TOP 10 nhà hàng buffet ngon ở Sài Gòn ngon rẻ và đắt khách nhất – Digifood

Ăn buffet ở đâu ngon tại TPHCM? Nếu bạn vẫn đang tìm một địa chỉ buffet ngon ở Sài Gòn để cùng bạn bè “oánh chén” dịp cuối tuần hãy cùng Digifood tìm hiểu những nhà hàng buffet Sài Gòn ngon đỉnh tại thành phố năng động, sầm uất này nhé!

1. Buffet lẩu Taka

  • Địa chỉ: 327 Nguyễn Tri Phương – Phường 5 – Quận 10
  • Số điện thoại: 028 66801769
  • Giá tham khảo: 200.000đ -300.000đ /1 người
  • Xem menu TẠI ĐÂY

Khi nhắc đến những quán buffet ngon ở HCM thì không thể bỏ qua Taka buffet. Đây là một nhà hàng buffet quận 10 với phong cách ẩm thực Hàn Quốc tươi ngon hảo hạng. Không gian của nhà hàng được trang trí mang đậm phong cách Hàn Quốc. Những mảng tường gạch nung nâu đỏ thân quen và ánh đèn vàng giúp cho không gian nhà hàng trở nên ấm cúng hơn. 

buffet-lau-hcm-9

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài không gian mới lạ, quán còn gây thương nhớ cho thực khách với nước lẩu thơm ngon. Đặc trưng nước dùng lẩu của nhà hàng có vị chua cay dễ ăn. Menu đồ nhúng lẩu thì vô cùng đa dạng với hơn 50 món tươi ngon. Những loại thịt tươi được cắt lát vừa phải, trình bày đẹp mắt. Nguyên liệu hải sản nhúng lẩu như tôm, mực thì tươi thơm. Nước sốt ăn kèm đậm vị mang đến cho bạn bữa ăn ngon miệng nhất.

Bufet nướng Taka BBQ hiện đang giảm 15% tại Digiticket!

 

2. Buffet Dookki Sài Gòn – buffet lẩu TPHCM

  • Địa chỉ: Tầng 2, Lotte Mart Tân Bình, 20 Cộng Hòa, P. 4, Tân Bình, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:  11:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 39.000đ – 495.000đ

Nói đến Buffet Sài Gòn ngon không thể bỏ qua Dookki, nhà hàng buffet lẩu này gây Hot trong cộng đồng giới trẻ Sài Gòn. Đến đây, bạn sẽ tha hồ tận hưởng không gian văn hóa ẩm thực đậm chất Hàn Quốc.

buffet-ngon-o-sai-gon-1

ảnh: dookki_vietnam

Với không gian rộng rãi, hiện đại, chỗ ngồi thoải mái, ghế bọc da, điều hòa mát mẻ. Cho đến nay nhà hàng đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những cuộc hẹn, gặp gỡ bạn bè, gia đình,…

buffet-ngon-o-sai-gon-2

ảnh: @lieutvy

Dookki là thương hiệu ẩm thực đã có tiếng với nhiều chi nhánh ở quốc gia Châu Á. Chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ các món Hàn với sự kết hợp độc đáo giữa buffet và lẩu tokbokki. Điều đặc biệt là khi đến đây thực khách có thể tự pha nước lẩu, nước chấm theo sở thích của mình.

Với 7 loại nước sốt cơ bản: sốt tương đen, sốt cà ri, sốt ddukmo, sốt dookki, sốt kem, sốt gungjung, sốt deugu, bạn có thể tạo ra loại nước lẩu ngon theo khẩu vị. Topping lẩu thì nhiều vô kể: trứng, thịt các loại, hải sản, nấm,… lúc nào cũng tươi ngon. Một số món ăn đáng thử khi đến đây: sushi, cơm cuộn, gà sốt me, rong biển cuộn miến,…

