Review các nhà hàng buffet hải sản Nguyễn Chí Thanh có giá cực hời

Muốn ăn hải sản nhưng lại đúng dịp cuối tháng thì phải làm thế nào? Danh sách những nhà hàng buffet hải sản Nguyễn Chí Thanh digifood sắp chia sẻ dưới đây sẽ cho bạn ăn thỏa thích mà chẳng lo trắng ví.

1. Nhà Hàng Buffet Chef Dzung Nguyễn Chí Thanh

  • Địa chỉ: Tầng 3, TTTM 71 Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Hạ, Quận Đống Đa
  • Giá khoảng: 11:00 – 14:30 | 18:00 – 22:30
  • Thời gian: 300.000đ – 500.000đ

Chef Dzung Nguyễn Chí Thanh là nhà hàng buffet hải sản Nguyễn Chí Thanh được nhiều người biết đến nhất. Diện tích nhà hàng rộng rãi, có nhiều không gian riêng để tổ chức sự kiện, tiệc lớn cho công ty, đoàn hội. Nhà hàng có khu vực để bỏ hải sản tươi sống để khách hàng tin tưởng vào độ tươi ngon, chất lượng của từng món ăn. Quầy bar đặt đồ ăn được sắp xếp ở một góc rộng, đựng trong các nồi inox có nắp đậy đảm bảo vệ sinh. Để ăn buffet trông chuyên nghiệp hơn thì nhà hàng đặt đồ ăn khai vị, đồ ăn chính, đồ tráng miệng theo khu vực riêng. 

chef dung buffet hai san nguyen chi thanhẢnh: Buffet Chef Dzung

“Đồ ăn Chef Dzung số một đất Hà thành” là câu đánh giá của thực khách dành cho nơi đây. Nhà hàng có một thực đơn đồ sộ với 200 món từ Á sang Âu. Hải sản được chế biến đa dạng, có nhiều loại là hàng nhập khẩu không phải đâu cũng có.

Nếu đã ăn tiệc tại Chef Dzung Nguyễn Chí Thanh thì nhất định trên bàn phải có cua, ghẹ, bề bề, tôm, ốc hương, sò tím, sò hai cùi, ốc mít, hàu… Đặc biệt hơn, nhà hàng kết hợp cả buffet lẩu nướng hải sản để khách hàng có thể thoải mái thưởng thức thêm nhiều món ngon theo cách riêng. 

chef dung buffet hai san nguyen chi thanhẢnh: Buffet Chef Dzung

2. Hải Cảng Restaurant – buffet hải sản Nguyễn Chí Thanh

  • Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa
  • Giá khoảng: 300.000đ – 600.000đ
  • Thời gian: 09:00 – 22:30

Sang trọng và hoàng gia là hai từ dành cho không gian của Hải Cảng Restaurant. Không những có không gian riêng để tổ chức bữa ăn thân mật, Hải Cảng còn gây ấn tượng với bộ sưu tập rượu vàng đến từ nhiều nước trên thế giới. Tận dụng các kệ tủ đựng rượu để làm đồ decor khiến cho nơi đây trở nên độc đáo hơn những nhà hàng hải sản khác. Tông màu nâu sáng cùng với sự đồng bộ trong bàn ghế, vật dụng cũng giúp cho nơi đây ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng. Nhân viên cực kì chuyên nghiệp, được đào tạo kĩ càng và giải quyết các tình huống rất tốt. 

hai cang restaurantẢnh: Hải Cảng Restaurant

Đến Hải Cảng giống như bạn đang tận hưởng từng nhịp đập của những bữa tiệc Âu đầy nghệ thuật. Ngoài các món hải sản tươi sống thì còn những món a la carte truyền thống hay biết đến là món phục vụ theo yêu cầu. Nhà hàng có tiêu chuẩn món ăn cực kì khắt khe, hải sản phải luôn đạt được độ tươi ngon, chín vừa đến, không được “sạch vị biển” và tất nhiên là phải bày biện đẹp mắt.

