Joopii Sài Gòn: Điểm hẹn hò lý tưởng cho tín đồ ẩm thực Hàn – Digifood

Nếu bạn là người đam mê các món ăn Hàn Quốc, muốn thử những hương vị thơm ngon hấp dẫn cùng nhiều món ăn mới lạ thì chắc chắn Joopii là một lựa chọn lý tưởng. Cùng Digifood tìm hiểu xem điểm ăn uống này có gì thú vị mà thu hút được nhiều thực khách đến vậy nhé! 

1. Giới thiệu về Joopii

Joopii là một thương hiệu ẩm thực đến từ Hàn Quốc, ngay khi bước vào thị trường, cái tên này đã nhanh chóng tạo được tiếng vang trong cộng đồng ẩm thực. Joopii mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác, cho bạn thưởng thức những món ăn Hàn Quốc theo phong cách độc đáo cùng hàng chục các nguyên liệu tươi ngon, hấp dẫn.

nha hang joopiiẢnh sưu tầm 

Nhà hàng phục vụ theo hình thức buffet hoặc gọi món, đặc biệt nổi bật với buffet tokbokki bắt mắt và hơn 60 món ăn vặt khác. Hơn hết, nhờ vào việc đầu tư về mặt chất lượng và trải nghiệm, Joopii đã mở rộng cơ sở của mình để đáp ứng được với nhu cầu của nhiều khách hàng. Hiện nay nhà hàng có đến 4 cơ sở với mặt tiền rộng rãi, không gian thoáng đãng. Bao gồm:

  • Cơ sở 1: 47 Hoa Lan, Phường 2, Q. Phú Nhuận
  • Cơ sở 2: 242 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Q. Gò Vấp
  • Cơ sở 3: 180 Hoa Lan, phường 2, Q. Phú Nhuận
  • Cơ sở 4: 13 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Q. 10
  • Mở cửa: 11:00–21:00

2. Đánh giá về không gian và chất lượng dịch vụ

Tất cả chi nhánh của Joopii đều sở hữu vị trí thuận lợi, ngay mặt tiền để mọi người có thể tìm kiếm. Thậm chí vào buổi tối, nhà hàng còn nổi bật lên với thiết kế hiện đại và tỏa sáng khiến ai đi qua cũng phải ngước mắt. Điều này giúp cho Joopii càng tiếp cận hơn với nhiều khách hàng và tạo thành điểm ăn uống vui chơi sôi nổi giữa lòng Sài Gòn.

poojiiẢnh sưu tầm 

Đi vào bên trong, bạn sẽ cảm nhận được một không khí vui vẻ, hiện đại nhưng không kém phần gần gũi, ấm cúng. Nhà hàng chú trọng vào việc decor đơn giản, chủ yếu tạo nên không gian ăn uống thoải mái và mát mẻ. Nhìn tổng thể sẽ thấy chia thành các khu, khu ăn và buffet tách nhau để giữ gìn vệ sinh cũng như cho khách nhìn bao quát hơn, dễ dàng tìm kiếm các món ăn yêu thích. Một số chi nhánh còn có view phố nhìn rất đẹp, cộng thêm với hệ thống điều hòa, thông gió hiện đại càng giúp cho bữa ăn của bạn thêm phần hoàn hảo.

nha hang joopiiẢnh sưu tầm 

Chất lượng dịch vụ tại Joopii được đánh giá là rất chuyên nghiệp, refill đồ ăn cực nhanh. Vì thức ăn là đa phần khách hàng tự lấy, tự phục vụ nên nhân viên sẽ có thời gian để tư vấn và hỗ trợ những vấn đề phát sinh khác. Tại nhà hàng có nhiều hình thức thanh toán để khách không phải gặp tình huống bối rối. Joopii sẽ đông vào cuối tuần và buổi tối nên trước khi đến bạn cần liên hệ để đặt bàn.

