Golden Meat House: Nhà hàng thịt nướng đã ăn là mê – Digifood

Ở Đà Nẵng rồi ăn hải sản Năm Đảnh, ăn bánh mì Bà Lan, bánh xèo Bà Dưỡng, cao lầu Phố Hội,… thì đã quá quen thuộc rồi. Thế thì tại sao bạn không thử đổi vị sang ăn thịt nướng nhỉ? Tuy không phải món đặc sản bắt buộc phải thử nhưng thịt nướng ở nhà hàng Golden Meat House cũng vô cùng hấp dẫn và thu hút cả người dân địa phương lẫn khách du lịch. Cùng Digifood khám phá nhà hàng này nhé!

1. Giới thiệu về nhà hàng Golden Meat House

Golden Meat House là nhà hàng chuyên phục vụ các món thịt nướng (heo, bò) trên mặt đá theo phong cách Hàn Quốc. Nhà hàng không phục vụ buffet mà theo kiểu gọi món. Điểm ấn tượng của nhà hàng đó chính là sử dụng những nguyên liệu chất lượng và cao cấp: rau củ organic được trồng tại Đà Lạt, thịt bò Wagyu, thịt lợn iberico, thịt bò Hàn Quốc nhập khẩu,… Từ đó mang đến những hương vị cao cấp, độc đáo và khác biệt.

Thiết kế của nhà hàng theo phong cách sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn có sự ấm cúng và gần gũi. Đây là điểm hẹn lý tưởng để cả gia đình cùng tụ họp cuối tuần, hay những bữa nhậu “tới bến” của cả hội bạn hoặc để chiêu đãi khách.

nha hang Golden Meat House

Ảnh: Golden Meat House

Một ưu điểm nữa của nhà hàng là có nhiều các chương trình khuyến mãi như: thưởng thức bò dát vàng Tomahawk với giá ưu đãi, Combo 7 món bò nướng thượng hạng,…

2. Khám phá thực đơn cao cấp ở nhà hàng Golden Meat House

Những ai yêu thích món nướng thì phải một lần đến Golden Meat House để thưởng thức những món nướng hấp dẫn được chế biến ngay trên bàn đá. Bên cạnh đó là những món canh, cơm và mỳ hấp dẫn tạo nên một bữa ăn trọn vẹn hương vị.

Các loại thịt cao cấp

Ngay từ nguyên liệu, nhà hàng đã lựa chọn những nguyên liệu cao cấp và tươi ngon, được bảo quản theo tiêu chuẩn nhằm giữ được chất lượng tốt nhất. Do đó, ngay cả với những món không ướp, thực khách sẽ có thể cảm nhận được độ tươi, mọng nước của miếng thịt. Từng vân mỡ hoàn hảo được nướng nóng chảy xèo xèo trên bàn đá mang đến một hương vị vô cùng hấp dẫn.

Một số loại thịt best seller của nhà hàng có thể kể đến như: Thịt bò phi lê Wagyu đốt rượu, sườn bò non rút xương ướp gia vị, sườn bò non LA ướp gia vị, thịt ba rọi heo Iberico,…

nguyen lieu chat luong cua Golden Meat House

Ảnh: Golden Meat House

Ăn một miếng thịt bò mềm tan chấm ngập sốt cay nhẹ, gói trong rau sống tươi, thêm kimchi và sau đó chấm cùng nước sốt cay kiểu Hàn. Cắn một miếng thôi là cảm thấy hương vị bùng nổ và lan tỏa trong khoang miệng.

Phương pháp nướng bằng bàn đá cũng sẽ ít khói hơn nướng than (đó là lí do tại sao dù không có hệ thống hút khói nhưng không gian không bị ám khói nhiều) và hơn cả là không bị váng dầu nhiều.

kusstaeats_ thit nuong o Golden Meat House

Ảnh: @kusstaeats_

cac mon panchan

Ảnh: @ai_nguyen87

Các món cơm, mỳ, canh ăn kèm

Kết hợp với các món thịt nướng đậm đà nóng hổi thì không thể thiếu các món ăn kèm – một đặc trưng của nướng Hàn Quốc. Nào là canh kim chi thịt heo, canh thịt bò, canh đậu phụ, trứng hấp xốp mềm hay no bụng hơn với cơm chiên kim chi hải sản,… Một miếng thịt nướng, một miếng cơm rồi một miếng canh nóng hổi, cứ thế hương vị thơm ngon lan tỏa, ấm sực dạ dày.

canh suon bo

3. Không gian của Golden Meat House

Nhà hàng Golden Meat House có vị trí vô cùng đắc địa khi nằm tại khu vực trung tâm của thành phố Đà Nẵng, lại sở hữu những hai mặt tiền cực chất (giao giữa phố Phan Liêm và Trần Bạch Đằng). Nhìn từ xa, bạn sẽ dễ dàng nhận ra nhà hàng nhờ cách thiết kế độc đáo và ánh đèn điện lung linh.

thiet ke nha hang

Ảnh: Golden Meat House

Chất liệu kính được sử dụng tối đa, thay vì xây những bức tường thông thường thì Golden Meat House đã sử dụng những khung kính lớn cao đến trần, mở ra một tầm nhìn tuyệt đẹp cho thực khách. Bên trong nhà hàng các đồ trang trí cũng rất tối giản để tận dụng tốt nhất diện tích ăn uống. Ngoài không gian ăn chung, nhà hàng cũng có phòng riêng trên tầng 2.

khong gian nha hang Golden Meat House

Ảnh: Golden Meat House

Trần nhà cao, kết hợp với hệ thống điều hòa giúp không gian không bị “ngợp” khói, mặc dù bàn nướng không có hút mùi.

Nhà hàng cũng khéo léo đặt nhiều chậu cây xanh tại nhiều vị trí cũng như “làm đẹp” cho các bức tường bằng việc gắn cây xanh lên đó. Từ đó mang đến một không gian mát mẻ, làm bớt đi cảm giác nóng nực khi ăn nướng.

phong rieng o Golden Meat House

Ảnh: Golden Meat House

4. Chất lượng phục vụ

Ngoài không gian và chất lượng thì một điểm cộng lớn khác đó chính là đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện. Nhân viên sẽ nướng tại bàn đồng thời tư vấn tận tình khẩu phần phù hợp. Nhân viên cũng rất để ý đến khách, nếu thấy các món đồ ăn kèm sắp hết sẽ lấy thêm cho khách.

Lưu ý: Cuối tuần mọi người đi ăn nên đặt trước vì cuối tuần đông khách, thường sớm hết chỗ.

Blog Digifood tổng hợp một số đánh giá của thực khách đã dùng bữa tại nhà hàng:

Trên đây là những thông tin về nhà hàng Golden Meat House Đà Nẵng, một trong những nhà hàng nướng Hàn Quốc đáng thử nhất khi bạn đến Đà Nẵng. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button