7 quán gà nướng ngon thành phố Hồ Chí Minh đông khách nhất

Bạn đang tìm kiếm một không gian ăn uống có view hồ trong lành nhưng chưa tìm thấy. Vậy hãy cùng Digifood điểm qua 7 quán gà nướng ngon thành phố Hồ Chí Minh sở hữu view cực chất đi nào. Ngoài chiếc view xinh xẻo, các quán này còn sở hữu chất lượng các món ăn “đỉnh của chóp”.

1. Gia Lai Quán – Quán Ăn Gia Đình Bình Dân

  • Địa chỉ: 008 – Lô C, Chung cư 23/49 Đinh Tiên Hoàng, Trường Sa, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 05:00

Quán sở hữu một không gian ăn uống rộng rãi với tone màu xanh chủ đạo tạo cảm giác thoáng mát. Kết hợp với nội thất gỗ cùng những bức tường gạch nguyên sơ làm không gian quán càng chill và ấm áp hơn.

Về menu, quán có đến gần 50 món ăn được chế biến từ nhiều loại thịt với nhiều cách biến tấu mới lạ. Nhưng đặc biệt và hợp khẩu vị với nhiều thực khách nhất có lẽ là các món gà. Đầu tiên, phần gà sa lửa – xôi của quán rất độc đáo. Thịt gà được nướng mềm, mọng nước kết hợp với ớt bột, tiêu tê cay đầu lưỡi cùng phần xôi dẻo, ngọt.

Ngoài ra, các món gà cũng được thực khách đánh giá cao như gà nấu lá quế, gà nấu mắm nhĩ, gà hấp tỏi,… Đặc biệt, quán còn phục vụ các món đặc sản Gia Lai tuy mộc mạc nhưng chuẩn vị như chả ram Gia Lai, heo đồng bào 1 nắng, dé đắng,…

Ảnh: Sưu tầm

2. Đợi – Gà nướng ớt

  • Địa chỉ: 1153 Hoàng Sa, Phường 11, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 13:00 – 22:00

Một quán gà nướng muối ớt bình dân nhưng luôn thu hút được một lượng lớn thực khách ghé ăn. Tuy nhiên, quán có không gian khá nhỏ nên ít bàn ghế. Thế nên, quán đa số chỉ phục vụ giao hàng và mang về. Còn thực khách lựa chọn ăn tại quán thì không phải lo về vấn đề ám mùi nướng vì không gian khá thoáng. Đặc biệt, khi phóng tầm mắt ra xa, thực khách sẽ được hưởng trọn chiếc view sông nước cực chill.

Quán gà nướng ngon thành phố Hồ Chí Minh – Đợi chỉ phục vụ duy nhất món gà nướng muối ớt nên thực khách không phải lo lắng về chất lượng hay hương vị. Phần thịt gà được lựa chọn kỹ càng, được ướp với phần muối ớt đậm đà. Cùng với phần hành, tỏi khi nướng thơm nức mũi và khá dậy hương. Gà được chặt nhỏ, chấm cùng phần sốt muối ớt xanh thì phải gọi là “mỹ vị nhân gian”.

Ảnh: Gà Nướng Ớt Đợi

3. Quán Gà Nướng Út Cò

  • Địa chỉ: 1343 Hoàng Sa, Phường 5, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00

Quán gà nướng ngon thành phố Hồ Chí Minh – Út Cò được nhiều thực khách biết đến nhờ những món nhậu đúng vị. Nhưng đặc trưng nhất phải kể đến phần gà nướng của quán. Phần sốt ướp đậm đà cùng phần hành, tỏi dậy hương. Gà nướng được quán nướng trước nên khi thực khách gọi chỉ cần nướng lại và phục vụ luôn. Tuy nhiên, quán căn hỉnh thời gian hợp lý nên khi nướng 2 lần thịt gà vẫn mềm và khá mọng nước.

Quán còn phục vụ cả phần cánh gà gay chân gà nướng cho những bợm nhậu chính hiệu. Ngoài ra, quán còn có những món được chế biến sẵn với hương vị thơm ngon và khá đậm đà. Điển hình như bò lúc lắc, ốc xào, khoai tây chiên,…

Về không gian, quán sở hữu khu vực ăn uống khá rộng rãi. Đặc biệt có cả không gian ăn uống trong và phía ngoài. Bên trong khá yên tĩnh, phù hợp với nhóm bạn tụ tập, liên hoan hay gia đình. Còn đối lập là phía ngoài khá nhộn nhịp cùng bầu không khí thoáng mát và khá dễ chịu. Điểm cộng cho quán là nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, đồ ăn luôn được mang lên nhanh và  nóng hổi.

Ảnh: Sưu tầm

4. Gà Nướng Cơm Lam Sài Gòn

  • Địa chỉ: 234/55/61 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán gà nướng ngon thành phố Hồ Chí Minh cùng hương vị mới lạ, cực chất thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua quán Gà nướng cơm lam Sài Gòn. Và cũng đúng như tên gọi, quán chỉ phục vụ duy nhất là gà nướng và cơm lam.

