TOP 8 nhà hàng buffet tôm hùm TPHCM ngon rẻ đắt khách nhất – Digifood

Mỗi lần nghe đến buffet tôm hùm thì đều gợi lên cảm giác cực kỳ ‘chanh xả’. Tuy nhiên, tìm được một nhà hàng thưởng thức tôm hùm giá cả đi đôi với chất lượng và phục vụ thì không phải dễ. Dưới đây, Digifood sẽ gợi ý cho bạn 8 nhà hàng buffet tôm hùm TPHCM chất lượng siêu hút khách nhé.

1. The LOG – Dine & Wine – Buffet tôm hùm quận 1 nổi tiếng

  • Địa chỉ: Gem Center, 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Khao, Quận 1, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 1.340.000 – 1.490.000 ++ VNĐ/ người

Nhắc đến top các nhà hàng buffet hải sản tôm hùm TPHCM chắc không ai có thể bỏ qua The Log. Đây là một nhà hàng buffet quận 1 nổi tiếng về tôm hùm. Không gian ở đây đẹp khỏi phải chê. Từ phong cách đến thiết kế, trang trí đều toát lên vẻ sang trọng và lãng mạn hiếm thấy. Đây sẽ là địa điểm tuyệt vời để hẹn hò, gặp gỡ người thương.

Buffet tôm hùm mới là nhân vật chính ở đây. Ngoài ra còn một số món được chế biến từ tôm hùm mà bạn không thể bỏ lỡ như Tôm hùm đất sốt Louisiana, Càng tôm hùm rang muối. Tôm hùm được chọn bởi những người đầu bếp giàu kinh nghiệm nên hoàn toàn đảm bảo chất lượng.

buffet-tom-hum-1

Ảnh: @thelogrestaurant

Bên cạnh tôm hùm thì hải sản cũng rất đáng để thử. Một số loại hải sản như sò điệp nhật, vẹm xanh, tôm sú, cua Cà Mau, hàu, bạch tuột được chế biến rất ngon và vừa miệng. Bạn có thể lựa chọn hương vị nấu tùy thích như nướng mọi, hấp, sốt cay, mỡ hành đậu phộng.

Ngoài ra các loại tráng miệng ở đây cũng khá ưng đấy. Từ món kem, bánh ngọt đến đậu hủ nước cốt dừa, còn có các món chè ngọt ngào . Tất cả đều mang đến bữa ăn trọn vẹn hơn.

2. Chài Village

  • Địa chỉ: 77 Nguyễn Huệ (Lầu 3), Quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: khoảng 500.000 VNĐ/ người

buffet-tom-hum-2

Ảnh: Sưu tầm

Tuy không phải là nhà hàng quá nổi tiếng và sang trọng nhưng chất lượng tôm hùm ờ đây khá ngon. Nhà hàng nằm ở lầu 3 với view nhìn ra chung cư Nguyễn Huệ đẹp lung linh. Ngoài ra còn có nhạc acoustic live trong lúc thưởng thức món ăn. Nhân viên thì đón tiếp rất nhiệt tình.

Thực đơn đồ ăn rất phong phú, bao gồm tôm hùm, cua, ghẹ, các loại ốc, hàu. Ngoài ra, các món ăn kèm thì có sushi, dimsum, thịt nguội, đồ nướng và có cả lẩu nữa. Tôm hùm và hải sản ở đây rất tươi, thậm chí còn có một số loại vẫn còn bơi ở trong hồ. Bạn có thể tự lựa chọn phương thức nấu món ăn cho mình như hấp, sốt me, xóc bơ tỏi.

Đặc biệt, ngon nhất vẫn là 2 món tôm tít bơ tỏi và tôm hùm bơ tỏi. Tôm hùm con nào con nấy bự, được tẩm ướp trong nước sốt cực kỳ vừa miệng. Ngoài các món hải sản, còn có các món như thịt bò nướng sốt tiêu, sashimi tôm hùm, bún bò, lẩu cũng rất đáng để thử.

3. Saigon Café Seafood Buffet

  • Địa chỉ: Saigon Café, Tầng 1 Khách Sạn Sheraton Saigon Hotel & Tower – 88 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 18:00 ~ 22:00 (Thứ 6 – Thứ 7 – Chủ Nhật)
  • Giá tham khảo: 1.480.000 VNĐ/ người

buffet-tom-hum-tphcm-3

Ảnh: @iamfoodtester

Saigon Café Seafood là địa điểm cho bạn thưởng thức buffet tôm hùm tại TPHCM với chất lượng 5 sao. Nhiều thực khách đến đây chưa bao giờ thất vọng về thức ăn và chất lượng dịch vụ của nhà hàng. Không gian thoáng mát, xung quanh là những cửa kính view ảo diệu sẽ giúp bạn ‘chill’ hơn khi thưởng thức món ăn.

