‘Điểm mặt’ 9 quán buffet Hà Đông ngon ‘quên lối về’ – Digifood

Ngày nay, thưởng thức buffet đang trở thành xu hướng và được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm kiếm những địa chỉ buffet cực ngon và chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Ngay sau đây, hãy cùng Digifood điểm danh qua 9 quán buffet Hà Đông được nhiều thực khách yêu thích nhất nhé!

Buffet hải sản Hà Đông

Buffet hải sản luôn được nhiều thực khách quan tâm và lựa chọn trong những dịp tụ họp người thân, bạn bè. Dưới đây là top những nhà hàng buffet hải sản Hà Đông uy tín, chất lượng nhất mà bạn có thể tham khảo:

1. Buffet Poseidon Hà Đông

  • Địa chỉ: Tầng 4, Toà nhà Hồ Gươm Plaza, số 102 Trần Phú, phường Mộ Lao, quận Hà Đông
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 13:00 và 17:30 – 20:30
  • Giá tham khảo: 350.000 – 380.000 VND/người

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ buffet hải sản tại Hà Đông cực ngon và chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua buffet Poseidon. Tọa lạc tại tầng 4 Hồ Gươm Plaza, đây là nơi tuyệt vời để bạn thưởng thức bữa tiệc buffet nướng lẩu hải sản cực đặc sắc. Đến đây, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi thực đơn hải sản lên đến hàng trăm món và được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau. 

Buffet Hà Đông

Ảnh: Buffet Poseidon Hà Đông

Ghé qua Buffet Poseidon một lần, bạn chắc chắn phải nếm thử buffet nướng lẩu hải sản siêu ngon với các món như cua, ghẹ đang bơi hấp, hàu phô mai, tôm đang bơi nướng tại bàn, ốc hương nướng, bề bề hấp, bề bề rang muối, các loại sò,… Tại đây, những nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, mang đến những món ăn đảm bảo về cả hương vị và độ đẹp mắt.

Bên cạnh đồ ăn ngon, nhà hàng buffet Poseidon Hà Đông còn có không gian sang trọng, mang theo tinh thần của biển cả. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, vô cùng phù hợp cho những bữa tiệc lớn, nhưng cũng mang theo  sự thân thiện và gần gũi, rất phù hợp cho các bữa ăn thân mật cùng người thân, bạn bè. 

2. Buffet Dragon Sea

  • Địa chỉ: Tầng 4 TTTM MAC PLAZA, số 10 Trần Phú, Hà Đông (Ngay phía đối diện học viện An Ninh).
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 13:00 và 18:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 330.000 –  400.000 VND/người

Dragon Sea là một trong những địa chỉ buffet hải sản Hà Đông được rất nhiều người yêu thích. Nhà hàng Dragon Sea toạ lạc ngay bên trong TTTM Machico rộng lớn, là địa điểm lý tưởng cho những buổi gặp gỡ đối tác, liên hoan cùng bạn bè, đồng nghiệp hay sum họp gia đình. Tại nhà hàng Dragon Sea, tông màu đen chủ đạo kết hợp với ánh đèn vàng nhẹ nhàng, mang đến cảm giác vừa sang trọng lại vừa ấm cúng.

buffet Hà Đông 1

Ảnh: Dragon Sea Buffet

Đến với Dragon Sea, thực khách sẽ có được những trải nghiệm thưởng thức ẩm thực tuyệt vời với rất nhiều những loại hải sản khác nhau như tôm sú, ốc hương, mực mai, hàu sữa, bề bề, cá hồi,… Các món hải sản được chế biến công phu và bày biện đẹp mắt chắc chắn sẽ khiến những tín đồ đam mê hải sản không kìm được lòng.

Thực khách có thể tha hồ lựa chọn những món hải sản đã được chế biến sẵn vô cùng hấp dẫn được đặt trên quầy line, cũng có thể trải nghiệm bữa tiệc BBQ ấm áp cùng hội bạn bè tại Dragon Sea Buffet.

3. Cheep Eats

  • Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Mac Plaza, số 10 Trần Phú, Hà Đông
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 21:30
  • Giá tham khảo: 200.000 – 280.000 VND/người

Nhà hàng buffet hải sản Hà Đông nổi tiếng tiếp theo không thể bỏ lỡ là Cheep Eats. Đến với Cheep Eats, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi thực đơn vô cùng đa dạng. Có thể kể đến một vài nguyên liệu nướng chất lượng như bò Mỹ, Úc, gà, thịt lợn, các loại hải sản tươi ngon. Cùng với đó là các loại sốt mang đậm đặc trưng của Hàn, Nhật, Việt chắc chắn sẽ khiến các nguyên liệu nướng trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. 