3. Buffet Nikko Saigon – Buffet hải sản TPHCM

  • Địa chỉ: Hotel Nikko Saigon, 235 Nguyễn Văn Cừ,  Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 1.300.000đ – 2.000.000đ

Tọa lạc ở tầng 2 của khách sạn 5 sao Nikko Saigon Hotel, La Brasserie Restaurant là nhà hàng buffet quận 1 ‘sang-xịn-mịn’ dành cho những tín đồ mê hải sản. Nhà hàng với thiết kế hiện đại, trẻ trung thu hút đông đảo thực khách đến ăn uống, check in.

buffet-ngon-o-sai-gon-3

ảnh: @willtong1306

Hệ thống đèn chùm lộng lẫy, không gian mở với thiết kế ốp kính nhìn xuống phố phường Sài Gòn tuyệt đẹp. Nơi đây còn có phòng riêng cho những buổi tiệc sinh nhật, hội họp,…

buffet-ngon-o-sai-gon-4

ảnh: @ty.gamm

Menu nhà hàng đa dạng món phong cách Á – Âu, nổi bật nhất là các món hải sản cao cấp tươi ngon. Quầy hải sản tươi sống đầy ắp luôn thu hút thực khách. Bạn không thể nào cưỡng lại miếng thịt cá hồi ú nụ, những con cua càng to đùng, hay những con tôm hùm, hàu tươi ngon,… Bạn chỉ cần order nguyên liệu mình yêu thích, sau đó yêu cầu chế biến những món chiên, xào hấp,… theo sở thích.

Các món ăn khi đến với thực khách thơm ngon, trình bày đẹp mắt, đậm đà hương vị nhưng vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên của nguyện liệu. Một số món ngon nhất định phải thử khi đến đây: sashimi cá hồi, hàu  Fine De Claire, gan ngỗng Pháp,…

4. Buffet Sheraton Saigon Hotel – buffet 5 sao TPHCM

  • Địa chỉ: Tầng 1 Sheraton Saigon Hotel & Towers, 88 Đồng Khởi, Bến Nghé,  Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:   11:30 – 15:00 | 18:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 800.000đ – 1.700.000đ

buffet-ngon-o-sai-gon-6

ảnh: @sheratonsaigon

Sheraton Saigon Hotel là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức món ngon đỉnh trong không gian nhà hàng 5* đẳng cấp. Nhà hàng đánh gục thực khách ngay cái nhìn đầu tiên bởi không gian hiện đại với thiết kế phương Tây tinh tế. Tận hưởng bữa tối trong tiếng dương cầm du dương, hương thơm dịu dịu, cùng người thân yêu tại nhà hàng hàng đầu Sài Gòn là trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn.

buffet-ngon-o-sai-gon-6ảnh: nglam_harry

Menu nhà hàng vô cùng đa dạng từ món Á – Âu. Quầy line có vô vàn nguyên liệu thượng hạng như tôm hùm, tôm càng xanh, cá hồi, các loại thịt,… Nguyên liệu tươi ngon giúp món ăn tại đây lúc nào cũng ngọt vị tự nhiên cùng với hương vị tẩm ướp đậm đà hấp dẫn.

Các món tráng miệng, ăn kèm cũng nhiều vô số kể. Những món ngon được yêu thích ở đây như: vẹm xanh sốt tiêu, sashimi cá hồi, cua sốt Hồng Kông,… Thưởng thức những món hải sản tươi ngon, nhấm nháp chút vang trắng thì còn gì tuyệt hơn. Đặc biệt, mua vé buffet tại đây thì bạn tha hồ thưởng thức đồ uống miễn phí vơi đa dạng món bia, vang trắng, nước trái cây,…

5. K-PUB Korean Grill Pub – buffet Hàn Quốc TPHCM

  • Địa chỉ: 404 Lê Văn Sỹ, P. 2,  Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:  10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000đ – 200.000đ

