10+ buffet Cầu Giấy ăn tẹt ga không lo về giá – Digifood

Nếu là một người mê ăn uống, chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với khu vực Cầu Giấy – một trong những thiên đường ẩm thực mới của Hà Nội. Nơi đây tập trung nhiều nhà hàng, quán ăn từ bình dân tới cao cấp với đủ các món. Và trong bài viết ngày hôm nay, Digifood sẽ đưa bạn khám phá top 10+ nhà hàng buffet Cầu Giấy ngon đỉnh chắc chắn nên thử một lần nhé!

1. List các quán buffet Cầu Giấy chuyên lẩu

Kichi Kichi

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: Tầng 1, Tòa nhà Park Home, Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy
    Cơ sở 2: 222 Đ. Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy
    Cơ sở 3: Chung cư WaterMark Hồ Tây, Tòa, 395 Đ. Lạc Long Quân, Bưởi, Cầu Giấy
    Cơ sở 4: 17 T5, P. Hoàng Đạo Thúy, Trung Hoà, Cầu Giấy
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá: từ 300.000D/người

Điểm nổi bật của nhà hàng buffet Cầu Giấy này là phục vụ món ăn theo kiểu băng chuyền độc đáo. Thực khách sẽ lấy mọi món ăn tùy thích được chạy trên băng chuyền. Nào là  ba chỉ bò Mỹ, thăn bò, tôm, cua, mực, ghẹ, bạch tuộc,…cho bạn tha hồ nhúng, nhúng và nhúng mỏi tay, ăn mỏi miệng.

Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại.

kichi kichi

Ảnh: Kichi Kichi

FengHuang

Địa chỉ: 35 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Diện tích chung không rộng rãi nhưng quán vẫn có chỗ ngồi thoải mái, phù hợp với nhóm khách 10 người trở xuống hoặc đi ăn theo cặp đôi là phù hợp nhất. Quán có không gian khá Trung Quốc, bày biện bắt mắt.

Đến đây các bạn phải ăn Bò cay khai vị; Dimsum các loại; Bánh bao kim sa. Phải nói rằng món bắp bò siêu ngon, nước lẩu mấy vị ăn đều ngon và đặc biệt, đồ nhúng lẩu nhiều ngon dã man. Một số món khá cay ví dụ món chân gà, món sườn, bạn nào không ăn được cay thì không nên gọi nhiều.

fenghuang

Ảnh: Fenghuang

Nighteen Rooftop Hotpot

  • Địa chỉ: tầng 19, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00–15:00 | 17:00–23:00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000D/

Quán có cả không gian ngồi ở ngoài trời và trong nhà cho khách, nếu đến vào ngày đẹp trời, ngồi ở ngoài view tầng 19 bạn có thể vừa ăn vừa ngắm thành phố về đêm. Không gian ở bên trong quán cũng khá rộng rãi, luôn được vệ sinh gọn gàng và ngăn nắp nên cũng khá ổn. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn.

Quán có combo buffet 119k và 139k. Số lượng món ăn sẽ được nâng cấp theo từng combo. Trong combo sẽ có những món như: gà, bắp bò, quẩy, váng đậu, hải sản viên, bạch tuộc, mực,..Một số món ăn kèm khá ấn tượng như khoai lang kén, gà tắc phô mai, kimbap,…Nước lẩu sẽ có 4 vị để khách hàng lựa chọn, lẩu kim chi hơi cay, lẩu chua cay giống như lẩu Thái, hơi chua chua, còn lẩu Tứ Xuyên là dành cho những người thích ăn cay.

Nighteen Rooftop Hotpot

Ảnh: Nighteen Rooftop Hotpot

Lẩu Wang

Giờ mở cửa: 11:00 – 14:30 | 18:00 – 22:30
Giá tham khảo: 150.000 – 200.000D/người

Lẩu Wang có lẽ đã là một nhà hàng khá quen thuộc đối với các bạn sinh viên ở khu vực Cầu Giấy, đây là nhà hàng lẩu Hàn Quốc siêu rẻ và siêu ngon. Không gian của các cơ sở hầu như là đều bài trí giống như nhau, khá rộng rãi, có 2 đến 4 tầng tùy thuộc vào từng cơ sở. Nhân viên của quán phục vụ nhanh, chu đáo mặc dù quán rất đông khách.

