TOP 10+ quán buffet hải sản ngon ở Hà Nội đáng ăn nhất – Digifood

Bạn là một người mê hải sản và ao ước được một lần ăn thỏa thích chẳng ngại về giá? 10 nhà hàng buffet hải sản ngon ở Hà NộiDigifood sắp chia sẻ dưới đây sẽ cho bạn ngăn lại cơn “vã hải sản” của mình. 

1. [Giảm Giá Đến 42%] – Buffet Hải Sản Nhật Bản Sashimi Tonchan

Địa điểm áp dụng:

  • Cơ sở 1: 76 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: 120 Phan Kế Bính, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội.
  • Lưu ý: Cơ sở 109 Triệu Việt Vương không phục vụ buffet.

Ưu đãi giảm đến 42% khi khách hàng đặt E-Voucher tại Digiticket. Tham khảo giá ưu đãi tại đây.

Tham khảo: Menu nhà hàng.

2. [Giảm Giá] – E-Voucher Buffet Lẩu Hải Sản tại nhà hàng Seon

Địa chỉ áp dụng:

  • Cơ sở 1: Số 3, ngõ 216 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy.
  • Cơ sở 2: B12, ngõ 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.

Chương trình đang giảm giá tại Digiticket. Xem giá ưu đãi tại đây

Tham khảo: menu nhà hàng

4. Adobi Buffet – Buffet Hải Sản & Lẩu nướng

  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa Golden Field, Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giá khoảng: 11:00 – 14:00 | 17:30 – 22:00
  • Thời gian: 280.000đ – 330.000đ

Adobi Buffet gây ấn tượng với khách hàng bằng không gian rộng rãi, hiện đại và sạch sẽ. Điểm nhấn của nhà hàng là khu vực để đồ ăn ngay giữa trung tâm, thực khách chỉ cần đi một vòng quan sát rồi chọn những món mình thích. Vì nằm trong một tòa nhà rộng, có view đẹp nên địa điểm này thích hợp cho các buổi hẹn hò hay tổ chức sự kiện. 

Adobi Buffet hai sanẢnh:@gdbaby1881988

Nhà hàng buffet hải sản Hà Nội này chuyên phục vụ các món hải sản tươi được nhập ngay trong ngày. Tại Adobi hầu như là những món ăn quen thuộc nhưng nhờ vào tay nghề đầu bếp đã tạo ra hương vị rất đặc biệt. Ghẹ, bề bề hấp, tôm hùm, hàu sữa phô mai, hàu mỡ hành, sashimi là những món được đánh giá cao nhất. Nhân viên sẽ liên tục phục vụ đồ ăn ở quầy trung tâm nên bạn yên tâm là đến vào khung giờ nào cũng có đồ thơm nóng. 

Adobi Buffet hai sanẢnh: Adobi Buffet

5. Buffet Poseidon

  • Địa chỉ: Tầng 4 – 5 Center Point, 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giá khoảng: 338.000đ – 358.000đ
  • Thời gian: 10:00 – 22:00  

Nhắc đến những quán buffet hải sản ngon ở Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ qua Poseidon. Có mặt ở Hà Nội từ khá lâu nhưng đến nay Poseidon vẫn đứng hàng top những quán buffet hải sản hot nhất. Dù là 2 tầng cộng với không gian rộng lớn nhưng khi đến đây bạn phải đặt bàn trước để tránh hết chỗ. Theo đánh giá thì ngồi ở tầng 5 thông thoáng và nhiều đồ ăn hơn là tầng dưới. Để khách tin tưởng vào độ tươi ngon của hải sản thì nhà hàng đã thiết kế hẳn một bể hải sản sống ở bên trong. Mọi người đến đây thường sẽ đi theo đoàn để vừa tiết kiệm chi phí lại được ăn uống buffet thỏa thích. 

buffet hai san ngon o ha noiẢnh: Poseidon Buffet

Poseidon có khá nhiều món hấp luộc chấm với muối ớt xanh hay sốt tương cay để thực khách có thể cảm nhận “mùi vị biển xanh” chân thật nhất. Các món liên quan đến ốc, sò, hến khá đa dạng, có nhiều món được nấu theo đặc sản vùng miền khiến khách hàng rất thích. Nếu không mấy mê các món ăn riêng rời bạn có thể lựa chọn ăn lẩu nước hoặc lẩu nướng để đổi vị. 

