King BBQ Phan Xích Long: Nướng Hàn cực chất chỉ từ 229K

King BBQ là một trong những thương hiệu ẩm thực Hàn Quốc nổi tiếng tại Việt Nam. Tại Phú Nhuận King BBQ Phan Xích Long là địa điểm yêu thích của nhiều người. Không chỉ có món thịt nướng thơm ngon chính hiệu mà ở đây còn khiến bạn hài lòng bởi không gian hiện đại và chất lượng dịch vụ. Vậy thì hôm nay hãy cùng Digifood đi đến địa điểm này để kiểm chứng nhé.

1.Giới thiệu về King BBQ Phan Xích Long

King BBQ là chuỗi nhà hàng buffet nướng Hàn Quốc tại Việt Nam. Trực thuộc tập đoàn Redsun ITI, một trong những tập đoàn ẩm thực lớn nhất hiện nay. Đến với King BBQ bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn những tinh hoa ẩm thực của Hàn Quốc. Hơn 200 món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và công thức đặc biệt. Mang đến hương vị thơm ngon đúng chuẩn xứ sở kim chi.

king bbq phan xich long 1

Ảnh: King BBQ Việt Nam

Là một trong những cơ sở nổi bật của King BBQ ở Sài Gòn, King BBQ Phan Xích Long nằm ở một trong những trung tâm ăn uống bậc nhất tại Sài Gòn là địa điểm lý tưởng cho các cuộc vui cùng gia đình, bạn bè, người thân. Với menu chất lượng cùng không gian hiện đại, nhà hàng tự tin chinh phục đến từng vị khách có tính nhất.

2. Không gian hiện đại nhà hàng

Để giúp thực khách thoải mái thưởng thức bữa ăn của mình, nhà hàng đã mang đến một không gian ẩm thực hiện đại/ không gian 3 tầng rộng lớn, King BBQ Phan Xích Long nổi bần bật giữa con phố với 2 màu đỏ đen đặc trưng. Và nhất là khi đẩy cửa bước vào bạn sẽ cực kì ‘ưng bụng’ với không gian bên trong.

king bbq

Ảnh: Minh Ngọc

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Sự tinh tế trong cách décor, sử dụng ánh đèn vàng và các vách ngăn nhiều màu sắc. Vừa mang lại cảm giác ấm cúng, vừa tạo được điểm nhấn riêng.

king bbq phan xich long 3

Ảnh: Bora Cassie

Nhà hàng có nhiều khu vực khác nhau để đáp ứng được đa dạng nhu cầu cho thực khách. Hệ thống bếp nướng không khói hiện đại, giúp bạn thoải mái thưởng thức các món nướng mà không lo bị ám mùi. Ngoài ra, sự tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cũng là điểm cộng lớn. Đúng là một nơi tuyệt vời cho các buổi tiệc, liên hoan, sinh nhật, tụ tập gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…

3. Thực đơn đa dạng hấp dẫn 

Đến với King BBQ Phan Xích Long bạn sẽ được thưởng thức muôn vàn các món ăn hấp dẫn. Có hai hình thức buffet và gọi món.

3.1. Món nướng

Các món nướng được xem như là ngôi sao bàn tiệc của nhà hàng. Trong đó phải kể đến những cái tên như: Ba chỉ bò sốt King BBQ, bắp bò Úc sốt ớt chuông đỏ, sườn heo bản lớn, đùi gà rút xương,… Các loại hải sản cũng đều cao cấp: tôm, bạch tuộc, mực,…

Những nguyên liệu tươi ngon được nhập từ những nguồn uy tín. Sau đó sẽ được tẩm ướp và chế biến theo công thức riêng. Muốn cay có cay, muốn ngọt có ngọt làm bạn muốn ăn mãi không ngừng.

Ảnh: King BBQ

3.2. Món lẩu

Để bữa tiệc được hoàn hảo thì sẽ không thể nào thiếu được món lẩu đậm đà. Nổi tiếng nhất là món lẩu bò với nước lẩu được hầm từ xương bò và các nguyên liệu đặc biệt trong suốt 24 giờ. Phần thịt bò được nhập khẩu từ Mỹ nên có độ ngọt, thơm, mềm đặc biệt.

Hương thơm dịu nhẹ, vị ngọt tự nhiên kết hợp chung với các loại nấm và rau ăn kèm. Tất cả hoà quyện tạo nên hương vị mà ai ăn rồi cũng không thể nào quên. Ngoài lẩu bò thì nhà hàng còn có lẩu thái và lẩu bulgogi, tha hồ cho các bạn lựa chọn.

king bbq phan xich long 5

Ảnh: King BBQ

3.3. Các món ăn kèm

Bên cạnh món chính thì King BBQ Phan Xích Long còn phục vụ rất nhiều các món ăn kèm phong phú và đa dạng. Các món này sẽ được đặt ở quầy tự chọn và thay đổi theo ngày. Nên các bạn có thể tự do lựa chọn theo sở thích của mình. Nổi bật là một số món như: Kimpap, panchan, cơm trộn, canh kim chi, khoai tây chiên,…

Ảnh: King BBQ

4. Bảng giá buffet tại King BBQ Phan Xích Long

Loại buffet Giá tham khảo
Buffet nướng 17 món (Từ thứ 2 – thứ 6) 229.000Đ/Người
Buffet nướng 25 món (Cả tuần) 289.000Đ/Người
Buffet đặc biệt lẩu nướng (Cả tuần) 349.000Đ/Người
Chính sách dành cho trẻ em Dưới 1m: Miễn phí
Từ 1m – 1m3: 30% giá vé
Trên 1m3: 100% giá vé

5. Một vài lưu ý khi đến King BBQ Phan Xích Long

  • Vào các ngày lễ chỉ phục vụ duy nhất buffet 349.000Đ
  • Giá menu chưa bao gồm thuế VAT. Phụ thu VAT 10%
  • Tính phí nếu mang đồ ăn, thứ uống từ bên ngoài vào
  • Đi từ 20 người phải đặc cọc trước 30%.

King BBQ Phan Xích Long là địa điểm lý tưởng để bạn vi vu vào dịp cuối tuần. Đừng chần chừng mà hãy lên ngay kế hoạch cùng gia đình và bạn bè đến đây ngay nhé. Chúc tất cả mọi người sẽ có những bữa ăn thật nhiều vui vẻ và thú vị nhé.

Các bài viết bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button