TOP 10 quán pub Hà Nội được giới trẻ yêu thích nhất – Digifood

Những năm gần đây “Pub” đã trở thành một không gian văn hóa được giới trẻ Hà thành yêu thích. Họ thích trốn vào trong những góc nhỏ ẩn mình, từ từ thưởng thức một men nồng và thả mình được chill sau những ngày mệt mỏi. Để tìm được những tâm hồn đồng điệu đó, hãy ghé ngay đến 10 quán pub ở Hà Nội  Digifood sắp chia sẻ dưới đây nhé! 

1. Polite & Co – Quán pub truyền thống tại Hà Nội

  • Địa chỉ: 5B Nguyễn Báo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm
  • Giá khoảng: 50.000đ – 150.000đ
  • Thời gian: 16:00 – 00:00 

Polite & Co được biết đến là một quán rượu truyền thống, sau đó đã làm mới lại trở thành pub ở Hà Nội đời đầu. Không gian quán được lấy cảm hứng từ các hộp đêm vào đầu thế kỷ XX, có một chút lộn xộn xen lẫn phóng khoáng. Polite & Co luôn mang lại cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái nhờ những ánh đèn vàng mờ ảo và mùi hương gỗ thoang thoảng. Thường khách đến đây sẽ mang theo một câu chuyện đặc biệt, Polite sẽ là nơi lưu giữ những câu chuyện đó. 

Polite & Co quan pub o ha noiẢnh: Polite & Co

Những ngày đầu, quán chuyên phục vụ whisky và xì gà, sau này đã mở rộng thêm nhiều loại cocktail. Mỗi loại đồ uống ở đây đều gợi nhắc đến cho bạn hương vị thân quen đặc biệt của Hà Nội. Để có được điều đấy, chủ quán đã cất cốc lựa chọn những nguyên liệu tự nhiên, đặc trưng của địa phương. Với cocktail, bartender sẽ pha chế theo chủ đề hàng tuần hay “đặt cách” pha theo tâm trạng của khách. Nếu bạn là một người hơi hướng truyền thống, Polite chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng. 

Polite & Co quan pub o ha noiẢnh: Polite & Co

2. King Pirates Pub – Pub Hà Nội phong cách Pirates

  • Địa chỉ: 24B Hàng Giầy, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm
  • Giá khoảng: 50.000đ – 200.000đ
  • Thời gian: 10:30–02:00

King Pirates là quán pub ở Hà Nội thu hút được nhiều khách tây lẫn khách ta. Không gian ở đây trẻ trung, năng động, luôn ngập tràn trong không khí vui vẻ và những trò chơi đầy ngẫu hứng. Quán còn lấy hình ảnh của Cướp biển vùng Caribe để decor từ trong ra ngoài. Diện tích của King Pirates không rộng nên thường sẽ mở ra cả vỉa hè. Với khách nào muốn ngồi nói chuyện vui vẻ thoải mái có thể ngồi ở ngoài. Còn muốn yên tĩnh, bớt ồn ào hơn thì vào bên trong. 

King Pirates PubẢnh: King Pirates Pub

Bia, cocktail và cafe là ba thức uống phổ biến ở King Pirates Pub. Tại đây có một số vị cocktail độc quyền được pha chế bởi vị “thuyền trưởng” đáng kính, bạn có thể thử: Captain Sparrow, Barbarossa, Calico Jack, Captain Slim, Captain Flower, Captain Black… Hương vị thức uống ở đây có điểm chung là mang lại sự mát lạnh giống như bạn đang được du ngoạn ngoài biển khơi. Một ngày đi dạo phố cổ mà cảm thấy quá nóng nực thì King Pirates sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời. 

King Pirates PubẢnh: King Pirates Pub

3. The Unicorn Pub – Quán pub độc đáo tại Hà Nội

  • Địa chỉ: 2A Hàng Than, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình
  • Giá khoảng: 25.000đ – 200.000đ
  • Thời gian: Cả ngày

The Unicorn là một địa điểm quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ. Phần vì chủ quán là một thanh niên người Việt nên họ thường đến đây để tìm được sự đồng điệu. Không gian quán không quá rộng, nội thất đa phần là làm bằng gỗ tạo được sự ấm áp và yên tĩnh. Sức chứa của quán chỉ 30 người đổ lại nên chỉ thích hợp đi một mình hay cùng 1, 2 người bạn. Nếu đến The Unicorn thì khuyến khích bạn ngồi ở hàng ghế quầy bar, vừa được xem pha chế vừa được tán gẫu với chủ quán rất duyên dáng. 

