Tổng hợp 9 quán cafe Thái Hà dành cho ‘những kẻ mộng mơ’ – Digifood

Thái Hà không chỉ biết đến là con phố mua sắm, vui chơi nổi trội nhất Hà Nội. Mà nơi đây còn có những quán cafe sở hữu đồ uống ngon và view cực đẹp cho tín đồ sống ảo. Bạn hãy lưu lại những quán cafe Thái HàDigifood giới thiệu dưới đây nhé!

1. Backyard Coffee

  • Địa chỉ: 33A Ngõ 41 Thái Hà – Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 20.000đ

Quán đầu tiên trong danh sách những quán cafe Thái Hà cực đẹp đó là Backyard Coffee. Quán nằm trong một con hẻm nhỏ, có nhiều cây cối bao phủ xung quanh khiến cho không gian của quán như được tách biệt với phố xá bên ngoài. Không khí cực kỳ yên tĩnh, trong lành và mát mẻ. Ngồi giữa khoảng sân rộng hay ban công của quán, nhìn xuống phố rồi nhâm nhi tách cafe, đọc sách thì tuyệt khỏi bàn. 

quan cafe thai haẢnh: Backyard Coffee

Menu đồ uống ở đây có khá nhiều món ngon và có nhiều tên mới lạ. Không chỉ vậy, quán còn có menu bánh ngọt đa dạng cho thực khách tha hồ lựa chọn. Ngoài việc chăm chút cho chất lượng đồ uống thơm ngon, có hương vị đặc trưng. Quán còn chú trọng decor từ ly đựng nước đến khay đựng bánh vô cùng bắt mắt. Với giá cả hợp lý, Backyard Coffee thật sự là địa chỉ cafe khiến bạn tiếc hùi hụi nếu như bỏ lỡ đấy.

2. Trixie Cafe & Lounge

  • Địa chỉ: 165 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:00 AM – 12:00 AM
  • Giá tham khảo: Từ 20.000đ

Lấy cảm hứng từ những khu vườn mùa hạ rợp bóng cây xanh, quán cafe Thái Hà Trixie Cafe & Lounge chính là khu vườn thu nhỏ đáng đến nhất Hà Nội. Vừa bước chân đến cổng bạn đã bất ngờ bởi không gian vô cùng tuyệt đẹp. Những bức tường hay lối nhỏ đều có bóng hình của cây cối xanh mướt. Những bộ bàn ghế sang chảnh, tinh tế theo phong cách Châu Âu. Tất cả tạo nên một không gian vô cùng thơ mộng và lãng mạn. Với không gian “đẹp không góc chết” ở Trixie cafe & Lounge, chắc chắn bạn sẽ có một kho hình mang về cho mà xem.

Trixie Cafe&LoungeẢnh: Trixie Cafe&Lounge

Không chỉ là quán cafe có không gian 2 tầng đẹp nhất Hà Nội. Trixie cafe & Lounge còn có menu đồ uống vô cùng đầy đủ. Từ sinh tố, cafe, sữa chua đến nước ép trái cây đều rất tươi ngon. Vào mỗi cuối tuần, tại đây còn có chương trình ca nhạc với sự góp mặt của nhiều cái tên nổi tiếng. Thật tuyệt vời nếu như cùng bạn bè đến Trixie cafe & Lounge để trải nghiệm không gian cafe mới mẻ này.

3. Gà Phê – Quán cafe Thái Hà ấn tượng

  • Địa chỉ: Số 20 Ngõ 7 Thái Hà – Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 AM – 10:30 PM
  • Giá tham khảo: Từ 25.000đ

Không nằm trên những góc phố ồn ào, sầm uất, Gà Phê là quán cafe Thái Hà mang đến nhiều ấn tượng đặc biệt cho khách hàng. Quán xây dựng với 3 tầng vô cùng khang trang. Tổng thể không gian được thiết kế theo tone màu trầm ấm là ghi xám, đem đến cảm giác yên bình, nhẹ nhàng. Mặc dù tone màu của quán hơi tối nhưng lại khá nhã nhặn, thanh thoát. Nơi đây cực kỳ thích hợp để học tập, làm việc hay tám chuyện với bạn bè đều được. Với những góc decor của quán thì bạn sẽ dễ dàng có ngay cho mình những bức ảnh sống ảo “so deep” nhất.