buffet hai san ngon o ha noiẢnh: Poseidon Buffet

6. Tân Cảng – Buffet Cua & Hải Sản

  • Địa chỉ: Tầng L, Viet Tower 1 Thái Hà, P. Trung Liệt, Quận Đống Đa
  • Giá khoảng: 239.000đ – 399.000đ
  • Thời gian: 11:00 – 14:30 | 18:00 – 22:30

Tân Cảng là nhà hàng buffet hải sản ngon ở Hà Nội có cách decor độc đáo và thu hút nhất. Trần nhà được sơn màu xanh nước biển để khách cảm tưởng như đang thưởng thức hải sản ở ngoài khơi xa. Ông chủ còn tinh tế chuẩn bị hẳn mấy điểm check – in sống ảo cho khách. Nếu như đặt lịch các sự kiện như sinh nhật, tổng kết hay họp mặt thì bạn sẽ có khu vực riêng, nhà hàng sẽ chuẩn bị tất cả từ việc decor cho đến thực đơn. 

buffet hai san ngon o ha noiẢnh: TÂN CẢNG – Buffet Cua và Hả Sản số 1 Hà Nội

Bước vào bên trong chắc chắn bạn sẽ không kìm nổi mình với mùi hải sản thơm ngon ngào ngạt khắp nơi. Một bàn đồ ăn lúc nào cũng phải đầy đủ với tôm, cua, mực, cá, ốc, sò, hến, hẹ… Món ăn không những ngon mà còn được bài trí rất đẹp mắt, nhân viên sẽ lên đồ liên tục, vị đồ ăn rất ổn định, khác với nhiều nơi thường nấu đầu sẽ ngon hơn. Giá cả ở Tân Cảng khá phải chăng, sẽ có mức giá khác nhau cho người lớn và trẻ em. 

buffet hai san ngon o ha noiẢnh: TÂN CẢNG – Buffet Cua và Hả Sản số 1 Hà Nội

7. Dragon Sea – Buffet hải sản ngon ở Hà Nội

  • Địa chỉ: Tầng 4 TTTM MAC Plaza, 10 Trần Phú, Hà Đông
  • Giá khoảng: 10:30–14:00, 17:00–22:00
  • Thời gian: 30.000đ – 400.000đ

Không gian của Dragon Sea rất thoáng, nhờ ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài cùng với hệ thống lọc khí hiện đại nên ngồi ăn ở đây không bị bám mùi hải sản. Quán buffet hải sản Hà Nôi này chú trọng nhiều đến các không gian riêng, có nơi đủ cho 10 người trở lên, cũng có khu vực dành cho gia đình và các cặp đôi. Quầy đồ ăn bài trí khoa học, hải sản riêng, đồ tươi sống, đồ nướng, đồ lẩu riêng và đặc biệt là được bảo quản tốt, đồ chín vẫn giữ được độ nóng. 

buffet hai san ngon o ha noiẢnh: Dragon Sea Buffet

Ưu điểm lớn nhất là đồ tươi và toàn là sản vật “siêu to khổng lồ”, có cả hải sản nhập khẩu chất lượng cao. Hàu sống thì to, ngọt, ăn hàu phô mai vẫn là chân lý của nhiều người khi tới đây. Sashimi kiểu ngậy béo, ăn không có vị tanh, tôm cực kì chắc thịt, hấp vừa chín tới để giữ được độ ngọt nguyên bản.

Lẩu thì có lẩu nước và lẩu nướng, khách khá thích ăn lẩu nước hải sản vì có phần nước ngon đặc biệt, ăn cực kì hợp vị. Cuối bữa thực khách sẽ tráng miệng với đồ ăn ngọt, thường là các loại bánh, nhiều người đánh giá bánh su kem ở đây siêu siêu chất lượng.

buffet hai san ngon o ha noiẢnh: Dragon Sea Buffet

8. Buffet Hải Sản BBQ Home

  • Địa chỉ: Giang 406 Tầng 4, Mê Linh Plaza, Quận Hà Đông
  • Giá khoảng: 200.000đ – 350.000đ
  • Thời gian: 11:00 – 22:00

Kiểu cách thiết kế không gian của BBQ Homes nhìn rất hoàng gia, giống như chỗ cho mấy ông lớn đến ăn, nhưng thực tế nơi đây luôn chào đón tất cả mọi người. Bàn ghế sẽ được đặt xung quanh quầy đồ ăn để khách tiện quan sát và lấy món. Nhà hàng có nhận tổ chức sự kiện, nếu bạn muốn đãi một bữa ăn hải sản thật sang chảnh thì có thể liên hệ. 

