List các nhà hàng buffet ở Aeon Tân Phú cho bữa ăn vừa ngon vừa no – Digifood

AEON Mall Tân Phú là một trong những trung tâm thương mại sầm uất nhất Sài Gòn. Không ít người lựa chọn nơi đây là địa điểm ghé đến để mua sắm, giải trí và vui chơi cuối tuần. Trong đó không thể thiếu hoạt động ăn uống. Nếu bạn đang cần tìm các nhà hàng buffet ở Aeon Tân Phú thì bài viết này là dành cho bạn

1. Hoàng Yến Buffet

  • Giá tham khảo:
    Trưa thứ 2 – thứ 6: 295.000Đ/người
    Trưa thứ 7 – chủ nhật: 431.000Đ/người
    Tối thứ 2 – chủ nhật: 431.000Đ/người
    Giá trên đã bao gồm 5% phí phục vụ, 8% thuế, gói khăn lạnh 6.000/Đngười và nước ngọt không giới hạn
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h00 | 18h00 – 22h00
  • Số điện thoại: 1900 234 550

Hoàng Yến buffet là một trong những thương hiệu buffet có tiếng ở Sài Gòn nói chung và Aeon Mall Tân Phú nói riêng. Đến với Hoàng Yến Buffet là thực khách sẽ đến với thiên đường ẩm thực với đa dạng các món ăn từ Á đến Âu, đủ các món từ khai vị, súp, món chính, tráng miệng,… Với mức giá trên, thực khách cũng sẽ được thưởng thức thoải mái nhiều loại đồ uống như: nước có ga, trà sữa trân chân, nước ép, bia, rượu vang,….

cac mon an o Hoang Yen - cac nha hang buffet o Aeon Tan Phu

Ảnh: Hoang Yen Buffet

Khu vực bày đồ ăn rộng rãi được phân thành từng khu riêng để thực khách dễ dàng lựa chọn. Không gian rộng rãi, sang trọng thích hợp để đãi khách, tụ họp gia đình và bạn bè.

Ngoài ra nhà hàng buffet ở Aeon Tân Phú này thường xuyên có các chương trình khuyến mãi như: giảm 50% vé buffet trưa, giảm 5% khi có thẻ thành viên AEON rồi giảm 5% vào ngày 5, 20 hàng tháng. Đúng là quá hời rồi đúng không nào!

Ảnh: Hoang Yen Buffet

2. King BBQ Buffet

  • Giá tham khảo: 249.000 | 319.000 | 369.000đồng/suất (chưa bao gồm VAT + nước)
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 14h00 | 17h00 – 21h30

King BBQ là một trong những chuỗi kinh doanh về BBQ và buffet cực nổi tiếng tại Sài Gòn. Và King BBQ cũng có một nhà hàng buffet ở Aeon Mall Tân Phú. Đến với King BBQ thực khách sẽ được thưởng thức những món đồ nhúng chất lượng và các công thức tẩm ướp và sốt chấm bí truyền như: sốt BBQ, sốt cay, sốt Tenjo,… mang đến những hương vị.

Các món nhúng có chất lượng khá tốt, thịt được bảo quản trong tủ đông với điều kiện tiêu chuẩn nên giữ được độ tươi. Tuy nhiên vào những khi đông khách, bếp không kịp xả thịt nên sẽ có tình trạng thịt vẫn còn dăm đá.

Một số loại thịt bạn nên thử là: dẻ sườn bò Mỹ, diềm thăn bò Mỹ, lõi cổ bò ướp sốt,… Suất buffet có các mức 249K, 319K đã bao gồm lẩu nướng và các món ăn ở quầy buffet.

king bbq

Ảnh: King BBQ – Vietnam

3. Ushi Mania – Japanese Meat Bar

  • Giá tham khảo: 359.000 – 419.000Đ/người (chưa bao gồm salad và nước)
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00 (last order 20:30)
  • Lưu ý buffet chỉ phục vụ từ thứ 2 – thứ 6 | Buffet sáng không bao gồm lẩu

Ushi Mania là nhà hàng buffet ở Aeon Mall Tân Phú phục vụ món bò nướng đá theo phong cách Teppan Nhật Bản. Những miếng thịt bò được lựa chọn kỹ lưỡng, trải qua giai đoạn ủ kín và chế biến kỳ công để cho ra những tuyệt tác ẩm thực mà bạn có khó có thể thưởng thức ở đâu khác.

