TOP 10 quán bar Hà Nội đẹp mix nhạc cực hay và nổi tiếng nhất – Digifood

Chắc hẳn bất cứ ai sẽ muốn dành thời gian cho gia đình, bạn bè vào ngày nghỉ. Vậy cuối tuần thì nên làm gì để “xả stress” cùng lũ bạn thân? Nhanh tới các quán bar Hà Nội thưởng thức cocktail ngon và nghe nhạc vui thôi. Bạn đang cần tìm cho mình địa điểm bar lành mạnh tại thủ đô? Cùng Digifood.vn tham khảo một vài gợi ý dưới đây nhé!

1. Bar 1990 Le Theater – Quán bar nổi tiếng ở Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 8 Tạ Hiện, Hoàn Kiếm
  • Giá tham khảo: 100.000VND – 500.000VND

Đứng đầu danh sách top 7 quán bar đẹp ở Hà Nội được giới trẻ checkin nhiều nhất chắc chắn phải là 1990 Le Theater. Nằm trong khu vực phố tây Tạ Hiện vô cùng sầm uất, 1990 là địa điểm yêu thích của nhiều bạn trẻ thủ đô. Có rất nhiều ca sĩ nổi tiếng cũng chọn nơi đây để tổ chức show nhạc nhỏ của mình.

Trước đây, khu vực này là nhà hát múa kịch dân gian, vì vậy nó vẫn giữ được sân khấu rộng, không gian đặc trưng với nhiều vẻ đẹp văn hóa của Hà Nội xưa. Thiết kế theo concept cổ điển, nhưng 1990 lại tràn đây năng lượng và nhộn nhịp. Không gian rộng với 1 tầng lửng, cách thiết kế vô cùng bắt mắt. Luôn đặt tiêu chí bar văn minh, lành mạnh nên quán kiểm duyệt người vào rất kỹ lưỡng.

1990 luôn đặt chất lượng đồ uống và âm nhạc lên hàng đầu. Tùy vào độ tuổi, khách hàng sẽ được mua đồ uống đủ tiêu chuẩn về mức độ cồn riêng. Âm nhạc remix vô cùng chất với dàn loa và bàn DJ chuyên nghiệp. Đây chính là sân chơi lành mạnh, văn hóa tại thủ đô. Quán thường rất đông vào dịp lễ và cuối tuần, bạn nên chủ động đặt bàn trước để tránh những bất tiện không đáng có.

quan bar ha noi

Ảnh: Sưu tầm

2. The Rooftop – quán bar bình dân ở Hà Nội

  • Địa chỉ: Tầng 19 Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt
  • Giá tham khảo: 100.000VND – 500.000VND

Bạn yêu thích view trên cao? Bạn là một tín đồ của cocktail? The Rooftop là quán bar ở Hà Nội lý tưởng dành cho bạn. Sở hữu vị trí đẹp trên tầng cao của tòa Pacific Place Lý Thường Kiệt, từ đây bạn có thể ngắm thủ đô Hà Nội lung linh về đêm. Vừa lãng mạn, vừa tách biệt với đô thị ồn ào. Thư giãn biết bao!

The Rooftop không quá sôi động, đông đúc như 1900, nhưng âm nhạc ở đây lại giúp các vị khách được thư giãn, giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi. Đặc biệt, hương vị của những ly cocktail đến từ nghệ nhân pha chế tài ba sẽ cuốn hút bạn trong những câu chuyện vui bên bạn bè. Không gian đặc biệt, sang trọng và hiện đại, nhiều sự kiện tại đây có sự tham gia của các ca sĩ hàng đầu Việt Nam.

quan bar ha noi 1

Ảnh: Sưu tầm

3. Sunset Bar Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 5 Từ Hoa, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 150.000VND – 300.000VND

Sunset Bar sẽ là quán bar nổi tiếng Hà Nội tiếp theo mà bạn có thể khám phá. Có vị trí đặc biệt tại ngõ Từ Hoa thơ mộng bên hồ Tây, quán bar này được xây dựng trên mặt hồ, nổi bật với những chiếc cầu nối chăng đèn đuốc sáng. Sau thời gian mệt mỏi vì công việc, còn gì thoải mái, tự do hơn khi ngồi bên bạn bè, nhâm nhi hương vị cocktail yêu thích, ngắm view hồ lãng mạn. Sunset bar cũng nổi tiếng với những bữa tiệc rượu vang thơm ngon, hảo hạng đến từ những đất nước làm rượu vang ngon nhất thế giới.

quan bar ha noi

Ảnh: Sưu tầm

4. Hair of the dog – Quán bar độc đáo ở Hà Nội

  • Địa chỉ: 32 Phố Mã Mây, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm
  • Giá tham khảo: 100.000VND – 500.000VND

Hair of the Dog – cái tên nghe đã thấy rất độc lạ. Đây là quán bar nổi tiếng ở Hà Nội rất đông khách trên khu phố Mã Mây. Không gian sống động, trẻ trung thu hút nhiều khách nước ngoài và các bạn trẻ thủ đô.

