Review ăn buffet Sheraton Hà Nội menu có gì và giá bao nhiêu (Mới)

Buffet là một trong những món ăn được mọi giới yêu thích nhất hiện nay. Không thiếu những thương hiệu đã có mặt trên thị trường để đáp ứng nhu cầu ăn uống của mọi thực khách. Và nếu bạn đang tìm một quán buffet sang trọng, đẳng cấp giữa lòng thủ đô thì không thể bỏ qua Buffet Sheraton Hà Nội. Cùng tìm hiểu thêm về nhà hàng Buffet Sheraton Hà Nội với Digifood ngay nhé!

1. Địa chỉ Buffet Sheraton Hà Nội ở đâu?

  • Địa chỉ: Sheraton Hanoi Hotel, K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Cả ngày

Buffet Sheraton Hà Nội nằm trong khuôn viên của Sheraton – một trong những khách sạn 5 sao đắt giá bậc nhất tại Hà Nội nằm cạnh Hồ Tây thơ mộng. Nhà hàng nằm ở tầng 2 của khách sạn, được thiết kế với kiến trúc vô cùng sang trọng, đẳng cấp quốc tế.

Các bàn ăn trong nhà hàng được thiết kế thành từng khu nhỏ. Sức chứa nơi đây lên đến hàng trăm người nên dù là tổ chức tiệc, liên hoan công ty, ăn cơm gia đình hay hẹn hò thân mật thì nhà hàng đều có thể đáp ứng được.

Buffet Sheraton Hà NộiẢnh: @ninheating

Khách hàng đến với Buffet Sheraton Hà Nội đều thấy ấn tượng vì nhà hàng phục vụ đầy đủ các món “từ trên rừng xuống dưới biển”. Các món đều được trang trí vô cùng đẹp mắt kích thích cả thị giác lẫn vị giác của thực khách. Đội ngũ đầu bếp ở đây đều là được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành nên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn hương vị riêng biệt chỉ có tại Buffet Sheraton Hà Nội

Buffet Sheraton Hà NộiẢnh: Oven D’or Restaurant – Sheraton Hanoi Hotel

2. Chất lượng phục vụ và Không gian Buffet Sheraton Hà Nội

Không gian nhà hàng

Không gian của Buffet Sheraton Hà Nội có chút xem lẫn giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Tất cả các chi tiết trong nhà hàng đều được trang trí một cách tinh tế. Gam màu được sử dụng cho khu vực bếp là nâu trầm và khu ăn uống là màu ghi. Cộng với ánh đèn trắng tạo cho toàn bộ nhà hàng sự sang trọng, ấm cúng và gần gũi. Nếu khách hàng muốn có không gian riêng tư thì nhà hàng cũng có cả khu vực VIP để đảm bảo đáp ứng được hết nhu cầu dừng chân ăn uống.

khong gian nha hangẢnh sưu tầm

Nhà hàng cũng bày trí đồ ăn ở một khu vực riêng rất sạch sẽ. Các món ăn được sắp xếp đẹp mắt và khoa học để giúp bạn dễ dàng lấy được đồ mình yêu thích. Khu vực nhà bếp thì luôn luôn có đầu bếp ở đó sẵn sàng mang đến cho bạn những món ăn nóng hổi, ngon lành. Nhân viên phục vụ luôn túc trực tại khu vực ăn uống để phục vụ, đảm bảo cho bữa ăn của bạn trọn vẹn nhất.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Ai khi đến dùng bữa tại Buffet Sheraton Hà Nội đều có những đánh giá cao về đội ngũ nhân viên cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp tại nhà hàng. Tất cả nhân viên đều được đào tạo chuyên nghiệp, có thể giao tiếp bằng tiếng Anh với người nước ngoài. Sự tận tình với khách hàng đã đem đến ấn tượng đặc biệt tốt với cả thực khách trong và ngoài nước.

Ảnh: @ovendorsheraton

3. Menu buffet Sheraton có gì hấp dẫn?

Thường thì các nhà hàng buffet sẽ chỉ phục vụ một loại đồ ăn nhất định. Nhưng đến với Buffet Sheraton Hà Nội bạn sẽ được thưởng thức hầu hết các món từ Âu sang Á, từ hải sản đến các món thịt. Các món ăn được sắp xếp theo từng khu khác nhau vô cùng hợp lý.

Buffet Sheraton Hà NộiẢnh: @sheratonhanoi

Buffet khách sạn Sheraton có nhiều món Âu hấp dẫn

Đầu tiên phải nhắc đến ẩm thực Châu Âu, nổi bật với đồ nướng nguyên con hay nướng theo những tảng thịt khá to. Các món ăn nướng vừa đủ nên thịt không bị khô, đảm bảo được vị ngọt tự nhiên. Gia vị ướp theo khẩu vị người phương Tây, hơi chút mặn nhưng được thưởng thức với rượu vang đỏ lại tạo ra hương vị quyến luyến.

