#7 Quán trà sữa quận 2 khiến giới trẻ ‘say đắm’ – Digifood

Không ồn ào như các quận ở trung tâm, quận 2 là một trong những địa điểm hiếm hoi tại TP. HCM sở hữu vẻ đẹp hữu tình với không khí trong lành, mát mẻ. Đây cũng là “căn cứ điểm” của nhiều quán trà sữa với view “cực xinh, cực chất”. Cùng Digifood khám phá top 7 quán trà sữa quận 2 được giới trẻ yêu thích nhé!

1. KOI Thé

  • Địa chỉ: Tầng 1 Vincom Mega Mall Thảo Điền, 161 Xa Lộ Hà Nội, Khu phố 1, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 40.000 – 90.000đ
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

KOI Thé là thương hiệu trà sữa đã quá quen thuộc với các bạn trẻ tại Sài Gòn. KOI thì nổi tiếng là giá cả khá cao nhưng đi đôi với chất lượng ổn áp, đúng như câu “tiền nào của nấy”. Với những bạn là fan của trà sữa thì KOI Thé là lựa chọn ưa thích khi “rủng rỉnh” tiền.

tra sua quan 2 - bigmoutheatmore

Ảnh: @bigmoutheatmore

KOI Thé luôn quan tâm tới chất lượng đồ uống, các loại trà được tuyển chọn và bảo quản kỹ lưỡng để đem đến những ly trà sữa thơm ngon và an toàn. Chính điều đó là yếu tố lớn giúp KOI Thé nhận được sự tin yêu của khách hàng.

Menu của KOI khá đa dạng từ trà sữa đến các loại trà. Đặc biệt, trân châu hoàng kim là loại topping bạn nên trải nghiệm nếu có dịp thưởng thức trà sữa tại quán. Ly trà sữa KOI thé thơm và béo, độ ngọt vừa vặn, kết hợp cùng trân châu cực kì ngon. Ngoài ra các loại trà machiato của Koi cũng nhận được nhiều lời khen từ khách hàng.

tra sua quan 2 - 9493.corner

Ảnh: @ 9493.corner

Quán có không gian rộng rãi, thoải mái và tạo được sự ấm cúng khi bạn đến thưởng thức trà. Từ những chiếc ghế ngồi cao trắng, đen, những chiếc bàn gỗ và quầy pha chế được trang trí theo concept của Koi Thé sẽ giúp bạn có những khung hình sống ảo lung linh. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và nhanh nhẹn chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Một quán trà sữa quận 2 đáng để thưởng thức phải không!

2. The Alley

  • Địa chỉ: New City Thủ Thiêm, số 17 Mai Chí Thọ, P. Bình Khánh, Quận 2, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 30.000 – 70.000đ
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

Nhắc đến các thương hiệu trà sữa ngon và chất lượng tại quận 2 không thể không kể đến thương hiệu The Alley. Trà sữa mang hương vị truyền thống Đài Loan, rất thơm và béo. Trà sữa không quá ngọt, cộng thêm trân châu mini nhai rất đã miệng, vừa ăn. Menu nước của quán rất đa dạng và đặc biệt quán thường có những chương trình khuyến mãi nữa. Về không gian quán, quán có cả mua về và ngồi uống tại chỗ. Với menu hết sức đa dạng cùng điều đặc biệt chỉ có riêng The Alley, giá cả hợp lý không hề mắc.

tra sua quan 2 - tea_for_4

Ảnh: @tea_for_4

The Alley luôn mong muốn và đảm bảo mang đến những sản phẩm ngon, độc đáo, có lợi cho sức khỏe mỗi khách hàng. Nhân viên nhiệt tình và thân thiện cũng là điểm cộng thu hút khách hàng đến quán.

tra sua quan 2 - The Alley NewCity Quan 2

Ảnh: The Alley NewCity Quận 2

Quán rộng rãi thoáng mát, bên trong trang trí lung linh, đảm bảo đến quán sẽ có ảnh xinh mang về. Không gian bao trùm bởi ảnh đèn vàng tạo cảm giác ấm cúng. The Alley thích hợp cho các buổi hẹn hò hoặc hội họp cùng đám bạn vào cuối tuần.

