TOP 10+ quán buffet nướng Hàn Quốc Hà Nội ngon và chuẩn vị nhất

Hình thức buffet nướng Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam chỉ vài năm gần đây nhưng đã tạo ra được cơn sốt trong làng ẩm thực. Bạn đang thèm ăn thịt nướng và cần lắm một cuộc hẹn với hội bạn thân? Đã là một tín đồ ẩm thực chân chính và đặc biệt yêu thích các món nướng thì đừng nên bỏ qua 10 địa chỉ buffet thịt nướng Hàn Quốc ở Hà Nội ngon và nổi tiếng mà Digifood sắp chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

1. [E-voucher] Buffet nướng tại nhà hàng Shin+ BBQ

Áp dụng tại:

  • Số 22-23 lô 06 Khu đô thị Shophouse Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.
  • 109 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Xem menu và giá TẠI ĐÂY

Ngoài buffet thịt nướng Hàn Quốc, nếu muốn đổi vị với những món nướng từ Nhật Bản và Trung Quốc, bạn có thể tham khảo 3 nhà hàng đang có ưu đãi cực hấp dẫn dưới đây:

[E-voucher] Buffet nướng bò và hải sản tại nhà hàng Kochi BBQ

Đến với Kochi BBQ, bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc buffet nướng Nhật Bản hiện đại với hơn 100 món ăn đa dạng đến từ đầu bếp nổi tiếng Kobayashi.

Địa chỉ: 109E1 ngõ 29 Tạ Quang Bửu (gần cây xăng Tạ Quang Bửu)

Xem menu và giá TẠI ĐÂY

[E-voucher] Buffet nướng hải sản tại nhà hàng Panda BBQ

Địa chỉ: 36 Trúc Khê, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Xem menu và giá TẠI ĐÂY

Panda- BBQ

[E-voucher] Buffet nướng Trung Hoa tại Chifan BBQ

Địa chỉ: 71 Trung Hòa, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Xem menu và giá TẠI ĐÂY

buffet-nuong-chifan

2. Chuỗi King BBQ 

  • Giờ mở cửa: 10h00 – 13h00 | 17h00 – 21h30
  • Giá tham khảo: từ 199.000Đ/người

Menu chủ đạo của Nhà hàng King BBQ là các món nướng, chính vì vậy mà nước sốt được xem như linh hồn của các món ăn tại đây. King BBQ tự hào có nước sốt đặc trưng chuẩn Hàn Quốc số một tại Việt Nam. Nguyên liệu để làm nên nước sốt tại King BBQ được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc. 

Thực đơn 200 món ăn đặc sắc đủ loại từ thịt đến hải sản. Ngoài ra, còn rất nhiều món chế biến sẵn với hương vị thơm ngon tại quầy line. Thịt được tẩm ướp đậm đà, nướng lên thơm lừng, thêm chút rau cuốn và kim chi ăn hợp vô cùng. 

king-bbq

Ảnh: @tastydarling_

Đến King BBQ, thực khách không chỉ ăn ngon mà còn tận hưởng không gian hiện đại, ấm cúng. Nơi đây thích hợp cho những bữa ăn gia đình, tụ tập bạn bè hay tiếp đãi khách hàng.

3. Dolpan Sam – buffet nướng Hàn Quốc ở Cầu Giấy

  • Địa chỉ: Lô T5- 09, tầng 5 TTTM Vincom Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00 
  • Giá tham khảo: từ 129.000Đ/người

Mang tới cho khách hàng những bữa tiệc nướng độc đáo và mới lạ, Dolpan Sam là một trong những quán ăn Hàn Quốc ở Hà Nội vô cùng nổi tiếng với nướng bàn đá đúng chuẩn Hàn Quốc. Thịt nướng tại Dolpan Sam không qua tẩm ướp. Những miếng thịt tươi ngon được nướng trên bàn đá nên giữ nguyên độ ngọt, mọng nước của miếng thịt. Vì thịt được nướng còn nguyên bản nên thực khách dễ dàng cảm nhận được chất lượng thịt. 