Không chỉ có đồ ăn ngon, Cheep Eats còn có không gian cực kỳ sang trọng, hiện đại và rộng rãi với sức chứa lên đến 230 khách. Tại Cheep Eats, hệ thống hút mùi đều được trang bị đồng bộ tại khu vực bàn ăn, mang đến trải nghiệm ăn uống thoải mái nhất cho thực khách.

buffet hà đông 2

Ảnh: Cheep Eats Buffet Hà Đông

Có thể nói, Cheep Eats là địa chỉ ăn uống lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ bạn bè, liên quan cùng đồng nghiệp hay sum họp gia đình.

Buffet lẩu nướng Hà Đông

Bên cạnh buffet hải sản, Hà Đông cũng sở hữu rất nhiều những quán lẩu nướng thơm ngon, hấp dẫn. Có thể kể đến như:

4. Deli Plus BBQ & Hotpot

  • Địa chỉ: Số 28 đường Nguyễn Văn Lộc, phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:45 – 13:30 và 17:45 – 21:00
  • Giá tham khảo: Có 3 mức giá buffet cho bạn lựa chọn là 159k, 189k và 229k.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ buffet lẩu nướng Hà Đông siêu ngon và chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua Deli Plus BBQ & Hotpot. Đây là nhà hàng chuyên phục vụ buffet lẩu nướng với nguyên liệu là thịt và các loạt hải sản tươi ngon. Nhà hàng có không gian sang trọng, hiện đại, phù hợp với những bữa tiệc sum họp gia đình hay những buổi liên hoan cùng bè bạn.

buffet hà đông 3

Ảnh: Deli Plus – BBQ & Hotpot

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món nướng hấp dẫn như ba chỉ bò sốt Hàn, ba chỉ bò cuốn nấm, bạch tuộc sốt sate,… Bên cạnh đó, món buffet lẩu của nhà hàng cũng rất đáng để nhâm nhi vào những ngày mát trời đấy.

Có rất nhiều loại nước lẩu đặc biệt như lẩu Thái chua cay, lẩu kim chi đậm đà,… kết hợp với đó là đa dạng những món đồ nhúng tươi ngon, hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm vị giác tuyệt vời nhất.

5. Pappami

  • Địa chỉ: LK3C1 Nguyễn Văn Lộc, phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:30 và 18:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 50.000 – 250.000 VND

Nếu bạn là tín đồ của buffet lẩu nướng thì chắc chắn cái tên Pappami không còn quá xa lạ. Đây là nhà hàng buffet Hà Đông được rất nhiều thực khách Hà thành yêu thích. Bởi lẽ nơi đây có các suất buffet độc đáo với tên gọi ấn tượng, có thể kể đến như buffet nướng du ký, buffet lẩu phiêu lưu ký, buffet nướng lẩu phiêu lưu ký,…

buffet hà đông 4

Ảnh: Pappami Nguyễn Văn Lộc

Tại đây, rất nhiều món nướng đặc sắc như ba chỉ bò cuốn cải, kimbap chiên, khoai lang nghiền, nạc vai heo sốt cay, nạc vai heo sốt Bulgogi, nạc vai heo sốt BBQ,… cho bạn tha hồ lựa chọn.

Bên cạnh đó, quán cũng có rất nhiều món ăn chơi thơm ngon như khoai tây chiên, kimbap chiên, nộm chân gà, khoai lệ phố, cánh gà rang muối,… hứa hẹn mang đến cho bạn một bữa tiệc ẩm thực đặc sắc nhất. 

6. King BBQ Aeon Mall Hà Đông

  • Địa chỉ: Lô T274, tầng 2 TTTM Aeon Mall Hà Đông, phường Dương Nội, quận Hà Đông
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 và 17:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 290.000 – 399.000 VND/người

Toạ lạc ngay tại tầng 2 TTTM Aeon Mall Hà Đông, King BBQ là một trong những nhà hàng buffet lẩu nướng Hàn Quốc mà bất kỳ tín đồ ấm thực nào cũng biết. 