Digi gợi ý:

3. Phúc Long Coffee & Tea

  • Địa chỉ: Tầng 1, L06 – 07 Estella Place, 88 Song Hành, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 35.000 – 100.000đ
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

Phúc Long Coffee & Tea là thương hiệu với nhiều loại thức uống có chất lượng hảo hạng. Hệ thống Phúc Long Coffee & Tea có nhiều chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh và nếu bạn muốn uống trà sữa quận 2 thì có thể ghé quán.

tra sua quan 2 - tla.eats

Ảnh: @tla.eats

Trà sữa Phúc Long là loại được bán khá chạy tại quán. Trà sữa khi uống mát lạnh, thơm béo nhưng không quá ngọt, đậm vị trà và còn lan tỏa hương thơm dễ chịu. Đối với các tín đồ mê trà sữa của Sài thành, Phúc Long là một lựa chọn ưu tiên. Mức giá của quán tuy không rẻ nhưng chất lượng được đảm bảo nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Quán còn phục vụ bánh ngọt để bạn nhâm nhi cùng thức uống nữa đấy.

tra sua quan 2 - ceizitogether

Ảnh: @ceizitogether

4. Bobapop

  • Địa chỉ: 238 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 22.000 – 50.000đ
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30

Góp mặt trong danh sách các quán trà sữa quận 2 được yêu thích là thương hiệu trà sữa Bobapop đến từ Đài Loan. Bobapop ghi dấu bởi sự dễ thương với hình ảnh chú chó mặt xệ in trên mỗi ly trà. Trà sữa Bobapop có mức giá không quá cao nhưng chất lượng vẫn rất “đỉnh” nhé! Đây là lựa chọn phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên nè!

tra sua quan 2 - trangnhimtron

Ảnh: @trangnhimtron

Một số loại thức uống được ưa chuộng của Bobapop là: trà sữa Okinawa, trà sữa 3Q, trà sữa trà xanh Nhật Bản,… Không chỉ có trà sữa thơm ngon với mức giá tầm trung, Bobapop còn rất “siêng” khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng. Vào mỗi dịp lễ hội đặc biệt như 8/3, Halloween, Noel,… Bobapop luôn có nhiều concept quà tặng độc đáo cho khách hàng.

tra sua quan 2 - Bobapop Nguyen Duy Trinh

Ảnh: Bobapop Nguyễn Duy Trinh

Bài viết liên quan:

5. Ding Tea

  • Địa chỉ: Tầng 1 Cantavil Premier, 1 Song Hành, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 22.000 – 55.000đ
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Quán trà sữa quận 2 được yêu thích tiếp theo cũng là thương hiệu trà sữa Đài Loan – Ding Tea. Đây là thương hiệu trà sữa đã có mặt từ lâu tại Việt Nam và cho đến nay, Ding Tea vẫn là lựa chọn ưa thích của nhiều bạn trẻ.

tra sua quan 2 - michellicious_blue

Ảnh: @michellicious_blue

Với nguyên liệu và công thức đến từ “xứ sở trà sữa”, Ding Tea đã và đang được nhiều người yêu thích bởi thức uống hợp khẩu vị. Không gian quán thoải mái và được trang trí nhẹ nhàng, vì nằm ở trung tâm thương mại nên không quá rộng rãi nhưng lại đặc biệt sang trọng, thoáng mát.

tra sua quan 2 - tunluvfood

Ảnh: @tunluvfood

Menu của Ding Tea gồm 7749 món với hơn 20 loại thức uống từ trà sữa và trà, thêm vào đó là rất nhiều loại topping. Các loại thức uống khi thêm topping vào đều cực kì phù hợp. Cùng với Bobapop, đây cũng là thương hiệu trà sữa có mức giá vừa phải nhưng chất lượng không thua kém những thương hiệu trà sữa đắt tiền. Chính vì thế, Ding Tea là một lựa chọn tuyệt vời dành cho buổi tụ tập bạn bè đó!

