Top 6 quán buffet gà rán Hà Nội ăn thỏa thích không giới hạn – Digifood

Gà rán là một trong những món ăn nhanh được nhiều người yêu thích. Vậy nên tìm được một quán buffet gà rán để được ăn thỏa thích là ý muốn của team ghiền gà. Dưới đây sẽ là danh sách các quán buffet gà rán tại Hà Nội mà bạn có thể dừng chân mỗi lần lên cơn thèm gà nhé!

1. Ririmimi – Food and Tea

  • Địa chỉ: 16 Đ. Cầu Giấy, Láng Thượng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Mở cửa: 10:00–22:00
  • Giá khoảng: 20.000 – 169.000 VND
  • Liên hệ: 024 6656 3822

Ririmimi là cái tên quen thuộc của hội cuồng gà Hà Nội. Quán sở hữu cho mình không gian rộng lớn, view hướng ra mặt đường sầm uất. Chất lượng phục vụ ở đây cũng được đánh giá cao, không gian không bị bám mùi. Với tone màu sáng gỗ, kiểu cách thiết kế hiện đại, quán rất thích hợp để gia đình, các em nhỏ hay đơn giản là các nhóm bạn tụ tập ăn uống với nhau.

buffet ga ranẢnh: Ririmimi Việt Nam 

Quán Ririmimi mang cho mình hương vị gà rán Đài Loan cực kì đậm vị. Buffet tại quán được bán theo set, với mức giá 99K, 129K, 169K với 6 loại gà truyền thống, 3 loại gà sốt, 10 loại đồ ăn kèm hấp dẫn. Mỗi set sẽ được ăn uống thỏa thích với lườn,, gà không xương, gà sốt, má đùi,đùi, cánh, trứng cút mexico, salad, khoai tây… Ngoài ra, bạn có thể thử thêm trà sữa của quán, đây là hai món bán hàng chạy nhất và cũng là sự kết hợp hoàn hảo cho một bữa ăn no nê.

2. Buffet gà rán Seoul Soul Chicken

  • Địa chỉ: 10A P. Phạm Huy Thông, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Mở cửa: 10:00–14:00, 18:00–22:00
  • Giá khoảng: 50.000 – 200.000 VND
  • Liên hệ: 0383 647 894

Nếu bạn là người yêu thích món gà rán Hàn Quốc thì Seoul Soul là lựa chọn cực hoàn hảo. Quán có không gian 3 tầng với sức chứa khoảng 130 khách, rất thích hợp để gia đình, bạn bè tụ họp đi ăn với nhau. Kiểu thiết kế Seoul khá đơn giản, mang lại cảm giác hiện đại, thoải mái và sạch sẽ cho thực khách. Chất lượng phục vụ ở đây cũng cực kì tốt, được khách hàng đánh giá cao.

buffet ga ran

Ảnh: Seoul Soul Chicken

Đến với Seoul Soul chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp trước “siêu chảo” 75cm với đầy đủ các món ăn tuyệt phẩm của Hàn Quốc như: gà rán vàng giòn, gà xào bắp cải, tteobokki phô mai, khoai tây chiên, salad hoa quả, cơm cuộn rong biển. Ngoài ra còn các món ngon như gà sốt cay phô mai, ghẹ ngâm tương, lẩu kim chi ba chỉ bò, cơm bạch tuộc xào cay, cơm trộn… Quán sẽ có các chương trình buffet bao gồm: buffet gà rán 99k, buffet gà rán đặc biệt 119k, buffet gà rán + lẩu Tokbokki 139K và buffet lẩu tokbokki army 99K.

3. Manyo Tteokbokki Buffet

  • Địa chỉ: 27 Lê Văn Lương Tầng 5 TTTM Hà Nội Centerpoint, Hà Nội
  • Mở cửa: 11:00–22:00
  • Giá khoảng: 50.000 – 500.000 VND
  • Liên hệ: 024 3251 5000

Manyo là cái tên khá mới trên thị trường ẩm thực nhưng đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ thực khách Hà thành. Quán cực kì rộng rãi, nằm trên tầng 5 của tòa nhà sầm uất nên sở hữu view phố cực đẹp và chill, đặc biệt vào buổi tối. Quán cũng được đánh giá là có mức giá bình dân nhưng chất lượng cực kì tốt. Phong cách phục vụ cũng rất chuyên nghiệp, lên đồ nhanh, quầy line lúc nào cũng đầy đủ đồ ăn. Thêm một số tiện ích khách như chỗ để xe rộng, an ninh tốt, wifi phủ sóng, máy lạnh, thống khí hiện đại và cho phép thanh toán dưới nhiều hình thức.

buffet ga ran

Ảnh: MANYO Tteokbokki Lê Văn Lương

Quán Manyo nổi tiếng với Tteokbokki Buffet nhưng có ăn kèm với nhiều món, đặc biệt là gà rán. Gà ở đây được ăn cùng nhiều loại sốt, ngon và không hề bị khô. Ngoài ra một set còn bao gồm cả salad, thịt lợn chiên xù, khoai lang chiên, xúc xích hàn, viên chiên các loại. Một set buffet ở đây có giá 139K, có kèm thêm cả các loại nước ngọt. Và bạn cũng có thể gọi thêm một số món ăn kèm cực hấp dẫn như ba chỉ bò xào, miến xào, cơm cuộn, tôm chiên, mì tương đen…