Nhà hàng Buffet TPHCM K-PUB là nơi dành cho những tín đồ mê buffet thịt nướng Hàn Quốc. Nhà hàng mang phong cách ẩm thực đường phố xứ Kim Chi đem đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị, độc đáo. Đến đây, bạn sẽ được ngồi ăn thịt nướng uống rượu soju đúng kiểu như trong phim Hàn.

buffet-ngon-o-sai-gon-7

ảnh: @chuyencuaneo

Không gian đậm chất Hàn với kiểu thiết kế tái hiện góc phố Seoul thịnh vượng, sầm uất. Những chiếc bàn gỗ dài, các bức tranh tường ngộ nghĩnh, lạ mắt cùng những dòng chữ tiếng Hàn sinh động,… tạo nên không khí đường phố vui tươi, chính vì thế mà nơi đây là địa điểm ăn uống ở Sài Gòn yêu thích của các bạn trẻ.

buffet-ngon-o-sai-gon-8

ảnh: @nguyenanhhh

Thật không ngoa khi nói rằng K-PUB là thiên đường của những món buffet nướng. Chỉ cần trả tiền một lần là bạn đã được thưởng thức vô vàng món ăn ngon, hấp dẫn, đậm đà hương vị xứ Kim Chi. Nổi bật nhất có lẽ là những món nướng từ thịt heo Iberico, loại heo lông đen nổi tiếng Tây Ban Nha với thớ thịt chắc, ngọt thơm hảo hạng.

Các món nướng từ thịt bò Mỹ mềm cũng hấp dẫn không kém như: dẻ sườn bò, sườn non hảo hạng, lõi vai bò Mỹ sốt Kpub. Ngoài ra, nhà hàng còn vô số món ngon không thể bỏ qua khác như: hàu nướng, tokbokki hải sản, cánh gà xông khói, cơm trộn Hàn Quốc,…

6. Khang Dimsum Bar – Buffet Dimsum TPHCM

  • Địa chỉ: 200 Nguyễn Tri Phương, P. 4, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 80000đ – 500.000đ

Quán buffet HCM ngon Khang Dimsum Bar- nơi mang đến bữa yến tiệc cung đình Trung Hoa cực chất. Với hơn 80 món ăn chuẩn vị xứ Trung, nơi đây chính là địa điểm thường xuyên lui tới của những tín đồ yêu thích ẩm thực, văn hóa Trung Hoa và đặc biệt muốn thưởng thức buffet dimsum ở Sài Gòn.

buffet-ngon-o-sai-gon-9

ảnh:@ancungtrnghiaaa

Không gian nhà hàng được bày trí trẻ trung, rực rỡ với bức tường hoa mẫu đơn nhiều màu sắc, những chiếc đèn thả nhiều hình dáng bằng tre mây đẹp mắt, hay vách ngăn gỗ chạm trỗ cầu kì. Với không gian hiện đại, ấm cúng, nơi sẽ là nhà hàng buffet quận 10 thích hợp cho những buổi sum họp gia đình, gặp gỡ bạn bè, đối tác.

buffet-ngon-o-sai-gon-10ảnh: @rachelkhuat_

Nhà hàng với hàng trăm món ăn Trung Hoa đúng chất. Đặc sắc nhất phải kể đến dimsum. Mỗi miếng dimsum khi đến tay khách hàng không chỉ dậy mùi thơm, vị ngon đúng điệu mà còn được trình bày khéo léo, đẹp mắt. Thực khách sẽ được thưởng thức một bữa tiệc dimsum hoành tráng với hàng chục món khác nhau như: há cảo, bánh bao kim sa, xíu mại, cảo sò điệp, cảo vịt quay, bánh gạo lức tôm,…

Có cả những món dimsum chay thuần khiết như: Tịnh tâm cảo, Bánh xếp La Hán, Bánh củ năng áp chảo, Tàu hủ Phù Vân, Chả giò vô sắc,.. Cùng với đó là vô số món ngon khác như Tổ chim sụn gà rang muối, Lưỡi vịt Sap, bồ câu quay,.. mà bạn khó có thể chối từ.

