TOP 11 quán cafe muối Huế đẹp có không gian cực chill – Digifood

Nếu Hà Nội nổi tiếng với cà phê trứng, Sài Gòn có cà phê sữa đá thì nhắc tới Huế người ta nghĩ ngay tới cafe muối – đặc sản của vùng đất Cố Đô. Vị thơm ngon của cafe đen pha chút bùi ngậy của sữa tươi, mằn mặn của muối tinh đã khiến biết bao người say mê. Cùng Digifood khám phá ngay “top” các quán cafe muối Huế nhé.

1. Cà phê Muối Đặng Thái Thân Huế

  • Địa chỉ: 142 Đặng Thái Thân, Thuận Hoà, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế. 

Cà phê Muối Đặng Thái Thân là quán đầu tiên tiên phong trong lĩnh vực cà phê muối Huế. Và đã thành công trở thành một trong những thứ đặc sản ở vùng đất Cố Đô. Không chỉ thu hút bởi thức uống ngon, Tiệm Cà phê Muối còn nổi bật bởi không gian rộng rãi, thoáng mát cùng với tông màu khá trầm. Đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. 

cafe muoi hue 2

Ảnh: Sưu tầm

Theo thống kê, trung bình cứ 10 khách hàng tới quán thì 9 người đã gọi thức uống đặc trưng này. Cái hương vị đậm đà, chút đắng từ cà phê, pha trộn một chút ngọt béo của sữa và vị mặn của muối đã khiến biết bao nhiêu người say mê. Nếu bạn không uống được coffee thì có thể thử nước chanh hay chanh xí muội, cũng ngon không kém.

2. Laph Coffee

  • Địa chỉ: 4 Trương Định, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế.

Nhắc tới cafe muối Huế ngon không thể nào không nhắc tới Laph Coffee. Quán còn được giới trẻ gọi với cái tên thân thuộc “vua cafe đường phố”. Bởi nơi đây mang một hương vị cafe rất đặc biệt mà hiếm quán nào có được. Hơn nữa, Laph còn gây ấn tượng với lối thiết kế độc đáo, giống như một khung nhà.

cafe muoi hue 4

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài cafe muối, trong menu của Laph Coffee còn có nhiều thức uống ngon khác như bạc xỉu, cappuccino, trà nóng, matcha,…Giá cả lại vô cùng “hạt dẻ” trong khoảng 20k – 40k. Đội ngũ nhân viên của quán cũng rất năng động, nhiệt tình và chu đáo.

cafe muoi hue 3

Ảnh: Sưu tầm

3. Sanh Coffee

  • Địa chỉ: 16A Điện Biên Phủ, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế.

Điểm đến cafe muối Huế ngon tiếp theo phải kể đến Sanh Coffee. Đây là quán cà phê mang phong cách hiện đại, thoáng mát, rất thích hợp cho những người yêu thiên nhiên. Bởi hầu hết không gian trong quán có cây cỏ và hoa tươi, rất đẹp. Sanh được xây dựng gồm 2 tầng, nếu thực khách muốn ngắm nhìn đường phố từ trên cao thì có thể lên tầng 2 tận hưởng. 

cafe muoi hue 8

Ảnh: Sưu tầm

Sanh Coffee có lẽ là cái tên có sự đầu tư về mảng cafe nhất. Menu phong phú có đủ các loại cà phê như cà phê muối, espresso, americano, latte, cappuccino,… Điểm đặc biệt khi uống cafe tại Sanh là có một tỷ lệ nhất định giữa các vị, khiến người thức đã uống là mê.

cafe muoi hue 7

Ảnh: Sưu tầm

4. MINT coffee shop

  • Địa chỉ: 96 Nguyễn Huệ, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

MINT coffee shop đã và đang là cái tên gây ấn tượng trong thị trường cafe muối Huế. Quán mới khai trương không lâu nhưng đã chiếm được trái tim của nhiều thực khách. Bởi MINT không nhập nguyên liệu cafe từ thương hiệu khác mà đội ngũ nhân viên tại đây sẽ tự rang và sử dụng để pha chế. Do đó từ hình thức đến chất lượng cafe của quán đều rất xuất sắc. Đặc biệt không gian tại MINT rất yên bình, là địa điểm thích hợp để học bài, đọc sách hay làm việc.

cafe muoi hue 6

Ảnh: Sưu tầm

5. Cafe muối nhà 87

  • Địa chỉ: 87 Lê Huân, Thuận Hòa, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế.

