Điểm mặt 4 quán cơm gà Hải Nam Hà Nội ngon nức tiếng

Nếu có dịp ghé thăm thủ đô thân yêu bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món cơm gà Hải Nam chứ danh. Có thể nói món ăn này rất quen thuộc và được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Vậy đâu là top 4 quán cơm gà Hải Nam Hà Nội ngon trọn vị nhất hiện nay? Khám phá ngay bài viết Digifood chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhanh và chính xác nhất nhé!

1. Kampong Chicken House

  • Địa chỉ: xem các cơ sở TẠI ĐÂY
  • Điện thoại liên hệ: 0243.672.555
  • Giờ mở cửa: 06h00 – 14h30 & 17h30 – 22h00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 150.000Đ/người

Kampong Chicken House có lợi thế cực lớn khi nằm tại nhiều con phố trung tâm, phủ sóng gần như khắp các quận nội thành. Vì thế đông đảo thực khách có thể dễ dàng tìm đến quán. 

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng và thanh lịch. Trên tường được bày trí dàn cây cảnh leo xanh mát. Không gian khá lý tưởng để bạn và gia đình, bạn bè tổ chức những biểu tiệc liên hoan. Ngoài ra, nhà hàng cũng có phòng riêng đáp ứng nhu cầu cho thực khách.

1-kampong-chicken-house

Ảnh: @hoahoang

Điểm khác biệt lớn nhất tạo nên thương hiệu Kampong Chicken House chính là từ nguyên liệu gà tươi sạch. Những chú gà của Kampong sẽ được nuôi dưỡng và chăm sóc theo quy trình chuẩn, đảm bảo thịt gà chắc, mềm.

Kampong Chicken House có thực đơn vô cùng đặc sắc và phong phú chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Đặc biệt các món ăn ở đây nổi tiếng thơm ngon từ món khai vị, món chính, cho đến món ăn tráng miệng. Đặc biệt là món cơm gà Hải Nam sẽ làm bất cứ thực khách nào cũng phải xiêu lòng. 

thuc-don-kampong-chicken

Ảnh: @kientran

Mọi nhân viên trong nhà hàng đều được đào tạo bài bản từ quản lý cho đến nhân viên phục vụ. Champong luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự thoải mái và được chăm sóc chu đáo nhất. Những điều này đã giúp Kampong trở thành quán cơm gà Hải Nam Hà Nội được yêu thích nhất.

2. Chicken Garden

  • Địa chỉ: LKC 20 Embassy Garden, Quận Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại : 089 955 9555
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00
  • Giá bán khoảng: 40.000đ – 80.000 đồng
  • Facebook : https://www.facebook.com/ChickenGardenHaNoi/

Chicken Garden là một trong những quán cơm gà Hải Nam Hà Nội ngon và nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Cách bày trí sắp xếp nơi đây cũng khá đẹp mắt, sạch. Ngoài ra, Chicken Garden có không gian 2 tầng, rất phù hợp cho những buổi họp mặt gia đình hay tổ chức tiệc sinh nhật,.. 

khong gian chicken garden

Ảnh: Chicken Garden

Không chỉ thu hút thực khách bởi không gian mà Chicken Garden còn sở hữu một menu đa dạng. Một số món ăn đặc sắc tại nhà hàng như: món súp, món lẩu gà đặc biệt, nộm chân gà rút xương, salad rau giòn, cơm gà Hải Nam,..

thuc-don-chicken-garden

Ảnh: @tuanle

Tất cả món ăn tại nhà hàng đều được chế biến cẩn thận có màu sắc đẹp mắt, dẻo thơm cùng lớp da gà vàng bóng, ngọt thịt. Chính vì điểm hấp dẫn này mà thực khách luôn tìm tới đây để được thưởng thức.

Khi đến với Chicken Garden bạn sẽ được đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo, luôn vui vẻ và có thái độ hòa nhã mỗi khi nói chuyện với khách hàng. 

Xem thêm: TOP 10 quán cơm văn phòng ngon Hà Nội

3. Song Anh Chicken n’ Deli

  • Địa chỉ: 32 Phố Gia Ngư, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3358 9999
  • Giá tham khảo: 50.000 – 200.000Đ/người

Sẽ là một thiếu sót lớn khi không nhắc tới Song Anh Chicken n’ Deli trong danh sách các quán cơm gà Hải Nam ngon ở Hà Nội. Địa chỉ này được rất nhiều người biết đến và yêu thích bởi nét đặc trưng trong cách chế biến món ăn.

Một số món nổi bật được nhiều khách hàng yêu thích tại đây đó là: món gỏi pha lê, món cơm gà Hải Nam, gà phô mai đút lò, lẩu gà lá giang,…  Thế mạnh của Song Anh Chicken n’ Deli là các món ăn hấp dẫn với nguyên liệu Gà ta do chính nhà hàng nuôi tại trang trại riêng, đảm bảo chất lượng gà tươi – sạch – ngon nhất. 

song-anh-chicken- cơm gà hải nam hà nội

Ảnh: @leuyen123

Được thiết kế gần giống với không gian gia đình, mang đến cảm giác gần gũi và ấm áp. Quán có 2 tầng lầu với sức chứa khá lớn, thích hợp cho những bữa ăn nhỏ cùng gia đình hay những buổi liên hoan, tụ tập,…

4. Little Singapore 

  • Địa chỉ: 15c Đào Tấn, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại:  024 2243 8888
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 14h30 | 17h30 – 22h 
  • Giá dao động: 45.000 – 90.000Đ/suất

Nếu muốn thưởng thức món cơm gà Hải Nam Hà Nội thì bạn không thể bỏ qua Little Singapore – địa chỉ “vàng” của dân sành ăn. Với menu đa dạng và hấp dẫn, Little Singapore phục vụ khách hàng với các món như: Cua sốt ớt, cháo ếch, súp gà, gà sốt me,..

Đặc biệt bạn sẽ được thưởng thức món cơm gà Hải Nam Hà Nội ngon nức tiếng. Hạt cơm tơi nhưng vẫn mềm dẻo được nấu cùng nước dùng gà thơm lưng. Thịt gà mềm nhưng không bị bã, phần da giòn và vàng ươm vô cùng hấp dẫn.

cơm gà hải nam hà nội 4

Ảnh: @huynhjame

Không gian nhà hàng khá rộng rãi với cách bài trí tinh tế. Bàn ghế được bố trí hợp lý tạo ra những khoảng không gian riêng tư khiến khách hàng cảm thấy thư giãn và thoải mái để thưởng thức bữa ăn ngon.

Ngoài ra, nếu không thể tới tận nơi để thưởng thức bạn có thể gọi phục vụ ship chỉ với 15 phút giao hàng tại nội thành Hà Nội.

Nếu một lần được tới thủ đô thân yêu hoặc đang sinh sống và làm việc tại đây, bạn hãy thử ghé 4 địa chỉ cơm gà Hải nam Hà Nội kể trên để được trải nghiệm một món ăn tuyệt vời. Đừng quên ghé Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích khác nhé!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button