Spicy Box: Buffet Hàn không giới hạn với giá chỉ từ 79K – Digifood

“Cuối tháng” nhưng vẫn muốn tụ tập bạn bè ăn buffet thì nên đi đâu để vừa tiết kiệm mà vẫn ăn thả ga? Địa điểm lý tưởng dành cho bạn chính là Spicy Box Sài Gòn. Một trong những điểm buffet nổi tiếng với những món ăn chất lượng cùng giá thành cực kì bình dân. Cùng Digifood tìm hiểu xem Spicy có gì hấp dẫn nhé!

1. Đôi nét về Spicy Box

Spicy Box là một trong những thương hiệu buffet Hàn Quốc nhận được sự quan tâm của đông đảo thực khách. Nhà hàng bán theo hình thức buffet với các món ăn truyền thống quen thuộc của xứ kim chi. Ăn ở đây chủ yếu là khách hàng tự phục vụ, có quầy đặt sẵn đồ ăn, các loại topping buffet để mọi người thoải mái lựa chọn món ăn yêu thích.

spicy boxẢnh sưu tầm 

Spicy có không gian vô cùng hiện đại, mang lại cảm giác thoải mái và mát mẻ trong mỗi bữa ăn. Nơi đây sẽ thích hợp để bạn bè rủ rê đi ăn cuối tuần, các nhóm bạn nhỏ, đồng nghiệp, gia đình đi đổi gió hay các cặp đôi hẹn hò. Nhà hàng thường sẽ vắng vào buổi trưa và đông vào chiều tối nên bạn cần phải đặt bàn trước khi qua. Điểm cộng lớn nhất tại đây chính là lên đồ ăn rất nhanh, hầu như không có tình trạng hết đồ tại quầy buffet.

Ảnh sưu tầm

2. Các chi nhánh của Spicy Box

Nhờ chất lượng, giá cả phải chăng và cách phục vụ chuyên nghiệp, Spicy Box đã nhanh chóng “chiếm sóng” được nhiều địa điểm ăn uống cực hot tại khu vực phía Nam. Tính đến hiện nay, nhà hàng đã có đến 11 chi nhánh bao gồm:

  • CN 1: Vincom Megamall. Lầu 4 Vincom Megamall, 161 Xa lộ Hà Nội, p. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • CN 2: Vincom Plaza Biên Hoà. 1096 Phạm Văn Thuận, Tân Mai. TP. Biên Hòa
  • CN 3: Estella Place. Lầu 4 Estella Place 88 Song Hành, p. An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • CN 4: GigaMall Thủ Đức. Lầu 5 GigaMall Thủ Đức 240 – 242 Phạm Văn Đồng, p. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức. TP.HCM
  • CN 5: Saigon Centre. 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • CN 6: CO.OP Mart Thắng Lợi. Tầng trệt Coop Mart Thắng Lợi, 2 Trường Chinh, Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • CN 7: Tầng trệt GO! Bà Rịa số 2A Nguyễn Đình Chiểu, TP. Bà Rịa
  • CN 8: Vincom Shophouse. Trần Hưng Đạo, Phường 3, TP. Sóc Trăng
  • CN 9: Tầng trệt GO! Mỹ Tho 545 đường Lê Văn Phẩm, p.5, TP. Mỹ Tho
  • CN 10: Tầng 2 GO! NTT 99 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Quận 7, TP.HCM.
  • CN 11: L2-011 TTTM Sense City số 01 Đại Lộ Hòa Bình, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

3. Không gian hiện đại của nhà hàng Spicy

Hầu như các chi nhánh của Spicy Box đều nằm trong các trung tâm thương mại, nơi dễ dàng di chuyển lại được đầu tư rất lớn về cơ sở vật chất. Chính điều này đã giúp cho nhà hàng tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn nhờ vào sự hiện đại và mang tính đương thời. Không gian bên trong mỗi nhà hàng đều hướng đến sự tinh giản, mang lại cảm giác rộng rãi và thoáng mát.

spicy boxẢnh sưu tầm 

Điểm nhấn tại đây chắc chắn là quầy line tự lấy đồ ăn, tất cả đều đựng trong khay inox vô cùng sạch sẽ, được bài trí đẹp mắt và chia thành từng khu khác nhau gồm quầy lẩu, quầy nước chấm, quầy đồ ăn nhanh, quầy nước… Bàn ghế tại Spicy Box cũng tiện lợi, bên cạnh sắp xếp khoa học để tạo được không gian riêng, thìa muỗng và vật dụng ăn uống sẽ được đặt trong ngăn kéo bàn để đảm bảo vệ sinh và không bị chiếm không gian.

spicy boxẢnh sưu tầm 

Nhà hàng cũng đầu tư vào hệ thống thông gió và làm mát để khi ăn lẩu không bị bí hơi cũng như gây nóng nực. Chất lượng phục vụ cũng vô cùng chuyên nghiệp, lên đồ ăn nhanh và còn tư vấn cho khách để lấy đồ ăn sao cho ngon và đảm bảo hợp khẩu vị nhất.

