#9 quán Buffet quận 12 cho hội bạn tụ tập cả tuần không cần lo nghĩ

Nếu bạn đang có ý định rủ hội bạn thân tụ tập ăn uống thì đừng bỏ qua 9 quán buffet quận 12 ngon khó cưỡng này ngay nhé. Tha hồ lựa chọn hương vị ẩm thực từ mọi vùng miền, quốc gia mà chẳng cần phải đau đầu suy nghĩ nữa rồi đấy.

Top quán buffet quận 12 ngon nhất

1. Quán Mộc

  • Địa chỉ: 79 Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12
  • Giá tham khảo: 99.000đ – 150.000đ

buffet quận 12 1

Ảnh: @datewiththanh

Quán Mộc mang một cái tên bình dị, dân giã nằm trên đường Phan Văn Hớn. Thu hút thực khách là một không gian có thiết kế sang trọng, rộng rãi. Đây sẽ là một địa điểm phù hợp cho bạn tổ chức các bữa liên hoan, tiệc nướng tụ họp cùng gia đình bạn bè.

Bạn cũng hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng đồ ăn tại đây luôn được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguyên liệu được chọn lọc, chế biến một cách cẩn thận. Với đa dạng món ngon trong menu từ thịt tươi, hải sản, rau củ… bạn sẽ được tận hưởng một hương vị đậm đà mang đậm nét riêng của quán 

2. Tí Đô Quán

  • Địa chỉ: 83 Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12
  • Giá tham khảo: 150.000đ – 250.000đ

buffet quận 12 2

Ảnh: @nhsfoodgram_

Tiếp tục là một quán buffet quận 12 trên đường Phan Văn Hớn, bạn có thể dễ dàng tìm tới địa chỉ quán ăn này. Tí Đô Quán phục vụ buffet đồ nướng thơm ngon, vì thế nếu bạn có ý định lập hội bạn tụ tập ăn uống thì cũng đừng quên ghé qua Tí Đô Quán với một không gian rộng rãi và giá cả hợp lý.

Ngoài những món ăn được chế biến tẩm ướp thì quán có có: lươn nướng muối ớt, mực trứng nướng mọi, ếch nướng… rất hấp dẫn và lạ miệng cho bạn thưởng thức được hương vị mới mẻ này. Với thực đơn đủ món nướng, món ăn kèm đến món nhậu, chắc chắn khi tới đây bạn sẽ chẳng bao giờ lo cái bụng đói nữa.

3. Làng Nướng Hương Việt – buffet quận 12 dân dã

  • Địa chỉ: 753 Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, quận 12
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 200.000đ

buffet quận 12 3

Ảnh: Sưu tầm

Làng nướng Hương Việt nổi tiếng với những món nướng dân giã thơm ngon. Có một không gian rộng rãi kết hợp sân vườn thoáng mát nên địa chỉ này khá thích hợp cho cả những gia đình có trẻ nhỏ đến vui chơi. Cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình, chu đáo nên thu hút được nhiều thực khách hơn.

Đồ ăn ở đây cũng rất đa dạng món ngon cho bạn lựa chọn, mang đậm hương vị truyền thống. Các món ăn được tuyển chọn từ những nguyên liệu tươi ngon, được chế biến, tẩm ướp một cách tỉ mỉ để đem tới những món ăn gây ấn tượng tới cả những vị khách khó tình nhất.

4. Quán Quỳnh

  • Địa chỉ: 106/6 Tân Thới Hiệp 22, phường Tân Thới Hiệp, quận 12
  • Giá tham khảo: 150.000đ – 200.000đ

Quán Quỳnh có không gian rộng rãi, thoáng mát rất thích hợp cho bạn bè cùng nhau trò chuyện vừa thưởng thức đồ ăn ngon đậm vị tại quán buffet này.

buffet quận 12 4

 Ảnh: @nhsfoodgram

Tại Quán Quỳnh, bạn  có thể thưởng thức đa dạng các phần thịt nướng: cánh gà, thịt lợn, ba chỉ, tôm sú, cá kèo nướng muối ớt… Mỗi nguyên liệu đều được tẩm ướp theo một công thức riêng, mang nét đặc trưng của quán cho bạn một hương vị khác biệt nhưng không kém phần hấp dẫn. Quán cũng liên tục update những món ngon mới hằng ngày vì thế bạn sẽ thấy thu hút hơn mỗi khi tới đây

5. Buffet 5KU

  • Địa chỉ: 15 Nguyễn Thị Đặng, Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 150.000đ – 250.000đ

Tiếp tục là một quán buffet quận 12 vừa ngon – bổ – rẻ dành cho team mê buffet lẩu, nướng. Với tông màu chủ đạo là màu đen khiến không gian quán thêm phần sang trọng hơn. Nhưng mức giá thưởng thức tại đây lại vô cùng “hạt dẻ” cho mọi đối tượng. Bạn có thể chọn phần nướng xèo xèo đậm vị hay chọn nước lẩu với vị ngọt, cay tùy theo sở thích của mình.

buffet quận 12 5

Ảnh: Sưu tầm

Từng phần nguyên liệu được tuyển chọn kĩ lưỡng, làm sạch, chế biến và tẩm ướp gia vị một cách cẩn thận sao cho nguyên liệu được thấm vị một cách ngon nhất. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức đa dạng các món ăn tại quán. Từ hải sản, thịt tươi, trái cây, rau nấm… được bày sẵn trên quầy cho bạn thỏa sức mang đến bàn tự nấu và thưởng thức. Một điểm cộng dành cho quán buffet này chính là hệ thống nướng tích hợp hút mùi nên sẽ không sợ bị ám mùi vào quần áo đâu nhé.