Phần gà được ướp gia vị đậm đà, khi nướng được phết thêm phần sốt còn dậy vị hơn nữa. Thịt gà khá chắc và ngọt thịt, nướng nhưng bên trong còn khá mềm và mọng nước. Đặc biệt, thực khách có thể nhờ quán chặt hoặc ăn nguyên con và trải nghiệm cảm giác tư xé thịt. Phần nước chấm có muối ớt xanh cay tê nhưng cực đậm đà và chuẩn hương. Còn về cơm lam, khá thơm và dẻo, ăn cùng gà cực hợp.

Quán sở hữu không gian ăn uống khá rộng rãi và hoàn toàn ngoài trời. Nên thực khách không phải lo về vấn đề ám mùi nướng. Và đặc biệt là không gian thanh mát và cực chill khi gần quán là một hồ nước nhỏ. Ngoài ra, quán khá chú trọng đến vấn đề vệ sinh nên không gian luôn sạch sẽ và khá gọn gàng.

Ảnh: Sưu tầm

5. Quán Gà Nướng Ánh Tuyết

  • Địa chỉ: 67 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 15:30 – 00:00

Quán gà nướng Ánh Tuyết được biết đến là một quán ăn dân dã nhưng có thiết kế cực kì hiện đại. Với khu vực ăn uống rộng rãi cùng không gian mở hoàn toàn tạo cảm giác thoáng mát cho thực khách. Q

Về menu, quán phục vụ khá đa dạng các món ăn so với các quán gà nướng thông thường. Nhưng đặc trưng vẫn là phần gà nướng đậm hương, mềm và mọng nước. Thực khách còn có thể lựa chọn chân hoặc cánh gà ăn lai rai khá hợp vị. Ngoài ra, quán còn phục vụ món bồ câu quay, bạch tuộc nướng, xôi chiên,… và các loại trái cây tươi tráng miệng. Hay các dân nhậu chắc không thể bỏ qua mề gà, phao câu, lưỡi vịt, đầu gà,…

Ảnh: Sưu tầm

6. Sake Quán – Ẩm thực sân vườn

  • Địa chỉ: 440/6 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng ven sông với không gian sang trọng thì đừng bỏ lỡ Sake Quán. Với không gian được thiết kế đầy sang trọng và cầu kỳ với tone màu nâu trầm của gỗ làm chủ đạo. Đặc biệt, khu vực ăn uống hoàn toàn là không gian mở, nằm ngay bên hồ nên không khí khá thoáng mát và dễ chịu.

Về menu, quán phục vụ đa dạng, từ các món khai vị đến món chính và món tráng miệng. Với khai vị, thực khách có thể lựa chọn giữa các món gỏi hoặc salad thanh mát. Hay các phần súp nóng hổi, giúp làm ấm bụng hiệu quả. Còn về phần món chính, thực khách có thể lựa chọn giữa nhiều nguyên liệu và cách chế biến khác nhau như lẩu, cháo hay thịt bò, heo.

Món ăn được yêu thích có lẽ vẫn là phần thịt gà mềm, mọng nước. Thịt gà được chế biến theo nhiều phương thức như hấp lá chanh, nổ muối hột, nấu chanh ớt lá quế,… Có lẽ đậm vị và dậy hương nhất vẫn phải kể đến gà nướng muối ớt tê cay đầu lưỡi hay gà nướng Tây Bắc dân dã, mộc mạc nhưng vẫn đậm đà.

Ảnh: Sưu tầm

7. Quán Hương Đồng Quê

  • Địa chỉ: 278/45 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Một quán ăn dân dã nằm ngay bên hồ lộng gió bạn có muốn thử. Và đây cũng là quán gà nướng ngon thành phố Hồ Chí Minh cuối cùng mà Digifood muốn giới thiệu với bạn. Với không gian mộc mạc nhưng khá rộng rãi, quán Hương Đồng Quê luôn thu hút được lượng lớn thực khách ghé ăn.

Cùng với menu khá đa dạng, quán phục vụ đủ từ các món thịt heo, bò được biến tấu độc đáo đến nhiều loại hải sản tươi ngon. Nhưng đặc biệt nhất vẫn phải kể đến phần gà đi bộ nguyên con được chế biến theo nhiều cách. Thực khách có thể lựa chọn hấp nướng mắm đậm đà, rang muối ớt tê cay, hấp hành hoặc nướng dậy hương. Và còn nhiều món ngon khác tại quán chờ bạn khám phá đó.

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là 7 quán gà nướng ngon thành phố Hồ Chí Minh mà Digifood muốn giới thiệu đến độc giả. Nếu bạn là tín đều yêu thích gà nướng thì còn chần chừ gì nữa mà không đến thưởng thức ngay thôi nào.

Bài viết bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button