Ảnh: Oven D’or Restaurant – Sheraton Hanoi Hotel

Buffet 5 sao Sheraton với những món Á hảo hạng

Sang đến khu các món Á bạn có thể thưởng thức ẩm thực đậm chất Nhật Bản như sushi hay sashimi. Còn có cơ hội đứng xem các đầu bếp trổ tài chế biến hải sản tươi sống.

Một góc đồ ăn mang đậm phong cách Á nữa chính là dimsum – biểu tượng của ẩm thực Trung Hoa. Vỏ bánh mềm mềm nhưng vẫn giữ được độ dai, nhân bên trong rất đầy đặn. Khi gắp một miếng dimsum chấm với xì dầu đưa vào miệng bạn sẽ cảm nhận được hương vị vô cùng tuyệt vời.

am thuc chuan chau aẢnh: Oven D’or Restaurant – Sheraton Hanoi Hotel

Là một nhà hàng tại thủ đô nên chắc chắn không thể thiếu được những món ăn đặc trưng ẩm thực Hà Nội như bánh cuốn hay bánh bột lọc. Các món Việt ở Buffet Sheraton Hà Nội vẫn đảm bảo được độ thanh và nhẹ nhàng của món ăn quê hương.

Buffet hải sản Sheraton tươi ngon

Đặc biệt nếu đến đây bạn hay bất kỳ thực khách nào cũng đều được một suất tôm hùm, đặc sản không thể thiếu trong một khách sạn 5 sao. Ăn một miếng tôm hùm rồi nhấp một ngụm vang trắng sẽ khiến mọi hương vị “bùng nổ” trong khoang miệng và làm thỏa mãn mọi vị giác. Vì vậy, nếu đang tìm kiếm nhà hàng buffet tôm hùm ngon ở Hà Nội thì bạn có thể tham khảo địa chỉ này.

Buffet Sheraton Hà NộiẢnh: Oven D’or Restaurant – Sheraton Hanoi Hotel

Ngoài tôm hùm thì nhà hàng cũng còn rất nhiều món hải sản tươi ngon khác như là cua, ghẹ, hàu… đang chờ đón bạn. Tất cả các nguyên liệu đều được lựa chọn hết sức cẩn thận, đảm bảo tươi ngon và an toàn vệ sinh nên bạn cứ yên tâm mà thưởng thức.

Buffet khách sạn Sheraton Hà Nội có món tráng miệng phong phú

Khi dùng bữa xong thì bạn lại phải “rối bời” khi phải đưa ra lựa chọn giữa rất nhiều món tráng miệng. Đồ tráng miệng tại đây không chỉ ngon mà còn được trang trí rất đẹp mắt và tinh tế. Một cốc kem ngọt ngào hay một chiếc cupcake sẽ là sự lựa chọn cho bữa ăn tuyệt vời đây.

4. Giá Buffet Sheraton HaNoi bao nhiêu?

Với tất cả các yếu tố từ không gian sang trọng, đẳng cấp đến thực đơn đa dạng, chất lượng món ăn thì giá buffet ở đây chắc chắn “nhỉnh” hơn so với nhiều nhà hàng buffet Hà Nội khác. Hiện nay các mức giá nhà hàng Buffet Sheraton Hà Nội đang áp dụng là:

  • Buffet trưa từ thứ 2 đến thứ 6: 620.000 đồng/ suất
  • Buffet tối các ngày trong tuần và trưa thứ 7 – Chủ nhật: 1.250.000 đồng/người
  • Các ngày lễ Tết mức giá sẽ cao hơn một chút

Buffet Sheraton Hà Nội Ảnh: Oven D’or Restaurant – Sheraton Hanoi Hotel

Tuy nhiên nhà hàng cũng có rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng được cập nhật trên Fanpage của Sheraton Hotel Hà Nội. Vậy nên bạn có thể theo dõi để có thể nhận được ưu đãi tốt nhất từ nhà hàng nhé.

5. Khách hàng review Buffet Sheraton có ngon không?

Bạn có thể tham khảo thêm một số review của khách hàng đã trải nghiệm tại Buffet Sheraton Hà Nội để có thêm cái nhìn đa chiều hơn.

danh gia cua khach hang

danh gia cua khach hangẢnh sưu tầm

Trên đây là tổng hợp những thông tin về Buffet Sheraton Hà Nội mà Digifood Blog muốn gửi tới bạn. Nếu bạn đang muốn thay đổi không khí cho những bữa ăn hay đám tiệc thì nơi đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Chúc bạn sẽ có bữa ăn ngon miệng tại tại Buffet Sheraton Hà Nội. Ngoài Sheraton bạn có thể tham khảo thêm những địa chỉ ăn buffet chất lượng tại Hà Nội với những gợi ý sau:

Related Articles

Back to top button