Các món nổi tiếng của nhà hàng Dolpan Sam gồm: thịt năm chỉ heo tươi, nạc vai heo, thịt heo đen, canh rong biển thịt bò, 7 loại panchan. Thịt ăn không hề bị khô; lớp mỡ hơi dày nhưng có độ giòn và không có cảm giác ngấy. Dolpan Sam có thiết kế không gian hiện đại, trẻ trung. Nhân viên nhanh và nhiệt tình.

buffet-nuong-dolpan-sam

Ảnh: @dutduteat

4. Chuỗi nhà hàng Box BBQ

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: 37 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Cơ sở 2: 14N7B Nguyễn Thị Thập, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: từ 200.000Đ/người

Những ai đam mê món thịt nướng thì nhất định phải thử buffet thịt nướng Hàn Quốc Hà Nội tại nhà hàng Box BBQ. Tại Box BBQ, menu các món nướng được chia thành hai loại: các loại thịt không ướp và thịt có ướp. Một bí quyết để ăn nhiều mà không bị ngán đó chính là ăn các loại thịt không tẩm trước, sau đó mới ăn các loại thịt tẩm ướp gia vị. 

Một số loại thịt luôn hot tại quán là: má heo, thịt vai sấn, sườn heo, dải sườn bò Mỹ… Công thức chế biến và tẩm ướp là bí quyết riêng của nhà hàng mang đậm hương vị Hàn Quốc tạo sẽ tạo nên những món nướng tuyệt vời cho thực khách.

box-bbq

Ảnh: @kimchi173

Ngoài các món thịt nướng, menu buffet tại nhà hàng Box BBQ còn có các món ăn kèm như: trứng hấp nồi đá, salad, mỳ lạnh, mỳ cay,… Box BBQ còn là điểm hẹn, nơi tổ chức liên hoan, gặp mặt gia đình,… vô cùng lý tưởng.

5. Chuỗi Gu-i92

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: Số 9, đường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Cơ sở 2: Số 37 Trung Hòa, Trung Yên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 200.000 – 350.000đ/người
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 13:30 và 17:00 – 21:30

Gu-i92 là nhà hàng buffet nướng Hàn Quốc vô cùng nổi tiếng trong ngành ẩm thực Hà Nội. Với chất lượng ổn áp, thực đơn đa dạng cũng như giá cả phải chăng cho nên nơi đây luôn đông khách. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức thịt nướng nóng hổi, thơm ngon kèm với 4 loại nước sốt tẩm ướp gồm: sốt tỏi, sốt galbi, sốt đặc biệt và sốt Gu-i92. Các loại sốt thần thánh này đều được pha chế theo công thức riêng chỉ có tại nhà hàng.

Buffet thịt nướng mang đến cho thực khách nào là bắp bò ướp sốt mật ong vàng óng, nạc vai bò tươi tươi béo, sườn heo sốt Galbi đậm đà rồi thịt nạc vai heo sốt tỏi, ba chỉ heo cuốn nấm,…

gui92 buffet nuong han quoc ha noi

Ảnh: @phomaiconpoquao

Không gian nhà hàng rộng rãi, thiết kế với tông đen và nâu sáng gợi vẻ hiện đại. Ngoài không gian chung thì nhà hàng cũng có phòng riêng.

6. Busan BBQ Korean

  • Địa chỉ: HH3C KĐT Linh Đàm, Sảnh T1, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 13h30 và 17h30 – 21h30
  • Giá tham khảo: Từ 200.000Đ/người