The Unicorn Pub - Cocktail Bar In HanoiẢnh: The Unicorn Pub – Cocktail Bar In Hanoi

Chủ của The Unicorn là anh Nguyễn Tiến Tiếp, anh đã đạt giải vô địch Bartender Việt Nam và đứng thứ 17 thế giới trong cuộc thi World Class. Với danh hiệu trên thì độ ngon và độc đáo của thức uống ở đây là không thể bàn cãi. Để tạo dấu ấn riêng, anh đã làm mới tất cả mọi công thức pha chế, đặc biệt chú ý đến những đặc trưng của Hà Nội. Cocktail Phở và Cốm là hai thức uống được đánh giá rất cao, bạn nhất định phải thử. 

The Unicorn Pub - Cocktail Bar In HanoiẢnh: The Unicorn Pub – Cocktail Bar In Hanoi

4. Factory 47 – Quán pub có kiến trúc lạ mắt ở Hà Nội

  • Địa chỉ: 47 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm
  • Giá khoảng: 50.000đ – 250.000đ
  • Thời gian: 10:00 – 03:00

Factory 47 là một trong những quán pub ở Hà Nội có không gian độc đáo nhất. Bước vào quán bạn sẽ cảm tưởng như đang ở trong một nhà máy thu nhỏ. Mọi thứ trông như vẫn đang xây dựng dang dở nhưng thực chất là dụng ý nghệ thuật độc đáo của chủ quán. Không gian chủ yếu là sử dụng ánh sáng từ đèn led, tông màu trầm ấm khiến bạn cảm thấy thư giãn, quên đi mọi mệt mỏi. Factory 47 thỉnh thoảng sẽ có các bữa tiệc âm nhạc, nếu bạn muốn “giải ngố” thì có thể xem lịch để ghé qua. 

Factory 47 HanoiẢnh: Factory 47 Hanoi

Thực đơn ở Factory 47 khá mới lạ, khác với các địa điểm pub còn lại là có thêm nhiều món ăn vặt, ăn nhanh, nhất là bộ sưu tập các món sandwich thơm ngon. Đồ uống đa phần là cocktail, whisky và đồ uống thanh mát lành mạnh không cồn. Mỗi loại nước lại được gắn liền với một câu chuyện riêng, một cô gái ngọt ngào có thể lựa chọn The Lucky. Một chàng trai muốn gửi gắm lời yêu đến người con gái của mình hãy dùng một chén The Rose Girl. Hay muốn một chút gì đó phòng khoáng, hãy uống một ly Lady from the west.

Factory 47 HanoiẢnh: Factory 47 Hanoi

5. Prague Pub – Quán pub Hà Nội đẹp

  • Địa chỉ: 39 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm
  • Giá khoảng: 50.000đ – 150.000đ 
  • Thời gian: 11:00 – 00:00

Prague Pub mang cho mình không gian hiện đại, sang trọng, rộng rãi có thể ngồi trong nhà hoặc ngoài trời. Khách sẽ thích đến đây vào buổi tối hơn vì lúc ấy không gian trông rất chill. Mọi người có thể nhẹ nhàng, từ từ tận hưởng ngày cuối tuần thảnh thơi. Còn nếu muốn nhậu nhẹt ồn ã thì vẫn có thể vô tư ngồi ở ngoài vỉa hè. 

Prague Pub 39 quan pub o ha noiẢnh: Prague Pub 39 Hàng Buồm

Prague Pub luôn được đánh giá cao về chất lượng của đồ uống, không những nhiều loại mà còn ngon. Với bạn nào có kinh tế hạn hẹp, chỉ với 50K là có thể thoải mái thưởng thức một vài ly cocktail mát lạnh, nhẹ dịu. Còn bạn nào muốn “nặng đô” hơn có thể thử rượu Vodka Marni hoặc bia Corona, Pilsner Urquell… Prague Pub lúc nào đông khách, đặc biệt là người nước ngoài nên đã trở thành một điểm để bạn giao lưu và tìm kiếm những người bạn mới. 

