Sumo BBQ Phan Văn Trị: Thiên đường đồ nướng Nhật Bản

Sumo BBQ Phan Văn Trị – quán đồ nướng Nhật Bản nổi tiếng Sài Thành với những món ăn mang hương vị hấp dẫn, cách bày trí đẹp mắt, chất lượng phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Khám phá ngay thiên đường ẩm thực giữa lòng Sài Gòn xem có gì hấp dẫn, đặc sắc nhé! 

1. Giới thiệu về Sumo BBQ Phan Văn Trị

Sumo Yakiniku gia nhập “làng nướng” Việt Nam từ năm 2010 và ngay lập tức tạo nên tiếng vang lớn. Cho đến hiện nay, thương hiệu đã có mặt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Trở thành một trong những địa chỉ thưởng thức thịt nướng uy tín nhất.

Sumo BBQ Phan Văn Trị được xây dựng theo mô hình nhà hàng cao cấp. Những món ăn ngon, hấp dẫn từ nguồn nguyên liệu cao cấp chất lượng. Tất cả đều được quản lý đầu vào chặt chẽ, đảm bảo món ăn chất lượng, với hương vị đặc trưng riêng chỉ Sumo BBQ mới có.

Sumo BBQ phan van tri

Ảnh: @ansapsaigon

Sumo BBQ Phan Văn Trị là một trong các cơ sở được thực khách lui tới nhiều nhất trong hệ thống Sumo BBQ Sài Gòn. Nhờ sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thuận tiện cho việc đi lại. Hãy cùng khám phá Sumo BBQ Phan Văn Trị để xem nơi này có những gì thú vị nhé!

2. Không gian quán  Sumo BBQ Phan Văn Trị 

Sumo BBQ Phan Văn Trị lấy tiêu chuẩn là một nhà hàng chuẩn Nhật. Vì thế mà phong cách thiết kế, trang trí cũng đậm chất văn hóa của xứ sở Mặt Trời mọc. Nhà hàng được trang trí với hai tông màu chủ đạo là đỏ và đen. Phần trần thạch cao được thiết kế cách điệu giúp không gian trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn. 

không gian sumo BBQ Phan Văn Trị

Ảnh: Oanh Muội

Sumo BBQ 439A1 Phan Văn Trị có thể phục vụ đến 80 khách một lúc. Quán lúc nào cũng được dọn dẹp sạch sẽ, thơm mát tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho thực khách. Không gian được bố trí thành nhiều khu khác nhau. Như khu vực ngồi bàn ghế cao hay khu vực ngồi đệm giống truyền thống của người Nhật.

Không gian được bố trí hợp lý

Ảnh: Lượng Hồ

Nhà hàng có hệ thống lọc khí hiện đại, cho dù là vào mùa đông hay mùa hè thì quán vẫn có bầu không khí rất thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra, quán còn có chỗ để xe khá rộng rãi, có bảo vệ giữ xe cẩn thận. Nếu sắp tới bạn đang có cuộc hẹn cùng bạn bè, người thân, đối tác,… thì đừng bỏ Sumo BBQ Phan Văn Trị nhé!

3. Review về các món nướng Nhật Bản tại Sumo BBQ

Sumo BBQ Phan Văn Trị là một nhà hàng chuyên về đồ lẩu nướng theo phong cách Yakiniku của Nhật. Hơn 30 món từ thịt bò, thịt heo, gà cho đến hải sản được ướp gia vị thơm ngon, đậm vị. Thịt bò được tuyển chọn từ những con bò nuôi trên đồng cỏ, từng thớ thịt săn chắc, đỏ tươi, mang đến cho thực khách các món ăn hấp dẫn với hương vị khó thể chối từ.

Các món nướng ở Sumo BBQ

Ảnh: Feng Wu

Không những thế, nhà hàng còn có thêm rất nhiều món hải sản đặc sắc của Nhật Bản. Có thể kể đến những món đặc trưng như: cá hồi trứng, cơm lươn, cá chích hokkaido,…Đặc biệt, nhà hàng còn nổi tiếng với món bò Wagyu trứ danh tại xứ sở hoa Anh Đào. 

5-sumo-bbq-phan-van-tri

Ảnh: @hin.494

Set bò Wagyu gồ có: 500g bò Wagyu, salad trứng tôm, cá basa nướng, gà rán kiểu Nhật, mỳ Ramen… Và bạn đừng quên gọi thêm một chai rượu sake cay nồng để nhâm nhi, làm tăng thêm hương vị hấp dẫn cho món ăn nhé! 

4. Chất lượng dịch vụ tại Sumo BBQ Phan Văn Trị 

Bên cạnh chất lượng món ăn thì chất lượng dịch vụ tại BBQ Phan Văn Trị cũng được khách hàng đánh giá cao vì sự chuyên nghiệp, chu đáo, thân thiện. Các bạn nhiên tại đây rất dễ thương, luôn nở nụ cười trên môi để đón chào thực khách. 

3-sumo-bbq-phan-van-tri

Ảnh: @thanhtruc318

Mặc dù quán khá đông những nhân viên vẫn luôn chú ý từng bàn để hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo và nhiệt tình nhất. Nhà hàng còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng như giảm giá 10 đến 30%, mua 1 tặng 1,…

Đến với Sumo BBQ Phan Văn Trị, bạn sẽ được thưởng thức những món lẩu nướng mang đậm văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Món ăn vừa chất lượng, vừa đẹp mắt mà giá thành phải chăng thì tội gì lại bỏ qua? Ghé ngay BBQ 439A1 Phan Văn Trị để có cơ hội khám phá thế giới ẩm thực đặc sắc, tinh tế đến từ đất nước Mặt Trời mọc nhé! 

Xem thêm các cơ sở khác của Sumo:

Related Articles

Back to top button