Giữa vô vàn nhà hàng buffet thịt nướng Hàn Quốc Hà Nội thì cái tên Busan BBQ Korea vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách. Nhà hàng nằm ngay trong khu đô thị Linh Đàm, đây là địa điểm thưởng thức ẩm thực lý tưởng cùng bạn bè, người thân. Quán có 2 tầng rộng rãi với sức chứa hơn 150 người. Quán có cả phòng riêng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Những món được gọi nhiều nhất của nhà hàng là: ba chỉ heo đặc biệt, ba chỉ bò sốt Busan, mực sốt cay, lườn cá hồi nướng muối tiêu,… Thịt ở đây được tẩm ướp vừa miệng, có loại sốt thiên về cay, có loại sốt lại ngọt dịu vị mật ong. Vì thế ăn sẽ không bị ngán. Kèm theo đó là vô vàn món khai vị và tráng miệng với các loại bánh trái tươi ngon.

busan-bbq-korean

Ảnh: @_sekiray

7. Buffet nướng lẩu Hàn Quốc GOP Chain 

  • Địa chỉ: 18BT5 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Quận Hà Đông (cạnh Highland Coffee)
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 14h00 và 17h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 120.000 – 260.000Đ/người

GOP chain sở hữu thực đơn ấn tượng với nhiều món thịt nướng hấp dẫn như: ba chỉ bò Úc, tim bò, sườn bò ướp sốt Galbi, nầm heo ướp sốt Bacon Hàn Quốc… Tất nhiên là không thiếu các món hải sản: tôm sú, mực trứng, bạch tuộc,… Món ăn tại GOP chain không chỉ nổi bật về hương vị mà còn trọn vẹn chất lượng bởi những nguyên liệu nhập khẩu hảo hạng thông qua khâu tuyển chọn kỹ lưỡng.

gop-chain

Ảnh: @huong_jin_hyang

Quán có không gian rộng, thoáng với sức chứa lên tới 120 thực khách. GOP chain chinh phục trái tim khách hàng với phong cách thiết kế trẻ trung và gần gũi. Không trang trí cầu kỳ, chỉ bằng những bàn gỗ, ghế gỗ, hệ thống ống hút mùi và đèn vàng treo tập trung tại từng khu vực bàn ăn…tất cả đã mang tới sự thoải mái thực khách khi dùng bữa tại đây.

8. GuiGui BBQ 

  • Địa chỉ: 83 Tuệ Tĩnh, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 13h30 và 17h00 – 21h30
  • Giá tham khảo: 200.000 – 300.000Đ/người

Nếu muốn khám phá nét văn hoá ẩm thực đặc sắc buffet thịt nướng Hàn Quốc Hà Nội, có một địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ đó là Guigui BBQ. Guigui sẽ dẫn các bạn bước vào cuộc hành trình khám phá ẩm thực xứ Kim Chi qua menu buffet phong phú. Đặc sản nướng của nhà hàng là: bắp bò ướp sốt mật ong, nạc vai bò tươi, sườn heo, dẻ sườn bò ướp dầu mè… 

Để làm nên những món nướng khác biệt, nhà hàng chú trọng đến khâu tẩm ướp với các loại sốt được pha chế hợp khẩu vị với người Việt Nam. Ngoài ra, không gian của Guigui BBQ Hà Nội còn tái hiện lại trọn vẹn những quán nướng đặc trưng của Hàn Quốc. Mặc dù không cầu kì nhưng không gian vẫn ấm cúng và thoải mái. Hệ thống hút mùi hiện đại nên bạn không cần lo ngại mùi khói ám vào quần áo đâu nhé.

guigui bbq buffet nướng Hàn Quốc Hà Nội 7

Ảnh: Gui Gui BBQ 83 Tuệ Tĩnh

9. Buk Buk

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: Tầng 1, TTTM Aeon Mall Long Biên, Cổ Linh, Long Biên
    Cơ sở 2: Tầng 1, CT2A Lê Đức Thọ, Từ Liêm
    Cơ sở 3: Savico Long Biên, Long Biên, Hà Nội
    Cơ sở 4: 2A Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
    Cơ sở 5: 301 Tô Hiệu, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000Đ/người

Hệ thống buffet nướng Hàn Quốc Hà Nội Buk Buk sở hữu không gian trẻ trung, mới lạ – là nơi để bạn bè, gia đình tụ tập sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Tại đây bạn và người thân sẽ được thoải mái trò chuyện và thưởng thức những món nướng đặc sắc.