Prague Pub 39 quan pub o ha noiẢnh: Prague Pub 39 Hàng Buồm

6. Brew Sister Solist Pub – Pub nhạc nhẹ Hà Nội 

  • Địa chỉ: 13 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ
  • Giá khoảng: 60.000đ – 300.000đ
  • Thời gian: 16:00 – 05:00 

Nằm gần Hồ Tây nên Solist Pub được khá nhiều bạn trẻ biết và ghé vào mỗi lần lượn lờ hóng gió. Phong cách thiết kế thiên hướng cổ điển, sử dụng các đồ vật bằng gỗ và tranh ảnh để tạo điểm nhấn cho toàn không gian. Điểm nổi bật nhất vẫn là sân khấu nhỏ, có đầy đủ các nhạc cụ để phục vụ âm nhạc cho thực khách. 

Brew Sisters Solist PubẢnh: Brew Sisters Solist Pub

Lợi thế của Brew Sister Solist Pub là các loại cocktail, tất cả đều được pha chế theo một công thức riêng biệt để tạo được sự quyến luyến trong hương vị. Tất cả những gì mà quán đưa đến cho khách hàng là sự nhẹ nhàng, tỉnh táo trong con người. Vì thế, muốn khởi đầu cho những ngày tràn đầy năng lượng, bạn hãy chọn Mojito, Margarita, Manhattan, Blue Hawaii, Gin Fizz hay Sanhorita. 

Brew Sisters Solist PubẢnh: Brew Sisters Solist Pub

7. Nê.Cocktailbar – quán pub ở Hà Nội riêng tư

  • Địa chỉ: 3B Tống Duy Tân, Hàng Bông, Hoàn Kiếm
  • Giá khoảng: 100.000đ -200.000đ
  • Thời gian: 19:30 – 02:00 

Quán nằm ngay trong ngõ ẩm thực, nơi có nhiều quán bar, cafe có tiếng nhưng Nê luôn gây ấn tượng với màu đỏ rực rỡ từ ngoài vào trong. Quán nhỏ, ấm cúng, không quá cầu kỳ trong cách trang trí. Đến đây thì chủ yếu là các cặp tình nhân, nhóm bạn từ 3 – 4 người. Mọi người rất tôn trọng không gian riêng tư của nhau, không gây ồn ào, ai cũng tận hưởng thức uống riêng của mình. 

quan pub o ha noi
Ảnh: Nê.Cocktailbar

Nê.Cocktailbar được mệnh danh là thiên đường dành cho những người mê cocktail. Chủ quán ở đây lại là người có tiếng trong làng Mixologists nên càng được đánh giá tốt. Cocktail quán chuyên về các loại đặc biệt nên hương vị cũng khác hẳn mấy chỗ khác. Có những loại nước sẽ dành riêng cho người yêu Hà Nội như Hanoi Autumn hay Cocktail Phở. Khuyến khích đã đến Nê.Cocktailbar thì phải thử thật nhiều loại nước để biết được đâu là quán pub ở Hà Nội chân lý của bạn. 

quan pub o ha noiẢnh: Nê.Cocktailbar

8. The Alchemist – Pub cổ điển tại Hà Nội

  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Quang Bích, Cửa Đông, Hoàn Kiếm
  • Giá khoảng: 70.000đ – 250.000đ
  • Thời gian: 19:15 – 00:00

The Alchemist hay được biết đến với cái tên Nhà Giả Kim, cuốn sách nổi tiếng của  Paulo Coelho. Chủ quán lấy cái tên này là muốn mọi người đến đây để tìm được một chân lý nào đó về cuộc sống cho riêng mình. Quán được bài trí theo phong cách cổ điển Châu Âu. Không gian được thắp sáng bằng những ánh đèn nhỏ và ngọn nến thơm. Gây ấn tượng nhất vẫn là quầy bar với tủ rượu dài ngút ngàn, bày biện hàng trăm loại đồ uống hấp dẫn. 