ga phe thai haẢnh: Gà Phê

Đồ uống của Gà Phê cũng gây thương nhớ không kém. Menu không có nhiều đặc sắc, những thứ đồ uống ở đây cũng khá quen thuộc như café, trà… Tuy nhiên, chất lượng đồ uống thì cực kì tốt. Mặt bằng chung với mức giá từ 25.000đ thì Gà Phê không hề đắt đỏ. Nếu muốn tìm cho mình một nơi để trốn khỏi phố thị ồn ào thì Gà Phê thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

4. Cafe nhà 41- Quán cafe Thái Hà tìm chút bình yên

  • Địa chỉ: 41 Ngõ 41 Thái Hà – Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 25.000đ

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Thái Hà, Cafe Nhà 41 được ví von là điểm đến có 1 không 2 của đất Hà Thành. Toàn bộ không gian của quán đều mang hơi hướng mở. Những chiếc bàn ghế mộc mạc, cây cối xanh tốt hay những chậu cây nhỏ xinh đều khiến cho Nhà 41 hiện lên như một ngôi nhà cổ tích. Dù là ngồi ngoài sân hay trong nhà, ở góc nào trong quán bạn cũng có thể tìm thấy được khoảng không bình yên, thảnh thơi. 

quan cafe thai haẢnh: Cafe Nhà 41 

Quán cafe Thái Hà này có menu đồ uống khá đa dạng. Từ café đen, nâu đá, cho đến trà đào cam sả, sinh tố, nước ép… Mặc dù đồ uống không có nhiều nổi bật nhưng thực sự Nhà sẽ là không gian mê hoặc bất cứ ai muốn tìm về chút bình yên. 

5. C’est Si Bon

  • Địa chỉ: 276 Thái Hà – Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 10:30 PM
  • Giá tham khảo: Từ 50.000đ

C’est Si Bon là quán café Thái Hà có đồ tráng miệng ‘mới toanh” tại Hà nội. Không gian của quán không quá rộng nhưng với tone màu trắng và gỗ sáng đã khiến cho toàn bộ không gian trở nên đầy tinh tế và sang trọng. Không gian của quán luôn tràn ngập ánh sáng, nhẹ nhàng để bạn dễ dàng có được những bức ảnh xinh xắn. Quán tuy đơn giản nhưng dưới tiết trời nóng bức như thế này thì đây là sự lựa chọn không hề tồi cho các tín đồ thích cafe

C'est Si BonẢnh: C’est Si Bon

C’est Si Bon như là thiên đường của các món bánh ngọt. Đến đây bạn sẽ được mãn nhãn với nhiều loại bánh siêu xinh từ Panna Cotta Berry, Matcha Mousse đến Thai Milk Tea Crepe… Ngoài bánh, quán còn có phục vụ menu đồ uống khá đa dạng. Từ cafe nguyên chất, café sữa đến những loại nước ép trái cây… cũng đều chinh phục được khách hàng. 

Xem thêm: 10 quán cafe Nguyễn Trãi decor đẹp nhất

6. Love Box Coffee – Quán cafe Thái Hà cực lãng mạn

  • Địa chỉ: Số 2 Thái Hà – Láng Hạ – Hoàn Kiếm – HÀ Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 25.000đ

Tiền thân của quán cafe Thái Hà này là cafe Âm Phủ một thời khuấy đảo giới trẻ. Love Box Coffee nay đã đổi sang phong cách ngọt ngào, lãng mạn khiến bao cặp tình nhân phát cuồng. Quán có không gian khá mờ ảo với gam màu đỏ chủ đạo. Những chỗ ngồi được chia thành từng khu riêng có rèm che tạo nên không gian riêng tư tuyệt đối. Đến với Love Box coffee bạn sẽ như lạc vào một thế giới khác, tách biệt với những ồn ào, mệt mỏi của cuộc sống ngoài kia.

quan-cafe-thai-ha-6Ảnh: Love Box Coffee

Menu đồ uống tại Love Box Coffee đa dạng và có giá cả khá hợp lý, không quá đắt nhưng cũng không phải rẻ. Nói chung giá đồ uống phù hợp túi tiền với nhiều người. Những loại trà hoa quả nhiệt đới như: trà đào cam sả, trà bạc hà, trà táo… với hương vị thơm ngon không kém bất kỳ thương hiệu nổi tiếng nào. Với không gian tuyệt vời như thế thì còn chờ gì mà không rủ người thương của mình đến đây hẹn hò nhỉ?