Món ăn ở đây đa dạng với nhiều món Âu – Á chia thành từng khu và được trang trí vô cùng bắt mắt. Bất kỳ ai đến đây cũng không thể cưỡng lại được quầy buffet hải sản siêu hấp dẫn. Đặc biệt nhất vẫn là những món tôm hùm nhìn ngon muốn xỉu luôn. Đến đây, bạn nhất định phải order Tôm Hùm đốt rượu Brandy sối XO cay nồng nhé!

Ngoài ra thì còn cực kỳ nhiều món ăn hấp dẫn khác như cua, ghẹ con nào con nấy to và rất tươi. Các món ăn kèm như sushi, sashimi, các món Âu và tráng miệng cũng ngon không kém đâu. Đừng quên thưởng thức thêm chút rượu vang đỏ trắng cho hợp với các món hải sản. Nước uống đã được tính trong giá và có thể gọi thêm không giới hạn đấy.

4. Mermaid Restaurant – Buffet tôm hùm quận 3 TPHCM

  • Địa chỉ: Tầng 25 La Vela SG Hotel – 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TPHCM
  • Giá tham khảo: khoảng 1.077.000 VNĐ/ người

Mermaid Restaurant là một nhà hàng buffet quận 3 nổi tiếng phục vụ tôm hùm. Tôm hùm ở Mermaid Restaurant được đầu bếp nướng với 5 loại sốt mang hương vị lôi cuốn khác nhau để bạn lựa chọn tùy thích. Bật mí với bạn món Tôm Hùm sốt tiêu đen và Tôm Hùm sốt phô mai là hai món best-seller ở đây đó. Thịt tôm con nào con nấy mập ú, chắc nịch và ngọt tươi.

Hải sản tại nhà hàng được review đa dạng từ các loại quen thuộc đến lạ lẫm. Có thể kể đến các món ăn độc đáo được chế biến từ Cua, Cua Alaska, Cua Tuyết, Cua Hoàng Đế, Sò Điệp, Sò Huyết, Ốc Bullot, Ốc Bưu, Ốc Hương, Tôm Sú và hàng tá các loại hải sản khác.

buffet-tom-hum-tphcm-4

Ảnh: Sưu tầm

Các món ăn được chế biến từ Sò ốc chắc hẳn sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn. Con ốc dù to hay nhỏ thì đều nhiều thịt ăn siêu thích. Bào Ngư ngon và ngọt ăn ngon hết nấc. Điểm cộng của nhà hàng buffet tôm hùm Sài Gòn này là còn có cả quầy buffet BBQ ngoài trời. Bên cạnh hải sản thì buffet vẫn có các loại khác như thịt cừu, thịt bò, thực đơn salad và tráng miệng ngon không kém. Hãy đến thử ngay khi có cơ hội nhé.

5. Liberty Central Hotel – Buffet tôm hùm giá rẻ tphcm

  • Địa chỉ: 17 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 880.000 VNĐ/ vé. (Đi 5 tặng 2 vé). Giá vé đã bao gồm VAT 10% + 5% phí phục vụ.

Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát với quầy line và khu vực phục vụ khách tách biệt nhau. Lối đi rộng, bàn ghế được sắp xếp khoa học, lịch sự nhưng không kém phần sang trọng.

Quầy line ở đây chủ yếu là món ăn Việt Nam và Nhật Bản. Nhưng chắc chắn bạn sẽ không thể rời mắt khỏi quầy hải sản. Hải sản ở đây có Cua và Tôm Hùm Mini, Tôm càng xanh và Tôm phốc chủ đạo và Hào nướng phô mai ngon mê ly. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn phương thức nấu ăn mà mình yêu thích và yêu cầu đầu bếp nhé.

Các món ngon nhất ở đây có thể kể đến như Cua rang me, Cua rang muối và Tôm hùm nướng phô mai. Cua tuy nhỏ nhưng thịt rất chắc, tươi và ngọt. Tôm hùm Mini nhỏ vừa tay ăn kết hợp với lớp phô mai béo ngậy là siêu đỉnh luôn.

Các món ăn kèm khác như súp, cơm đều được đánh giá ngon và phù hợp khẩu vị của nhiều người. Ngoài ra, món tráng miệng ở đây nổi tiếng ngon và hút khách nhất vẫn là kem. Có nhiều loại kem khác nhau. Bánh kem làm cục nhỏ nhỏ mini nhìn dễ thương và khi ăn cũng rất béo ngậy.

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Ăn vừa hết thì dọn lên đĩa mới liền hoặc châm nước cho khách hàng liên tục. Vì nhà hàng lúc nào cũng đông khách nên để đảm bảo, bạn hãy liên hệ đặt bàn trước nhé.

buffet-tom-hum-tphcm-5

Ảnh: Sưu tầm

6. Buffet Atrium Cafe – Buffet tôm hùm nướng Sài Gòn

  • Địa chỉ: 2A-4A Tôn Đức Thắng, Quận 1, TPHCM
  • Giá tham khảo: 1.050.000 VNĐ++/ người (đã bao gồm rượu vang, bia, cocktail, nước ngọt)

Có thể bạn chưa biết nhưng Buffet Atrium Cafe là nhà hàng buffet duy nhất mà có tôm hùm size A. Nhà hàng có không gian thoáng đãng và sang trọng. Thực đơn tại Atrium nổi tiếng với hải sản phong phú, trong đó đáng kể đến nhất là tôm hùm Legend siêu bự và chắc thịt. Tôm hùm thường được chế biến theo kiểu nướng mọi và nướng bơ nên bạn có thể chọn tùy thích nhé.

