TOP 10 quán buffet quận 2 ngon giá rẻ đắt khách nhất – Digifood

Chẳng cần đi đâu xa, chẳng cần phải đau đầu suy nghĩ, bạn hãy xem ngay 10 nhà hàng buffet quận 2 ngon nhất được nhiều thực khách ưa thích mà Digifood tổng hợp mới nhất dưới đây để có luôn lựa chọn phù hợp. Dù là hẹn hò, gia đình sum họp, liên hoan công ty hay tụ tập bạn bè thì bạn đều có thể thỏa sức thưởng thức những quán ăn ngon thỏa thích này

1. Thái BBQ & Buffet – buffet lẩu Thái quận 2

  • Địa chỉ: Tầng 5, Vincom Mega Mall Thảo Điền, 159 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, tp HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá dao động: 188.000vnd – 218.000vnd/người

Thái BBQ & Buffet là một nhà hàng buffet ở quận 2 chuyên về ẩm thực của Thái Lan. Và nếu bạn là một tín đồ của buffet lẩu Thái chua chua, cay cay thì nhất định không thể bỏ qua nơi này. 

Buffet quận 2 1

Ảnh: Thái BBQ & Buffet

Bạn có thể lựa chọn hai vị nước lẩu khác nhau cho hai ngăn trong cùng một nồi lẩu. Hoặc nếu không bạn cũng có thể chỉ chọn một vị nước lẩu để dùng, ngăn còn lại bạn để nước lọc cho việc thả mì hay bất cứ nguyên liệu nào khác mà bạn muốn. Với mô hình phục vụ buffet nên bạn có thể thỏa sức lựa chọn những món ăn ngon hấp dẫn khi dùng bữa tại đây.

Nằm trong trung tâm thương mại vì thế Thái BBQ có một không gian hiện đại, rộng rãi với tông màu gỗ trầm nhẹ nhàng. Cách sắp xếp bàn ghế, decor và hệ thống đèn khá gọn gàng khiến cho không gian quán càng trở nên rộng rãi hơn.

2. Buffet Corner Estella Place – buffet lẩu Đài Loan

  • Địa chỉ: tầng 3 Estella Place, 88 Song Hành, phường An Phú, quận 2, tp HCM.
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Giá dao động: 100.000vnd – 300.00vnd/người

Buffet quận 2 2

Ảnh: Sưu tầm

Buffet Corner nằm tại tầng 3 Estella Place – Trung tâm thương mại tại quận 2. Một nhà hàng buffet quận 2 phục vụ lẩu theo ẩm thực chuẩn vị Đài Loan. Quán có một không gian khá rộng, thiết kế, nội thất bàn ghế hiện đại với tông màu trầm kết hợp với ánh đèn mờ ảo. Khi tới đây, mình thấy quán có nét dễ thương trong phong cách trang trí liên tục được thay đổi theo các dịp lễ. Khi thì cây thông noel, khi thì những chiếc kẹo lollipop rất cute, còn có những lúc lại là một khu bánh kem, bánh donut ngọt ngào.

Với khoảng 6 vị nước lẩu chuẩn vị Đài Loan với hơn 80 món ăn trong menu tại quán. Cùng với đó là thực đơn dimsum cho bạn thỏa sức thưởng thức đầy đủ các hương vị. Rồi là các món nướng đậm vị, mỳ thịt quay, cháo, hải sản cho đại tiệc buffet no nê.

3. Hell Bull BBQ & Beer

  • Địa chỉ: 41 Xuân Thủy, phường Thảo Điền, quận 2, tp HCM
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 23h00
  • Giá dao động: 169.000vnd – 500.000vnd/người

Với Hell Bull BBQ & Beer, một nhà hàng buffet ngon ở quận 2 rất thích hợp cho gia đình nhỏ tới thưởng thức. Một không gian khá rộng rãi và thiết kế hiện đại với tông màu xanh mát của cây cối, nên dù quán có đông đúc thì bạn vẫn luôn cảm thấy thoải mái. Đặc biệt, quán còn được thiết kế một không gian riêng dành cho trẻ em vui chơi nên càng được các bé yêu thích.