7. Nhà Galbi – buffet lẩu nướng TPHCM

  • Địa chỉ: 04 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Giờ mở cửa:  10:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 195.000đ – 300.000đ

Galbi House một trong những quán buffet Tân Bình ngon chinh phục thực khách bằng những món lẩu và nướng ngon chuẩn vị xứ Kim Chi. Ai đã từng đến đây đều không khỏi trầm trồ trước vô vàng những món ngon thượng hạng chuẩn vị cùng không gian sang trọng đậm chất xứ Hàn.

buffet-ngon-o-sai-gon-11ảnh:@chamcham_2k

Bước chân vào nhà hàng, bạn như bước vào một nhà hàng bản địa thực thụ. Với điểm nhấn là những bức tranh cổ vẽ tường đặc sắc cùng hệ thống đèn chiếu sáng vàng cam dìu dịu. Những chiếc bàn gỗ dài đặt gần nhau tạo không gian thân mật vừa ăn vừa tán gẫu cùng bạn bè.

buffet-ngon-o-sai-gon-12ảnh: @thoo_1926

Vừa bước chân vào quán, bạn sẽ bị thu hút ngay bởi line thức ăn đặt chính giữa. Những mâm thức ăn đầy ú nụ thực phẩm tươi ngon như: thịt bò Mỹ, thịt gà, heo, các loại hải sản. Các món ăn kèm cũng phong phú và hấp dẫn không kém, đó là các loại mandoo, trứng ngâm tương, kim chi cải thảo chua cay, miến xào, chả cá,.. Loại nước sốt đặc biệt của chuỗi nhà hàng Galbi House được làm theo công thức và bí quyết riêng, đem ủ trong chum sành tạo nên hương vị độc đáo, khác biệt cho mỗi món ăn của nhà hàng.Thịt cá tươi ngon ướp cùng hương vị đậm đà chấm với nước sốt trứ danh, thật ngon không thể cưỡng lại.

8. Shabu Ya – buffet Nhật Bản TPHCM

  • Địa chỉ: Tầng 6, 19 Tầng 6 Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30
  • Giá tham khảo: 138.000đ – 268.000đ

Shabu Ya là một trong các quán buffet ngon ở TPHCM dành cho những tín đồ yêu thích và tìm kiếm địa chỉ ăn buffet Nhật ở TPHCM. Nhà hàng mang đến cho thực khách hương vị lẩu Nhật ngon đúng chuẩn cùng không gian thưởng thức hiện đại, tiện nghi.

buffet-ngon-o-sai-gon-13

ảnh:@thithi270596

Tọa lạc ở tầng 6 của trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall, từ đây, bạn có thể chọn một chỗ ngồi vừa ăn vừa nhìn cảnh phố phường tấp nập Sài Gòn. Nhà hàng bố trí chỗ ngồi với những vách ngăn giữa tạo không gian riêng tư, thoải mái cho thực khách. Chính vì vậy, nơi đây rất thích hợp để hẹn hò, đi ăn cùng gia đình, người thân,..

buffet-ngon-o-sai-gon-14

ảnh: @bao.bao.tran

Bữa tiệc buffet lẩu đa dạng với 4 vị lẩu đặc trưng xứ mặc trời mọc bao gồm lẩu miso thanh mát, lẩu sukiyaki ngọt bùi, lẩu kimchi cay và lẩu Shabu shabu đậm đà. Nguyên liệu nhúng lẩu tươi ngon nhiều vô kể như thịt bò mỹ thượng hạng, bạch tuộc, tôm, mực,… cùng nhiều loại rau nấm, kim chi ăn kèm.

Line thức ăn của nhà hàng sẽ làm bạn choáng ngợp bởi sự đa dạng của món ăn. Ngoài lẩu, một số món ngon khác của nhà hàng phải kể đến như sashimi cá hồi, sashimi cá trích, há cảo Nhật, cơm chiên tỏi,… Những ngày trời mưa, nhớ ghé Sabu Ya thưởng thức món Nhật ngon trú danh nơi đây nhé!

