongẢnh: Gia Vien Restaurant and Event Centre

4. Phong cách phục vụ tại nhà hàng Gia Viên Hải Phòng

Phong cách phục vụ của nhà hàng Gia Viên cũng là yếu tố được thực khách đánh giá rất cao. Bởi mỗi nhân viên tại nhà hàng đều phải trải qua khóa học phục vụ và đạt tiêu chuẩn phục vụ nhà hàng. Vì thế, nhân viên tại Gia Viên luôn phục vụ thực khách theo phong cách chuyên nghiệp và chu đáo.

nhan vien chuyen nghiepẢnh: Gia Vien Restaurant and Event Centre

Với lượng khách phục vụ đông, nhất là trong tiệc cưới và hội nghị nhưng đội ngũ nhân viên của Gia Viên luôn khiến thực khách hài lòng về thái độ. Cùng với đó là tác phong nhanh nhẹn, chuẩn chỉnh và đặc biệt là luôn thân thiện, niềm nở với khách. Nhờ vậy mà bất cứ buổi tiệc nào diễn ra tại nhà hàng Gia Viên cũng đều nhận được những lời khen không ngớt.

ca si phuc vu bua tiecẢnh: Gia Vien Restaurant and Event Centre

Không chỉ có nhân viên phục vụ mà lễ tân và bảo vệ của nhà hàng cũng khiến thực khách cảm thấy rất hài lòng. Ngay từ khu vực phía ngoài của nhà hàng, bảo vệ đã vui vẻ sắp xếp xe cho khách. Đồng thời hướng dẫn khách đi vào khu vực phía trong. Bên trong của nhà hàng tiếp tục có nhân viên đón tiếp và giúp đỡ, hỗ trợ khách bất cứ khi nào khách cần. Sự phối hợp ăn ý, nhịp nhàng và chuyên nghiệp của toàn đội ngũ nhân viên đã tạo nên một Gia Viên ấn tượng và tuyệt vời trong mắt thực khách.

5. Đánh giá của khách hàng về Gia Viên Hải Phòng

Được biết đến là nhà hàng sang trọng bậc nhất Hải Phòng, với hàng chục nghìn thực khách ghé đến mỗi năm, Gia Viên Restaurant nhận được rất nhiều những đánh giá từ phía khách hàng. Bạn đọc có thể tham khảo một số review khách quan và chân thực sau đây:

danh gia cua khach hang

danh gia cua khach hang

danh gia cua khach hang

danh gia cua khach hangẢnh chụp màn hình

Nhà hàng Gia Viên Hải Phòng luôn là lựa chọn lý tưởng và an tâm để diễn ra những sự kiện lớn như đám cưới, hội nghị, liên hoan, tất niên,…Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, không gian sang trọng và thực đơn đặc biệt. Gia Viên hứa hẹn luôn khiến thực khách hài lòng và tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc, cảm xúc tuyệt vời trong mỗi bữa tiệc.

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button