Lẩu Wang có lẽ đã là một nhà hàng khá quen thuộc đối với các bạn sinh viên ở khu vực Cầu Giấy, đây là nhà hàng lẩu Hàn Quốc siêu rẻ và siêu ngon. Không gian của các cơ sở hầu như là đều bài trí giống như nhau, khá rộng rãi, có 2 đến 4 tầng tùy thuộc vào từng cơ sở. Nhân viên của quán phục vụ nhanh, chu đáo mặc dù quán rất đông khách.

lau wang buffet cau giay

Ảnh: Lẩu Wang – Vua Buffet Lẩu

2. Các quán buffet Cầu Giấy chuyên nướng

Sumo BBQ

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: 122 Trung Hòa, khu Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
    Cơ sở 2: 134 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Cơ sở 3: 222 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 14h00 | 17h00 – 21h00
  • Mức giá: 290.000đ – 407.000đ

Có lẽ sẽ thật thiếu sót khi nhắc đến những địa chỉ ăn buffet nướng mà không nói tới Sumo BBQ. Đến với nơi đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món nướng trọn vị theo phong cách Nhật Bản. Menu nhà hàng rất phong phú từ thịt bò cao cấp Wagyu, Harami; thịt bò Mỹ tới thịt heo Iberico.

Bên cạnh đó, Sumo BBQ cũng phục vụ thêm một số món lẩu và đồ ăn kèm đặc sắc như cơm bát đá nóng thịt băm, bánh xèo, mì ramen,… Nhà hàng rất chú trọng quá trình lựa chọn và chế biến đồ ăn từ khâu bảo quản, tẩm ướp, kỹ thuật nướng. Chính vì vậy, đồ ăn tại đây luôn được thực khách đánh giá cao về chất lượng.

Ảnh: Sưu tầm

GoGi House

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: 103D5A, Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Cơ sở 2: 124 Trung Hòa, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Cơ sở 3: 191 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Cơ sở 4: Tầng 1 TTTM BigC, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá: 300.000đ – 550.000D/người

Thêm một địa chỉ ăn buffet Cầu Giấy chất lượng nữa cho bạn đây. GoGi House là quán thịt nướng mang phong cách đúng chuẩn Hàn Quốc. Tới đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức hương vị ngon “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… được tẩm ướp bằng các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn.

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên gọi thêm những món ăn kèm như cơm trộn, canh kim chi hay mì lạnh để bữa ăn thêm phần trọn vẹn nhé.

buffet cau giay gogi house

Ảnh: @gogihouse.official

Tasaki BBQ

  • Địa chỉ: 46 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá: 269.000đ – 469.000đ

Khác với những nhà hàng trên, Tasaki BBQ đem tới cho bạn trải nghiệm ẩm thực nướng than hoa Nhật Bản truyền thống trong không gian sang trọng mà ấm cúng. Menu tại đây có hơn 200 món ăn, được chế biến từ các đầu bếp giàu kinh nghiệm, tạo nên một bữa tiệc ẩm thực chất lượng hảo hạng cho thực khách.

Đến với quán buffet Cầu Giấy này, bạn có thể thỏa sức khám phá các món sushi, soup, cơm truyền thống Nhật Bản. Và đừng quên thưởng thức cực phẩm của nhà hàng chính là món bò Wagyu thượng hạng nhé. Miếng thịt có thành phần vân mỡ và thịt nạc hoàn hảo. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị thơm ngon đặc trưng, độ mềm vừa phải như tan chảy trong miệng.

buffet cau giay takasi bbq

Ảnh: @trangnhimtron

Yakimono

  • Địa chỉ: A109 D5 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h00 | 17h30 – 30
  • Mức giá: 198.000đ – 298.000đ

Điểm gây ấn tượng đầu tiên với thực khách ghé quán chính là không gian phóng khoáng, vui nhộn. Lối decor gần gũi của Yakimono Trần Thái Tông như đưa bạn lạc vào một con phố ẩm thực Nhật Bản vậy.

Về đồ ăn, menu nhà hàng khá đa dạng với đầy đủ các món nổi bật như: salad, teppanyaki, bánh xèo, mì ramen, sushi, cơm nướng nồi đá và rất nhiều loại thịt nướng (nạc vai, heo, sườn heo, ba chỉ heo, ba chỉ bò, thăn bò,…), hải sản. Các phần ăn đều giữ được độ tươi, tẩm ướp đậm đà và đầy đặn.

buffet cau giay Yakimono

Ảnh: Yakimono – Quán Thịt Nướng Nhật Bản

Đặc biệt, nhà hàng buffet nướng Cầu Giấy này còn có riêng menu U22 dành cho các bạn trẻ, rất tiện lợi và giúp tiết kiệm chi phí. Không gian ẩm thực Nhật Bản thu nhỏ tại Yakimono chắc chắn sẽ là một địa điểm ăn uống thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ.

KIMHO

  • Địa chỉ: 293 Tô Hiệu, Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 22:00
  • Mức giá: 250.000 – 280.000D/người

Nhà hàng buffet nướng này thường phục vụ theo các set cho 2-3 người, 4-6 người với nhiều lựa chọn như: thịt ba chỉ heo, nạc vai heo, lõi vai bò, ba chỉ bò, dẻ sườn bò rút xương kèm pachan và sốt chấm. Những loại đồ ăn kèm gồm rau cuốn, kim chi, ngô, salad bạn có thể tự lấy không giới hạn tại quầy line của nhà hàng.