9. LaMe Hotpot

  • Địa chỉ: 545 Phan Văn Trị, P. 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 195.000đ – 300.000đ

LaMe Hotpot là nhà hàng buffet TPHCM chuyên về món ăn Trung Hoa. Ẩm thực Trung Hoa từ xưa đã thu hút thực khách bởi hương vị nồng đậm, cách chế biến cầu kỳ, chỉnh chu. Đến với nhà hàng buffet Gò Vấp nổi tiếng – LaMe hotpot, bạn sẽ được tận hưởng bữa tiệc món ăn xứ Trung hoành tráng trong không gian đậm bản sắc Trung Quốc xưa.

một

ảnh: @eatwithcheesie

Điểm nhấn của nhà hàng là những bức tranh thủy mặc Trung Quốc cổ, cùng những chiếc đèn lồng xưa được bố trí khắp nơi. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, có cả phòng riêng, nhà hàng rất thích hợp cho những buổi tiệc tùng, sinh nhật, gặp gỡ, giao lưu bạn nè.

anh

ảnh: @rio.thefoodlist_

Với 6 hương vị lẩu đặc trưng: lẩu Tứ Xuyên cay nồng, lẩu Thái chua cay, lẩu Collagen lạ miệng, lẩu Satay ngọt mát, lẩu cà chua, lẩu cải chua nồng đậm, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn. Làm nên điểm nhấn của món lẩu là các loại đồ nhúng cao cấp như: đùi bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ, bắp bò Úc, lá sách bò, tim bò, bạch tuộc, tôm càng, lườn cá hồi,…

Đặc biệt, tại đây nước sốt có đến 26 vị được làm theo bí quyết gia truyền của nhà hàng. Khách hàng tự do mix theo vị mình yêu thích. Ngoài lẩu, nhà hàng còn phục vụ các món khác như: cơm, mỳ xào, đậu hũ top mỡ, trái cây và chè tráng miệng,…

10. Isushi – Buffet sushi Nhật Bản

  • Địa chỉ: 112 Cao Thắng, P. 4, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 49.000đ – 519.000đ

Địa điểm buffet ngon tại TPHCM Isushi mang đến cho thực khách những món ngon đậm vị xứ Phù Tang. Đó là những món ăn giữ được hương vị tự nhiên, thanh khiết của thực phẩm, bổ dưỡng cho sức khỏe. Nhà hàng buffet sushi này được thiết kế theo phong cách Nhật Bản truyền thống với những chiếc đèn lồng vuông trang trí đẹp mắt, những bức tranh cổ, những chiếc bàn gỗ mộc mạc,…

của tôi

ảnh: @mai.tang.777

Với cung cách phục vụ ân cần, chu đáo, chỉnh chu cùng không gian đẹp mắt, đây sẽ là một nhà hàng buffet quận 3 rất thích hợp cho những buổi sum họp gia đình, gặp gỡ bạn bè, khách hàng, đối tác.

Một

ảnh: @hukha.foodaholic

Nhà hàng phục vụ nhiều món ngon được chế biến theo chuẩn của món ăn truyền thống Nhật Bản. Đến với nhà hàng bạn không thể bỏ qua bữa tiệc sashimi với những món ngon như: sashimi cá trích, sashimi cá hồi, sashimi cá ngừ đại dương, sashimi cá kiếm. Mỗi món ăn đều mang hương vị đặc trưng riêng, hấp dẫn cả về hương vị lẫn hình thức. Khiến cho những người sành ăn món Nhật nhất cũng phải trần trồ tán thưởng.

