Ghé thăm Mộc Quán Đà Nẵng thưởng thức món ăn ngon vùng biển – Digifood

Đà Nẵng có rất nhiều nhà hàng hiện đại với các phong cách ẩm thực Âu – Á khác nhau. Nếu bạn đang muốn tìm một nhà hàng giản dị, đậm chất Việt Nam phù hợp cho các bữa ăn gia đình hay bạn bè thì hãy ghé tới Mộc Quán Đà Nẵng nhé! Cùng Digifood khám phá những điểm đặc sắc của nhà hàng này ngay nào!

1. Giới thiệu Mộc Quán Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 26 Tô Hiến Thành, Sơn Trà, Đà Nẳng
  • Số điện thoại: 0905665058
  • Facebook: https://www.facebook.com/mocseafood/
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 23h00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 300.000Đ/người

Mộc Quán Đà Nẵng luôn nằm trong top nhà hàng hải sản ngon ở Đà Nẵng. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ có cảm giác gần gũi và ấm cúng bắt nguồn từ lối trang trí theo kiểu truyền thống. Không gian được đầu tư chăm chút nên rất đẹp mắt, sẽ là điểm cộng lớn cho các bữa tiệc hay tụ tập.

Thực đơn chính của Mộc Quán là các món hải sản, ngoài ra còn có các món BBQ, mosb Việt và một số các món nước ngoài khác. Điểm hấp dẫn ở nhà hàng đó chính là kho rượu vang đa dạng. Thưởng thức hải sản mà kèm với rượu vang thì đúng là hoàn hảo rồi đúng không?

Ảnh: Thanh Trịnh

2. Lạc vào không gian xưa với Mộc Quán Đà Nẵng

Mộc Quán Đà Nẵng mang đến bầu không khí trầm lặng, đậm chất miền quê dân dã. Các đồ trang trí khá đơn giản, chủ yếu với những vật dụng làm bằng tre, nứa đậm chất đồng quê Việt Nam mang đến thực khách cảm giác gần gũi, thân thuộc rất dễ chịu.

Nhà hàng có diện tích lớn với chỗ ngồi được chia thành hai khu vực là trong nhà và ngoài trời.

Khu vực trong nhà có trần nhà cao và được thiết kế mở (chỉ có cột nhà chứ không có tường) nên rất thoáng. Có cả phòng lạnh riêng. Nhà hàng bố trí với nhiều bàn ghế dài, bao gồm các loại ghế có tựa và không tựa. Nếu đi nhóm đông hay có người lớn tuổi, trẻ nhỏ, bạn có thể dặn phục vụ sắp xếp chỗ ngồi với ghế tựa để được thoải mái nhất nhé!

Ảnh: Mộc Quán

Trong khi đó khu vực ngoài trời lại vô cùng xanh mát với nhiều cây xanh. Buổi tối nhà hàng có chăng những dây đèn vô cùng lấp lánh, tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn. Yên tâm là khu vực ngoài trời cũng có mái che nhé! Nếu bạn đang cần tìm một nơi cho những lần họp mắt gia đình, sinh nhật, họp nhóm bạn,… thì Mộc Quán sẽ rất lí tưởng đấy nhé!

Khong gian nha hang Moc Quan Da Nang

Ảnh: Mộc Quán

Mộc Quán cũng là nhà hàng lý tưởng dành cho các gia đình có trẻ nhỏ bởi nơi đây có riêng một khu vui chơi dành cho trẻ em. Khu vực nằm ngay cạnh khu ăn uống nên bố mẹ vẫn có thể quan sát được các bé. Bên cạnh đó thì các món đồ chơi cũng an toàn, thoải mái cho các bé vui chơi.

