Lẩu cá đuối Lê Đại Hành muốn ăn phải xếp hàng chờ – Digifood

Lẩu cá đuối Lê Đại Hành là một trong những địa chỉ lẩu cá rất nổi tiếng chốn Sài Thành. Cùng theo chân Digifood ngay để khám phá top những điểm cộng tại đây nhé.

1. Giới thiệu về Lẩu cá đuối Lê Đại Hành

Lẩu cá đuối Lê Đại Hành là một trong địa chỉ rất nổi tiếng tại quận 11. Nhờ hương vị đặc sắc cùng chất lượng phục vụ tốt, quán luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. 

Đặc biệt, ngoài món lẩu cá đuối thơm ngon quán còn sở hữu menu vô cùng đa dạng. Nhờ vậy, đây chính là một trong những địa chỉ đặt tiệc, liên hoan, sinh nhật lớn, nhỏ. Đến với quán chắc chắn bạn sẽ hài lòng về mọi dịch vụ tại đây. 

lau ca duoi le dai hanh gioi thieu

Ảnh: Sưu tầm

2. Menu đa dạng của Lẩu cá đuối Lê Đại Hành

2.1. Hương vị thơm ngon

Quán sở hữu menu vô cùng đa dạng với các món lẩu cá bớp, lẩu cá lăng, lẩu tả pín lù, lẩu tôm… nhưng món best seller của quán chính là lẩu cá đuối. Tùy theo nhu cầu, khi đến với quán bạn sẽ được chọn cá to, nhỏ khác nhau. 

Cá ở đây rất tươi, thơm và ngọt. Phần thịt cá rất chắc thịt với vị ngọt tự nhiên. Lớp da cá có chút giòn, dai ăn rất đưa miệng. Khi chấm cá cùng với mắm tại quán, vị chua cay mặn ngọt hòa cùng vị cá tự nhiên chắc chắn sẽ kích thích vị giác của bạn.

lau ca duoi huong vi thom ngon

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt, điểm cộng không thể bỏ qua của quán chính là phần nước dùng. Nước dùng ở đây có vị chua, cay, ngọt, thanh rất tự nhiên. Đó là sự hài hòa giữa hương vị của cà chua, chút cay của ớt cùng vị ngọt của cá. Đặc biệt quán còn cho thêm hành phi, rau ngổ, giúp hương vị nước lẩu càng thêm phần thơm ngon.

lau ca duoi le dai hanh

Ảnh: Sưu tầm

2.2. Nguyên liệu tươi, sạch, chế biến đa dạng

Khi đến với lẩu cá đuối Lê Đại Hành bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng món ăn. Tất cả các nguyên liệu tại quán đều được chọn lựa kĩ càng, kiểm định khắt khe. Khâu chế biến tại quán cũng rất kỹ càng, cẩn thận. Nhờ vậy cá ở đây lúc nào cũng rất tươi, ngon. 

Nguyên liệu tươi ngon chất lượng

Ảnh: Tân Hà Hán

Ngoài món lẩu nức tiếng, thực đơn còn nhiều món hải sản hấp dẫn khác với đủ cách chế biến.Từ các món như nướng, chiên giòn, xào sả ớt, xà cà ri… Tuy nhiên nếu muốn thưởng thức nhiều món khác nhau bạn nên chọn cho mình loại cá to nhé. 

Các món ăn tại quán

Ảnh: Nguyễn Phan Thị Thảo

3. Đánh giá chất lượng phục vụ của Lẩu cá đuối Lê Đại Hành

3.1. Không gian

Quán nằm ngay tại đường lớn rất dễ tìm kiếm. Quán cũng sở hữu mặt tiền vô cùng rộng rãi. Nhờ vậy, thực khách đến với quán có thể lựa chọn ngồi cả trong nhà lẫn vỉa hè. Dù chọn không gian nào, bạn cũng sẽ cảm nhận được điểm chung là sự sạch sẽ, thoáng mát của quán.

Thêm vào đó, bàn ghế tại quán cũng rất dễ di chuyển. Nhờ vậy, dù bạn đi nhóm đông hay ít người quán cũng có thể linh hoạt ghép bàn cho bạn. 

3.2. Chất lượng phục vụ

Một trong những điểm cộng lớn giúp quán đông khách chính là nhờ chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Nhân viên ở đây rất nhiệt tình, thân thiện. Quán cũng phục vụ đồ rất nhanh ngay cả khi đông khách. 

Thêm vào đó, quán cũng phục vụ khá muộn. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái dùng bữa mà không lo về vấn đề thời gian. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về lẩu cá đuối Lê Đại hànhBlog Digifood muốn giới thiệu đến bạn. Còn chần chừ gì mà bạn không ghé ngay địa chỉ này thôi nào.

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button