Review Hotpot Story Cao Thắng – địa điểm ăn uống ‘vạn người mê’

Hotpot Story là chuỗi nhà hàng lẩu nổi tiếng được rất nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích ở Sài Gòn. Đây là nhà hàng lẩu mang phong cách Nhật – Hàn – Thái vô cùng nổi tiếng và chất lượng. Ở Sài Gòn có khá nhiều chi nhánh thu hút đông đảo thực khách, một trong số đó là Hotpot Story Cao Thắng. Cùng Digifood khám phá nhà hàng lẩu “vạn người mê” này nhé!

1. Địa chỉ Hotpot Story Cao Thắng ở đâu?

  • Địa chỉ: 58C Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h

Hotpot Story Cao Thắng thuộc chuỗi nhà hàng buffet lẩu Hotpot Story mang phong cách Thái – Nhật – Hàn “siêu ngon” ở Sài Gòn. Nhà hàng cung cấp những loại lẩu đặc trưng, nổi tiếng đến từ các nước trên thế giới. Vì thế, khi đến đây thực khách sẽ được trải nghiệm nhiều không gian văn hóa, đặc trưng ẩm thực của mỗi đất nước.

hotpot cao thang

Ảnh: hotpotstory.vn

Nhà hàng Hotpot Story do công ty Redsun ITI xây dựng và phát triển. Đây là công ty sở hữu rất nhiều thương hiệu ẩm thực nổi tiếng như King BBQ, Tasaki BBQ, Seoul Garden, ThaiExpress,… Vì thế, nhà hàng luôn mang đến cho thực khách những cảm nhận mới lạ, chất lượng, khác hẳn với những hương vị lẩu Việt quen thuộc.

hotpot story cao thang 3

  Ảnh: Hotpot Story

Vì thế, nếu bạn là một tín đồ mê buffet lẩu thì Hotpot Story Cao Thắng chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Nhà hàng tuy có mặt tiền không quá rộng rãi thế nhưng bên trong lại khá sâu. Cùng với thiết kế thông mình giúp tận dụng không gian nên bạn vẫn sẽ cảm thấy thoải mái khi ăn tại đây.

Ngoài cơ sở Cao Thắng, để thưởng thức lẩu Hotpot Story bạn có thể đến các chi nhánh khác như:

2. Không gian nhà hàng Hotpot Cao Thắng

Khi bước vào Hotpot Story Cao Thắng, thực khách sẽ ấn tượng ngay bởi không gian của nhà hàng. Không gian được thiết kế theo phong cách tinh tế, hiện đại, và rất ấn tượng. Phù hợp với nhiều lứa tuổi cũng như với các nhu cầu khác nhau.

khong gian nha hang

Ảnh: hotpotstory.vn

Nhà hàng lấy tone chủ đạo là màu đỏ và đen vô cùng bắt mắt. Đặc biệt, ở mỗi khu vực lẩu, nhà hàng sẽ thiết kế để làm nổi bật văn hóa của từng quốc gia. Điều này làm cho thực khách vô cùng thích thú. Nhà hàng vừa kết hợp được phong cách truyền thống của các quốc gia, vừa tạo một không gian hiện đại, trẻ trung.

Do vậy, nhà hàng không chỉ phù hợp với các bạn trẻ, mà nó còn là nơi tuyệt vời dành cho gia đình, bạn bè, các bữa tiệc, lễ kỉ niệm.

3. Thực đơn của Hotpot Story Cao Thắng

Đến với Hotpot Story Cao Thắng, thực khách sẽ được đắm chìm trong thế giới buffee lẩu. Thực đơn đa dạng, mang phong cách của nhiều quốc gia, sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên.

hotpot story cao thang

Ảnh: hotpotstory.vn

Thực đơn khai vị “say đắm” lòng người

Đến Hotpot Story Cao Thắng, thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua 3 món khai vị hấp dẫn ở đây. Một món khai vị được mệnh danh là “cực phẩm” ở đây chính là ngao xào Thái. Hương vị cay nồng mang đậm chất Thái sẽ làm bạn bùng nổ vị giác thực sự. Tiếp theo là món cách gà chiên chua ngọt và nem chiên giòn cũng sẽ làm bạn mê ngay từ những miếng thử đầu tiên.

quay line nhieu mon ngon

quay line nhieu mon ngon

Ảnh: Hotpot Story

Khám phá thế giới nước lẩu siêu hấp dẫn ở Hotpot

Hotpot Story Cao Thắng sở hữu 8 loại nước lẩu đặc biệt chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.

