Top 8 quán Buffet lẩu Thái Sài Gòn ăn là nghiện bạn đã thử chưa?

Có nhiều bạn cực kỳ đam mê món lẩu Thái chua chua, cay cay mà lại đậm đà hương vị. Mặc dù yêu thích là thế nhưng bạn vẫn chưa tìm được quán lẩu Thái nào ưng ý. Vậy thì hãy cùng Digifood khám phá ngay 8 quán buffet lẩu Thái Sài Gòn hương vị tuyệt hảo, thơm ngon cực kỳ chất lượng dưới đây nhé.

1. Lẩu Thái Đế Vương – Food House

  • Địa chỉ:

+ 230 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

+ 71 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

+ 800 Nguyễn Kiệm, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00
  • Số điện thoại: 0988 6262 30
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 200.000đ

Lẩu Thái Đế Vương có một chuỗi nhà hàng trên toàn thành phố. Đây cũng là chuỗi lẩu Thái bình dân lớn nhất Việt Nam và nổi tiếng với buffet lẩu trên đĩa bay khổng lồ, lẩu Thái huyền thoại, lẩu Thái 9 tầng mây… Hầu hết không gian quán đều thoải mái, thoáng mát.

buffet lẩu thái Sài Gòn 01

Ảnh: Sưu tầm

Phải nói rằng nước lẩu Thái ở đây cực kỳ chuẩn vị, nêm nếm phù hợp với khẩu vị của nhiều khách hàng. Không chỉ lẩu Thái mà lẩu nấm có vị ngọt thanh cũng ngon không kém. Quán có gần 30 loại đồ nhúng tươi ngon như ba chỉ bò Mỹ, gầu bò Úc, tôm sú, mực ống, bào tử cá basa và các loại rau tươi….

buffet-lau-thai-sai-gon1

Ảnh: Food House

2. Golden Way – Buffet Lẩu & Nướng

  • Địa chỉ: 19 Bùi Quang Là, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 15:30 – 23:30
  • Số điện thoại: 092 102 43 90
  • Giá tham khảo: 29.000đ – 179.000đ

Golden Way là một trong những quán buffet bình dân nổi tiếng với món lẩu Thái. Không chỉ vậy quán còn có nhiều món như lẩu cá đuối, lẩu kim chi hải sản, các món gỏi, cơm, mì và đặc biệt các món ăn được chế biến với các loại ốc. Chất lượng các món ăn đều tươi ngon và đậm đà vị. Đồ nhúng lẩu cũng đa dạng từ các loại thịt đến hải sản.

Quán có một không gian đơn giản và thoải mái. Vì là quán bình dân nên khá là đông khách, tuy vậy chất lượng của quán vẫn luôn được đảm bảo. Nhân viên quán phục vụ nhiệt tình và luôn chú ý đến từng bàn và nếu khách hàng gọi thì sẽ chạy lại nhanh.

buffet-lau-thai-sai-gon2

Ảnh: Buffet Lẩu & Nướng Golden Way

3. Buffet Haha – Buffet lẩu Thái ngon Sài Gòn

  • Địa chỉ: 292 Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Số điện thoại: 0123 629 2294
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 400.000đ

Buffet Haha là một trong những quán buffet lẩu Thái ở Sài Gòn, toạ lạc tại đường Nguyễn Văn Lượng. Với một không gian thoải mái và bàn ngồi giếng trời nên buổi tối khá là thoáng mát. Nếu trời mưa thì quán sẽ kéo tấm mái che lại ngay nên bạn sẽ không sợ bị ướt.

buffet lẩu thái Sài Gòn

Ảnh: Sưu tầm

Với giá buffet phải chăng bạn có thể chọn đồ nướng hoặc lẩu. Tất cả các món ăn đều được chế biến ngon và đậm đà hương vị. Các loại đồ nhúng ăn kèm như cá, tôm, thịt và các loại rau cũng tươi ngon, nên ăn vào bạn sẽ cảm nhận được độ ngọt trong từng món đấy nhé. Nhân viên ở đây khá nhiều nhưng đông khách nên hơi chậm khi phục vụ khách hàng.

