Điểm danh những quán cafe đẹp ở Huế ‘chill hết nấc’ – Digifood

Ghé qua những quán cafe đẹp ở Huế là phần không thể thiếu trong hành trình du lịch Cố Đô. Nơi đây tập hợp nhiều quán cafe hội tụ đầy đủ các yếu tố: ngon, đẹp và chất lượng, khiến du khách mê mẩn quên lối về. Cùng Digifood khám phá ngay thôi nào ! 

1. Quán cafe view đẹp ở Huế gần sông Hương

Cà phê Mắt Biếc

  • Địa chỉ: 66 Bao Vinh, Hương Vang, thị xã Hương Trà, TP. Huế

Đứng đầu trong “top” các quán cafe view đẹp ở Huế không thể nào không nhắc tới tiệm cà phê Mắt Biếc. Quán cafe lấy cảm hứng từ bộ phim điện ảnh cùng tên của đạo diễn Victor Vũ nổi tiếng. Bên trong Mắt Biếc vẫn được giữ nguyên vẹn bối cảnh “nhà của Lan” ở trong phim. Từ bộ bàn ghế gỗ, gạch hoa họa tiết vintage, đến những bức tranh, đèn lồng, rèm cửa đều gợi nên nhiều hoài niệm về thập niên 1960-1970. 

quan cafe dep o hue 2

Ảnh: Sưu tầm 

Menu đồ uống của Mắt Biếc đơn giản với các loại trà, cafe, đồ uống giải khát mang một chút hương vị tuổi thơ khiến nhiều người hoài niệm. Đặc biệt, ngay cạnh quán cafe Mắt Biếc là cây cầu xuất hiện trong phân cảnh Hà Lan và Ngạn ngồi tâm sự cùng nhau. Đây được xem là điểm “sống ảo” ưa thích của du khách 

quan cafe dep o hue 3

Ảnh: Sưu tầm 

Vỹ Dạ Xưa Cafe

  • Địa chỉ: 131 Nguyễn Sinh Cung, Vỹ Dạ, TP. Huế

Vỹ Dạ Xưa Cafe là một trong những quán cafe đẹp ở Huế mang đậm nét cổ kính của kiến trúc cung đình xưa. Khuôn viên quán rộng rãi, vườn cây xanh mát cùng cỏ cây hoa lá nở rộ bốn mùa mang đến bầu không khí trong lành, yên bình.

quan cafe dep o hue 5

Ảnh: Sưu tầm 

Từ thiết kế cổng chào đến không gian bên trong, những đôi quang gánh, chiếc đèn lồng, bức tranh thư pháp, đã tạo nên một quán cafe độc đáo. Một điểm hẹn lý tưởng không thể bỏ qua khi tới Huế du lịch. Đặc biệt, menu ở đây còn sở hữu nhiều đồ ăn, thức uống hấp dẫn như cafe, trà, bánh ngọt, lẩu kem, sinh tố…Mức giá lại vô cùng “hạt dẻ” chỉ khoảng 20k – 50k.

quan cafe dep o hue 4

Ảnh: Sưu tầm 

Hue Roastery Cafe

  • Địa chỉ: 131 Huỳnh Thúc Kháng, Phú Hòa, TP. Huế 

Hue Roastery Cafe tọa lạc ngay tại tầng 2 của một căn chung cư xưa trên đường Huỳnh Thúc Kháng. Ngay khi đặt chân tới đây, thực khách sẽ ấn tượng ngay bởi mùi cafe và mùi thuốc bắc thoang thoảng, rất dễ chịu. Không gian thiết kế đơn giản, ấm cúng cùng với thực đơn hấp dẫn, đa dạng.

quan cafe dep o hue 6

Ảnh: Sưu tầm 

Hue Roastery Cafe có ban công nhỏ với view nhìn thẳng ra bờ sông Hương thơ mộng, mát mẻ. Còn gì “chill” hơn khi ngồi thư giãn, thưởng thức tách cà phê, ngắm sông nước và thư giãn với nhạc “acoustic” lãng mạn. Đây chắc chắn sẽ là một trong những quán cafe đẹp ở Huế mà bạn nên tới thưởng thức.