  • Nước lẩu Tomyum

Nếu bạn là người thích hương vị cay nồng đặc trưng của nước Thái nên lựa chọn loại này nhé. Với thành phần nước lẩu gồm sả, chanh, ớt, hòa quyện cùng nước hầm xương. Điều này tạo cho người dùng những cảm giác vô cùng kích thích. Vì thế đây là loại nước lẩu được nhiều thực khách yêu thích nhất ở Hotpot Story Cao Thắng.

hotpot story cao thang

Ảnh: hotpotstory.vn

  • Nước lẩu Tứ Xuyên

Đây là một loại nước lẩu được xem như cay nhất thế giới. Hương vị cay nồng đầu lưỡi, kết hợp cùng các gia vị đi kèm như tiêu, hồi, quế,… sẽ đem đến cho thực khách những dư vị đậm đà, khó mà quên được.

  • Nước lẩu Bulgogi

Đây là loại nước lẩu nổi tiếng của người Hàn. Nổi bật bới hương vị thanh nhẹ, phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách. Nên nước lẩu Bulgogi chính là một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua.

hotpot story cao thang

Ảnh: hotpotstory.vn

  • Nước lẩu Suki

Lẩu Suki là nước lẩu tổng hợp của hương vị chua, cay đặc trưng. Nếu bạn thích vị cay vừa phải, không quá nồng như TomYum hay Tứ Xuyên, thì hãy lựa chọn lẩu Suki nhé.

  • Nước lẩu Miso chuẩn Nhật

Một hương vị thanh nhẹ, không cay chính là lẩu Miso. Đặc biệt, loại lẩu này đặc biệt phù hợp dùng ăn kèm với các loại hải sản và các loại rau, nấm.

quan lau ngon o sai gon

Ảnh: hotpotstory.vn

4. Các tiện ích của nhà hàng

Hotpot Story Cao Thắng được khách hàng đánh giá cao bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Khi bước vào nhà hàng, nhân viên sẽ tư vấn chỗ ngồi phù hợp cho khách hàng. Ngoài ra, nếu thực khách lần đầu đến ăn, nhiên viên sẽ tư vấn menu phù hợp với khẩu vị của thực khách.

hotpot story o sai gon

Ảnh: @zibeobibeo

Ngoài ra, quầy tự chọn của nhà hàng cung cấp đa dạng các món ăn. Các món khai vị, món nóng, tráng miệng sẽ được thay đổ theo ngày, vô cùng linh hoạt. Đặc biệt, thực khách sẽ được lựa chọn các combo lẩu theo khẩu vị, sở thích mà không giới hạn bởi bất kì món nào. Đặc biệt, nguyên liệu luôn tươi ngon, chất lượng, các loại rau nhập từ Đà Lạt, các loại thịt bò thượng hạng nhập khẩu 100%.

5. Khách hàng review buffet lẩu Hotpot Story Cao Thắng

Dưới đây là những review từ khách hàng được Digifood Blog tổng hợp lại

“Vào quán được 1 bạn quản lí mở cửa chào rất thân thiện. Mình ngồi bàn ngay gần quầy line nên cũng có view chụp choẹt các kiểu. Nước lẩu thì thơm thơm béo béo, món nhúng lẩu nhìn món nào cũng hấp dẫn”. Khách hàng K.L chia sẽ.

“Ngoài buffet lẩu ăn tận nơi thì có lẩu 1 người order về ăn thấy chất lượng lắm nha. Sẵn tiện đang có event kết hợp với coca order lẩu về ăn kèm luôn lon nước lại thêm giảm giá trực tiếp trên menu. Áp thêm code Now giảm được thêm 30k-40k, tính ra có tầm 55k-70k/phần lẩu thôi”. Khách hàng L. A chia sẽ.

“Nước lẩu đa dạng, đậm đà. Bạn nhân viên tư vấn cho bàn mình rất nhiệt tình”. Khách hàng T.O chia sẽ.

buffet hotpot story cao thang buffet hotpot story cao thang

Hotpot Story Cao Thắng là một địa điểm lý tưởng dành cho những ai là tín đồ của các món lẩu ở Sài Gòn. Hãy đến đây và trải nghiệm những điều thú vị ở đây nhé! Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Không thể bỏ qua:

Related Articles

Back to top button