1001 góc sống ảo ở Trill Rooftop Cafe, chụp hoài không chán

Bạn đang muốn tìm một quán cafe rooftop để ngắm view từ trên cao? Bạn muốn ghé một quán decor đẹp, có nhiều góc chụp xinh xắn,…? Vậy thì còn chần chừ gì mà không nhanh set kèo rủ đám bạn đến Trill Rooftop Cafe cơ chứ! Cùng Digifood khám phá quán cafe này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Định vị tọa độ của Trill Roof Top Cafe

Thông tin chung: 

  • Địa chỉ: tầng 26, Hei Tower, 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7h – 22h30

Đúng như tên gọi của mình, đây là một quán cafe rooftop ở Hà Nội cực hot. Mặc dù đã đi vào hoạt động được vài năm thế nhưng Trill vẫn luôn là điểm đến được nhiều người yêu thích. Trill tọa lạc ở trên tầng 26 của tòa nhà Hei Tower. Quán sở hữu cho mình không gian siêu rộng lên đến 400m2 và view ngoài trời cực đỉnh.

Hơn nữa, Trill nằm ở trên phố Ngụy Như Kon Tum – một trong những tuyến phố tập trung đông đúc các hàng quán, tòa văn phòng, trường học… Nên đây được xem là một lợi thế thu hút được nhiều thực khách hơn.

trill cafe

Ảnh: @elen_sky_ 

Hướng dẫn đến Trill Rooftop Cafe:

Để đến với Trill bạn chỉ cần gửi xe xuống dưới tầng hầm sau đó di chuyển bằng thang máy lên tầng 25. Khi đến tầng 25 bạn sẽ phải đổi thang máy khác lên tầng 26 hoặc đi thang bộ để lên. Ngoài ra, nếu bạn muốn đến đây bằng xe bus thì có thể lựa chọn các tuyến xe số 29, 30, 44 và 60A.

Hướng dẫn đường đi đến Trill Group tại đây

2. Những lý do bạn nhất định phải ghé Trill Rooftop Cafe 1 lần

Không phải ngẫu nhiên mà Trill Rooftop lại thu hút được nhiều thực khách ghé đến như vậy. Nếu đã có dịp ghé tới quán 1 lần chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại đây đó. Chưa kể, Trill còn cực kì có tâm khi rất chịu khó thay đổi các concept decor để tạo sự mới lạ, hấp dẫn.

hoang hon o trill

Ảnh: @phananhngoc4986

Không gian rooftop ngoài trời đẹp tựa phim Hàn

Nhắc đến Trill Rooftop không thể không nhắc đến sân thượng ngoài trời siêu lung linh. Có thể nói, mặc dù ở Hà Nội không thiếu những quán cafe rooftop. Thế nhưng để tìm một quán có không gian ngoài trời siêu rộng như ở Trill thì quả thực rất khó.

trill cafe rooftop

Ảnh: Ngô Nga

Mặc dù là nằm ở trên sân thượng của 1 tòa nhà thế nhưng chủ nhân của quán lại cực kì chăm chút đến từng ngóc ngách. Đặc biệt, không gian xanh ngập tràn trong không gian càng giúp trở nên thoáng đãng hơn bao giờ hết.

Chưa dừng lại ở đó, nếu bạn là một tín đồ sống thì chắc chắn Trill Rooftop Cafe sẽ là điểm dừng chân lý tưởng. Bên ngoài quán được thiết kế rộng rãi. Khu vực bàn chung lấy cảm hứng trong các bộ film Hàn Quốc. Ở đây còn có cả những chiếc đệm trải thổ cẩm cực xinh xắn nữa chứ! Bật mí cho bạn, ở khu vực ngoài trời này còn có thêm cả 1 bể bơi siêu đẹp. Mùa hè mà được tới đây ngâm mình giải nhiệt thì không còn gì bằng.

be boi o trill cafe

Ảnh: @hanhchipp

Đừng bỏ qua: Update 99+ quán cafe đẹp ở Hà Nội

Không gian trong nhà decor nhiều góc cực lung linh

Đến với Trill bạn sẽ được đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Không chỉ gây ấn tượng với không gian ngoài trời siêu rộng và đẹp Trill còn có không gian trong nhà cũng không kém phần chút nào. Mọi góc đều được chủ nhân decor cực tâm huyết.

trill cafe rooftop 2

Ảnh: Ngô Nga

Đặc biệt, Trill Rooftop Cafe còn rất chịu khó đầu tư vào mảng thiết kế và thường xuyên thay đổi concept chụp hình. Nhờ vậy mà Trill luôn được lòng các tín đồ sống ảo đó. Ở bên trong nhà có trang bị điều hòa mát rười rượi nên nếu ngại ra ngoài thì khu vực bên trong cũng vẫn rất lý tưởng.

trillgroup rooftop

Ảnh: @trillgroup

Đồ uống đa dạng, “không phải dạng vừa đâu”

Không ngoa khi nói rằng, Trill Rooftop là một trong những quán cafe ở Hà Nội có menu hấp dẫn nhất. Nếu như những quán cafe khác thường chỉ có một vài loại đồ uống cơ bản như cafe, trà thì với Trill lại hoàn toàn ngược lại. Nhìn thấy menu ở Trill chắc chắn bạn sẽ phải choáng ngợp luôn đó.

do uong o trillgroup

Ảnh: @trillgroup

Menu của quán được chia thành nhiều loại khác nhau: cafe pha máy, cafe truyền thống, đồ uống đá xay, sinh tố/nước ép, trà, soda và cả cocktail hay rượu vang nữa đó. Ngoài ra, Trill còn có thêm cả một vài đồ ăn nhẹ để bạn nạp năng lượng khi sống ảo đấy.

trill rooftop cafe trillgroup

Ảnh: @trillgroup

Giá đồ uống của quán nhìn chung khá cao so với mặt bằng chung. Thế nhưng, bù lại là không gian và view siêu đỉnh nên chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận khi ghé tới đây đâu nhé!

3. Một vài lưu ý khi ghé Trill Rooftop Cafe

  • Trill Rooftop Cafe phục vụ theo kiểu “half-self-service” khá đặc biệt. Khi tới quán công việc đầu tiên của bạn chính là lựa chọn bàn ưng ý và nhớ số. Sau đó quay lại quầy order đẻ gọi đồ, thanh toán. Vì kiểu phục vụ này khá mới lạ nên chắc chắn khi tới đây lần đầu bạn sẽ thấy khá bỡ ngỡ và lúng túng.
  • Nếu muốn di chuyển sang chỗ ngồi khác hoặc đi chụp hình bạn nên đợi đồ uống của mình được bưng ra đã nhé!
  • Vì ở trên tầng cao nên khi ngồi ngoài trời vào mùa đông thường sẽ rất lạnh đó. Thế nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng bởi Trill cực kì có tâm khi trang bị thêm cả khăn đắp cho mọi người đó.

khong gian quan trillgroup

Ảnh: @trillgroup

Còn chần chừ gì mà không nhanh chóng đến ngay Trill Rooftop Cafe để sống ảo và tận hưởng view “ngàn like”. Nhanh tay set kèo thôi nào bạn mình ơi! Đừng quên chia sẻ cho Blog Digifood những trải nghiệm độc đáo của bạn tại đây nhé!

Xem thêm những quán cafe khác ở Hà Nội: 

Related Articles

Back to top button