Nhà 87 Coffee cũng là một trong những quán “top” cafe muối Huế ngon và được nhiều người bản địa đánh giá cao. Bởi cà phê muối ở 87 có một chút béo ngậy từ kem sữa, chút đăng đắng từ cafe và mằn mặn từ muối. Mỗi loại nguyên liệu đều có tỷ lệ nhất định, hoà hợp khiến nhiều thực khách nao lòng. 

cafe muoi hue 10

Ảnh: Sưu tầm

Nhà 87 mang tông màu cổ kính đem đến cảm giác thoải mái và thư giãn. Bởi thế nơi đây còn được nhiều người biết đến như là góc nhỏ bình yên giữa lòng thành phố tấp nập. 

cafe muoi hue 9

Ảnh: Sưu tầm

6. Bali coffee

  • Địa chỉ: 115 Lê Huân, Thuận Hoà, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế.

Bali coffee là một trong những quán quen thuộc của giới trẻ khi thưởng thức cafe muối Huế. Không gian của quán hơi mang hướng xưa cũ, là nơi mà những ký ức tìm về một cách mộc mạc và đơn sơ nhất. Chỉ là một góc nhỏ trên con đường nhộn nhịp Lê Huân, nhưng quán lúc nào cũng nườm nượp khách vào ra. 

cafe muoi hue 12

Ảnh: Sưu tầm

Mỗi quán đều có hương vị riêng. Bali coffee gây ấn tượng với thực khách bởi vị mặn mòi của muối trung hòa vị ngọt thanh và vị đắng của cà phê. Tất cả tạo nên sự bùi béo thơm nồng đọng lại trên đầu lưỡi của người thưởng thức. Khiến họ phải tấm tắc khen ngon, uống mãi không ngừng. 

cafe muoi hue 29

 

Ảnh: Sưu tầm

7. Mô coffee 

  • Địa chỉ
    • 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phú Nhuận, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế.
    • 138 Nguyễn Huệ, Phú Nhuận, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế.

Mô coffee là một trong những quán cafe mang đậm phong cách Huế, là nơi hội tụ hấp dẫn mà những tín đồ cà phê không nên bỏ qua. Không gian tại Mô được thiết kế khá là độc đáo, giao thoa giữa hiện đại và cổ điển với tông màu trầm chủ đạo.  

cafe muoi hue 13

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài những lợi thế về vị trí thuận lợi, không gian rộng thoáng, Mô coffee còn gây ấn tượng với hàng loạt góc sống ảo thần thánh. Cùng với menu cà phê đa dạng, chất lượng và những thức uống tốt cho sức khoẻ. Đảm bảo khiến những ai đã từng đến Mô một lần đều muốn đến lần hai. 

cafe muoi hue 14

Ảnh: Sưu tầm

8. Ta Cafe & Bakery

  • Địa chỉ: 44 Phạm Ngũ Lão, Tổ 10, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế.

Đến với Ta Cafe & Bakery, đảm bảo thực khách sẽ thích thú với phong cách và thiết kế của quán. Thiết kế nhã nhặn, sử dụng tông màu trầm gỗ phối cùng nội thất tươi sáng. Đặc biệt là những chi tiết nhỏ trong quán, từ nhành hoa để bàn đến hoa văn họa tiết ở quầy đều được chủ quán sắp xếp một cách tinh tế, tỉ mỉ. Đây chắc chắn sẽ là chốn dừng chân lý tưởng cho những tín đồ thích hòa nhập với thiên nhiên.

cafe muoi hue 15

Ảnh: Sưu tầm

cafe muoi hue 16

Ảnh: Sưu tầm

9. Tan.cafe

  • Địa chỉ: 14 Phạm Hồng Thái, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế. 