Buffet Hải Sản BBQHomeẢnh: Buffet Hải Sản BBQHome

Ở nhà hàng hải sản ngon Hà Nội này hải sản không nhiều nhưng từ một loại nhà hàng lại chế biến ra nhiều món khác nhau. Với tôm thì có tôm hấp dừa, tôm muối ớt, tôm nướng, tôm sốt phô mai… Hàu thì có hàu sữa tươi, hàu nướng mỡ hành, hàu phô mai… Đa dạng nhất vẫn là các món liên quan đến ốc, ngon nhất thì có ốc hương nướng mọi. Ngoài ra, nhà hàng còn bán các combo nướng và lẩu với giá cực kì ưu đãi cho những người đi theo nhóm nhỏ, tầm 4 – 6 người. 

Buffet Hải Sản BBQHomeẢnh: Buffet Hải Sản BBQHome

9. SET Buffet Hải Sản Hào Nam

  • Địa chỉ: Tầng 6, 214 Hào Nam, quận Đống Đa
  • Giá khoảng: 329.000đ – 389.000đ
  • Thời gian: 11:00 – 14:00 | 18:00 – 22:00 

SET là quán buffet hải sản ngon ở Hà Nội được nhiều người rất yêu thích. Không gian cực kỳ sang trọng, thiết kế hiện đại không kém cạnh gì các nhà hàng quốc tế. Với kiểu cách ấm cúng nhà hàng luôn là sự lựa chọn của nhiều gia đình. 

buffet hai san ngon o ha noiẢnh: SET Buffet

Điểm mạnh của SET là món ăn đa dạng, có nhiều cách chế biến từ Âu sang Á. Sashimi chắc chắn là món được lòng khách hàng nhất vì đạt chuẩn vị Nhật. Từ cua, ghẹ tôm đến ốc, sò, hến con đều rất to, chắc thịt và đặc biệt là tươi, đầu bếp chế biến ngay khi còn sống. Còn “điểm trừ” nhỏ của nhà hàng là giá nhỉnh hơn so với những nơi khác. Tuy nhiên, vừa ăn ngon lại được ngồi trong không gian sang xịn thì rất đáng đúng không?

buffet hai san ngon o ha noiẢnh: SET Buffet

10. Nhà hàng Hương Sen 

  • Địa chỉ: 269 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm
  • Giá khoảng: 30.000đ – 550.000đ
  • Thời gian: 10:00 – 22:00

Bước vào Hương Sen không khác gì bước đến thế giới của hải sản. Đặp vào mắt bạn là một quầy bar bếp ngập tràn đồ ăn, có nhiều món đầu bếp sẽ chế biến ngay tại chỗ cho khách hàng xem. Không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế theo phong cách châu Âu đầy tươi mới.

buffet hai san ngon o ha noiẢnh: Hương Sen 

Điểm cộng dành cho các món ăn của nhà hàng là nêm nếm rất vừa vị, không bị mặn. Phần nước chấm với hải sản cũng đa dạng hơn nhiều nơi khác. Món được được khách hàng phong cho là “vua biển” chính là cua, tất cả từ cua hấp thường đến cua hấp sả. Bên cạnh bán buffet hải sản thì Hương Sen còn bán thêm cả đồ ăn chay. Đi theo hội nhưng bạn lại không ăn được hải sản thì vẫn còn sự lựa chọn tuyệt vời này. 

buffet hai san ngon o ha noiẢnh: Hương Sen

11. Bay Seafood Buffet 

  • Địa chỉ: KĐT Trung Hòa Nhân Chính, 167 Hoàng Ngân P. Trung Hòa, Quận Cầu Giấy
  • Giá khoảng: 50.000đ – 500.000đ
  • Thời gian: 11:00 – 21:00

Bay Seafood buffet sở hữu không gian rộng lớn, là chỗ lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc lớn, các sự kiện có đến cả trăm người. Tổng quan nhìn rất hiện đại, tông màu sáng mang lại cảm giác sạch sẽ. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, vì là ăn buffet nên sẽ tư vấn nếu như bạn không biết phải lựa chọn gì.

bay seafood buffetẢnh:@bayseafoodbuffet

Hải sản, hải sản, hải sản bạn sẽ ngập tràn trong hải sản mà không tìm được lối thoát. Nhà hàng có nhiều cách chế biến đủ kiểu từ hấp, luộc, nướng, xào và thậm chí là kết hợp ăn với lẩu. Bước vào quán, một quầy bar bày biện ti tỉ món cho bạn tha hồ chọn.