Xem thêm: Top 10 nhà hàng buffet sashimi TPHCM nổi tiếng

3. Ẩm thực Hàn độc đáo tại Joopii

Đến với Joopii bạn sẽ tha hồ thưởng thức các món ăn mang hương vị đặc trưng của xứ Hàn. Hơn hết, bạn sẽ chủ động trong bữa ăn của mình với hình thức buffet tự chọn có quầy line đầy đủ các món ăn, nguyên liệu.

Lẩu tokbokki cùng 60 món ăn vặt tự chọn

Joopii là quán buffet lẩu tokbokki tự chọn nên bạn có thể thoải mái làm đa dạng khẩu vị trong bữa ăn của mình. Bạn sẽ bắt gặp những nguyên liệu quen thuộc như: tokbokki, ba chỉ bò, bạch tuộc, nghêu, thanh cua, phô mai, viên thả lẩu, các loại viên chiên, xích xích, chả cá, đậu hũ, các loại nấm, trứng, rau xanh từ ngô, cải tím đến cải thảo, củ cải, hành tây… Thậm chí nhà hàng sẽ update thêm các món mới tùy theo mùa và “theo trend” để bạn không cảm thấy nhàm chán khi đến đây thưởng thức. Sau khi chọn món bạn sẽ yêu cầu nhân viên mang nước lẩu hoặc có thể gọi thêm phô mai để ăn chuẩn vị Hàn hơn.

nha hang joopiiẢnh sưu tầm 

Trong thời gian chờ lẩu chín, bạn có thể lựa chọn thêm một số món ăn kèm khai vị như: khoai tây chiên, gà chiên các vị, cơm nắm, kimbap, viên chiên, bánh gối, salad sốt sữa chua, cơm chiên, mì các loại, soup…. Bên cạnh còn nhiều loại nước ngọt cho bạn thỏa sức uống miễn phí không giới hạn. Joopii cũng bày sẵn các món ăn tráng miệng từ hoa quả theo mùa để thực khách kết thúc một bữa ăn thật hoàn hảo.

nha hang joopiiẢnh sưu tầm 

Điều đặc biệt hơn khiến Joopii có thể níu chân khách hàng chính là có 5 loại nước sốt đặc biệt để ăn kèm bao gồm: sốt phô mai, sốt không cay, cay vừa, cay ít và cay nhiều. Mỗi một loại sẽ mang đến một trải nghiệm khác nhau, tạo nên sự đậm đà khó quên mang thương hiệu riêng của nhà hàng. Bạn cũng có thể tự pha nước chấm riêng cho mình dựa trên các nguyên liệu có sẵn tại nhà hàng.

nha hang joopiiẢnh sưu tầm 

Bảng giá tại Joopii

Buffet không giới hạn tại Joopii có giá là 159.000 VND/người, bạn sẽ được thưởng thức tất cả các món ăn có mặt trên quầy line của nhà hàng. Ngoài ra sẽ có một menu gọi món có giá riêng dành cho khách hàng có nhu cầu thêm món ăn kèm. Giá thường chỉ giao động từ 20.000 VND – 100.000 VND/món.

Ảnh sưu tầm

Nhà hàng thường xuyên có các chương trình ưu đãi để cảm ơn và tri ân khách hàng, vào các ngày đặc biệt trong năm cũng cho các combo miễn phí. Bạn có thể theo dõi tại Website hoặc trang Fanpage Joopii để cập nhật các chương trình này.

4. Đánh giá của thực khách về Joopii

Để bạn có cái nhìn khách quan hơn về Joopii, dưới đây sẽ là một số đánh giá của thực khách đã có cơ hội đến nhà hàng thưởng thức:

nha hang joopii

nha hang joopii

Ảnh chụp màn hình 

Trên là một số thông tin về nhà hàng Joopii mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn có một trải nghiệm ẩm thực thật tuyệt vời tại đây. Và đừng quên theo dõi Digifood để biết thêm nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn khác nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button