The Coffee House Phạm Ngũ Lão – địa điểm cực “chill” cho giới trẻ Sài Thành

Một trong những quán cà phê được rất nhiều bạn trẻ Sài Thành yêu thích bởi cả chất lượng thức uống, không gian quán cũng như chất lượng phục vụ đó chính là The Coffee House Phạm Ngũ Lão. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một không gian để làm việc, học tập hay chỉ đơn giản là “chill” cùng bạn bè thì đây chính là địa điểm vô cùng phù hợp. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về quán cà phê này nhé!

1. Giới thiệu

  • Địa chỉ: 159 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 7303 9079
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
  • Giá: 20.000 – 60.000đ

Giới thiệu The Coffee House Phạm Ngũ Lão

Ảnh: The Coffee House (Phạm Ngũ Lão)

Khu vực giao nhau nhau giữa 3 tuyến đường Phạm Ngũ Lão – Trần Hưng Đạo – Đỗ Quang Đẩu được biết đến là “tam giác vàng” của làng cà phê tại Sài Gòn. Người dân nơi đây chắc hẳn ai cũng biết đến khu vực này. Với mục đích phục vụ cho đối tượng công sở, những cư dân sinh sống ở khu vực này và giới trẻ thì nơi đây tụ họp cực nhiều quán cà phê với phong cách đa dạng. Một trong những địa chỉ mà được những tín đồ cà phê thuần khiến yêu thích ở đây chính là The Coffee House. Đây cũng là nơi thu hút các bạn trẻ thích “chill” đó.

2. Không gian quán The Coffee House Phạm Ngũ Lão

Một trong những điều khiến cho các bạn trẻ yêu thích địa điểm này chính là không gian nơi đây. Vậy không gian ở đây có gì đặc biệt?

Không gian nhẹ nhàng, phù hợp

The Coffee House Phạm Ngũ Lão hội tụ đủ 3 yếu tố để trở thành không gian khiến nhiều người yêu thích đó là: thoáng – cảnh đẹp – cách bố trí hợp lý. Khi đến với quán cà phê thì bầu không gian đạt chuẩn tại nơi đây sẽ khiến khách hàng ngạc nhiên. Ánh đèn vàng nhẹ nhàng không chỉ đẹp mắt mà còn giúp thư giãn cơ thể và tinh thần. Sau đó hòa quyện cùng với hương vị nồng nàn, ngọt ngào từ ly nước uống thì còn gì tuyệt vời hơn phải không?

Không gian quán The Coffee House Phạm Ngũ Lão

Ảnh: Sưu tầm

Cũng giống như tất cả những ”người anh em” của mình thì The Coffee House cơ sở Phạm Ngũ Lão đi theo phong cách trang trí hiện đại, tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Màu cam – đen mang tính biểu tượng của thương hiệu luôn là chủ đạo, nổi bật. Bên cạnh đó việc kết hợp với tone màu ấm của nội thất bên trong đã mang lại cho khách hàng cảm giác yên bình giống như đang thưởng thức một tách cà phê tại nhà vậy. Và sức chứa của quán lên đến 90 người.

Các tiện ích khác

Ngoài không gian thì nơi đây có đầy đủ các tiện ích mang lại sự thoải mái cho khách hàng khi đến đây. Các tiện ích đó là:

  • Chỗ để xe: Cửa hàng có chỗ để xe riêng ngay trước cửa rất an toàn và có bảo vệ trông coi an toàn.
  • Wifi: Tốc độ wifi cực mạnh sẵn sàng đồng hành cùng những cuộc vui của bạn.
  • Điều hòa: Hệ thống điều hòa hai chiều hiện đại luôn mang lại cho khách hàng cảm giác thư thái và dễ chịu ngay khi vừa bước vào.
  • Thanh toán linh hoạt với các loại thẻ và tiền mặt mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và nhanh chóng.

Ảnh: Sưu tầm

3. Menu The Coffee House Phạm Ngũ Lão

Thực đơn của The Coffee House Phạm Ngũ Lão rất phong phú, bao gồm cà phê, trà, macchiato, nước trái cây, các loại bánh… Mỗi thức uống đều mang theo sự chăm chút, tâm tư gửi gắm riêng của người pha ra nó. Thức uống yêu thích của tất cả các khách nam tại đây là cà phê đá đen đậm đà, mạnh mẽ, được pha chế theo công thức độc đáo mà không một thương hiệu nào có được.

the coffe house pham ngu lao

Ảnh: @normaltus

Ngoài ra, chị em có thể lựa chọn những thức uống nhẹ nhàng hơn, như macchiato, nước ép trái cây và bánh gấu không chỉ xinh xắn đẹp mắt mà còn vô cùng thơm ngon. Chỉ đơn giản như thế thôi, một ngày của bạn trở nên trọn vẹn hơn rồi đấy.

the coffe house pham ngu lao

Ảnh: @tastydarling__

4. Chất lượng phục vụ

Không chỉ được khách hàng đánh giá cao về chất lượng thức uống, các loại bánh mà dịch vụ của The Coffee House Phạm Ngũ Lão cũng không chê vào đâu được. Tại đây, các nhân viên luôn đối xử với khách hàng như những người thân trong gia đình, đầy thân thiết và gắn kết.

Ngoài ra, thương hiệu còn cung cấp hệ thống dịch vụ khách hàng hoàn hảo thông qua các ứng dụng di động, cung cấp các chương trình tích điểm, quà tặng sinh nhật, khuyến mãi, giảm giá trong các dịp đặc biệt…

Chất lượng phục vụ tại The Coffee House Phạm Ngũ Lão

Ảnh: Sưu tầm

5. Khách hàng nói gì về The Coffee House Phạm Ngũ Lão

The Coffe House Phạm Ngũ Lão là một trong những địa điểm thưởng thức đồ uống được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi những món đồ uống siêu ngon và không gian đầy ấn tượng. Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng đã đến và thưởng thức đồ uống. Những đánh giá này sẽ cho bạn cái nhìn khách hàng hơn về địa điểm này nhé!

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

khách hàng đánh giá

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là những thông tin về The Coffee House Phạm Ngũ Lão. Có thể nói đây là nơi cực kỳ thích hợp nếu bạn muốn có những buổi trà chiều cùng bạn bè; làm việc hay tập trung học tập. Đặc biệt với những món đồ thơm ngon, chất lượng thì chắc chắn đây là lựa chọn sáng suốt cho các bạn yêu thích cà phê. Cùng qua ngay đây để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhé!

Những quán cafe nổi tiếng khác:

Related Articles

Back to top button