khu vui choi cho tre em o Moc Quan

Ảnh: Mộc Quán

3. Thực đơn của nhà hàng Mộc Quán có gì đặc biệt?

Những món hải sản hấp dẫn

Từ nguồn hải sản tươi ngon, các đầu bếp của Mộc Quán đã chế biến rất nhiều món ăn đa dạng và hấp dẫn. Cho dù bạn là thực khách khó tính những cũng sẽ khó có thể kiềm lòng trước những món ăn ở đây. Một số món hải sản được nhiều thực khách lựa chọn như: tôm tít sốt bơ tỏi, vẹm nướng mỡ hành, ốc hương xào bơ, nghêu hấp sả, cua sốt me/sốt Singapore, cua hấp,…

cac mon an o Moc Quan

Ảnh: Mộc Quán

Ngoài ra, các món hải sản sashimi cũng rất được lòng thực khách. Hải sản sashimi vốn kén người ăn, nhưng một khi đã thấy hợp thì đảm bảo sẽ ghiền luôn. Tại Mộc Quán Đà Nẵng có những món như: tôm sống sốt Thái, tôm sú sashimi,… rất tươi ngon, được thực khách ưa thích.

Các phần ăn ở đây được thực khách đánh giá là đầy đặn, trang trí đẹp và hút mắt.

Nhà hàng Mộc Quán Đà Nẵng

Ảnh: Uyên My

moc-quan-da-nang

Ảnh: Thanh Trịnh

Mâm cơm Việt truyền thống

Ngoài các món hải sản, nhà hàng còn phục vụ các món ăn từ thịt bò, thịt heo, gà, ếch vô cùng đa dạng. Nếu bạn muốn một mâm cơm truyền thống Việt Nam thì Mộc Quán cũng sẽ làm bạn hài lòng. Những món ăn vừa thân quen, gần gũi như thịt luộc chấm mắm tôm, thịt rang cháy cạnh, tôm rim, cá đối kho dưa cải, bò xào hoa thiên lý,… Tất cả các món ăn đều được bày biện trong những chiếc đĩa, chiếc bát in hoa văn xưa. Chỉ mới nhìn thôi nhưng cũng đã thấy bồi hồi.

Ảnh: Mộc Quán

4. Chất lượng phục vụ và nguyên liệu

Là một nhà hàng chuyên về hải sản nên không khó hiểu khi những món hải sản ở Mộc Quán luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách. Để đảm bảo chất lượng hải sản tươi ngon nhất, Mộc Quán Đà Nẵng có hẳn khu Chợ hải sản – với nhiều bồn chứa các loại hải sản tươi sống được nhập trong ngày.

Thực khách có thể tự tay chọn từng loại hải sản và sau đó nhân viên sẽ mang vào bếp chế biến. Có khá nhiều loại hải sản được phục vụ tại đây như sò mía, nghêu, tôm hùm, tôm tít,… Giá từng loại hải sản sẽ được cập nhật theo thời giá, không lo bị chặt chém.

Ảnh: Mộc Quán

Và điều quan trọng là các tiêu chí hàng đầu của nhà hàng đã khiến mọi thức khách tới với Mộc Quán thêm ưu ái. Để nhắc nhở nhân viên, nhà hàng có treo một tấm biển với thông điệp về 3 nguyên tắc hàng đầu của nhà hàng. Với sự tận tâm và ý nghĩa đáng yêu của Mộc Quán thì không khó hiểu khi lúc nào quán cũng được nhiều khách hàng ưu ái ghé thăm.

 

Ảnh: Sưu tầm

5. Đánh giá của khách hàng về Mộc Quán Đà Nẵng

Blog Digifood đã tổng hợp một số đánh giá của thực khách đã trải nghiệm tại nhà hàng Mộc Quán, cung cấp theo cho bạn những thông tin khách quan về nhà hàng này.

đánh giá Mộc Quán Đà Nẵng

review cua thuc khach

 

Trên đây là những review về nhà hàng Mộc Quán Đà Nẵng – một địa chỉ thưởng thức các món hải sản tươi ngon với giá cả bình dân. Nếu bạn đang tìm một nơi cho những buổi liên hoan, tụ tập hay sinh nhật thì đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để cho những trải nghiệm tốt nhất! Đừng quên lưu thêm các quán ăn ngon khác trên Blog Digifood nhé!

Xem thêm: 9 Quán ăn sáng ngon Đà Nẵng bình dân ăn là ghiền

Related Articles

Back to top button