Hoạt động trong lĩnh vực đã hơn 7 năm nay, Hair of the Dog được biết đến với cách mix nhạc thời thượng. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhã nhặn, lịch sự. Quán có khu vực quầy lounge và shisha bán rượu nhập khẩu. Bartender pha chế tài tình, những ly cocktail rực rỡ màu sắc là điểm nhấn của quán. Không gian rộng, có sân khấu múa cột của dancer, sẽ khuấy động không khí thêm rực cháy.

quan bar ha noi 3

Ảnh: Sưu tầm

5. Camelia Lounge – Quán bar bia đông khách Hà Nội

  • Địa chỉ: 44 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm
  • Giá tham khảo: 100.000VND – 600.000VND

Là quán bar tại Hà Nội mang phong cách thiết kế sang trọng bậc nhất, Camelia Lounge Hanoi chăm chút từng chi tiết nội thất tới thiết kế. Chất liệu gỗ, da, và tường sơn mài làm nổi bật không gian càng thêm phần hiện đại và sang hơn. Thuộc tầng 3 khách sạn Melia cao cấp, nhìn thôi bạn có thể liên tưởng tới Singapore hay thậm chí đang ở chính Dubai.

Âm nhạc mix phong cách hiện đại quốc tế với các bản hít mới và nổi tiếng nhất. Nhạc Electronic, EDM, House hay Funky sẽ khiến nhó bạn “nhảy múa” không muốn ngừng theo điệu nhạc. Quán thường xuyên mời tới DJ quốc tế có tiếng để mang tới những phút giây thư giãn nhất cho khách quý. Bên cạnh âm nhạc, đồ uống cũng rất chất lượng từ rượu, cocktail ấn tượng. Giá đồ uống tại Camelia khá “chát”.

quan bar ha noi 4

Ảnh: Sưu tầm

6. Jigger Cocktail & Wine Bar

  • Địa chỉ: 59 Nam Ngư, Cửa Nam, Hoàn Kiếm
  • Giá tham khảo: 100.000VND – 500.000VND

Nối tiếp địa chỉ các quán bar ở Hà Nội là Jigger Cocktail & Wine Bar, một trong những điểm đến thưởng thức dòng cocktail, rượu gin nổi tiếng tại thủ đô. Nằm trên con phố nhỏ Nam Ngư, Jigger mang phong cách trẻ trung, hiện đại với hệ thống ánh sáng nổi bật.

Không gian ấm cúng, âm nhạc đa phong cách. Không phải tự nhiên mọi người ca ngợi Jigger như một nghệ nhân cocktail. Có lẽ, phải tận tay cầm ly nhâm nhi hương vị của người pha chế tại đây mới biết chất lượng tuyệt vời thế nào. Tuy nhiên, không gian quán không được rộng rãi, lối đi khá hẹp.

quan bar ha noi 8

Ảnh: Sưu tầm

7. Quán bar Polite & Co Hà Nội

  • Địa chỉ: 5b Ngõ Bảo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm
  • Giá tham khảo: 100.000VND – 500.000VND

Tên cũ là Polite Pub, một quán rượu truyền thống đầu tiên tại thủ đô. Sau này, chủ quán để lại cho cháu trai nên đổi tên thành Polite & Co. Tại đây phục vụ rượu whisky và xì gà nhập khẩu là chủ yếu nhưng cocktail cũng là một “signature” của quán. 

Nội thất bên trong quán mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và thanh lịch. Menu đồ uống phong phú, riêng cocktail sẽ được thay đổi thực đơn 6 tháng 1 lần. Với hơn 25 hương vị cocktail nổi tiếng trên thế giới, sẽ giúp bạn quên đi những mỏi mệt của cuộc sống. Một số loại cocktail hay gin được quán sáng tạo ra, sử dụng nguyên liệu địa phương nên hương vị có gì đó quen thuộc với Hà Nội.

quan bar ha noi 9

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là 7 quán bar Hà Nội mà Digifood Blog muốn giới thiệu tới bạn đọc. Hy vọng rằng qua bài review này, bạn sẽ có những phút giây vui vẻ, an toàn, giảm mệt mỏi cùng bạn bè. Đừng quên tham khảo thêm quán lẩu nướng Hàn Quốc Hà Nội nhé. Chúc các bạn có những phút giây tràn đầy niềm vui!

Nếu yêu thích những không gian sôi động bạn có thể tham khảo những gợi ý sau:

  • #10 quán pub ở Hà Nội được giới trẻ Hà Thành yêu thích 
  • #10 quán cafe Acoustic ở Hà Nội hút khách nhất

Related Articles

Back to top button