6. Hot & Cold

  • Địa chỉ:
    • 13B Trần Não, P.Bình An, Quận 2, TP. HCM
    • 663 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 20.000 – 69.000đ
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Hot & Cold cũng là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến trà sữa quận 2. Nổi tiếng bởi sự khéo léo và tinh tế trong cách kết hợp các loại trái cây tươi với trà truyền thống, Hot & Cold luôn tạo nên hương vị cuốn hút đặc biệt. Trà sữa đậm đà mà vị lại không bị quá béo và quá ngọt. Ai mà thích đậm hơn thì gọi Double Tea, uống bao phê.

tra sua quan 2 - tebefood

Ảnh: @tebefood

Những món được yêu thích tại quán là: Trà, trà hoa quả, trà sữa, trà Macchiato, sữa tươi trân châu đường đen,… Trân châu đậm vị đường đen, vừa đủ ngọt, vị trà thơm dịu, kết hợp rất hoàn hảo. Topping trà sữa cũng bao la cho bạn nhai thỏa thích. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều loại xiên que để bạn thưởng thức cùng trà sữa. Xiên que có mức giá không quá cao, được chiên vàng đều, đồ tươi mới nên khi ăn bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

tra sua quan 2 - biteallfood

Ảnh: @biteallfood

Thức uống phục vụ với nhiều kích cỡ, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa. Các bạn phục vụ rất thân thiện, nhiệt tình, không để khách đợi quá lâu. Không gian quán bài trí khá đẹp, ở đây bạn có thể có những tấm hình tâm đắc của riêng mình và bạn bè. Quán thoáng mát, sạch sẽ, ánh đèn không gian tốt.

7. ComeBuy

Địa chỉ cuối cùng trong top 7 quán trà sữa quận 2 được yêu thích là trà sữa Comebuy. Ly trà sữa Comebuy thơm và béo, ngọt vừa, nhai cùng trân châu thì “hết xẩy”. Ngoài ra các loại trà trái cây của Comebuy cũng nhận được nhiều lời khen từ khách hàng.

Comebuy đảm bảo mỗi ly trà đều được phục vụ với mục đích gửi đến bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đến quán, bạn luôn được tiếp đón nồng nhiệt, nhân viên luôn mỉm cười và nói lời chào, cảm ơn với khách. Phục vụ rất nhiệt tình, nhanh nhẹn nữa. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng công phu pha chế và thưởng thức ly trà sữa ngon mê ly.

tra sua quan 2 - Comebuy Viet Nam

Ảnh: Comebuy Viet Nam

Trà sữa tại quán có rất nhiều vị để lựa chọn, mỗi loại đều có mùi vị đặc trưng riêng, không quá béo cũng như không quá ngọt. Nước trà sữa thơm cùng với những sợi trân châu dai ngon, khá lạ miệng khiến những tín đồ trà sữa đốn tim.

Không gian quán Comebuy trang trí đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Với sự kết hợp hài hoà các màu sắc nên quán trông có vẻ thông thoáng, mang lại cảm giác thư giãn cho mỗi khách hàng. Không những ngon về thức uống mà không gian cũng thích hợp cho bạn thư giãn một mình hoặc cùng bạn bè nói chuyện tâm sự.

tra sua quan 2 - rin.ngg

Ảnh: @rin.ngg

Trên đây Digifood đã giới thiệu với bạn 7 quán trà sữa quận 2 khiến các fan trà sữa “phát cuồng”. Nếu bạn muốn trốn khỏi lòng thành phố ồn ào náo nhiệt; trốn khỏi những áp lực cuộc sống hằng ngày, quên đi những muộn phiền thì hãy xách xe qua quận 2, “ún một ly tà tưa” là đảm bảo quên sầu liền nhé!

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button