7. Cộng Cafe Thái Hà

  • Địa chỉ: Số 8 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:00 AM – 11:30 PM
  • Giá tham khảo: Từ 30.000đ

Tọa lạc ngay nơi con phố sầm uất của Hà Nội, Cộng là quán cafe Thái Hà sở hữu mặt tiền 3 tầng cực ấn tượng. Ngay khi bước vào quán bạn sẽ choáng ngợp trước không gian xưa cũ mang đậm dấu ấn của thời bao cấp. Những chiếc bàn gỗ giữ nguyên vân, những tập sách ố vàng màu thời gian. Những miếng lót ly có màu áo trấn thủ thời chiến của cha ông trong những năm tháng gian khổ. Tất cả tạo nên một không gian nhuốm màu hoài niệm của thời gian khiến cho ai cũng mong ngóng, nhớ nhung. 

quan-cafe-thai-ha-7Ảnh: @thaobui__

Nhắc đến Cộng café, đương nhiên là sẽ nghĩ ngay tới menu café mang hương vị đặc trưng mà không thể tìm thấy ở đâu khác. Những loại trà dễ uống cho tất cả mọi người được biến tấu bằng cách thêm hoa quả hay những nguyên liệu khác như: quất, cam, quế, mật ong…. Tất cả mang đến những hương vị thơm ngon khó cưỡng mang riêng thương hiệu Cộng. 

8. The Coffee House

  • Địa chỉ: Số 1 Thái Hà – Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:00 AM – 10:30 PM
  • Giá tham khảo: Từ 40.000đ

Nằm ở vị trí đắc địa gần ĐH Thủy Lợi và ĐH Công Đoàn. The Coffee House nhanh chóng trở thành “con cưng” của nhiều bạn sinh viên. Không gian của quán có 2 tầng, tận dụng tối đa cửa kính để đón ánh sáng tự nhiên giúp cho nơi đây luôn bừng sáng và sang trọng.

Phong cách trang trí của The Coffee House vô cùng hiện đại và thanh lịch. Quanh không gian của quán đều được bố trí những chậu cây xanh mang đến bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Những chùm đèn cách điệu, những kệ sách, bức tường cũng biến nơi đây thành địa điểm “sống ảo” lý tưởng cho giới trẻ.

quan-cafe-thai-ha-8Ảnh: @dimhinn

The coffee House Thái Hà đã mua lại trang trại Cầu Đất để đảm bảo nguồn cung cấp cafe chất lượng nhất. Chính vì điều đó, menu cafe của quán từ cafe đen hay Americano đều đậm đà, thơm phức. Ngoài cafe, nơi này còn có nhiều loại trà như: Trà ô long vải Như Ý, Matcha Machiato… đều nguyên chất, ngon miệng và tốt cho sức khỏe. Chỉ cần thường thức một lần thôi bạn sẽ khó mà quên được hương vị của những loại đồ uống tại đây.

9. Loi’s Specialty Coffee & Bar

Loi’s Specialty có cho mình một phong cách cafe vô cùng đặc biệt. Vẻ bên ngoài của quán được thiết kế giống như một hầm rượu vang Châu Âu với những cánh cửa gỗ màu đỏ nâu cuốn hút. Những ô cửa kính lớn vừa giúp cho quán có mặt tiền đẹp mà còn thu ánh sáng tự nhiên “ăn ảnh” hơn.

Loi's Specialty Coffee & BarẢnh: Loi’s Specialty Coffee & Bar

Đúng như cái tên của mình, Specialty Coffee & Bar chỉ phục vụ các đồ uống liên quan đến cafe và cocktail. Do đó, đây là điểm đến thích hợp cho những bạn trẻ yêu thích cafe và muốn có không gian yên tĩnh để nhâm nhi ly cafe thật ngon trong những ngày nhàn rỗi.

Hy vọng với list danh sách quán café Thái Hà mà bài viết chia sẻ, bạn sẽ tìm được cho mình những điểm đến phù hợp nhất để cùng tụ họp bạn bè, người thân. Hãy theo dõi Digifood Blog để cập nhật thêm những điểm đến hấp dẫn mới nhất bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button