Nhưng đã đến nhà hàng hải sản ngon Hà Nội này thì nhớ không được bỏ qua món cua chuẩn Cà Mau béo ngậy nhé. Đặc biệt ở chỗ quầy bar có chia ra các khu vực món Nhật, món Á, món Âu, món Việt… bạn cứ theo sở thích mà chọn. Nếu muốn thưởng thức nhiều hương vị thì mỗi nơi dùng một món hoặc hứa hẹn lần sau sẽ quay trở lại “càn quét”. 

Ngoài chi nhánh Hoàng Ngân thì Bay buffet Hà Nội cũng có thêm một số chi nhánh khác như Bay buffet Tông Đản, Bay buffet Tây Hồ. Đây cũng là 2 chi nhánh khá đông khách tại Hà Nội mà bạn nên ghé thăm khi có cơ hội nhé!

bay seafood buffetẢnh:@bayseafoodbuffet

12. Nhà Hàng Fê – buffet hải sản ngon ở Hà Nội giá rẻ

  • Địa chỉ: 306 Đê La Thành, P. Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa
  • Giá khoảng: 09:30 – 14:00 
  • Thời gian: 69.000đ – 250.000đ

Fê được đánh giá là nhà hàng buffet hải sản ngon ở Hà Nội tốt nhất về cả chất lượng và số lượng. Không gian có sự kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại châu Âu. Nơi đây rất yên tĩnh, thường dành cho các cặp đôi hoặc nhóm từ 4 – 6 người. 

buffet hai san ngon o ha noiẢnh: @tunluvfood

Fê chuyên về lẩu và nướng, lẩu hải sản là món bán chạy nhất. Một suất buffet lúc nào cũng ngập tràn từ thịt đến cua, tôm, sò… Nước lẩu ở đây là lẩu Thái chính hiệu, ăn với hải sản thì “số dzách” chua chua, ngọt ngọt lại hơi mặn mặn của vị biển. Nếu bạn nào muốn đổi vị hôm nay không thích ăn hải sản có thể chọn lẩu bò Mỹ cũng rất ngon. 

buffet hai san ngon o ha noiẢnh: Nhà Hàng Fê

13. Pan Pacific Hanoi

  • Địa chỉ: Pan Pacific Hotel Hanoi, 1 Thanh Niên, Quận Ba Đình  
  • Giá khoảng: 09:00 – 22:00
  • Thời gian: 1.000.000đ – 1.650.000đ

Pan Pacific đúng kiểu nhà hàng buffet hải sản Hà Nội cao cấp, không gian hiện đại, ấm áp và không hề ồn ào. Địa điểm này được rất nhiều người nổi tiếng lui tới, còn những dịp lễ đặc biệt thì cực kì đông. Cách bài trí ở đây rất độc đáo, đồng bộ về màu sắc, chất liệu và các dụng cụ ăn uống nom cũng rất sang. 

buffet hai san ngon o ha noiẢnh: Pan Pacific Hanoi

Ở đây có cả món Việt và món Âu, vì có nhiều khách nước ngoài nên các quầy trưng bày chủ yếu là đồ Việt để quảng bá ẩm thực, còn món khác thì nhân viên sẽ tư vấn thêm. Đồ ăn được trưng bày đẹp mắt, hương vị quen thuộc và đang dạng từ đồ mặn đến đồ ngọt. Nếu bạn không thích hải sản có thể lựa chọn buffet khác. Dù lựa chọn gì thì cuối cùng đừng quên tráng miệng bằng một ít bánh ngọt thơm ngon nhé. 

buffet hai san ngon o ha noiẢnh: Sưu tầm

Trên đây là 10 nhà hàng buffet hải sản ngon ở Hà NộiDigifood Blog gợi ý cho bạn, nhất định bạn phải ghé qua, hãy rủ thêm cạ của mình để “càng ăn càng lãi” nhé.

Xem thêm những địa chỉ ăn hải sản khác: 

Related Articles

Back to top button