Nếu có dịp vi vu vùng đất Cố Đô, nhất định bạn phải ghé thăm Tan.cafe để thưởng thức cafe muối Huế ngon chuẩn vị. Quán gây ấn tượng với phong cách thiết kế kiểu cổ xưa, có cảm giác cứ như đang lạc vào bối cảnh những năm 90. Đặc biệt, menu cũng rất phong phú gồm cafe, sinh tố, trà, bánh kem,… Chất lượng dịch vụ của Tan cũng được khách hàng đánh giá cao, anh chị chủ rất nhiệt tình và chu đáo. 

cafe muoi hue 17

Ảnh: Sưu tầm

10. Diamond Coffee 

  • Địa chỉ: 27 Trần Quang Khải, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế.

Đến với Diamond Coffee, thực khách như lạc vào một thế giới bình yên. Không gian rộng rãi, điểm xuyết nhiều cây xanh, đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái. Đây chính là những background chất lượng, là nơi tạo ra những bức ảnh cực đẹp. 

cafe muoi hue 21

Ảnh: Sưu tầm

Menu đa dạng đủ các loại cafe, trà, kem,… Bật mí cho bạn “best seller” của quán là cà phê muối, Red Diamond, Trà vải thơm. Thêm điểm cộng là playlist nhạc nhẹ nhàng rất hợp “mood”.

cafe muoi hue 20
Ảnh: Sưu tầm

11. Orange Coffee & Ice Cream

  • Địa chỉ: 11 Nguyễn Huệ, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Orange Coffee & Ice Cream là tiệm cà phê có tone cam nổi bật giữa con đường nhộn nhịp Nguyễn Huệ. Quán có 2 tầng siêu rộng rãi với những góc nhỏ decor xinh xắn. Quán không quá ồn ào nên mọi người có thể đọc sách, học nhóm và làm việc. 

cafe muoi hue 23

Ảnh: Sưu tầm

Với thực đơn đa dạng, được đổi mới theo mùa, Orange Coffee & Ice Cream sẽ khiến để lại cho bạn ấn tượng khó phai. Đặc biệt hãy thử trải nghiệm món cafe muối Huế, rất tuyệt đó. Các bạn nhân viên phục vụ ở đây siêu dễ thương, rất nhiệt tình và chu đáo. 

cafe muoi hue 24
Ảnh: Sưu tầm

12. Mộc cafe Huế

  • Địa chỉ: 227 Lê Duẩn, Phú Nhuận, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế. 

Mộc là tiệm cafe kết hợp 3 trong 1 ở ngay đường ray Lê Duẩn: cafe – gốm Bát Tràng – dàn lan. Mới xuất hiện chưa được bao lâu nhưng đã làm rung rinh của hàng triệu trái tim thiếu nữ. Không gian quán xanh mát có hồ nước róc rách và đàn cá bơi tung tăng. Một nơi thích hợp dành cho những tín đồ yêu thiên nhiên và cafe.

cafe muoi hue 26

Ảnh: Sưu tầm

Menu Mộc rất đa dạng, có đủ các loại cafe như cà phê muối, mocha, latte, cappuccino,…Ngoài ra, quán còn phục vụ các loại sinh tố, nước ép, trà, sữa chua cũng ngon không kém.

cafe muoi hue 25

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là các quán cafe muối Huế đẹp có không gian cực chill không nên bỏ lỡ. Nếu có dịp du lịch vùng đất Cố Đô thì đừng quên ghé thăm những địa điểm này nhé.

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button