Buffet quận 2 3

Ảnh: Hell Bull BBQ & Beer

Hell Bull BBQ là một sự kết hợp sáng tạo giữa ẩm thực phương Tây và ẩm thực Việt Nam. Sự mới mẻ, độc đáo những vẫn luôn hấp dẫn người thưởng thức khi ghé qua đây. Với các món ăn quen thuộc: cá diêu hồng, cá hú, nghêu, sò ếch… nhưng lại được chế biến, tẩm ướp một cách khéo léo bởi công thức riêng quyến rũ người ăn một cách lạ thường.

4. Buffet D’maris quận 2 – buffet cao cấp quận 2

  • Địa chỉ: tầng 6 Cantavil, Xa lộ Hà Nội, An Phú, quận 2, tp HCM
  • Giờ hoạt động: 11h00 – 22h00
  • Giá dao động: 395.000vnd – 560.000vnd

D’Maris là một trong những nhà hàng buffet quận 2 cao cấp nhất nhì Sài Gòn với phong cách sang trọng. Trong một không gian rộng rãi, kiến trúc, nội thất được trang trí một cách tao nhã. Đây là địa chỉ thích hợp cho những buổi tiệc gia đình, hội họp…

Buffet quận 2 4

Ảnh: Bella Nguyen

Với thực hơn hơn 200 món ăn mang đậm nét tinh hoa văn hóa ẩm thực các quốc gia trên thế giới từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản cho tới Âu Mỹ. Những món sushi đa dạng, hải sản tươi ngon ngọt vị từ biển cho bạn thỏa sức thưởng thức.

5. King BBQ quận 2 – buffet thịt nướng Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 47, đường Song Hành, An Phú, quận 2, tp HCM
  • Giờ hoạt động: 10h30 – 20h30
  • Giá dao động: 250.000vnđ – 350.000vnđ/người

King BBQ là một thương hiệu nổi tiếng mang đặc trưng của nét ẩm thực Hàn Quốc nổi danh bởi món kim chi. Một không gian có sức chứa lên tới gần 100 người trong gam màu trung tính, hệ thống đèn, máy hút mùi thông minh cho bạn không còn lo lắng khi thưởng thức tại đây.

Buffet quận 2 5

Ảnh: Vân Anh

Điều mà nhà hàng buffet quận 2 này thu hút thực khách chính là thực đơn buffet nướng Hàn Quốc đa dạng lên tới 200 món ăn từ món khai vị, món ăn kèm, cho tới tráng miệng. Thưởng thức thịt bò tươi ngon, hải sản ngọt vị tươi roi rói được ướp gia vị một cách đậm đà càng làm cho món ăn ở đây thêm ngon hơn.

6. Hào Uyển – buffet dimsum quận 2

  • Địa chỉ: lầu 3 Estella Place, số 88 đường Song Hành, An Phú, quận 2, tp HCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00

Là tín đồ của buffet dimsum thì bạn nhất định không thể bỏ qua Hào Uyển. Mang đặc trưng ẩm thực Quảng Đông với đa dạng các phần dimsum nóng hổi. Với mô hình buffet phục vụ chuyên về dimsum, chắc chắn đây sẽ là nhà hàng buffet quận 2 khiến bạn ấn tượng.

Buffet quận 2 6

Ảnh: Hảo Uyển Buffet

Từng loại nhân khác nhau đủ vị mặn, ngọt, cay được bao trọn trong phần vỏ bánh mềm xốp, ăn kèm nước tương hoặc không cần chấm đều thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm ngon ấy. 

Thêm một phần nước lẩu đậm đà vị Quảng Châu trong một không gian đơn giản nhưng lại ấm cúng khiến cho bạn cảm thấy thoải mái khi thưởng thức tại đây.

7. Hai Con Bò BBQ & Hotpot – buffet lẩu nướng quận 2

  • Địa chỉ: số 41 Nguyễn Quý Đức, An Phú, quận 2, tp HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 14h00; 17h00 – 22h00
  • Giá dao động: 150.000vnđ – 250.000vnđ/người

Một nhà hàng buffet quận 2 với cái tên rất dễ thương: Hai con Bò BBQ & Hotpot, thế nhưng phong cách thiết kế nhà hàng lại mang hơi hướng từ Nhật Bản. Với cách sắp xếp nội thất bàn ghế, hệ thống đèn toát lên vẻ sang trọng mà vô cùng tinh tế. Nơi đây cũng là nhà hàng buffet ngon ở Sài Gòn khá nổi tiếng được nhiều cặp đôi trẻ lựa chọn để hẹn hò.