Chuỗi nhà hàng Buk Buk Hà Nội mang đến cho thực khách thực đơn buffet hấp dẫn với những món nướng hấp dẫn. Nguyên liệu nướng chủ yếu là phần thịt ba chỉ, nạc vai ngon tẩm ướp cùng các loại sốt như: sốt cay Hàn Quốc, sốt xì dầu hay sốt Omecha tạo nên món nướng hương vị đậm đà, thơm ngon.

buk-buk-bbq buffet nướng Hàn Quốc Hà Nội 8

Ảnh: @_kimmy_2639

10. Gumiho Grill & Shabu

  • Địa chỉ: 133 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 250.000 – 400.000Đ/người

Quán thịt nướng Gumiho Grill & Shabu là cái tên quen thuộc khi nói đến buffet thịt nướng Hàn Quốc Hà Nội. Thực đơn của quán được xây dựng phong phú, hấp dẫn với nhiều món ăn mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây. Không những vậy, thịt ở Gumiho Grill & Shabu đều chỉ sử dụng trong ngày nên rất tươi. Khi ăn sẽ cảm nhận được độ ngọt và mềm của thịt.

gumiho buffet nướng Hàn Quốc Hà Nội 9

Ảnh: @minhangg1407

Điểm cộng lớn dành cho nhà hàng là sở hữu đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện và chu đáo. Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm cho mình một nhà hàng buffet nướng Hàn Quốc thì Gumiho Grill & Shabu là một sự gợi ý không hề tồi.

11. GoGi House

  • Địa chỉ: 103D5A Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Mở cửa: 10:00 – 14:00 và 17:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: từ 199.000Đ/người

Gogi Hà Nội (Gogi House) là cái tên không còn xa lạ gì khi nhắc đến đồ nướng Hàn Quốc. Đến với GoGi House, thực khách sẽ được thỏa sức khám phá đồ nướng với các combo vô cùng hấp dẫn mà giá cũng rất phải chăng. Thịt ở Gogi chất lượng và vô cùng tươi ngon. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm thực đơn phong phú với hơn 50 loại thịt từ để nguyên đến tẩm ướp gia vị các loại. Tùy theo combo buffet mà bạn sẽ được gọi không giới hạn các món ăn có trong gói đó. Hãy cùng bạn bè của mình đến khám phá thiên đường nướng Hàn Quốc ngay tại Gogi thôi nào!

gogi-house buffet nướng Hàn Quốc Hà Nội - 10

Ảnh: @trangnhimtron

Quán được thiết kế với không gian sang trọng và lịch sự, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo rất được lòng khách hàng.

Digifood Blog vừa dẫn bạn đến 10 quán buffet nướng Hàn Quốc Hà Nội ngon, giá cả hợp lý đang được các bạn trẻ yêu thích nhất. Còn không mau chọn ra cho mình một điểm đến mà bạn tâm đắc nhất, hoặc rủ rê hội bạn thân đánh chén từng nhà hàng để cảm nhận được mỹ vị riêng của từng nơi nha.

Không chỉ thịt nướng, lẩu Hàn Quốc cũng đang khiến cộng đồng ẩm thực Việt mê mẩn với nhiều hương vị độc đáo. Cùng tham khảo ngay một địa chỉ ăn buffet Hàn Quốc siêu ngon lại đang có ưu đãi cực hấp dẫn.

[E-voucher] Buffet lẩu tại nhà hàng Nighteen Rooftop Hotpot

Thưởng thức đại tiệc buffet lẩu Hàn siêu rẻ trên tầng 19 với view nhìn Thủ đô toàn cảnh siêu chất tại nhà hàng Nighteen Rooftop Hotpot!

Địa chỉ: Tầng 19, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Xem menu và giá TẠI ĐÂY

Tham khảo thêm các địa chỉ ăn nướng chất lượng nhất tại Hà Nội:

Related Articles

Back to top button