Review Hải sản Biển Đông Trần Thái Tông nạp protein với giá hấp dẫn

Là thương hiệu hải sản tươi sống nổi tiếng, Hải Sản Biển Đông từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của rất nhiều thực khách sành hải sản tại thủ đô. Vậy nhà hàng này có gì mà lại hot đến vậy? Cùng Digifood khám phá ngay nhà hàng Biển Đông Trần Thái Tông để tìm câu trả lời nhé!

1. Địa chỉ nhà hàng Biển Đông Trần Thái Tông ở đâu?

  • Địa chỉ: số 2, ngõ 84 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 300.000 – 500.000đ/người
  • Điện thoại: 0982 023 048

Gói trọn tinh túy của biển cả, Nhà hàng Biển Đông là điểm đến lý tưởng của những “tín đồ” hải sản thứ thiệt. Nhà hàng phủ sóng khắp các quận ở Hà Nội như: Quận Cầu Giấy, quận Thanh Xuân, quận Đống Đa, quận Hoàn Kiếm, quận Long Biên. Một trong những cơ sở thu hút đông đảo thực khách phải kể đến chính là nhà hàng Biển Đông Trần Thái Tông.

nha-hang-bien-dong-tran-thai-tong

Ảnh: Sưu tầm

Biển Đông chiêu đãi bạn với các sản vật đặc sắc nhất. Bạn sẽ choáng ngợp với đa dạng các loại hải sản được đem về từ Quảng Ninh, Hải Phòng, Kiên Giang, Nha Trang,… vẫn còn tươi rói trong các bể chứa tại đây. Ngoài ra, nhà hàng cũng nhập khẩu thêm các loại nguyên liệu từ Mỹ, Canada nhằm đem tới sự phong phú cho bữa ăn của thực khách.

nha-hang-hai-san-bien-dong-tran-thai-tong

Ảnh: Sưu tầm

Triết lý kinh doanh rõ ràng, nền tảng nguyên liệu tươi sạch là tiền đề giúp Hải Sản Biển Đông trở thành thương hiệu hải sản nổi tiếng bậc nhất Hà Thành. Nhà hàng cũng tọa lạc trên các khu phố sầm uất nên rất thuận tiện cho việc đi lại. Vậy nên, dù là “lính mới” hay đã “sành sỏi” với các cung đường thủ đô, bạn đều dễ dàng tìm thấy nhà hàng.

quan-hai-san-ngon-ha-noi

Ảnh: Sưu tầm

Tham khảo thêm các chi nhánh khác của nhà hàng Hải Sản Biển Đông tại Hà Nội:

2. Không gian quán Biển Đông Trần Thái Tông

Nhà hàng Biển Đông Trần Thái Tông gây ấn tượng với thực khách bởi lối kiến trúc kiểu Pháp sang trọng. Nhà hàng có bãi giữ xe miễn phí nên bạn có thể lái xe tới đây mà không buồn phiền vì phải trả thêm phí giữ xe.

 nha-hang-bien-dong-cau-giay

Ảnh: Sưu tầm

Nhìn từ xa, nhà hàng giống như một biệt thự lộng lẫy và nguy nga với 5 tầng lầu. Diện tích rộng rãi là điểm cộng cực lớn dành cho Hải Sản Biển Đông Trần Thái Tông. Nhà hàng có thể phục vụ 1000 khách cùng một lúc, có 18 phòng riêng với sức chứa từ 6 – 80 người/ phòng dành cho những buổi hội họp, liên hoan nhóm,…

reivew-nha-hang-bien-dong-tran-thai-tong

Ảnh: Sưu tầm

Thực khách sẽ không khỏi trầm trồ trước các bể hải sản khổng lồ tại tầng 1 của nhà hàng. Đây là nơi bạn được tự tay lựa chọn những loại hải sản yêu thích nhất để mang đi chế biến. Khu vực này vô cùng sạch sẽ, sáng sủa tạo nên sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

nha-hang-bien-dong-tran-thai-tong

Ảnh: Sưu tầm

nhung-quan-hai-san-ngon-o-ha-noi

Ảnh: Sưu tầm

Không gian phục vụ khách tại tầng 2 được xây theo lối không gian mở vô cùng thoáng mát. Bàn ăn được bố trí chạy dọc theo chiều dài của phòng. Điều này giúp thực khách thoải mái và dễ dàng hơn trong việc ăn uống, di chuyển. Từ tầng 3 trở lên là khu vực phòng hội nghị, phòng VIP kín đáo. Đặc biệt nếu muốn tổ chức BBQ với công ty hay gia đình, bạn có thể đặt địa điểm ở sân thượng tòa nhà.

