Trọn bộ bí kíp phá đảo Camelia Lounge – địa điểm giải trí hàng đầu Hà Nội

Ra mắt vào năm 2016, Camelia Lounge là địa điểm giải trí đẳng cấp hàng đầu Hà Nội. Camelia Lounge được xây dựng theo mô hình giải trí – ẩm thực cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đưa Hà Nội có mặt trong bản đồ party khu vực Châu Á. Cùng khám phá xem bên trong không gian lộng lẫy, xa hoa bật nhất Hà Thành này có gì thú vị nhé!

1. Camelia Lounge ở đâu?

Camelia-lounge-1

Ảnh: @anan2610

Camelia Lounge tạo lạc trên tầng 3 của khách sạn Melia Hotel. Đây được xem là mô hình vui chơi – giải trí hàng đầu Thủ Đô.

Camelia-lounge-2

Ảnh: Camelia Lounge Hanoi

Với diện tích lên đến 500m2, Camelia Lounge được chia thành 5 khu vực: quầy bar chính; Exclusive lounge; Champagne bar; Cigar lounge, và đặc biệt là khoảng ban công rộng, thoáng, decor lãng mạn nhìn thẳng xuống con phố Lý Thường Kiệt sầm uất.

2. Ý nghĩa đặc biệt của Camelia Lounge

Hà Nội vốn được biết đến là thủ đô ngàn năm văn hiến, một thành phố trầm mặc, giàu truyền thống văn hóa, lịch sử. Không ồn ào, năng động như Sài Gòn song Hà Nội vẫn là một trong những thành phố có nhiều du khách, chuyên gia nước ngoài cùng người dân khắp nơi đến làm việc, sinh sống. Vì thế, nhu cầu vui chơi giải trí ngày càng nhiều đòi hỏi chất lượng ngày càng cao.

Camelia-lounge-3

ảnh: @senseyourbeauty

Hiểu được điều đó, Camelia Lounge ra đời với sứ mệnh đem đến những trải nghiệm vui chơi, giải trí bật nhất, nâng tầm chất lượng cho phân khúc khách hàng cao cấp tại Hà Nội. Nhằm đưa Hà Nội có mặt trong bản đồ party khu vực và châu Á,  Camelia Lounge nỗ lực xây dựng các chương trình party chuẩn quốc tế.

Camelia-lounge-4

ảnh: @haustek.agency

Phương châm chủ đạo của Camelia Lounge là “Drink Champagne – Smoke Cigar – Eat Nikkei – Feel Music – Enjoy Hanoi”.  Camelia là lựa chọn dành cho những người thành đạt có phong cách sống và gu thẩm mỹ tinh tế, thời thượng. Đó là các doanh nhân, giới văn phòng, các chuyên gia nước ngoài,… sống có gu, thích khám phá.

3. Đội ngũ nhà sáng lập hùng hậu

Mô hình giải trí độc đáo hàng đầu Hà Nội Camelia được thành lập và  quản lý bởi các  chuyên gia trong nước và quốc tế có bề dày kinh nghiệm về ”nightlife”.

Người sáng lập ra Camelia Lounge là DJ Công Anh – người có  hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp âm nhạc cùng với nhiều dự án thành công gây tiếng vang.

Camelia-lounge-5

Ảnh: sưu tầm

Camelia Lounge được điều hành bởi DJ Alex Gavinha đến từ Brazil. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các nước có ngành công nghiệp giải trí hàng đầu, Gavinha đã mang đến Camelia Lounge một trải nghiệm party đẳng cấp quốc tế. Mô hình Lounge – Bar tại đây mang những đột phá về mọi mặt: âm nhạc, không gian đến tiêu chuẩn dịch vụ.

4. Đến Camelia Lounge có gì vui?