Buffet quận 2 7

Ảnh: Sưu tầm

Với hơn 40 món trong thực đơn tại nhà hàng, đặc biệt là một sự ưu ái cho những team mê thịt bò. Những phần thịt bò nướng xen kẽ dải nạc dải mỡ vừa mềm vừa ngon mà không hề bị dai. Cùng các phần dẻ sườn, lõi thăn.. đều là những phần thịt ngon cho buffet lẩu nướng xèo xèo hấp dẫn người ăn.

8. Kichi Kichi – buffet lẩu băng chuyền quận 2

  • Địa chỉ: số 305 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, quận 2, tp HCM
  • Giờ hoạt động: 11h00 – 21h30
  • Giá dao động: 200.000vnd – 300.000vnđ/người

Kichi Kichi đã trở thành cái tên quen thuộc trong giới buffet lẩu theo phong cách băng chuyền độc đáo. Đây cũng luôn là một trong những nhà hàng thu hút thực khách bởi phong cách chuẩn văn hóa Nhật Bản. Với một  không gian trang nhã, gần gũi cùng với phong cách phục vụ chu đáo.

Buffet quận 2 8

Ảnh: Hải Sơn

Bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn ngon từ thịt bò, hải sản, viên thả lẩu, rau nấm… Chúng xuất hiện trên dải băng chuyền dài cho bạn tự lấy một cách thoải mái để nhúng vào nồi nước lẩu của mình. Nồi nước lẩu bạn có thể lựa chọn vị collagen, vị Tứ xuyên… tùy theo khẩu vị của mình.

9. On Yasai Shabu Shabu – buffet Nhật Bản quận 2

  • Địa chỉ: số 15/7, Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, quận 1, tp HCM
  • Giờ hoạt động: 10h00 – 22h00
  • Giá dao động: 200.000vnd – 500.000vnd/người

Một cái tên nhà hàng buffet quận 2 mang đậm nét đặc trưng Nhật và đúng vậy từ phong cách cho tới ẩm thực thì tại đây, bạn sẽ được thưởng thức hương vị lẩu Nhật Bản. Đây sẽ là nơi thích hợp để thưởng thức buffet Nhật với gia đình, bạn bè hay các dịp liên hoan, hội họp công ty.

Buffet quận 2 9Ảnh: On-Yasai Shabu Shabu

Nổi tiếng với bò Wagyu, nạc vai bò Mỹ, nạc vai bò Úc… cùng với rất nhiều món ngon nhúng lẩu khác mà bạn có thể tha hồ lựa chọn. 7 vị nước lẩu đủ vị cay, ngọt, thanh… tùy theo sở thích và khẩu vị của mình. 

10. Hana BBQ & Hotpot – buffet ăn vặt quận 2

  • Địa chỉ: 65 Nguyễn Quý Đức, An Phú, quận 2, tp HCM
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Giá dao động: 120.000vnđ – 220.000vnđ/người

Nếu bạn là team mê đồ ăn vặt thì nhất định phải ghé qua Hana BBQ & Hotpot Buffet. Với những món ăn vặt đa dạng cộng thêm thực đơn lẩu phong phú thoải mái cho các bạn lựa chọn.

Buffet quận 2 10

Ảnh: Sưu tầm

Quán khá đông khách vì thế có đôi khi khách hàng phản ánh nhân viên chưa nhiệt tình. Vì thế, có thể bạn sẽ mất một chút thời gian để chờ đợi quán lên đồ. Tuy nhiên, đồ ăn, không gian quán thì vẫn luôn được đánh giá ở mức cao

Với 10 nhà hàng buffet quận 2 được giới trẻ Sài Gòn ưa thích nhất mà Digifood Blog chia sẻ trên đây, bạn sẽ chẳng còn phải đau đầu suy nghĩ ăn gì, ở đâu với hội bạn. Với mức giá hợp lý với chất lượng nhà hàng, đồ ăn bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn hương vị ẩm thực nơi đây.

Ngoài ra, tại quận 2 còn rất nhiều địa chỉ thưởng thức buffet ngon, bạn có thể tham khảo thêm:

Related Articles

Back to top button