Review Aries Coffee – quán cafe rooftop sống ảo vạn người mê

Hà Nội – bước vào những ngày hè oi ả, không một chút gợn gió. Ấy thế mà có một nơi ngay giữa trung tâm Hà Nội luôn đem đến sự mát mẻ, thoáng đãng. Không nơi nào khác chính là Aries Coffee – Enjoy the rooftop view, nơi trời đất thiên nhiên giao hòa, mệt mỏi, căng thẳng bỗng dưng biến mất khi đặt chân đến nơi kì diệu này! Hãy cùng Digifood tìm hiểu lý do vì sao Aries Coffee lại thu hút được nguồn năng lượng ấy nhé!

1. Aries Coffee sở hữu v trí trung tâm đắc địa

Aries Coffee sở hữu vị trí được xem là đắc địa bậc nhất Hà Nội khi nằm trên trên tầng thượng của tòa nhà OCD. Tọa lạc trên con phố Ô Chợ Dừa đông đúc và nhộn nhịp, xung quanh có rất nhiều những địa điểm ăn uống, trường đại học nên thường thu hút nhiều bạn trẻ ghé tới.

aries coffee 9

Ảnh: @trghpham

Đây cũng là một trong những quán cafe rooftop Hà Nội đẹp và ấn tượng nhất mà nếu có cơ hội bạn nhất định nên ghé qua.

2. Không gian trong nhà lẫn ngoài trời đều đẹp

Một điểm cộng cho Aries Coffee chính là sở hữu cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời siêu rộng rãi. Đặc biệt, không gian ngoài trời có lẽ là điểm chính thu hút mọi người hơn cả. Buổi tối còn có thêm đèn điện cực lung linh để bạn thỏa thích bấm máy. Góc nào tại Aries Coffee cũng xứng đáng để chụp những bức ảnh nghìn like.

aries coffee 5

Ảnh: @Ariescoffee

aries coffee 10

Ảnh: @hanh_moe

Khu vực bên trong vô cùng sang chảnh và bắt trend. Nội thất màu trung tính, hài hòa tô đậm nên nét đa dạng của nơi đây. Bên trong bao gồm cả khu vực ngồi bệt và ngồi ghế rất sang trọng, tinh tế. Quán cafe này cực kì phù hợp để hẹn hò hay họp nhóm, làm việc đó.

aries coffee 2

Ảnh: @Ariescoffee

aries coffee 6

Ảnh: @Ariescoffee

Chính vì sự đa dạng màu sắc ấy khiến Aries Coffee luôn là điểm đến cho những ngày trọng đại như cầu hôn, kỉ niệm ngày cưới, tổ chức sinh nhật…Tại đây các bạn nhân viên sẽ hỗ trở chuẩn bị những công đoạn trang trí và set up cho bạn.

aries coffee 8

Ảnh: Sưu tầm 

3. Thức uống đa dạng đáng để trải nghiệm

  • Giá khoảng: 30.000 – 100.000 VNĐ

Menu đồ uống tại Aries Coffee thì siêu đa dạng, những thức uống được đặt tên vô cùng ấn tượng, bắt mắt và dễ thương. Đồ uống đặc trưng của quán phải kể đến như Tropical Rosemary gồm 3 lớp dưa hấu, yakult, siro cam vô cùng dễ uống, thanh mát hợp với ngày hè nắng oi ả.

aries coffee 12

Ảnh: Sưu tầm 

Tiếp theo là Cinderella vẫn 3 lớp như Tropical Rosemary nhưng có thêm lớp chanh leo nên ngọt và thơm hơn. Còn Sweet Tropical lại là thức uống rất dung dị nhưng khó quên bởi vị chua thơm của quất, dậy mùi cam khiến cho mùa hè trở nên tươi mát hơn bao giờ hết.

aries coffee 11pg

Ảnh: @Ariescoffee

Ngoài những loại đồ uống mix phức tạp thì còn có những tách trà hoa cúc, cafe nóng, nhâm nhi tận hưởng sau ngày làm việc bùng cháy hết mình.

Digi gợi ý: 99+ quán cafe đẹp ở Hà Nội cho team sống ảo

4. Mách bạn những vị trí “sống ảo” chất lượng tại Aries Coffee

Khu vực Aries siêu rộng rãi, thoáng mát nên bạn có thể tha hồ lựa những góc ảnh có view chất lượng nhất như:

aries coffee 13

Khu vực ngồi trong nhà sát vách kính nhìn ra thành phố cũng rất nên thơ và hoành tráng. Ảnh: @hanh_moe

aries coffee 15

Khu vực ngoài trời để tận hưởng bầu không khí giao hòa cùng đất trời, ngắm trọn vẹn thành phố Hà Nội. Ảnh: @Aries Coffee

aries coffee 16

Khu vực ban công của quán còn đẹp hơn với những vách kính thoáng và cao hơn cũng là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Ảnh: @tranghyuenn

aries coffee 17

Ảnh: @linhbuiii

Tới đây, chắc hẳn các bạn đã hình dung được những bức ảnh hay những trải nghiệm tuyệt vời khi đến Aries Coffee phải không nào? Đừng bỏ lỡ Aries Coffee khi bạn vẫn đang lang thang tìm địa điểm tâm tình cùng bạn bè tại Hà Nội nhé!

Xem thêm những quán cafe rooftop khác ở Hà Nội:

Related Articles

Back to top button