The Time Coffee

  • Địa chỉ: 18 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, TP. Huế

The Time Coffee sẽ là cái tên không thể thiếu trong những quán cafe view đẹp ở Huế. Quán tọa lạc tại tầng 5 với không gian trong nhà và ngoài trời rộng rãi. Thay thế những bức tường bê tông bằng kính trong suốt để du khách có thể thỏa thích ngắm nhìn khung cảnh đầy thơ mộng ở Cố Đô, chiêm ngưỡng hoàng hôn thơ mộng hay thành phố lấp lánh ánh đèn buổi tối.

quan cafe dep o hue 8

Ảnh: Sưu tầm 

Tan. 14 Phạm Hồng Thái

  • Địa chỉ: 14 Phạm Hồng Thái, Vĩnh Ninh, TP. Huế 

Thêm một quán cafe đẹp ở Huế nữa cho bạn tham khảo đó chính là Tan.cafe. Quán gây ấn tượng với phong cách thiết kế kiểu cổ xưa với bàn gỗ, tường vôi, đèn vàng. Một không gian mộc mạc và ấm cúng như đang lạc vào bối cảnh những năm 90.

quan cafe dep o hue 9

Ảnh: Sưu tầm 

Bên cạnh sự độc đáo trong phong cách trang trí, Tan cafe còn thu hút rất nhiều thực khách bởi menu phong phú như cafe, sinh tố, trà, bánh kem,… Mỗi góc tại Tan cafe cũng là nơi check-in siêu đẹp. Ngoài ra chất lượng dịch vụ cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao, chủ quán rất nhiệt tình và chu đáo. 

quan cafe dep o hue 10

Ảnh: Sưu tầm 

Windows coffee

  • Địa chỉ: 20 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, TP. Huế 

Có view thoáng đãng, nằm ngay bên cạnh dòng sông Hương thơ mộng, Windows Cafe sẽ là một trong những quán cafe đẹp ở Huế phù hợp để thư giãn, nghe nhạc hoặc đọc sách, làm việc. Ngay khi đặt chân tới đây, thực khách sẽ ấn tượng bởi bởi lối thiết kế khá mới mẻ nhìn như cây nấm khổng lồ, lạ và đẹp.

Ngoài ra, Windows coffee còn có rất nhiều góc check-in siêu đẹp dành cho những tín đồ đam mê “sống ảo”. Nhân viên phục vụ siêu nhanh, lại rất chu đáo, tận tâm. Menu đồ uống đa dạng mà giá cũng phải chăng. 

Ảnh: Sưu tầm 

2. Quán cafe đẹp ở Huế gần kinh thành Huế

Quán Cà phê Chiều

  • Địa chỉ: 44 Đặng Thái Thân, Thuận Thành, TP. Huế

Đã tới khám phá Cố Đô Huế thì nhất định phải ghé thăm Cà phê Chiều. Quán có tuổi đời hơn 20 năm, giản dị, đơn sơ với những vật dụng gợi nét xưa cũ như bàn ghế mộc, bình gốm, các bức hoạ đậm chất tình. Cà phê Chiều còn thu hút thực khách bởi menu nhiều món mà mức giá lại vô cùng “hạt dẻ”. Tới đây, ngồi lại và nhâm nhi ly cà phê, nghe một chút nhạc Trịnh, thấy đời bình yên khó tả. 

quan cafe dep o hue 12

Ảnh: Sưu tầm 

Anh Kafe – Infinitive

  • Địa chỉ: 68 Hai Bà Trưng, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế.

Điều đầu tiên khi nói tới Anh Kafe – Infinitive là không gian cực rộng rãi, thoáng mát cùng với phong cách thiết kế vô cùng độc đáo và đẹp. Mọi thứ trong tiệm được sắp xếp tỉ mỉ, tạo nên một không khí trong lành, ấm áp. Đặc biệt, nơi này còn có nhiều góc check in lý tưởng, là nơi tạo ra những bức ảnh “triệu like”.

quan cafe dep o hue 13

Ảnh: Sưu tầm 

Cafe của Anh Kafe được chọn lọc từ những hạt chín đỏ và được rang ngay tại nhà hàng. Đem lại cho khách hàng những ly cafe thơm ngon và tuyệt hảo nhất. Bên cạnh đó, quán còn cung cấp thêm các dòng sản phẩm khác cũng ngon không kém như trà trái cây, đá xay, yogurt, bánh kem…. 

quan cafe dep o hue 14

Ảnh: Sưu tầm 

Nhà 87 Coffee

  • Địa chỉ: 87 Lê Huân, Thuận Hoà, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế.

Thêm một quán cafe đẹp ở Huế về đêm lý tưởng cho bạn ghé thăm đó là Nhà 87 Coffee. Nằm thu mình trên đường Lê Huân, Nhà 87 được nhiều người biết đến như là góc nhỏ bình yên giữa lòng thành phố tấp nập. Tông màu màu cổ kính đem đến cảm giác thoải mái như là “nhà” vậy. Bên cạnh đó, các đồ uống tại Nhà 87 Coffee cũng đốn tim nhiều thực khách. Từ cafe đến trà đào hay yogurt,… mỗi món đều được pha chế một cách tận tình, cẩn thận. Đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

quan cafe dep o hue 15

Ảnh: Sưu tầm 

Blueberry Coffee – 03 Nhật Lệ

  • Địa chỉ: 03 Nhật Lệ, Thuận Thành, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế.