Đặc biệt, Kimho còn phục vụ ship những set nướng này tới tận nhà cho khách hàng. Vì vậy, nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại gia, hay tụ tập hội bạn dịp cuối tuần mà lười ra ngoài thì có thể đặt đồ tại đây nhé.

buffet cau giay KIMHO

Ảnh: KIMHO Tô Hiệu

Moon BBQ

  • Địa chỉ: Số 32 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00, 17:30 – 22:00
  • Mức giá: 100.000đ – 300.000đ

Đây là một nhà hàng buffet nướng Cầu Giấy có mức giá khá bình dân. Quán nằm trong ngõ nhưng không gian vẫn thoáng và thoải mái. Một suất buffet nướng ở Moon BBQ khoảng 169k gồm các món khai vị, sushi, đồ chiên, món sizzling, sashimi, món nướng, hải sản, lẩu, tráng miệng.

Đồ ăn nướng được ướp đậm đà vừa miệng, đồ ăn lẩu tươi ngon, hấp dẫn. Một điểm cộng nữa của quán đó là nhân viên phục vụ rất nhanh và nhiệt tình, đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.

3. List Buffet Cầu Giấy chuyên hải sản

Buffet hải sản Cửu Vân Long

  • Địa chỉ: Tầng 6, Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà
  • Giá khoảng: 299.000đ – 339.000D/người
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 14h00 | 17h00 – 21h00

Nằm trên tầng 6 của tòa nhà Discovery Complex, Cửu Vân Long Buffet sở hữu ngay không gian rộng lớn cùng với một “chiếc view” cực kì “ổn áp”. Nhà hàng lấy cảm hứng từ kiến trúc Hồng Kông, tạo nên một một mảng màu rất điện ảnh. Quán buffet hải sản Hà Nội này thu hút phần nhiều là các bạn trẻ vì vừa đến để ăn vừa có thêm chỗ check – in sống ảo. Toàn bộ không gian của Cửu Vân Long có sức chưa đến 500 người. Rất thích hợp để mọi người tổ chức các sự kiện, đại tiệc, gặp mặt, liên hoan…

Đến với Cửu Vân Long là được ngập tràn trong hải sản. Các món ăn chế biến đa dạng theo nhiều kiểu cách từ Âu tới Á. Hải sản được đánh giá cao, toàn đồ tươi sống, nhập ngay trong ngày. Khách hàng được tự do chọn tại khu vực hải sản sống. Người nào không thích mất thời gian có thể ăn ở quầy đồ chín.

Ảnh: Buffet Hải Sản Cửu Vân Long

Vì là ăn kiểu buffet nên nhân viên sẽ fill đồ liên tục, đảm bảo được độ nóng cũng như độ ổn định của hương vị. Theo khẩu vị chung thì hầu hết đồ ăn ở đây đều rất ngon. Bạn có thể quay trở lại thêm nhiều lần để thưởng thức cho kì hết các món.

Bay Seafood

  • Địa chỉ: KĐT Trung Hòa Nhân Chính, 167 Hoàng Ngân, P. Trung Hòa, quận Cầu Giấy
  • Giá khoảng: từ 450.000D/người
  • Thời gian: 11h00 – 14h30 | 17h00 – 21h00

Tọa lạc ngay mặt tiền khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Bay Seafood Buffet giúp khách hàng di chuyển thuận tiện cũng như có khu vực để xe rộng cho cả ô tô và xe máy. Nhà hàng có không gian vô cùng hiện đại, thiết kế theo phong cách Châu Âu, có sự tinh tế, ấm cúng và không kém phần lãng mạn. Với lợi thế diện tích lớn nên đây sẽ là điểm lý tưởng để tổ chức các cuộc vui với bạn bè, đồng nghiệp hay gia đình.

Bay Seafood Buffet là một trong những nhà hàng buffet hải sản Cầu Giấy có không gian ẩm thực độc đáo. Nhà hàng sở hữu một thực đơn có hơn 200 món đến từ năm châu chia ra thành các khu vực: Khu châu Á, Khu châu Âu, Khu đồ quê, Khu Nhật Bản, Khu khai vị, Khu tráng miệng…

Thiên hướng đồ ăn ở Bay Seafood Buffet sẽ là các món được tẩm ướp, kết hợp nhiều nguyên liệu lại với nhau và chế biến theo kiểu hấp, nướng than, đút lò, xào, chiên, rán.. Hải sản của quán đều còn sống và nuôi trong bể kính nên khi ăn bạn sẽ thấy ngọt và thơm.

bay seafood - buffet cau giay

Ảnh: Bay Seafood Buffet – Trung Hòa Nhân Chính

 

Related Articles

Back to top button