King BBQ Aeon Mall Hà Đông có không gian cực kỳ trẻ trung và hiện đại với bàn nướng sang trọng, ghế đệm da màu đen êm ái, khu vực quầy line ngắn nắp và đặc biệt là những chiếc đèn lồng mang đậm phong cách Hàn Quốc. 

buffet hà đông

Ảnh: King BBQ – Vietnam

Đến với King BBQ, thực khách sẽ được chìm đắm trong bữa tiệc buffet lẩu nướng đậm hương vị ẩm thực xứ Hàn Với hơn 200 món ăn đặc sắc. Nổi bật nhất phải kể đến các món như ba chỉ bì Mỹ sốt King, gân bò sốt King, cá tầm nướng, lẩu Bulgogi, lẩu Sabu Hải sản,…

Các nguyên liệu thịt tại King BBQ đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên luôn đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng. Có thể nói, King BBQ chính là địa điểm buffet Hà Đông tuyệt vời mà các tín đồ lẩu nướng không thể bỏ lỡ vào dịp  sum họp bạn bè, người thân. 

7. Sumo BBQ

  • Địa chỉ: Lô T166, tầng 1 Aeon Mall Hà Đông, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: từ 350.000D/người

Một trong những địa chỉ buffet Hà Đông cực thơm ngon và hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ là Sumo BBQ. Tọa lạc ngay tại tầng 1 Aeon Mall Hà Đông, Sumo BBQ là nhà hàng phong cách Nhật Bản độc đáo. Đến đây, bạn có thể tha hồ lựa chọn theo phong cách gọi món hoặc theo hình thức buffet tùy thích.

Thực đơn của Sumo BBQ vô cùng đa dạng và lôi cuốn. Có đến 9 vị bò thượng hạng và hơn 70 món ăn mang đậm hương vị xứ Phù Tang. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những miếng thịt bò Wagyu, dẻ sườn bò Mỹ hay thăn ngoại bò Mỹ,… cực kỳ lôi cuốn.

buffet hà đông 6

Ảnh: SUMO Yakiniku

Bên cạnh những món ăn ngon, Sumo BBQ còn có không gian rộng rãi với lối thiết kế hiện đại, nhưng không kém phần ấm cúng. Đây hứa hẹn là địa điểm lý tưởng các buổi liên hoan, gặp mặt bạn bè hay tụ họp người thân.

8. Gogi House

  • Địa chỉ: 146 Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 300.000 VND/người

Gogi House Trần Phú là một trong những cái tên quen thuộc được lòng rất nhiều thực khách Hà thành. Đến đây, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian ẩm thực chuẩn vị Hàn. Chỉ cần đến Gogi House một lần thôi, bạn nhất định sẽ bị lôi cuốn bởi hương vị thơm ngon ngây ngất của các nguyên liệu nướng hảo hạng như dẻ sườn tươi, sườn bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ,…

buffet hà đông 7

Ảnh: @normaltus

Cuộn thịt nướng cùng rau và kim chi, sau đó chấm cùng nước sốt đặc trưng của nhà Gogi House chắc chắn sẽ khiến bạn “mê quên lối về”. Bên cạnh món nướng chính, các món ăn kèm của Gogi House cũng rất ngon, có thể kể đến như các món lẩu, canh kim chi, cơm trộn, mỳ lạnh,… cho bạn tha hồ thưởng thức. 

9. Yakimono Aeon Mall Hà Đông

  • Địa chỉ: Tầng 2 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 13:30 và 18:00 – 21:30
  • Giá tham khảo: Buffet 279.000 VND và 329.000 VND

Yakimono Aeon Mall Hà Đông là một trong những nhà hàng buffet Hà Đông mang theo phong cách ấm thực Nhật Bản. Đây là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ đam mê thịt nướng. Tại đây, những nguyên liệu nướng được lựa chọn kỹ càng, được tẩm ướp cầu kỳ nhưng vẫn giữ được hương vị tự nhiên của thực phẩm. Mỗi gói buffet tại đây đều bao gồm các món khai vị, đồ chiên, món nướng (hoặc lẩu), cơm mì, tráng miệng và đồ uống.

buffet hà đông 8

Ảnh: Yakimono – Quán Thịt Nướng Nhật Bản

Thực khách có thể tha hồ đánh chén no nê với thực đơn độc đáo tại đây. Về đồ uống, bên cạnh các loại nước ngọt có sẵn trong menu buffet, Yakimono còn có menu sake và menu bia với rất nhiều loại bia ngon, thượng hạng. Chắc chắn Yakimono Aeon Mall Hà Đông sẽ mang đến cho bạn cùng hội bạn bè một bữa tiệc thịt nướng thật sự ấn tượng.

Trên đây là top những quán buffet Hà Đông được nhiều người yêu thích nhất. Nếu có dịp hẹn hò bạn bè vào cuối tuần này, đừng quên tham khảo danh sách những quán buffet Hà Đông ấn tượng này để có nhiều lựa chọn hơn nhé!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button