Thực đơn buffet của nhà hàng được chia ra làm hai loại là: Non-Aging và Aging. Bạn sẽ được thưởng thức hơn 10 loại thịt bò thượng hạng. Bò tươi, ngon và có đá nóng tự nướng theo độ chín mà mỗi người thích. Sốt chấm đa dạng có thể tự mix.

Ảnh: FB Ushi Mania – Japanese Aging Beef & Bar

Cùng với đó là hơn 20 món ăn kèm phong phú như: gà sốt teriyaki, sườn heo nướng sốt táo, xúc xích nướng hoshi Shinshu,… Chưa dừng lại ở đó, hãy cùng làm “no căng” chiếc bụng đói với 3 vị lẩu phô mai độc đáo kết hợp vị lẩu truyền thống Nhật Bản.

Bạn có thể bỏ thêm 59K để thưởng thức thỏa mái quầy salad bar tươi ngon với vô vàng lựa chọn. Bạn có thể chọn salad có sẵn hoặc tự mix các loại rau và sốt; các món khai vị thay đổi theo ngày và tủ kem tráng miệng thơm ngon.

khong gian Ushi Mania

Ảnh: FB Ushi Mania – Japanese Aging Beef & Bar

4. GoGi House

  • Giá tham khảo: từ 349.000Đ/người (chưa VAT/nước)
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 14h00 | 17h00 – 22h00

Nhắc đến các nhà hàng buffet ở Aeon Mall Tân Phú thì không thể bỏ qua Gogi House. Ai là fan của các món nướng thì cái tên này đã chẳng còn xa lạ. Ra nhập thị trường Việt Nam năm 2013, Gogi House đã trở thành tiêu chuẩn của một nhà hàng nướng Hàn Quốc – nơi sẽ đưa bạn đến tới những quán thịt nướng như tại Seoul.

Nhà hàng buffet nướng này theo mô hình nướng tại bàn không khói. Thực đơn ở GoGi House khá đa dạng từ thịt bò, thịt heo, gà cho đến hải sản. Đặc biệt tập trung vào các  loại thịt nướng chất lượng từ Mỹ / Úc như sườn bò, thăn vai, nạm bò… Tất cả đều được tẩm ướp gia vị tự nhiên, hương vị đậm đà lôi cuốn.

gogi house cac nha hang buffet o Aeon Tan Phu

Ảnh: @tduongeumsik

Ngoài ra, thực đơn buffet cũng bao gồm các món lẩu và các món ăn đặc sản của Hàn Quốc như bibimbap, naengmyeon, canh kimkchi, cơm trộn bát đá,…

Với không gian nhà hàng được thiết kế bằng gỗ thân thiện, Gogi House tạo cảm giác bình dị trên con phố Seoul, Hàn Quốc. Nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tốt.

5. Hotpot Story

  • Giá tham khảo: từ 229.000 – 249.000Đ/suất (chưa VAT)
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 14h00 | 17h00 – 22h00
  • Số điện thoại: 1900 234 546

Nằm trong chuỗi thương hiệu của Redsun ITI, Hotpot Story là nhà hàng buffet Aeon Tân Phú mang đến cho thực khách “tinh hoa lẩu quốc tế”. Sở dĩ có thể nói như vậy bởi nhà hàng buffet lẩu này có đến 6 loại nước lẩu đặc trưng của châu Á, từ lẩu Tứ Xuyên tê cay, lẩu thái chua cay cho tới lẩu Bulgogi thanh nhẹ, ngọt dịu. Mới đây, nhà hàng đã update lên nồi lẩu 3 ngăn – thêm nhiều vị lẩu để thực khách thả ga thưởng thức.

cac nha hang buffet o Aeon Tan Phu

Ảnh: Hotpot Story

Cùng với đó là hàng chục món nhúng hảo hạng từ bò núi lửa, bò cắt viên, hoa thịt bò, Surimi bông mực cải xanh, hải sản tươi cho tới rau, nấm, paste tôm và các loại há cảo. Quầy line phong phú với các món nóng và món chế biến sẵn; quầy gia vị rất đa dạng, tha hồ cho bạn tự mix.