Quán cafe đẹp ở Huế này sở hữu một không gian yên tĩnh cùng với lối kiến trúc vintage đem đến sự nhẹ nhàng, trang nhã. Nơi đây hội tụ đủ 3 yếu tố: thoáng – đẹp – chất lượng. 

quan cafe dep o hue 16

Ảnh: Sưu tầm 

Đến Blueberry Coffee, bạn nhất định phải uống cà phê, mùi thơm vô cùng đặc biệt. Hay trà sữa, việt quất đá xay, vị lạ miệng mà cũng cực kỳ ngon nữa đó. Mọi ngóc ngách tại quán đều được bày trí khá sáng tạo. Đây chính là những background cực chất giúp bạn tạo ra những bức ảnh lung linh.

quan cafe dep o hue 17

Ảnh: Sưu tầm 

3. Một số quán cafe check in đẹp ở Huế

Cà phê muối Nguyễn Lương Bằng

  • Địa chỉ: 10 Nguyễn Lương Bằng, Phú Nhuận, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế.

Nhắc tới những quán cafe check in đẹp ở Huế không thể nào không có Cà phê muối Nguyễn Lương Bằng. Quán nằm trong hẻm hơi khó tìm, nhưng bù lại cả về giá và chất lượng đều khiến thực khách hài lòng. 

quan cafe dep o hue 18

Ảnh: Sưu tầm 

Menu chủ yếu của quán là các loại cafe như: capuchino, latte, mocha,… Và cafe muối chính là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của thực khách. Một ly cafe muối ngon sẽ thơm thơm, béo béo, hơi mặn mặn nhè nhẹ, đảm bảo khiến bạn đã uống là mê. 

Midori Sweet 

  • Địa chỉ: 46 Lý Tự Trọng, Xuân Phú, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế.

Đây là một quán cafe bánh ngọt nhỏ xinh trên con đường rợp đầy bóng mát Lý Tự Trọng. Được thiết kế theo phong cách mở, hoà hợp với thiên nhiên Midori sẽ khiến bạn có cảm giác như đang lạc vào khu vườn xanh mướt ở Nhật Bản. Nơi đây còn có vô vàn góc sống ảo chất lượng cho bạn selfie thoả thích.

quan cafe dep o hue 19

Ảnh: Sưu tầm 

Midori Sweet còn có menu đồ uống đa dạng và nhiều loại bánh ngọt thơm ngon, tinh tế. Trong đó, bánh phô mai và tinh than tre trứng muối là 2 món “best seller”. Vỏ bánh giòn thơm nức, hương vị nhẹ nhàng, beo béo mà không ngấy, khiến bạn ăn hoài mà không ngán. 

quan cafe dep o hue 20

Ảnh: Sưu tầm 

HANOK 

  • Địa chỉ: 14A Kiệt 64 Nguyễn Công Trứ, Phú Nội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế.

Thiết kế của Hanok lấy cảm hứng từ những ngôi nhà truyền thống ở Hàn Quốc. Không gian sân vườn rộng rãi, cửa kính trong suốt, cùng tông màu nâu trắng kết hợp hài hoà. Menu đồ uống cũng rất độc đáo và đa dạng, đậm chất Hàn quốc như trà táo đỏ, trà thanh yên, nước gạo, ngũ cốc Hàn… 

quan cafe dep o hue 21

Ảnh: Sưu tầm 

Hanok cafe mang một màu sắc đặc riêng mà không nơi nào có được. Một trong những quán cafe chụp ảnh đẹp ở Huế. Đặc biệt quán còn cho thuê hanbok để đáp ứng mọi nhu cầu sống ảo của các chị em.

quan cafe dep o hue 22

Ảnh: Sưu tầm 

Bên cạnh các địa chỉ trên, bạn hãy tham khảo một số quán cafe đẹp ở Huế sau đây:

Tên quán Địa chỉ
The One Coffee and Bakery 3 Hùng Vương, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
Sweet Kingdom 5 Phạm Ngũ Lão, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
Sline Cafe Bar 57 Lâm Hoằng, Vỹ Dạ, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
OO Cafe  99 Nguyễn Trãi, Thuận Hoà, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
Mọt Inspiration 13 Kiet 64 Nguyễn Công Trứ, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
1976 Cafe 12 Hải Triều, An Cựu, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
Panni Cafe 68 Nguyễn Hữu Thọ, An Đông, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

quan cafe dep o hue 23

Ảnh: Sưu tầm 

Trên đây là các quán cafe đẹp ở Huế để thư giãn và chill mỗi ngày. Nếu có dịp tới khám phá Cố Đô thì bạn đừng quên ghé thăm ngay nhé. 

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button