Xem thêm: 10 quán buffet nướng Hàn Quốc Sài Gòn ngon – rẻ 

4. Những điều đặc biệt trong buffet Spicy

Spicy Box luôn gây được ấn tượng với khách hàng nhờ vào những món ăn chất lượng cùng các thưởng thức vô cùng độc đáo. Hãy cùng xem điều đặc biệt đấy là gì nhé!

Buffet tự phục vụ 

Buffet Spicy sẽ khiến bạn trở thành những “đầu bếp bất đắc dĩ” khi khâu lấy đồ ăn, nấu lẩu, pha nước chấm phải tự phục vụ. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được những món ăn mình yêu thích nhất đồng thời tự tay làm sẽ hợp với khẩu vị hơn.

Ảnh sưu tầm 

Với các món lẩu, bạn sẽ tự chọn topping, sau đó qua quầy chế biến nước lẩu, ở đây có 5 loại và kèm theo bảng hướng dẫn. Bạn hoàn toàn có thể pha theo ý mình, từ các loại nước cay đến ngọt, với bạn nào lần đầu tiên đến đây thì nên làm theo hướng dẫn nhé. Kể cả phần nước chấm bạn cũng tự lựa chọn, nhà hàng để sẵn các loại nước sốt và bạn chỉ cần dùng luôn hoặc kết hợp theo sở thích của mình. Ngoài ra nếu bạn muốn gọi ăn kèm thêm phô mai thì sẽ gọi nhân viên phục vụ.

Ảnh sưu tầm 

Buffet lẩu đa dạng 

Spicy có 7 loại tokbokki và hơn 20 loại topping ăn kèm từ ba chỉ bò, chả cá, viên chiên, xúc xích, mì đến các loại rau, nấm kim châm, cải tím… Nhà hàng cũng có hẳn một quầy rau củ ăn kèm cực kì đa dạng như rong biển, giá đỗ, cà rốt, củ quả muối… Để bữa ăn thêm đa dạng, Spicy đã đặc biệt có một quầy đồ ăn kèm với các món khá quen thuộc của người Hàn như gà rán, kimbap, cơm nắm… Nước uống tại đây bạn có thể uống bao nhiêu tùy thích, hình thức cũng là tự phục vụ.

spicy box Ảnh sưu tầm 

Lẩu tokbokki cay ăn kèm phô mai chắc chắn là món bạn phải thử khi đến với Spicy Box. Nhiều người đánh giá rằng vì buffet sẽ do mình nấu nên chất lượng không được ổn định. Tuy nhiên, các nêm nếm và chuẩn bị nguyên liệu đảm bảo tươi ngon có sẵn sẽ là yếu tố quan trọng nhất để bữa ăn của bạn trở nên hoàn hảo. Dù là một đầu bếp không chuyên thì bạn cũng không phải lo lắng về món ăn mình làm ra đâu.

Mức giá tại Spicy

Đồ ăn tại Spicy Box có giá từ 70.000 – 220.000 VND, trong đó, buffet sẽ chia làm hai set với 79K dành cho trẻ em và 129K cho người lớn. Một số món ăn gọi kèm khác như phô mai, thịt bò, gà rán hay nước uống đặc biệt sẽ có giá từ 15 – 120K. Mỗi bữa ăn ở đây chỉ giao động từ khoảng 100.000 – 150.000 VND/người. Cực kì phù hợp và chất lượng xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra.

spicy boxẢnh sưu tầm 

5. Đánh giá của khách hàng về Spicy Bo

Để bạn có cái nhìn khách quan hơn về nhà hàng, dưới đây sẽ là một số những đánh giá của khách hàng đã có cơ hội đến Spicy Box thưởng thức.

spicy box

spicy box

spicy boxẢnh sưu tầm 

Trên là những thông tin về Spicy Box mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn có được trải nghiệm ẩm thực thật trọn vẹn tại đây. Và đừng quên theo dõi Digifood để biết thêm nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn khác!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button