Thái Sumo: thiên đường lẩu viên làm mưa làm gió ở Sài Gòn – Digifood

Đối với tín đồ lẩu viên Sài Gòn thì có lẽ cái tên Thái Sumo đã quá quen thuộc rồi phải không nào? Chỉ từ những xe cá viên nhỏ, thương Thái Sumo đã dần phát triển và hình thành chuỗi hệ thống với 7 cơ sở trải khắp các quận Sài Gòn. Và để biết rõ hơn về thương hiệu này, bạn hãy cùng theo chân Digifood khám ngay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đôi nét về hệ thống Thái Sumo

Thái Sumo được biết đến là thương hiệu lẩu cá viên đầu tiên có mặt tại Sài Gòn, do anh Trần Hữu Vinh thành lập và khởi nghiệp. Chi nhánh đầu tiên của hệ thống được mở ra tại quận 1 sau đó chuyển sang quận 4 với không gian bán là quán ăn lề đường rồi dần phát triển thành hệ thống nhà hàng chuyên lẩu viên nổi tiếng số 1 Sài Gòn.

Thai sumo

Có lẽ điều khiến Thái Sumo luôn được nhiều khách hàng ủng hộ chính là sự mộc mạc, đơn giản vốn có nhưng lại không kém phần hiện đại và mức giá cả vô cùng hợp lý, phù hợp khi đi hội nhóm hay gia đình, học sinh, sinh viên và dân văn phòng.

2. Hệ thống các chi nhánh Thái Sumo tại Sài Gòn

Cơ sở đầu tiên ra mắt thực khách Sài Gòn vào tháng 9/2018, đến nay chuỗi hệ thống lẩu viên này đã khẳng định được chỗ đứng trong phân khúc nhà hàng với 7 chi nhánh như sau:

  • Cơ sở 1: Số 005 lô B2, đường 12B, Quận 4, TPHCM
  • Cơ sở 2: Số 44, đường D5, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Cơ sở 3: Số 78, đường Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Cơ sở 4: Số 168, đường Tân Kì Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Cơ sở 5: Số 616, đường Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Cơ sở 6: Số 466A ,đường Lê Văn Việt, thành phố Thủ Đức, TPHCM
  • Cơ sở 7: Số 295, đường Lãnh Binh Thăng, Quận 11, TPHCM

Thai sumo

Ảnh: ThaiSumo

3. Không gian ẩm thực hiện đại, tinh tế

Hầu hết tất cả các cơ sở của Thái Sumo đều mang chung một đặc điểm, tọa lạc khu vực các mặt đường lớn, rất dễ dàng để thực khách có thể tìm kiếm. Phía bên trong không gian đều mang xu hướng hiện đại, thoải mái và thiết kế theo tông màu trầm đen – đỏ là tông màu chủ yếu để làm nổi bật không gian.

khong gian

Ảnh: ThaiSumo

Đặc biệt, các dãy bàn ăn được nhà hàng sắp xếp ngay ngắn, mỗi bàn ăn có thể phục vụ từ bốn đến bảy người một bàn. Với không gian này, rất phù hợp với những bữa ăn nhẹ nhàng, gặp gỡ đơn thuần, không quá ồn ào như các quán nhậu. Các cơ sở đều có sức chứa được lượng khách lớn, thích hợp để bạn lựa chọn ngồi nhâm nhi cùng hội bạn thân vào dịp cuối tuần. Khu vực bên ngoài nhà hàng cũng có chỗ để xe an ninh rất tốt, bạn sẽ không phải bất công đi quá xe để gửi xe đâu nhé!

4. Review chi tiết về menu đồ ăn, giá cả và chất lượng dịch vụ

Menu lẩu đa dạng

Menu tại đây vô cùng hấp dẫn với nhiều đồ ăn đa dạng, đặc biệt là lẩu. Lẩu có nhiều loại nước dùng như: lẩu cay Hàn Quốc, lẩu Tôm Yum, lẩu Đại Dương, lẩu chua cay, lẩu hai ngăn, lẩu Tứ Xuyên. Thường thì lẩu Tứ Xuyên là vị lẩu được nhiều thực khách đánh giá cao bởi vị lẩu bò hầm bùng cháy, cay tê hòa quyện và có độ thấm vị rất hợp để nhúng kèm với topping.

Thai sumo

Ảnh: ThaiSumo

Ngoài viên thả lẩu làm nên thương hiệu thì các loại topping tại đây có đủ cả từ thịt bò, nội tạng bò đến các loại hải sản tươi sống và rau theo mùa như rau muống, cải thìa, cải tím,… Bên cạnh các món lẻ tự chọn, tại Thái Sumo còn có các combo được làm từ bò sốt hàu với đủ hương vị hấp phải kể đến như: combo Bò hàu nướng phô mai sốt 3 vị, combo Bò nướng phô mai sốt cay, combo Bò mực nướng sốt 3 vị, combo Bò tảng nướng sốt 3 vị, combo Bò nướng hải sản phô mai.

topping nhung lau

Ảnh: ThaiSumo

Mức giá tham khảo tại Thái Sumo

Thái Sumo nhận được nhiều review đánh giá hài lòng về mức giá phù hợp và khá là rẻ so với mặt bằng chung.

Bảng giả tham khảo:

Menu Mức giá tham khảo
Các loại nước lẩu 29.000 vnđ – 39.000 vnđ/phần
Các loại thịt nhúng lẩu 39.000 vnđ – 139.000 vnđ tùy loại
Các loại rau ăn kèm, đậu hũ, nấm các loại 5.000 vnđ – 25.000 vnđ/phần
Hải sản tươi sống 39.000 vnđ -179.000 vnđ/phần
Combo tự chọn các loại 189.000 vnđ – 389.000 vnđ/combo
Các loại viên lẩu 7.000 vnđ – 10.000 vnđ/viên

Thai sumo

Ảnh: ThaiSumo

Chất lượng dịch vụ 

Không chỉ có không gian bên trong được thiết kế chỉnh chu, hiện đại mà các cơ sở còn có không gian ngoài trời thoáng đãng, mát mẻ được nhiều thực khách yêu thích.

chat luong

Ảnh: ThaiSumo

Đội ngũ nhân viên của Thái Sumo là những người có kinh nghiệm và phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp được thực khách đánh giá cao về thái độ cũng như sự chu đáo, cẩn thận trong quá trình phục vụ. Họ cũng chính là những người tư vấn chọn món trực tiếp cho khách hàng.

5. Đánh giá của thực khách về Thái Sumo 

Sau nhiều năm hoạt động, Thái Sumo ngày một phát triển và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều khách hàng cũng như những đánh giá tích cực và sự tin tưởng sau mỗi lần thưởng thức:

thai sumo review 1 thai sumo review review thaisumo

Ảnh: sưu tầm

Thái Sumo chắc chắn là địa chỉ thưởng thức lẩu viên xứng đáng để bạn trải nghiệm. Hãy đến khám phá một bữa ăn chất lượng trong không gian tràn ngập sự tinh tế và hiện đại nhưng giá thành lại rất hợp lý thì còn gì bằng. Blog Digifood chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại nhà hàng.

Related Articles

Back to top button