buffet-lau-thai-sai-gon3

Ảnh: Buffet HAHA BBQ

4. Buffet lẩu Thái Hotpot Story Sài Gòn

  • Địa chỉ:

+ Tầng 5, TTTM Saigon Centre, 65 Đ. Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

+ 1F1-5, Tầng 1, Lotte Mart Nam Sài Gòn, 469 Đ.Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

+ 58C1 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Tầng 4, TTM Vincom Phan Văn Trị, 12 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Số điện thoại: 18001277
  • Giá tham khảo: Miễn phí – 139.000 đồng

Hotpot Story là chuỗi nhà hàng buffet lẩu Thái – Hàn – Nhật – Trung. Nhà hàng có đa dạng các loại lẩu khác nhau từ nhiều nước trên thế giới, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực Sài Gòn không thể quên. Nổi bật nhất là các loại lẩu như lẩu suki của Thái, lẩu tomyum và lẩu miso của Nhật hay lẩu Tứ Xuyên của Trung… đều được nhiều khách hàng yêu thích.

buffet lẩu thái Sài Gòn

Ảnh: Sưu tầm

Không những vậy Hotpot Story còn sử dụng những nguyên liệu và thực phẩm nhúng chất lương như: thịt bò, hải sản được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn. Và các loại rau xanh, nấm thì được lấy từ Đà Lạt. Chính vì vậy cứ ăn miếng nào thì thực khách sẽ cảm nhận được độ tươi ngon của món ăn. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tư vấn cho khách kĩ càng.

Ảnh: Hotpot Story

5. Rakuen – Lẩu & Mì Cay

  • Địa chỉ: 483 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30
  • Số điện thoại: 090 511 14 83
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 200.000đ

Đến Rakuen là lại nhớ ngay đến những món lẩu siêu ngon và đậm đà vị Thái. Quán có đến 4 gói buffet khác nhau nhưng gói thấp nhất cũng rất đa dạng các món nhúng rồi. Quán có một phong cách đơn giản, thoải mái. Mặc dù không quá cầu kỳ về hình ảnh nhưng lại rất đông khách. Tuy nhiên bàn phía trong cùng hơi nóng một tý.

Với một thực đơn đa dạng với 8 loại lẩu khác nhau cho bạn lựa chọn. Ngoài vị lẩu Thái chua cay chất lượng thì nước lẩu Mala cay tê đầu lưỡi cũng được nhiều bạn gọi không kém. Đồ ăn nhúng đa dạng từ các loại thịt đến hải sản tươi ngon. Ngoài ra, cũng không thể thiếu các loại rau nữa. Nhân viên lên món nhanh và bày trí khá là xinh. Quán cũng có nhiều chương trình khuyến mãi nên bạn chú ý để được giảm giá nhé.

buffet-lau-thai-sai-gon5

Ảnh: @ancungminhne

6. Thái BBQ Buffet – Món Nướng & Lẩu Thái Lan

  • Địa chỉ: 151 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Số điện thoại: 093 351 66 66
  • Giá tham khảo: 188.000đ – 318.000đ

Thái BBQ Buffet cũng là một trong những chuỗi nhà hàng buffet lẩu Thái nổi tiếng ở Sài Gòn, do có nhiều các món chuyên về các món Thái. Không chỉ có lẩu Thái mà ở đây còn có pad Thái (miến xào), son tam (gỏi đu đủ), xiên nướng… Đặc biệt phải nói đến lẩu Thái đặc biệt được ăn cùng với các món nhúng tươi ngon nhất.