Xem thêm: Top 10 Nhà hàng buffet sashimi Hà Nội

4. Buffet gà rán Sinry Bulgogi

  • Địa chỉ: Số 53, B11 Pandora, P. Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Hà nội, Hà Nội
  • Mở cửa: 11:00–14:00, 17:00–22:00
  • Giá khoảng: 100.000 – 300.000 VND
  • Liên hệ: 098 633 71 68

Sinry Bulgogi cũng là một thương hiệu ẩm thực của Hàn Quốc, mong muốn mang những món ăn chuẩn vị nhất đến với người Việt. Quán sở hữu không gian 3 tầng rộng rãi với sức chứa lên tới 200 khách, rất thích hợp để tổ chức những bữa tiệc nhỏ, gia đình ăn uống hay đơn giản là các cặp đôi hẹn hò. Sinry được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và theo xu hướng tối giản. Gam màu xám trắng kết hợp cùng màu đen của nội thất tạo nên một không gian đầy sống động và thoải mái cho thực khách.

buffet ga ranẢnh sưu tầm 

Đến với Sinry Bulgogi là đến với bữa tiệc buffet không giới hạn, bạn có thể thưởng thức các món gà hấp dẫn và buffet lẩu nướng Hàn Quốc thơm ngon. Ở đây có các loại gà hấp dẫn như: gà không xương rán, gà sốt nước tương, gà phô mai, đùi tỏi chiên sốt cay/ngọt, đùi cánh gà chiên, cánh gà chiên sốt cay/ngọt. Ngoài ra sẽ có các món ăn kèm như cơm trộn thịt bò, miến trộn Hàn Quốc, canh rong biển… Và tất nhiên là không thể bỏ qua bữa tiệc BBQ thêm phần no nê với: sườn bò mỹ cao cấp, nạm bò mỹ, lõi bò sốt, bò Bulgogi, ba chỉ heo sốt BBQ, nạc vai heo  sốt muỗi. Với lẩu, bạn có thể chọn lẩu chua cay hàn quốc hoặc lẩu Tteokkbokki…

5. MOMOG Gà rán Đài Loan

Với những ai yêu thích hương vị gà rán Đài Loan thì không còn xa lạ gì đối với Momog. Quán nằm ngay trên đường Thái Hà nên cực kì dễ tìm, có chỗ để xe và người trông nom nên không phải lo về ấn đề an ninh. Quán được thiết kế khá đơn giản kiểu ấm cúng nhỏ xinh. Điểm trừ duy nhất là đông khách sẽ rất ồn nên bạn có thể chọn thời gian đi tránh những lúc cao điểm. Đổi lại ở đây cực kì sạch sẽ, các bạn nhân viên nhiệt tình và cực thân nhiên.

buffet ga ranẢnh minh họa

Buffet gà rán tại Momog có nhiều món gà đa dạng, tất cả đều chuẩn vị Đài Loan với vị chính là giòn, đậm đà, có thể ăn luôn mà không dùng đến tương chấm. Gà ở đây được chế biến với 5 loại gia vị, ăn kèm với 3 loại sốt đặc trực. Phần ngon nhất ở đây chắc là cánh gà và đùi gà, được chế biến rất kì công để tạo nên nét riêng cho quán. Gà ăn ở quán không hề dai nhưng cũng không quá bở, phần bên trong mềm và khá mọng nước, bên ngoài giòn nên ăn không có cảm giác bị ngán hay quá khô. Ngoài ra, Momog còn phục vụ thêm trà sữa Đài Loan chuẩn vị mà bạn có thể thưởng thức cùng bữa buffet của mình. Đảm bảo đã ăn ở đây thì khó lòng mà quên được hương vị độc đáo đó.

6. Buffet gà rán Bay Chicken

  • Địa chỉ: 17 Liền Kề 9, Khu Đô Thị Văn Khê, P. La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 60.000 – 270.000 VND

Bay Chicken là một quán ăn chuyên về món ăn đường phố Hàn Quốc, nổi tiếng với các món gà rán hay đồ ăn truyền thống. Quán sở hữu không gian hai tầng nhỏ xinh với sức chứa khoảng 60 khách. Với kiểu thiết kế trẻ trung, gam màu trung tính và gam màu gỗ của bàn ghế nội thất đã giúp cho quán nhanh chóng nhận được sự yêu thích của thực khách. Ở đây sẽ thích hợp hơn cho những bữa ăn thân mật, bạn bè ăn uống hay các cặp đôi đang tìm điểm ăn uống hẹn hò.

Ảnh: Bay Chicken

Menu của Bay Chicken được bán theo món riêng hoặc theo set buffet, nổi bật với các món gà như: gà rán cay, gà rán không xương, gà rán truyền thống, gà rán ngọt, gà tuyết, gà rán phô mai cay, chân gà rán, cánh/đùi rán… Ngoài ra bạn có thể ăn kèm với nhiều đồ ăn khác như: miến trộn Hàn Quốc, khoai tây chiên, salad hoa quả, lẩu Tteokbokki, Lẩu Tok jambon…

Trên là những quán buffet gà rán tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực thật tuyệt vời tại những địa điểm này. Và đừng quên theo dõi Digifood để biết thêm nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn khác nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button