Review 6 Degrees Rooftop Nghi Tàm sang chảnh bậc nhất

Không gian đẳng cấp thượng lưu mãn nhãn con mắt tinh tế của người đam mê cái đẹp. Hương vị trải dài từ Á tới Âu từ châu Mỹ tới Đại Tây Dương. Tất cả chỉ có tại 6 Degrees Rooftop Hồ Tây. Cùng ngắm nhìn mặt hồ gợn sóng và thưởng thức thực đơn luxury siêu thuần vị tại 6 Degrees nhé!

1. Định vị tọa độ 6 Degrees

Hồ Tây giờ gắn liền với những khu resort mặt hồ sang chảnh, những quán club thời thượng và đặc biệt là những nhà hàng nép sau hàng cây xanh để thu mình trong cái nắng hè. Nhà hàng đó chắc chắn không phải cái tên nào khác ngoài 6 Degrees Rooftop.

6 degrees 3

Ảnh:@6degrees

Là một trong những quán cafe rooftop Hà Nội nổi tiếng nhất, 6 Degrees tọa lạc ở tầng 8 và 9 của tòa nhà trên đường Nghi Tàm nhộn nhịp. Con phố này vừa lưu giữ những nét cổ xưa của người Hà Nội cũ nhưng không hề nhàm chán mà lại rất phong cách, thời thượng. Đặc biệt, nhờ tọa lạc ở trên tầng thượng nên nhà hàng có cả view hồ và view trong phố vô cùng đắc địa.

2. Đẳng cấp và sang trọng trong từng đường nét thiết kế

Bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước thiết kế nội thất của 6 Degrees. Không gian choáng ngợp bởi sự tinh tế dưới bàn tay của 2 nhà thiết kế Lê Đình Thi và Lê Hưng Trọng. 6 Degrees được đặt tại tầng 2, 8, 9 của tòa nhà và bao gồm 3 không gian chính có diện tích mặt sàn lên tới 300m2.

Khu vực tầng 2 được thiết kế với tone màu chủ đạo vàng đen với những đường nét cá tính, bộc trực khiến cho không gian đầy sự trẻ trung, vui nhộn rất phù hợp cho những cuộc gặp mặt tán gẫu, tâm sự.

6 degrees 19

Ảnh:@lehouse

Ngược lại với thiết kế khu vực tầng 2, khu vực tầng 8 + 9 lại đem đến sự trưởng thành trong thiết kế, view hướng ra mặt hồ thênh thang, bát ngát rất thích hợp cho những buổi tiệc liên hoan hay những sự kiện trọng đại lớn. Khu vực tầng thượng được tận dụng tối đa không gian mở nên dù ngồi bất cứ vị trí nào bạn cũng có thể hướng ra mặt hồ. Điểm nổi bật giữa khu vực này là mô hình chiếc cây lấp lánh với những quả cầu tựa như bông hoa bồ công anh bay lơ thơ trên bầu trời.

6 degrees 4

Ảnh:@linhcocomakeup

6 degrees 11

Ảnh:@haohao.ulz

Không gian lãng mạng, mát mẻ dành cho gia đình những dịp cuối tuần hay những cặp đôi hẹn hò nắm tay nhau cùng ngắm nhìn những con sóng rập rìu ven hồ và thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng. 6 Degrees đã không còn xa lạ với những Food Bloggers hay những Tiktokers chuyên review về đồ ăn, nơi đây còn tụ hợp địa điểm của những con dân “sống ảo” bởi không gian quá hoàn mỹ và sang trọng.

3. Tổ hợp ăn – uống – chill chỉ có tại 6 Degrees

Tổ hợp Drink – Eat – Meet vì thế mà 6 Degrees là lựa chọn điểm đến của tất cả mọi lứa tuổi, mục đích. Muốn trải nghiệm trà chiều, trà lửng hay trà sáng thì 6 Degrees vẫn nhiệt tình phục vụ.

Menu đồ uống phong cách

Khu vực tầng 2, thường sẽ phục vụ thực khách những ly trà, tách café thơm ngon.

  • Ly trà Anh Quốc thượng hạng ăn kèm với chút bánh ngọt béo ngậy để đánh tan đi vị chát và đắng của trà nguyên chất.
  • Cốc sinh tố hoa quả tươi mát, smoothies sẽ giúp bạn up mood cho năng lượng tuần mới bắt đầu thêm phấn chấn, tươi vui.
  • Rượu hoa quả Sangria mang hương vị đặc trưng của các loại trái cây tươi, thức uống luôn xuất hiện trong những bữa tiệc rộn rã.
  • Mạnh bạo hơn thì gọi ngay những ly rượu vang ngoại để thấy vị chát trên đầu lưỡi của vang trắng và ngọt tê của vang đỏ.

6 degrees 5Ảnh:@6degrees

Còn vô vàn loại đồ uống được sáng tạo với niềm mong ước đưa đến sự hạnh phúc trong từng ngụm của thực khách. Đồ uống ở đây có giá khá cao so với mặt bằng chung, thường sẽ dao động từ 60-100.000 VNĐ

Thực đơn đồ ăn từ Âu tới Á

Để nói về menu đồ ăn của 6 Degrees thì chỉ có 2 từ để diễn tả, đó là “NHIỂU & NGON”. Ngoài những món ăn fine dining sang trọng, còn có cả alacarte và những combo sets rất tinh tế phù hợp với tất cả các loại dịp. Chẳng hạn, chỉ với nguyên liệu thịt gà, 6 Degrees sẵn sàng chế biến ít nhất 5 món khác nhau như gà phủ phô mai, lườn gà nướng, súp, gà nướng lá thơm….

6 degrees 7

Ảnh:@leminh_tra

Hay những món nghe tên thôi đã thấy “quý tộc” như Lườn vịt nướng óc chó, gan ngỗng Pháp, súp kem ngao, bò hầm sốt kem, đùi cùi hầm xả hay cá hồi sốt rau chân vịt…

6 degrees 10

Ảnh:@6degrees

Ngoài ra, những bữa tiệc trà chiều sẽ được phục vụ bằng những set bánh waffle hay những set bánh kem ngọt ngào.

6 degrees 6

Ảnh: Sưu tầm

Những món ăn trên chỉ là một trong số hàng chục món tại 6 Degrees. Món ăn tại đây được chế biến và nấu bằng tất cả sự yêu mến muốn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Món nào khi ra bàn cũng được bài trí bắt mắt, đẹp đẽ và thu hút mọi ánh nhìn. Bởi vậy dù có bao năm thì 6 Degrees vẫn luôn giữ được thương hiệu trong lòng thực khách.

6 degrees 9

Ảnh:@6degrees

4. Những đánh giá thực tế của khách hàng tại 6 Degrees

Dưới đây là một số trải nghiệm của thực khách khi trực tiếp trải nghiệm và tận hưởng những dịch vụ tại 6 Degrees. Những đánh giá vô cùng khách quan, các bạn có thể đọc và tham khảo:

6 degrees 14

6 degrees 17

Ảnh:@foody.vn

Nếu có dịp lượn lờ vòng quanh Hồ Tây, ghé qua Nghi Tàm để bước vào thiên đường thơ mộng trên mây tại 6 Degrees bạn nhé! Cảm ơn bạn đã đọc bài viết trên đây và đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của Digifood để lắng nghe những trải nghiệm thực tế nhất về những địa danh nổi tiếng nhé!

Xem thêm những quán cafe rooftop khác ở Hà Nội: 

Related Articles

Back to top button