Bay Seafood Buffet Hồ Gươm 14 Tông Đản có menu và giá bao nhiêu?

Bay Seafood Buffet Hồ Gươm 14 Tông Đản có thể nói là một ngôi sao rực rỡ nổi lên giữa hàng chục nhà hàng Buffet tại Hà Nội. Để xem nơi đây có những ưu điểm gì khiến thực khách mê mẩn đến vậy thì cùng đọc bài viết dưới đây của Digifood nhé.

1. Địa chỉ Bay Seafood Buffet Hồ Gươm ở đâu?

  • Địa chỉ: 14 Tông Đản, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 13h00 & 18h00 – 20h00
  • Giá tham khảo: 338.000 – 386.000 VNĐ

Tọa lạc ở vị trí vàng của thủ đô Hà Nội – số 14 Tông Đản, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm – nơi chỉ cách Hồ Gươm và phố đi bộ chừng vài trăm mét, Bay Buffet Tông Đản sở hữu không gian lung linh nổi bật giữa khu phố, làm thu hút thực khách ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. 

bay buffet tong dan 1

Ảnh: @diep_chii

Buffet Bay Tông Đản đặc biệt không chỉ ở vị trí địa lí, mà còn ấn tượng ở không gian vô cùng rộng lớn với diện tích lên đến 2500m2. Là một trong những cơ sở rộng nhất của Buffet Bay ở Hà Nội, Bay Tông Đản có thiết kế gồm 4 tầng lầu sang trọng, kết hợp độc đáo cùng với sự đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng về nội thất khiến nơi đây trở nên vô cùng lý tưởng để khách hàng thỏa thích “sống ảo” check-in khi tới đây.

Ngoài cơ sở ở Hồ Gươm, bạn có thể đến các chi nhánh khác như:

2. Những điều đặc biệt tại Buffet Bay 14 Tông Đản

Bạn có tò mò tại sao Bay Buffet Tông Đản lại thu hút thực khách đến thế hay không? Nếu có thì cùng đọc tiếp dưới đây nhé.

Không gian rộng, thiết kế sang trọng

Bay buffet Tông Đản có không gian rộng và thiết kế sang trọng với sức chứa của lên tới 1000 người. Trong đó có 3 phòng riêng mỗi phòng chứa được 18 khách.

Trong phong có đầy đủ các tiện nghi từ: máy chiếu, wifi, điều hòa, chỗ chơi cho trẻ em… Tại đây, có thể đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của thực khách.

bay buffet tong dan 2

Ảnh: @__me.suonnn

Khách tới có thể để xe cách nhà hàng từ 30m trở lên đối với ô tô (Phí phụ thuộc đơn vị trông giữ xe). Còn đối với xe máy thì để xe gần nhà hàng

Menu Bay Buffet Tông Đản đủ các món từ Á sang Âu

Chinh phục khách hàng không chỉ bằng không gian đẳng cấp, thời thượng, Bay Buffet Tông Đản còn chinh phục thực khách bằng thực đơn lên tới hơn 200 món ăn đặc sắc đến từ khắp năm châu. 

Tại đây, các món ăn được phân chia hợp lý thành các khu ẩm thực riêng biệt, như: khu hải sản, khu món Á- Âu, món Nhật, chợ quê, khu bánh, khu nướng và khu đồ uống hay quầy Bar để cho thực khách dễ dàng chọn lựa món yêu thích mà không mất thời gian di chuyển nhiều.

bay buffet tong dan 3

Ảnh: @quynhanh_yun

Đặc biệt hơn, đến với Bay là đến với “Vịnh hải sản” tươi ngon, phong phú cùng với vô vàn món ăn được dân sành hải sản ưa chuộng, nào thì ghẹ, mực, hàu hay ốc hương… với đủ cách chế biến hấp dẫn, làm kích thích vị giác như: hấp, bỏ lò phô mai, rang muối, nướng mỡ hành… nghĩ thôi đã thấy thèm rồi. 

Và “top yêu thích” khách hàng hay gọi của Bay phải kể đến như: Ghẹ hấp, Bàn mai, Ốc hương, Hàu bỏ lò phomai hay Tôm tươi nhúng lẩu, Hàu nướng mỡ hành, Bạch tuộc, Ốc gai, Ốc móng tay nướng mỡ hành…

bay buffet tong dan 4

Ảnh: @quynhanh_yun

Các món hải sản ở đây đều được chế biến với ít gia vị nên thực khách có thể cảm nhận được hương vị tự nhiên tươi ngon nhất của các loài hải sản. Mặc dù được chế biến với ít gia vị nhưng các món hải sản cũng không hề bị tanh đâu nhé.

Ngoài các món hải sản tươi ngon ra thì nhà hàng còn có hàng tá các món ăn kèm mà bạn có thể thử như: Xúc xích chiên, xôi chiên phồng, cánh gà chiên mắm, Súp cá hồi…

Số lượng đi đôi với chất lượng

Ngoài việc chú trọng về số lượng, chất lượng cũng là yếu tố được Bay Buffet Tông Đản đặt lên hàng đầu. Với nguồn nguyên liệu đầu vào cao cấp, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Bay Buffet Tông Đản 5

Ảnh: FB Bay Buffet Tông Đản 

Cùng với bàn tay tài hoa của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, có tiếng trong giới ẩm thực, tất cả đều hứa hẹn sẽ đem lại những suất buffet làm hài lòng mọi thực khách khi đặt chân đến thưởng thức tại đây.

Nhân viên trẻ, nhiệt tình

Bay Buffet Tông Đản với đội ngũ nhân viên trẻ và cực kì nhiệt tình, mặc dù quá đông nhưng các bạn nhân viên vẫn rất niềm nở và vui vẻ mỗi khi phục vụ chứ không gắt gỏng. Chính vì thế nên khi thưởng thức đồ ăn ở quán cảm giác rất dễ chịu và thoải mái. Đây chắc chắn đây sẽ là địa chỉ lý tưởng cho mọi sự kiện lớn nhỏ từ ăn gia đình, gặp gỡ bạn bè cho đến sinh nhật, họp mặt, liên hoan…

Bay Buffet Tông Đản 6

Ảnh: Sưu tầm

3. Khách hàng review Bay Seafood Buffet Hồ Gươm – 14 Tông Đản

Cùng xem thực khách đã nói gì về Bay Buffet Tông Đản nhé.

bay buffet tong dan 5

Ảnh: Sưu tầm

Bay Buffet Tông Đản quả thực là một không gian thưởng thức buffet hấp dẫn cho những buổi hò hẹn và gặp mặt phải không nào. Chúc bạn sẽ có những bữa ăn thật vui vẻ và ngon miệng tại nhà hàng nhé.

Tham khảo thêm các nhà hàng buffet ngon ở Hà Nội đang được yêu thích nhất hiện nay:

Related Articles

Back to top button