Đến đây thay vì uống bia ăn hải sản như người Việt thuần thì bạn sẽ thưởng thức cùng với rượu vang. Kiểu ăn mới lạ cũng mang đến một kiểu cách ăn từ tốn, chậm rãi và bạn sẽ thấy bữa tiệc hôm nay thật trọn vẹn. 

buffet hai san nguyen chi thanhẢnh: Hải Cảng Restaurant

3. Buffet hải sản 5 Cua Nguyễn Chí Thanh

  • Địa chỉ: 74 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình
  • Giá khoảng: 50.000đ – 500.000đ
  • Thời gian: 09:30 – 23:00

Nếu bạn muốn ăn hải sản trong một không gian bình dân Việt Nam thì nhà hàng buffet hải sản Nguyễn Chí Thanh này là dành cho bạn. Ở đây thiết kế giống kiểu sân vườn, thoáng 4 bề, một bên là lối đi ra đi  vào và một bên là khu vực để hải sản tươi sống. Nhưng lời khuyên là nên đến đây vào buổi tối hoặc những ngày mát mẻ vì ngoài trời không có điều hòa. Cách thiết kế này rất thích hợp để mọi người thoải mái nhậu nhẹt, ăn hải sản uống bia tươi và tất nhiên là chỉ thích hợp khi đi đông người. 

buffet hai san nguyen chi thanhẢnh: Hải Sản 5 Cua

Hải sản 5 cua có gì đặc biệt? Đó là nơi duy nhất bán cua biển Cà Mau chính gốc nhất tại Hà Nội. Và cua Cà Mau thì bạn đã nghe tiếng tăm như thế nào rồi đấy, vừa nhiều thịt vừa chắc, vừa thơm lại ngọt, đã thế còn nhấm nháp thêm ly rượu đắng mát rượi.

Cua ở đây được chế biến thành nhiều món, đủ kiểu cách của ba miền Bắc – Trung – Nam, có thể kể đến như: cua sốt me, cua rang muối Hong Kong, cua sốt, cua hấp, cua hấp dừa, cua hấp sả ớt… Ngoài ra còn các món như: sò dương nướng mỡ hành, lẩu đặc biệt 5 cua, tôm sú ủ muối, gỏi hải sản 5 cua, ốc hương hấp sả, ốc len xào dừa, ốc cà na rang muối ớt…

hai san 5 cuaẢnh: Hải Sản 5 Cua

4. Nhà hàng Làng Chài – buffet hải sản Nguyễn Chí Thanh mới nổi

  • Địa chỉ: 62 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa
  • Giá khoảng: 100.000đ – 300.000đ

Làng Chài được thiết kế theo kiểu không gian mở, rộng rãi, một lần tiếp đón rất nhiều khách. Phong cách decor hoàn toàn thuần Việt từ các bức tường gạch, bàn ghế gỗ cho đến chiếc lồng đèn. Ăn ở đây bạn sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh, nhẹ nhàng đủ để bạn từ từ thưởng thức những món ăn ngon. Đặc biệt hơn về Làng Chài là khách đến cổng sẽ có nhân viên ra chào đón bạn và hướng dẫn tận tình, ngay cả khi bạn ra về cũng sẽ theo chân để cảm ơn. 

nha hang lang chaiẢnh:@foodtour

Nhà hàng chủ yếu phục vụ các món Việt liên quan đến đồ hải sản tươi sống như tôm hùm, ba ba, cua, cá, ghẹ, sò, ốc… Đặc biệt, ở đây còn có món nướng vỉa hè đặc trưng của người Bắc, người ăn có thể kết hợp hải sản với các món thịt và rau ăn kèm để không bị ngán. Bên cạnh đồ Việt, Làng Chài còn có một số món đặc trưng của người Nhật và Thái để khách đổi vị nếu muốn. Điều quan trọng hơn là giá cả ở đây rẻ hơn so với mặt bằng chung, như mấy bạn sinh viên, dân văn phòng vẫn cứ là vô tư. 

buffet hai san Ảnh: Sưu tầm

Trên là những nhà hàng buffet hải sản Nguyễn Chí Thanh mà Digifood muốn giới thiệu đến cho bạn. Đến đấy thì hãy chuẩn bị cho mình một tâm hồn thật đẹp để đi ăn hải sản thôi nào. 

Xem thêm những nhà hàng hải sản khác: 

Related Articles

Back to top button