Đừng chỉ tập trung vào tôm hùm mà quên mất rằng nhà hàng còn rất nhiều món ngon khác như cua, ghẹ, bò, cừu, cá hồi nữa nhé. Các loại thịt đều được nướng chín vừa tới và ăn cùng với sốt tiêu đen, sốt nấm đều đỉnh. Đặc biệt khi đến Buffet Atrium cũng đừng quên món Gan ngỗng Pháp áp chảo ăn với sốt dâu rừng và rau mầm.

buffet-tom-hum-tphcm-6

Ảnh: Sưu tầm

7. La Brasserie Restaurant – Nikko SaiGon

  • Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 10:30 | 11:30 – 14:30 | 18:00 – 22:00.
  • Giá tham khảo: khoảng 1.300.000 VNĐ/ người

La Brasserie Restaurant – Nikko SaiGon nằm trong khuôn viên tầng 2 của khách sạn Nikko SaiGon. Do đó, bạn luôn thấy không gian, cách bài trí toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Nhà hàng chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống, trong đó phổ biến là các món được chế biến từ tôm hùm.

Thực đơn của nhà hàng rất đơn giản từ các món Âu đến Á. Món đặc trưng và nổi tiếng nhất tại đây là Gan Ngỗng Pháp nhất định bạn phải thử một lần trong đời. Ngoài ra còn có quầy buffet hải sản siêu chất lượng. Đây luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những ai là tín đồ của tôm hùm và cua. Tôm hùm, cua ở đây đều là loại cỡ lớn và được đầu bếp chế biến tươi sống nên đảm bảo chất lượng lắm.

Đặc biệt, bạn có thể trực tiếp order với nhân viên về các loại tôm hùm, cua mà bạn muốn ăn. Sau đó, bạn có thể chọn cách chế biến mà bạn muốn đầu bếp làm như hấp, nướng phô mai, nướng muối ớt. Mỗi sự lựa chọn sẽ là một trải nghiệm về hương vị món ăn cực mới.

Bên cạnh đó, quầy sashimi và các món ăn kèm, tráng miệng cũng ngon không kém. Tất cả đều được chuẩn bị rất tỉ mỉ bằng cái tâm người đầu bếp. Trước khi đến bạn lưu ý là nên đặt bàn trước để nhân viên có thể phục vụ tốt hơn.

buffet tom hom sai gon

Ảnh: Sưu tầm

8. Market 39 – Intercontinental Hotel

  • Địa chỉ: Tầng Trệt tòa nhà InterContinental Asiana Saigon, Góc đường Hai Bà Trưng – Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: khoảng 899.000 VNĐ++ / người

Đây cũng là một nhà hàng buffet có tôm hùm ở TPHCM nằm trong khuôn viên khách sạn nổi tiếng sang chảnh. Market 39 nổi tiếng đến mức không chỉ người Sài Gòn sành sỏi mới biết mà rất nhiều khách du lịch trong nước hay quốc tế cũng mong muốn được thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Á – Âu đẳng cấp.

Menu của Buffet Market 39 rất đa dạng với hơn 150 món ăn khác nhau cho bạn thoải mái ăn uống. Từ những món hải sản cho đến sushi, steak hay các món ăn truyền thống Việt Nam. Ngoài ra, đồ tráng miệng, đồ uống ở đây cũng ngon và đầu tư phải biết.

Đến với Buffet Market 39, bạn không thể bỏ lỡ những món hải sản tươi ngon, đặc biệt nhất vẫn là tôm hùm. Một số món ngon đỉnh cao của nhà hàng sẽ làm hài lòng vị giác khó tính của bạn là Tôm hùm đút lò phô mai, Tôm mũ ni nướng mỡ hành, nướng mọi. Thưởng thức những món này bạn sẽ thấy thời gian và tiền bạc mình bỏ ra không hề lãng phí chút nào.

Các món ăn đều có hương vị rất vừa vặn và thơm ngậy. Nhờ tài năng chế biến công phu dày dặn kinh nghiệm của đầu bếp mà bạn có thể cảm nhận được vị ngọt rõ ràng của từng món ăn.

buffet-tom-hum-tphcm-8

Ảnh: @market39.saigon

Những địa điểm thưởng thức buffet tôm hùm TPHCM xuất sắc như vậy, dân sành ăn sao có thể bỏ qua được. Vì vậy, team mê hải sản nhớ note lại những gợi ý trên của Digifood Blog để đi ăn dần nhé! Ngoài ra, nếu yêu thích hải sản hoặc các bữa tiệc buffet, bạn có thể tham khảo những gợi ý sau:

Related Articles

Back to top button