Với 18 năm kinh nghiệm của đầu bếp gốc Thái đã tạo cho những món ăn ở đây có một sự hoàn hảo về ẩm thực không những ngon mà còn là trải nghiệm thú vị. Không gian các chi nhánh đều có một màu tối nhưng ở những chỗ đặc biệt nhất lại có đèn chiếu sáng tạo nên một sự ấm áp. Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp nên lịch sự, nhiệt tình khiến khách hàng thoải mái.

buffet-lau-thai-sai-gon6

Ảnh: Sưu tầm

7. Buffet lẩu Thái băng chuyền Kichi Kichi Sài Gòn

  • Địa chỉ:

+ 153 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Lô 02-39, TTTM SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu phố 1, Tân Phong, Q.7, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Tầng B3,Tòa nhà Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

+ 339 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Kichi-Kichi Pearl Plaza Điện Biên Phủ – L4 03+ 04 Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

+ 2C/A Nguyễn Ảnh Thủ, khu phố 1, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
  • Số điện thoại: 1900 6622
  • Giá tham khảo: 199.000đ – 219.000đ

Kichi Kichi là nhà hàng lẩu băng chuyền có thêm buffet tự chọn. Ở đây, bạn có thể lựa chọn loại lẩu yêu thích và sẽ có băng chuyền các đồ nhúng từ thịt bò, gà, hải sản, nấm, các loại rau chạy qua. Tiếp đó là bạn lựa chọn loại mà mình yêu thích để nhúng lẩu. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn bàn ngồi cho gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp để cho chỗ riêng tư.

Nhà hàng có nước lẩu tomyum Thái chua cay chuẩn vị và các loại lẩu khác như lẩu Tứ Xuyên siêu cay, lẩu cua đồng ngọt của vị cua, lẩu sa tế đậu phộng… cùng với hơn 60 loại đồ nhúng siêu ngon. Ăn xong thì chọn ngay cho mình kem, chè, rau câu dừa hay nước ngọt để tráng miệng bạn nhé. Nhân viên quán phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình.

buffet-lau-thai-sai-gon7

Ảnh: Kichi-Kichi

8. Buffet lẩu Thái Shabu Ya Sài Gòn

  • Địa chỉ:

+  3-T14B TTMS Aeon Mall Bình Tân _01 Khu Phố 11, P., Đường số 17, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Tầng 6, Vạn Hạnh mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

+ 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Số điện thoại: 02836205990
  • Giá tham khảo: 210.000đ – 280.000đ

Shabu Ya là một trong những quán buffet có món lẩu Thái tại Sài Gòn được nhiều bạn yêu thích. Quán có nhiều chi nhánh nên bạn có thể lựa chọn chi nhánh gần nhất để đến, chất lượng cũng giống nhau cả. Không gian hầu hết các chi nhánh đều thoải mái và sạch sẽ.

Với một thực đơn đa dạng với một số loại lẩu có vị chua chua, cay cay của món lẩu Thái như: Lẩu tomyum miso, lẩu sukizaki… Không những vậy đồ nhúng vô cùng phong phú với đa dạng các loại thịt như heo, bò, gà, tôm, bạch tuộc và các loại rau ăn kèm lẩu. Bạn cũng có thể lựa chọn thêm các loại nấm, salad, cơm cuộn, xôi gà. Và tráng miệng thì có các loại chè, rau câu, bánh plan cực ngon. Ở đây nước uống được miễn phí nên giá buffet ở đây khá là hợp lý.

buffet-lau-thai-sai-gon8

Ảnh: Shabu Ya

Hy vọng 8 quán buffet lẩu Thái Sài Gònblog Digifood chúng mình vừa chia sẻ đã giúp bạn có thêm nhiều quán “tủ” để có thể rủ gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp đi trải nghiệm. Nếu bạn còn có thắc mắc thì hãy để lại bình luận để chúng mình giải đáp cho bạn nhé.

Xem thêm quán lẩu ngon:

Related Articles

Back to top button