TOP 8 quán cafe rooftop Hà Nội ngắm toàn thành phố cực đỉnh – Digifood

Thưởng thức cà phê trên sân thượng đang là xu hướng mới được nhiều người yêu thích. Nhờ không gian trên cao yên tĩnh, không khí trong lành, mà nhiều người cảm thấy được thư thái và giải tỏa căng thẳng. Hôm nay Digifood sẽ giới thiệu đến mọi người các quán cafe Rooftop Hà Nội cực chill. Hãy lưu lại để rủ hội bạn thân đi cà phê đón hoàng hôn ngay nhé.

1. Trill Rooftop Cafe

  • Địa chỉ: Hei Tower, 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
  • Mức giá: 50.000 đồng – 250.000 đồng

Nằm trên tầng 26 của tòa nhà Hei Tower, quán cà phê rooftop Hà Nội – Trill Rooftop Cafe là một địa điểm lý tưởng để cùng hội bạn đón hoàng hôn. Sau ngày làm việc mệt mỏi, được ngắm thành phố từ trên cao dưới ánh chiều tà sẽ làm cho tâm trạng bạn trở nên thư giãn hơn.

cafe-rooftop-ha-noi-trillgroup-1

Ảnh: @trillgroup

Không gian Trill Rooftop được thiết kế như một khu vườn cắm trại. Ngoài những chiếc bàn đơn, thì quán còn có những vị trí ngồi rộng rãi phù hợp cho việc đi theo nhóm bạn. Tại quán có nhiều món đồ handmade xinh xẻo và ti tỉ góc chụp ảnh được chăm chút bằng các món đồ decor như: dây cờ, đèn treo, gối ôm màu sắc,… Nếu đang tìm quán cafe đẹp ở Thanh Xuân thì đừng bỏ lỡ địa chỉ thú vị này nhé.

cafe-rooftop-ha-noi-_iamtpthao_

Ảnh: @_iamtpthao_

Trill Rooftop Cafe phục vụ đồ uống theo kiểu half-self service. Bạn sẽ tự tới quầy gọi món, trả tiền, tự chọn vị trí ngồi và bưng đồ uống đến. Kiểu phục vụ này rất thỏai mái, phù hợp cho những bạn thích không gian riêng. Menu quán đa dạng từ nước ép, trà, cà phê, sinh tố,…

cafe-rooftop-ha-noi-trillgroup

Ảnh: @trillgroup

Giá thành hơi cao so với mặt bằng chung nhưng bù lại bạn có không gian tuyệt đẹp để nhìn Hà Nội từ trên cao. Thức uống được nhiều bạn lựa chọn khi check in khi đến đây là cà phê bông gòn, với lớp bông trắng lơ lửng như đám mây rất đáng yêu.

2. Lofita Cafe

  • Địa chỉ: Số 2A Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Mức giá: 35.000 đồng – 100.000 đồng

Nếu bạn đang tìm một không gian sân thượng cực chill, lại có góc đẹp để sống ảo thì Lofita là lựa chọn hàng đầu. Đây là một chuỗi thương hiệu đồ uống healthy nổi tiếng tại Hà Nội. Không chỉ có thức uống ngon, tốt cho sức khỏe, thương hiệu này còn chú trọng vào không gian thưởng thức của khách hàng.

cafe-rooftop-ha-noi-nbee712

Ảnh: @nbee712

Lofita Cafe được decor theo phong cách Hàn Quốc với tông màu ấm áp. Nội thất bên trong được chăm chút tỉ mỉ, mang hơi hướng nữ tính cực hợp với các bạn nữ bánh bèo. Ấn tượng nhất là không gian sân thượng tại Lofita. Với tông màu trắng đen, cùng điểm nhấn là những lồng chim khổng lồ đầy hoa khiến nơi đây như một tiệm cà phê Pháp sang trọng.

cafe-rooftop-ha-noi-giangzin_zin

Ảnh: @giangzin_zin

Bạn có thể cùng hội bạn thân thưởng thức những món thức uống healthy, ngắm nhìn phố xá nhộn nhịp bên dưới. Menu tại Lofita đa dạng, phần nhiều là trà, cà phê và nước detox. Bạn có thể gọi một suất trà bánh kiểu Anh để tận hưởng thời gian nghỉ ngơi của mình.