3. Menu Biển Đông Trần Thái Tông có gì đặc sắc?

Đến với nhà hàng Biển Đông, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ngon từ phổ biến như: Cua, tôm, ghẹ, mực, ngao, ốc, móng tay,… cho tới các loại ngoại nhập cao cấp: Cua Kingcrab, tôm hùm Alaska,… Những món ăn tươi ngon được chế biến với đa dạng cách thức như: hấp, nướng, rang muối, cháo, lẩu,…đáp ứng khẩu vị của mọi thực khách.

tom-hum-ngon-o-ha-noi.

Ảnh: Sưu tầm

Tại Hải Sản Biển Đông Trần Thái Tông, thực đơn món ăn được ưa chuộng là cá song vang, cá bơn Oliver Hàn Quốc, tu hài nướng mỡ hành, Cá hồi, Cá mú cọp nướng riềng mẻ. Những phần ăn nóng hổi, hấp dẫn qua bàn tay của người đầu bếp tài hoa gây kích thích vị giác thực khác ngay từ khi mới bưng ra.

nha-hang-ca-hoi-ngon-o-ha-noi

Ảnh: Sưu tầm

nha-hang-hai-san-ngon-o-ha-noi

Ảnh: Sưu tầm

4. Bảng giá Hải Sản Biển Đông có đắt không?

Với menu đồ ăn hấp dẫn kể trên, không ít người thắc mắc liệu giá cả tại nhà hàng Biển Đông Trần Thái Tông có đắt không? Câu trả lời là hoàn toàn không nhé. Hải sản ngon tính giá theo cân, được niêm yết rõ ràng. Ngoài ra, nhà hàng cũng có ưu đãi lên tới 40% cho khách hàng có thẻ VIP hoặc đặt trước. Vì thế, nếu đi theo nhóm thì chỉ khoảng từ 300.000 – 500.000 VND/ người, bạn đã có thể thưởng thức một chầu hải sản đặc sắc rồi!

bang-gia-nha-hang-hai-san-bien-dong

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài gọi món tự chọn, nhà hàng Biển Đông còn phục vụ các set ăn uống. Bạn có thể thử một số combo như: tôm hùm Alaska (giảm 30%), combo ốc biển (giảm 30%), combo lẩu hải sản (giảm 30%), combo chiên nướng hải sản (giảm 30%).

5. Khách hàng review Hải Sản Biển Đông Trần Thái Tông

Hải Sản Biển Đông Trần Thái TÔng ghi điểm bởi chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Nhân viên tại đây nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn để đưa ra lời khuyên phù hợp với nhu cầu của bạn. Chính vì thế, nhà hàng hải sản Hà Nội này nhận được rất nhiều lời khen từ thực khách. Cùng Digifood tham khảo ngay một số đánh giá dưới đây nhé.

review-nha-hang-hai-san-bien-dong

feedback-khach-hang-ve-nha-hang-bien-dong-tran-thai-tong

danh-gia-hai-san-bien-dong-tran-thai-tong

Ảnh: Google Maps

Vậy là từ giờ, bạn đã có thể thưởng trọn “vitamin sea” ngay tại Hà Nội. Digifood tin rằng, nhà hàng Biển Đông Trần Thái Tông với tiêu chí ngon – bổ – rẻ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Đừng quên ghé Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích khác nhé!

Tại Cầu Giấy, nếu muốn thưởng thức hải sản, bạn có thể tham khảo thêm:

Related Articles

Back to top button