Ngoài sashimi, bạn còn được nhà hàng chiêu đãi bữa tiệc đồ ăn Nhật hoành tráng với hơn 100 món ăn trong đó có hơn 57 loại sushi ngon đỉnh cùng nhiều món khác như: cơm lươn Nhật; Cá Saba ngâm dấm Aburi; Temaki tôm tempura; Bò Wagyu nướng đá muối; Nigiri cá ngừ;…

11. Buffet D’Maris Sài Gòn

  • Địa chỉ: Lầu 3 Lotte Mart Nam Sài Gòn, 469 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Quận 7,  HCM
  • Giờ mở cửa:  11:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 370.000đ – 520.000đ

Nhà hàng Buffet ngon ở Sài Gòn Buffet D’Maris phục vụ buffet chất lượng quốc tế  dành cho những người sành ăn. Giống như cái tên của nhà hàng, đến với nhà hàng buffet quận 7 này, thực khách sẽ được thưởng thức bữa tiệc hải sản hoành tráng đến từ biển cả bao la. Nằm ở tầng 3 của lotte Mart, D’Maris với không gian rộng rãi, hiện đại, trẻ trung là điểm đến yêu thích của nhiều người.

Cười lớn

ảnh: @dmarispremierbuffet Nhà hàng

Đặc biệt, nhà hàng có khu bếp mở để thực khách trực tiếp chiêm ngưỡng cách chế biến món ăn của các đầu bếp tài ba nhằm tạo sự thích thú cho khách hàng.

đến

ảnh: Minh Trang

Nhà hàng với hơn 200 món ăn đến từ nhiều quốc gia như Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,… Nguyên liệu được tuyển chọn theo mùa đảm bao độ tươi ngon, hấp dẫn. Bạn có thể cùng lúc tưởng thức những món sashimi, sushi tươi ngon, những món nướng kiểu Hàn đậm vị đến những món steak chuẩn vị âu, hay những món kiểu Pháp độc đáo. Tất cả đều có ở Buffet D’Maris vơi hương vị thơm ngon khó cưỡng.

12. Buffet Food Connexion

  • Địa chỉ: Pullman Hotel 148 Trần Hưng Đạo,  Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:  06:00 – 22:00 | 10:00 – 14:00
  • Giá tham khảo: 390.000đ – 890.000đ

Chào

ảnh: @pendo1040

Nằm trong khách sạn 5* Pullman Hotel, nhà hàng buffet ngon ở Sài Gòn Buffet Food Connexion mang đến cho khách hàng không gian thưởng thức buffet đẳng cấp ngay trung tâm thành phố. Tọa lạc ở tầng 3 với tầm nhìn ra thành phố cực đẹp, đến đây, bạn có thể vừa thưởng thức đồ ăn vừa ngắm nhìn phố phường Sài Gòn tấp nấp vào mọi thời điểm trong ngày.

tinh

ảnh: @hetmydiscovery

Đến với Buffet Food Connexion, bạn như lạc vào một thiên đường ẩm thực với vô số món ăn mang phong cách Á – Âu. Bạn chắc chắn sẽ bị cuốn hút trước những con tôm hùm tươi xanh, những con mực trứng béo ú, những con cua càng bự,… được chế biến theo công thức riêng của nhà hàng, thơm ngon, đặc sắc.

Đặc biệt, quầy nướng là nơi thu hút thực khách hơn cả. Bạn có thể chọn nguyên liệu mình yêu thích sau đó chứng kiến cách các đầu bếp chế biến đầy nghệ thuật trên bếp nướng 3600. Một số món nướng ngon đỉnh nhất định không khể bỏ qua khi đến đây: Bò Úc nướng kèm sốt xá xíu, Cá bóp nướng muối ớt, Cá chẽm nướng, Thịt bê nướng …

Trên đây là top những nhà hàng buffet ngon ở Sài Gòn được thực khách đánh giá cao mà Digifood Blog muốn giới thiệu tới các bạn. Ngoài các gợi ý trên, bạn có thể tham khảo thêm các địa chỉ thưởng thức buffet ngon cùng người yêu, bạn bè, gia đình với những gợi ý thú vị dưới đây:

Related Articles

Back to top button