3. 6 Degrees Cafe Rooftop

  • Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:30
  • Mức giá: 100.000 đồng – 350.000 đồng

Trong những dịp hẹn hò, hay buổi gặp gỡ, bạn muốn tìm một quán cafe đẹp ở Hồ Tây với không gian sang trọng trên tầng thượng lãng mạn thì 6 Degrees là lựa chọn tốt. Quán cafe rooftop Hà Nội 6 Degrees nằm trên tầng 6 của tòa nhà lớn trên phố Nghi Tàm nên có view cực đáng giá. Bạn có thể ngắm nhìn bao quát thủ đô Hà Nội và đón hoàng hôn phản chiếu sắc màu đỏ thẫm lên Hồ Tây thơ mộng.

cafe-rooftop-ha-noi-minhtrangta

Ảnh: @minhtrangta

6 Degrees rooftop Nghi Tàm có không gian ngoài trời và trong nhà, tùy vào sở thích mà mỗi người sẽ có lựa chọn riêng. Không gian trong nhà thiết kế theo phong cách phương Tây, với tông màu nâu ấm áp. Trong khi đó, không gian ngoài trời có thiết kế tinh tế, hòa quyện với trời mây. Lan can đều được làm từ kính trong suốt mang đến cho khách hàng cảm giác lơ lửng. Bạn sẽ bắt gặp nhiều cây xanh lớn tại không gian ngoài trời biến nơi đây như một khu vườn trên cao.

cafe-rooftop-ha-noi-sunsetbuyer

Ảnh: @sunsetbuyer

6 Degrees phục vụ cả đồ ăn và thức uống. Menu đồ uống khá đa dạng từ trà, smoothie, cà phê,… Món sinh tố bơ chanh được nhiều thực khách yêu thích vì vị thơm đậm, béo ngậy lại được trang trí đẹp mắt. Ngoài ra, một tách trà mật ong cũng là lựa chọn hợp lý cho một buổi chiều thư giãn, nhẹ nhàng.

4. Eden Coffee

  • Địa chỉ: 2 Nhà Chung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
  • Mức giá: 30.000 đồng – 65.000 đồng

Không gian cafe rooftop Hà Nội tiếp theo là Eden Coffee, một nơi ngay bên cạnh nhà Thờ Lớn Hà Nội. Đến với nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian cà phê yên bình, nghe tiếng chuông nhà thờ vang vọng.

cafe-rooftop-ha-noi-klooksg

Ảnh: @klooksg

Không gian tại Eden coffee được thiết kế theo phong cách Bohemian độc đáo và rực rỡ sắc màu. Bạn có thể bắt gặp những hoa văn thổ cẩm, những chiếc gối rực rỡ màu sắc bên trong quán. Quán có tổng cộng 4 tầng, tầng 2 và 3 rộng rãi, chỗ ngồi bệt với nhiều gối mền, cực hợp để ngả lưng trong những ngày mỏi mệt.

cafe-rooftop-ha-noi-14thang5.00

Ảnh: @14thang5.00

Tầng 4 là không gian sân thượng xanh mát được trang trí bởi những dải bóng đèn lãng mạn. Bạn có thể ngồi đây trò chuyện cùng bè bạn, ngắm nhìn dòng xe qua lại đầy tất nập. Thức uống tại quán đa dạng và có mức giá bình dân so với các quán cà phê ở quận trung tâm.

5. Serein Cafe & Lounge

  • Địa chỉ: 16 Tập thể Ga Long Biên, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Mức giá: 35.000 đồng – 60.000 đồng

Trong các quán cafe rooftop Hà Nội, Serein Café & Lounge sẽ cho các bạn ngắm nhìn một Hà Nội đầy hoài niệm. Nằm ở tầng 3, 4 của ngôi biệt thự cổ kiểu Pháp, trong khu ga Long Biên, quán cà phê này sở hữu những cảnh đẹp như những thước phim năm 70.

cafe-rooftop-ha-noi-ngocanh_shine

Ảnh: @ngocanh_shine

Kiến trúc bên trong được thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu. Với tông màu nâu chủ đạo, tạo cảm giác sang trọng và ấm cúng. Các món đồ decor đều được lựa chọn tỉ mỉ để hợp với bối cảnh, mang đến không gian của một tiệm cà phê Paris.

cafe-rooftop-ha-noi-arrietty.edna

Ảnh: @arrietty.edna

Đặc biệt góc tầng thượng tại Serein Café & Lounge có view nhìn ra cầu Long Biên – chứng nhân lịch sử. Nhiều bạn trẻ yêu và du khách yêu thích chụp ảnh thường đến đây. Họ chờ đợi những đoàn tàu chạy qua khu phố, bắt trọn cảnh sinh hoạt nhộn nhịp tại Yên Phụ trong một không gian như lắng đọng.

cafe-rooftop-ha-noi-_t.uyn_

Ảnh: @_t.uyn_

Menu đồ uống rất đa dạng, ngoài các loại cà phê Việt Nam thì còn có các loại cà phê của châu Âu như mocha, cold brew,… Mức giá tại đây hơi cao nhưng bù lại chất lượng phục vụ rất tốt.