Hơn cả món ăn ngon là không gian sang trọng hiện đại với màu cam chủ đạo. Hệ thống hút mùi hiện đại và điều hòa mát lạnh. Một địa điểm lý tưởng để tụ tập bạn bè và gia đình để cùng có bữa ăn đáng nhớ.

quay buffet line o hotpot story

Ảnh: Hotpot Story

6. Hutong

  • Giá tham khảo: từ 499.000Đ/suất (chưa VAT)
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 14h00 | 17h00 – 21h30

Nếu bạn yêu thích các vị lẩu Trung Hoa thì Hutong sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn ghé đến. Nhà hàng buffet ở Aeon Mall Tân Phú này sẽ chinh phục bạn bằng vị ngon của những món lẩu Hong Kong đặc sắc, cùng thực đơn hơn 99 món nhúng: bò Wagyu, tôm trứng cá chuồn, hải sản cao cấp,…

Nồi lẩu 4 ngăn cho phép bạn thưởng thức được nhiều vị lẩu cùng lúc. Đồ  nhúng được đánh giá là tươi ngon, chất lượng. Các món ăn kèm và quầy nước chấm cũng được đánh giá cao. Đừng bỏ qua quầy kem nhập khẩu cao cấp, cùng chè thơm ngọt và trái cây tươi ngon.

Dù là trong trung tâm thương mại nhưng Hutong lại được “ưu ái” khi có cả những phòng riêng thích hợp cho những bữa ăn riêng tư hay khu bàn tròn, bàn dài,… đáp ứng tốt các nhu cầu của thực khách.

cac nha hang buffet o Aeon Tan Phu

Ảnh: HUTONG – HOT POT PARADISE

Mức giá buffet ở Hutong là khá cao so với mặt bằng chung, tuy nhiên chất lượng, số lượng cũng như chất lượng dịch vụ đều rất tương xứng. Vì thế nếu bạn muốn thử “đổi gió” hay muốn tự thưởng cho bản thân thì Hutong sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

7. Kichi Kichi

  • Giá tham khảo: từ 219.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 14h00 | 17h00 – 22h00

Một trong các nhà hàng buffet ở Aeon Tân Phú đặc biệt nhất phải kể đến là Kichi-Kichi. Đây là là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Với khẩu hiệu “Lẩu băng chuyền – Non Stop Moving”, các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại.

Thực khách có thể thoải mái và dễ dàng lấy các món mình thích mà không cần phải gọi đến nhân viên hay chờ đợi.

Chỉ 219K/người bạn sẽ được thả ga bữa tiệc hơn 60 món nhúng thượng hạng. Nào là bò Mỹ nhập khẩu, đùi gà ướp dầu mè, cá hôi Nauy, bao tử cá basa, mực trứng cho đến các loại viên thả lẩu, rau nấm mì đủ loại và 5 hương vị lẩu đậm đà tự chọn.

kichi kichi

Ảnh: Kichi-Kichi

Ngoài khu ngồi bằng chuyền, nếu đi cùng gia đình hay nhóm bạn bè đông thì có thể chọn chỗ ngồi bàn quây. Tại đây thì sẽ có nồi lẩu to với hai ngăn, cạnh khu băng chuyền nên bạn cũng có thể dễ dàng lấy đồ ăn.

8. Dookki

  • Giá tham khảo: 139.000Đ/người (chưa VAT)
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h00 (nhận khách cuối vào 20h30)

Dookki Việt Nam là nhà hàng Buffet Topokki đầu tiên tại Việt Nam. Với những ai là tín đồ của các món Hàn hay cụ thể hơn là món Tokbokki thì nhà hàng buffet ở Aeon Tân Phú này chính là chân ái.

Đây là nhà hàng buffet mà bạn sẽ phải tự làm từ A – Z, từ khâu lấy đồ ăn, nguyên liệu nhúng đến pha chế nước sốt, nước lẩu. Dookki cũng đã gợi ý sẵn cho bạn những công thức sốt với các cấp độ cay khác nhau. Ngoài ra bạn cũng có thể tự mix để cho ra công thức hợp khẩu vị nhất nhé!

Đồ nhúng khá phong phú, trong đó không thể bỏ qua: tok phomai, tok phô mai bắp, chả cá xiên que, các viên thả lẩu, rau củ, mì,… Ngoài ra khi ăn gần xong và sốt cạn, bạn có thể lấy cơm trộn vào sốt cũng rất ngon nhé.

cac nha hang buffet o Aeon Tan Phu - nha hang Dookki

Ảnh: @dookki_vietnam

Trên đây là list các nhà hàng buffet ở Aeon Tân Phú, thích hợp để bạn ghé đến trong những buổi mua sắm, giải trí ở đây luôn. Hoặc nếu bạn đang tìm các nhà hàng buffet quanh khu vực này thì đây cũng là lựa chọn lý tưởng.

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button