Tận hưởng không gian thưởng thức Champagne đầu tiên tại Hà Nội

Từ xưa, champagne được biết đến là loại thức uống chuyên dùng trong các bữa tiệc xa xỉ của giới thượng lưu Châu Âu. Ngày nay, champagne được người dân khắp mọi nơi dùng như là biểu tượng tinh tế cho sự lan toả những niềm vui. Đại diện cho vẻ đẹp thời thượng kèm chút hoang dã, mỗi chai champage là một câu chuyện thú vị. Vì vậy, đòi hỏi người thưởng thức phải thực sự hiểu biết, tinh tế thì mới thấm hết cái ngon, hấp dẫn của loại rượu này.

hutong-ha

Ảnh: @camelialoungehanoi

Camelia Lounge chính là nơi để người ta kể câu chuyện về champagne. Nơi đây tạo ra một không gian để thực khách có thể tận hưởng champagne một cách trọn vẹn. Với hơn 20 loại champagne thượng hạng nhất thế giới xuất hiện tại Camelia. Nơi đây được xem là nơi tiên phong quảng bá phong cách thưởng thức champagne và nghệ thuật của những buổi dạ tiệc thượng lưu.

Thưởng thức ẩm thực Nikkei lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội

Nikkei là một trong những trào lưu ẩm thực thịnh hành nhất thế giới hiện nay. Nikkei – cách gọi phong cách ẩm thực mang sự giao thoa, kết hợp hài hòa giữa sự cầu kỳ, tinh tế của âm thực Nhật Bản với sự phong khoáng, tươi mới của ẩm thực Peru. Xu hướng này xuất hiện trong nhiều món ăn của các nhà hàng 5* sao trên khắp thế giới. Và Camelia Lounge đã đem nó về Hà Nội. Với đội ngũ đầu bếp tài hoa, giàu kinh nghiệm, nơi đây mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực Nikkei đích thực đầy hấp dẫn, mới lạ.

anhs

Ảnh: @aishanaveen

Lắng nghe âm nhạc Lounge đích thực

Trong bất kỳ không gian lounge và bar nào thì âm nhạc đều đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Camelia Lounge mang đến cho khách hàng không gian âm nhạc lounge đích thực đẳng cấp quốc tế. Nơi đây sử dụng các dòng nhạc thời thượng nhất từ Deep Vocal House, Electronic Lounge, Latin Grooves cho đến Vintage, Global Soul, Funky House. Cùng với sự xuất hiện thường xuyên của các DJ quốc tế nổi tiếng mang đến cho khách hàng sự thích thú, hài lòng.

da

Ảnh: @kidmassive

5. Check in Camelia Lounge – không gian giải trí lộng lẫy xa hoa bậc nhất Hà Thành

Camelia Lounge là mô hình giải trí độc đáo có không gian lộng lẫy xa hoa thuộc loại bậc nhất Hà Thành. Ngay khi vừa đặt chân đến đây, bạn đã không khỏi choáng ngợp trước lối thiết kế thời thượng cùng nội thất xa hoa lộng lẫy. Giữa mảng màu trầm ấm của gỗ và da là những vách tường vẽ bằng sơn mài độc đáo. Thu hút nhất có lẽ là những chùm đèn pha lê được thiết kế thủ công tinh xảo, đẹp mắt.

ss

Ảnh: duynguyen277

Điều độc đáo của Camelia Lounge là giữa không gian vô cùng lộng lẫy, sang trọng lại đem đến cho khách hàng cảm giác ấm cúng, gần gũi. Điều đó được tạo nên từ những bức tranh gốm bao trùm bởi những mảng mầu nóng, mảng trần kính trong suốt đem đến ánh sáng tự nhiên đã được sắp xếp một cách kỳ công, tinh tế.

a

Ảnh: @houseklub

Không gian với muôn vàn góc sống ảo cực chill cho những ai mê chụp ảnh. Đặc biệt là góc ban công dành cho những ai muốn vừa pill cùng âm nhạc vừa ngắm nhìn cảnh phố phường trầm mặc của Hà Nội về đêm.

Digifood vừa đưa bạn tham quan một vòng Camelia Lounge. Xa hoa – lộng lẫy – đẳng cấp là những từ dùng để nói về địa điểm giải trí này. Hãy thử đến và trải nghiệm trọn vẹn những điều hấp dẫn nơi đây nhé!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button