6. Aries Coffee

  • Địa chỉ: 100 Phố Vạn Phúc, Liễu Giai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 03:00
  • Mức giá: 30.000 đồng – 55.000 đồng

Aries Coffee là một quán cà phê sân thượng nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà OCD đường Đê La Thành. Điểm nhấn của không gian sân thượng này là những tấm biển đèn LED cực bắt mắt. Bạn có thể đến đây vào buổi tối để chiêm ngưỡng sự lung linh và check in tại đây.

cafe-rooftop-ha-noi-coffeeholiicc

Ảnh: @coffeeholiicc

Không gian quán được thiết kế hiện đại và rộng rãi. Với vị thế trên cao Aries Coffee mang đến tầm nhìn cực ấn tượng. Bạn có thể đến đây chill cùng hội bạn, phóng tầm mắt nhìn đường phố và phong cảnh xung quanh.

cafe-rooftop-ha-noi-tranghyuenn

Ảnh: @tranghyuenn

Menu quán đa dạng từ cà phê, sinh tố, đá xay, nước ép, kem,… Giá thành đồ uống tại đây khá rẻ chỉ từ 30.000 đồng/ly. Đặc biệt quán mở cửa qua đêm, là địa điểm thích hợp để tụ tập cùng bè bạn, thưởng thức đồ uống trong không gian yên bình, nghe nhạc nhẹ và ngắm Hà Nội về đêm.

7. Em Rooftop Coffee

  • Địa chỉ: 126 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:30–23:00
  • Mức giá: 30.000 đồng – 45.000 đồng

Quán cafe rooftop Hà Nội tiếp theo trong danh sách là Em Rooftop Coffee. Đây là một trong những quán cafe Cầu Giấy tầng thượng khá mới tại tầng 9 tòa nhà 126 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội.

cafe-rooftop-ha-noi-bemycoffee.hn

Ảnh: @bemycoffee.hn

Với không gian sân thượng trên cao, Em Rooftop Coffee là nơi lý tưởng để cùng bè bạn ngắm hoàng hôn và cho ra đời những bức ảnh tuyệt đẹp. Phong cách decor tại quán cực dễ thương theo concept dã ngoại. Với các lều trại xinh xắn, được trang trí tỉ mỉ theo phong cách vintage, bạn như được tham gia vào một chuyến cắm trại ở trên không.

cafe-rooftop-ha-noi-bemycoffee.hn-1

Ảnh: @bemycoffee.hn

Các thức uống trong menu cũng được trang trí và trình bày đẹp mắt. Đa phần các món là cà phê, đá xanh, sinh tố. Bạn có thể thử một ly trà xoài đậu biếc Machiato.

8. Sam Rooftop Coffee

  • Địa chỉ: 58 Ngõ 298 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 23:00
  • Mức giá: 45.000 đồng – 60.000 đồng

Cuối cùng trong danh sách cà phê tầng thượng là Sam Rooftop. Đây là một quán cafe Ngã Tư Sở, nằm ở tầng thượng của tò nhà số 58, rất tiện lợi cho việc di chuyển. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để uống cà phê và đón hoàng hôn.

cafe-rooftop-ha-noi-bemycoffee.hn-2

Ảnh: @bemycoffee.hn

Bên cạnh không gian yên bình, tách biệt với những xô bồ ồn ào thì Sam Rooftop còn là địa chỉ lý tưởng cho các tín đồ sống ảo. Các điểm check in cực hot tại quán phải kể đến như: góc tường vàng, khu móc khóa tình yêu, chiếc xe mini van cổ, khu concept Hong Kong,..

cafe-rooftop-ha-noi-bemycoffee.hn-3

Ảnh: @bemycoffee.hn

Đồ uống tại quán đa dạng và phù hợp với thị hiếu giới trẻ. Ngoài thức uống ngon thì quán còn bán kèm các loại bánh ngọt phong phú. Hãy cùng thưởng thức nước uống, nhâm nhi bánh ngọt trong một buổi chiều thư thả với bạn bè tại Sam Rooftop nhé.

Trên đây là gợi ý về các quán cafe rooftop Hà Nội có view ngắm hoàng hôn cực đỉnh. Digifood Blog mong rằng, bạn đã tìm thấy một góc sân thượng yên bình để thư giãn cùng bạn bè vào những ngày thảnh thơi. Chúc các bạn luôn có những trải nghiệm vui vẻ và thú vị.

Nếu đã biết đến những địa chỉ trên và muốn đổi mới không gian, bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý dưới đây:

Related Articles

Back to top button