6. Buffet Thuần Việt

  • Địa chỉ: 45 – 47 Tân Chánh Hiệp 10, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 123.000đ – 200.000đ

Buffet Thuần Việt nằm tại đường Tân Chánh Hiệp 10 trong một không gian rộng rãi, bạn có thể tổ chức các buổi tiệc, liên hoan ngay tại đây. Với một mức giá khá rẻ cùng với chất lượng đồ ăn khiến cho quán luôn là một trong những quán buffet ở quận 12 ưa thích nhất.

buffet quận 12 6

Ảnh: @ngaminaa

Bạn có thể bắt đầu bữa ăn buffet bằng việc lựa chọn những món khai vị như súp, salad, gỏi hũ dừa… sau đó lựa chọn những phần thịt bò ướp đẫm vị sốt: ba chỉ, sườn non… cho tới hải sản ngọt vị biển cho phần ăn chính vừa chế biến, vừa thưởng thức một cách thoải mái nhất. 

7. Buffet 123k

  • Địa chỉ: 287 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 123.000đ – 139.000đ

buffet quận 12 7

Ảnh: Sưu tầm

Buffet 123k có mức giá khá rẻ phù hợp với tất cả đối tượng từ học sinh, sinh viên cho tới người đi làm. Nhưng chất lượng tại quán buffet 123k này thì không hề “rẻ” đâu nhé. Bởi hầu hết các thực khách ghé qua đây đều phải nức nở khen độ ngon của món ngon của quán.

Có rất nhiều đồ ăn cho bạn lựa chọn cho bàn nướng của mình: từ các loại thịt sốt ướp, hải sản tươi rói, xúc xích cho tới rau nấm ăn kèm. Bạn có thể thỏa sức ăn thả ga tận hưởng trọn vẹn hương vị của món ngon này. Không gian quán được thiết kế mang đậm nét Hàn Quốc với hệ thống nướng hiện đại cùng cách sắp xếp đơn giản cho bạn thoải mái khi dùng bữa tại đây, 

Xem thêm:

8. King BBQ

  • Địa chỉ:  814A Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 200.000đ – 300.000đ

buffet quận 12 8

Ảnh: @_eatingdiary

Là một cái tên được giới trẻ ưa thích trong thời gian qua, King BBQ tiếp tục phục vụ thực khách  với những điểm cộng về chất lượng đồ ăn, cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp của nhân viên. Vì thế, nếu là tín đồ của ẩm thực Hàn thì bạn nhất định không được bỏ qua King BBQ

Có tới khoảng hơn 200 món ngon đa dạng trong menu có tại nhà hàng buffet quận 12 này. Vì thế, bạn có thể thỏa sức chọn đồ, gọi món từ khai vị, đồ ăn kèm cho đến tráng miệng mà chẳng bao giờ sợ hết đồ ăn. Và linh hồn của món ăn – nước chấm tại đây còn khá đặc biệt bởi vị chu cay theo một công thức riêng mà khó có thể tìm được tại nơi khác.

9. Kichi Kichi Lẩu Băng Chuyền 

  • Địa chỉ: 21-21A Nguyễn Ảnh Thủ, Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 149.000đ – 220.000đ

Kichi Kichi là hệ thống nhà hàng buffet lẩu băng chuyền nổi tiếng đã được giới trẻ ưa thích. Không chỉ là nhà hàng buffet quận 12 mà Kichi Kichi còn nổi tiếng khắp Sài Gòn và cả ở Việt Nam. Lấy phong cách từ xứ sở mặt trời mọc trong một không gian thoáng mát, rộng rãi. Nội thất, hệ thống đèn, băng chuyền thông minh, hiện đại.

buffet quận 12 9

Ảnh: @littlequanzzz

Với sự đa dạng trong thực đơn của quán, từ thịt bò, hải sản, rau nấm, viên thả lẩu… được đặt gọn gàng trên phần đĩa di chuyển trên đường băng. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn phần đồ mà mình ưa thích một cách dễ dàng. Bạn cũng có thể lựa chọn vị nước lẩu tùy theo khẩu vị của mình từ: ngọt, cay nồng, thanh mát…

Vậy là với #9 nhà hàng buffet quận 12 với mức đầy đủ các mức giá để cho bạn có thể lựa chọn cùng hội bạn tụ tập ăn uống mà cũng chẳng cần suy nghĩ. Chỉ cần lên lịch và chọn ngay hương vị ẩm thực mà mình yêu thích và thưởng thức thả ga ngay thôi.

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button