Review Hẻm Quán Chùa Hà Cầu Giấy với menu và bảng giá (Mới)

Hẻm Quán Chùa Hà là một trong những địa chỉ được ưa thích nhất trong thời gian qua. Không chỉ là một nơi để check – in sống ảo, tụ tập ăn uống mà nơi đây còn là nơi hội tụ ẩm thực Nam Bộ xuất sắc. Hãy cùng Digifood giải mã điều thú vị tại quán ăn này ngay nhé.

1. Địa chỉ Hẻm Quán Chùa Hà ở đâu?

  • Địa chỉ: 96 Chùa Hà, quận Cầu Giấy, Hà Nội. 
  • Thời gian mở cửa: 9h00 đến 23h00.
  • Giá tham khảo: 150.000đ đến 330.000đ
  • Thông tin liên hệ: 02437939328.

Quán có vị trí khá dễ tìm, bạn có thể sử dụng định vị trên điện thoại hoặc hỏi đường đều rất đơn giản. Quán nằm ngay trong Làng quốc tế Thăng Long và còn ở ngay gần hồ Nghĩa Tân, nên bạn có thể dựa theo hai địa điểm này để tìm thấy quán một cách dễ dàng.

Cụ thể hơn từ Nguyễn Khánh Toàn hay đường Trần Đăng Ninh, chỉ cần đi qua bùng binh và rẽ vào phố chùa Hà là bạn có thể tìm thấy được Hẻm Quán Chùa Hà. 

hem quan chua ha 1

Ảnh: @ngocsfood

Xuất hiện trên thị trường ẩm thực khá lâu, bằng sự nỗ lực và cố gắng, cho đến nay Hẻm Quán không chỉ có một cơ sở ở Chùa Hà mà còn xuất hiện ở nhiều khu trung tâm Hà Nội. Mỗi khu vực đều được khá nhiều bạn trẻ yêu thích, quán lúc nào cũng đông khách, hầu như khách đến ăn phải đặt trước bàn đặc biệt là ngày cuối tuần nếu không sẽ rất  khó để có chỗ.

2. Hẻm Quán 96 Chùa Hà có gì đặc biệt?

Hẻm Quán Chùa Hà là nơi mang lại cho thực khách nhiều trải nghiệm thú vị. Những món ăn ngon, mang đậm bản sắc người Nam bộ, không gian thoáng đãng, mộc mạc và gần gũi hay sự phục vụ chu đáo, mến khách của nhà hàng…. Đều là những điều mà thực khách cảm thấy ấn tượng và bị thu hút.

Cụ thể dưới đây Digifood sẽ nói rõ về những điều đặc biệt này của Hẻm quán Chùa Hà giúp bạn hiểu thêm về quán nhé.

Không gian nhà hàng Hẻm Quán Chùa Hà hiện đại và ấm cúng

Khi vừa đến với Hẻm Quán Chùa Hà bạn đã cảm nhận được sự gần gũi và ấm cúng trong một tòa biệt thự đặc biệt. Có điểm mạnh là view nhìn ra hồ Nghĩa Tân vô cùng đẹp, kết hợp với quán có 3 tầng, khi nhìn từ trên cao xuống rất thu hút.

Nhà hàng có sức chứa lên tới 400 người cùng với không gian trong nhà hoặc ngoài sân rộng rãi, giúp thực khách có thể linh động chọn chỗ ngồi theo sở thích.

hẻm quán chùa Hà 1

Ảnh: Hẻm Quán Brand

Mỗi một không gian của quán được thiết kế theo phong cách khác nhau, tạo điểm nhấn hấp dẫn. Bên ngoài quán được thiết kế rộng rãi, có cây xanh mang đến không khí trong lành, dịu mát. Chính vì thế Hẻm Quán Chùa Hà ngày càng thu hút khách đặc biệt vào những ngày hè nắng nóng. Bởi khi tới đây họ vừa được thưởng thức món ăn ngon vừa tránh khỏi cái nắng oi bức ngột ngạt của Hà Nội. 

Không chỉ vậy, không gian bên trong của quán cũng rất đẹp và hấp dẫn. Quán được trang trí lung linh và lãng mạn với những ánh đèn mỗi khi màn đêm buông xuống.

Mỗi chiếc đèn đều được thiết kế tinh tế bằng cách gắn thêm những chiếc lồng chim bên ngoài, vừa sáng tạo lại có thể giảm bớt ánh sáng chói. Chính bởi cách thiết kế này làm cho Hẻm Quán Chùa Hà thêm phần ấm cúng và quen thuộc với khách hàng.

hẻm quán chùa hà 7

Ảnh: Hẻm Quán Brand

Ngoài ra, quán cũng được trang bị đầy đủ từ những điều nhỏ nhặt và cần thiết nhất. Trong đó quán đã trang bị wifi, điều hòa luôn hoạt động hết công suất để phục vụ khách tốt nhất.

Quán còn có chỗ để xe rộng rãi, sạch sẽ và được miễn phí giúp bạn không cần băn khoăn tìm chỗ để xe nữa. Đến đây, bạn cũng có thể đặt bàn trước theo số điện thoại của quán để có được chỗ ngồi ưng ý nhất.