The Alchemist - Cocktail BarẢnh: The Alchemist – Cocktail Bar

Phải những người sành về rượu, yêu thích cocktail lắm mới chọn đến The Alchemist. Mỗi loại đồ uống ở đây đều được pha chế một cách cầu kỳ, đong đo từng tỉ lệ, trang trí cẩn thận. Chủ quán chia sẻ rằng anh muốn mỗi loại đồ uống của anh đều giúp cho mọi người có thể quên đi mọi muộn sầu. Thế nên, khi bắt đầu pha cho một khách hàng, anh sẽ khơi gợi chuyện từ họ và biến tấu nước theo tâm trạng của họ. 

The Alchemist - Cocktail Bar
Ảnh: The Alchemist – Cocktail Bar

9. MAD Botanist – quán pub ở Hà Nội khu vực phố cổ

  • Địa chỉ: 45 Lý Quốc Sư, Hàng Trống, Hoàn Kiếm
  • Giá khoảng: 250.000đ – 500.000đ
  • Thời gian: 09:00 – 01:00

MAD Botanist nằm trên một con phố sầm uất, đối diện với Nhà thờ lớn Hà Nội. Nhiều người thường gắn cho MAD cái tên là “pub Tây” vì ở đây chủ yếu là khách người ngoài. Không gian hai tầng rộng rãi, tầng dưới kiểu ấm cúng, nhẹ nhàng, tầng trên thoáng mát, view đẹp. Địa điểm này khá thích hợp để bạn “đi trốn” khỏi cuộc sống xô bồ. 

quan pub o ha noiẢnh: MAD Botanist – The Gin Specialist

Ở MAD chủ yếu là phục vụ các loại rượu gin theo kiểu truyền thống và hiện đại. Mỗi loại rượu lại được sử dụng để pha chế thành nhiều đồ uống khác nhau, “nặng men” có mà nhẹ cũng nhiều. Bartender ở đây đều là những người được đào tạo chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài rượu thì các loại bia nhẹ cũng là lựa chọn phù hợp để bạn vừa uống vừa suy ngẫm và ngắm nhìn phố cổ. 

quan pub o ha noiẢnh: MAD Botanist – The Gin Specialist

10. Hero Club – Quán Pub bình dân ở Hà Nội

  • Địa chỉ: 42M Yên Phụ, Trúc Bạch, Ba Đình
  • Giá khoảng: 100.000đ – 500.000đ
  • Thời gian: 21:00 – 04:00

Nếu bạn thích đến một pub ở Hà Nội nhộn nhịp trong những tiếng nhạc xập xình thì Hero sẽ là một điểm đến đầy hứa hẹn. Quán sở hữu dàn DJ chất lượng cùng với gu âm nhạc độc đáo và dàn âm thanh ánh sáng cực chất. Thỉnh thoảng chủ quán sẽ mở các buổi mini ca nhạc cho bạn nào có đam mê và muốn thể hiện bản thân. Hero rất thích hợp để bạn tụ tập bạn bè, ăn chơi nhảy múa vào dịp cuối tuần. 

quan pub o ha noiẢnh: HERO Club

Đồ uống của Hero đa dạng, có các loại bia truyền thống và rượu, whisky, cocktail… Thức uống sẽ được bán theo combo, bạn đi theo nhóm chia ra sẽ rẻ hơn. Có đồ ăn vặt kèm theo, phần nhiều là hoa quả, đảm bảo tươi và chất lượng. Đến Hero vui chơi luôn được đảm bảo là lành mạnh, không sử dụng các loại chất kích thích bị cấm như bóng cười. 

quan pub o ha noiẢnh: HERO Club

Trên là 10 quán pub ở Hà Nội Digifood Blog muốn đưa bạn “đi trốn”. Hãy lựa chọn cho mình một địa điểm thật phù hợp nhé. Nếu đang tìm kiếm những địa điểm để thư giãn, bạn có thể tham khảo một vài gợi ý dưới đây:

Related Articles

Back to top button