Menu Hẻm Quán Phố Chùa Hà đậm chất Sài Gòn

Sở hữu thực đơn các món ăn phong phú và đa dạng, ẩm thực của nhà hàng luôn nhận được sự chào đón của nhiều khách hàng. Món ăn đầu tiên của nhà hàng chúng ta không thể không nhắc đến món ăn đặc sản vùng sông nước lẩu cá kèo lá giang.

Cá kèo là một loại cá có thịt mềm, ngon và rất giàu dinh dưỡng nên được nhiều người đặc biệt là những người nhậu yêu thích. Vị chua chua của lá giang và gia vị cay cay có trong nước dùng đậm đà ăn rất kích thích vị giác.

hẻm quán chùa hà 2

Ảnh: Hẻm Quán Brand

Không chỉ có mỗi cá kèo là được mọi người yêu thích đâu nha. Các món như cá lóc bọc đất sét nướng, cá diêu hồng, baba, cá lăng, tôm chiên vị tỏi, bạch tuộc nướng…. cũng là những món được gọi nhiều nhất.. 

hẻm quán chùa hà 3

Ảnh: Hẻm Quán Brand

Khi đến với Hẻm Quán Chùa Hà bạn không thể bỏ qua món gà hấp bí đỏ nổi tiếng của nhà hàng. Tưởng chừng như gà là một món ăn quen thuộc với người dân khi ăn sẽ nhàm chán. Nhưng qua bàn tay tài ba của những người đầu bếp, gà đã trở thành món ăn mới lạ và độc đáo chỉ có tại Hẻm Quán Chùa Hà.

Những miếng thịt gà thơm ngon béo ngậy nằm quyện trong nước sốt màu vàng bắt mắt vừa nhìn đã muốn ăn ngay. Ngoài gà bạn còn có thể thưởng thức nhiều món khác như: bò nướng ống tre, sườn quay pate, ếch xào măng trúc, chim câu nướng ngũ vị, chim sẻ quay….

hẻm quán chùa hà 4

Ảnh: Hẻm Quán Brand

Sụn gà cũng là một gợi ý không tồi khi bạn đến với Hẻm Quán Chùa Hà. Những miếng sụn gà chiên mắm có độ giòn sần sật của sụn, mùi thơm của mắm kèm thảo chút cay cay của ớt ăn rất lạ miệng.

Ngoài ra, món sụn gà rang muối cũng rất ngon, mang đến cho thực khách vị mặn của sụn chiên giòn ăn rất đằm miệng. Hoặc bạn có thể lựa chọn món sụn gà sốt me cũng ngon và độc đáo không kém.

hẻm quán chùa hà 6

Ảnh: Hẻm Quán Brand

Ngoài ra, bạn chắc chắn phải thử ốc dừa rang muối ớt, ốc bông xào me, ốc móng tay xào lá quế… Bằng hương vị cuốn hút và cách trang trí đẹp mắt, mỗi món ăn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị khác nhau mà bạn không thể nào quên được.

Chất lượng và phong cách phục vụ tốt

Không chỉ có không gian đẹp, món ăn ngon Hẻm Quán Chùa Hà còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Những bạn nhân viên được đào tạo bài bản, cộng thêm sự trẻ trung năng động đều hỗ trợ và phục vụ khách hết mình.

Sự nhanh nhẹn niềm nở chào đón khách ngay từ khi mới vào đến lúc ra về của nhân viên tại đây đều khiến chúng ta cảm thấy hài lòng.

hẻm quán chùa hà 5

Ảnh: Hẻm Quán Brand

Không những thế nhân viên tại đây vệ sinh đồ đạc hết sức sạch sẽ, bàn ghế, đồ dùng sau khi khách ăn xong đều được dọn dẹp nhanh chóng.

Những đồ nội thất gọn gàng mang lại cảm giác thoải mái mỗi khi đến quán. Đặc biệt nguyên liệu tạo nên nhiều món ăn đặc sản tại đây đều được chuẩn bị cẩn thận đảm bảo độ tươi ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm. Chính vì thế bạn có thể yên tâm khi dùng bữa tại nhà hàng.

3. Khách hàng review Hẻm Quán Chùa Hà thế nào?

Một quán ăn vừa có view đẹp vừa có hương vị chuẩn Nam Bộ như Hẻm Quán Chùa Hà nhận được không ít lời khen ngợi từ thực khách ghé tới đây.

hẻm quán chùa hà 8

Ảnh: @tungboo0107

Sau những bữa ăn, trải nghiệm của mỗi thực khách, họ đều để lại những dòng nhận xét cho nhà hàng, từ đó tạo thêm động lực cho nhà hàng phát huy hoặc những ý kiến góp ý giúp quán ăn rút kinh nghiệm cho lần sau.

hẻm quán chùa hà 10

Ảnh: @linhchimm

Hẻm Quán Chùa Hà chắc chắn sẽ là một địa chỉ cho bạn cùng bạn bè, người thân thích thú. Còn chần chờ gì mà không lập kèo ngay với hội bạn tới đây để thưởng thức và trải nghiệm những món ăn tuyệt vời mang đậm hơi thở miền Tây nhỉ. Ngoài cơ sở Chùa Hà, Hẻm Quán còn có các chi nhánh khác tại Hà Nội để bạn ghé đến như:

Đừng quên theo dõi Blog Digifood để cập nhật những nhà hàng Hà Nội ngon và tốt nhất bạn nhé!

Related Articles

Back to top button