Đắm chìm trong bữa tiệc hải sản tại 13 Nhà hàng hải sản Đà Nẵng chất lượng nhất – Digifood

Đến Đà Nẵng thì ăn hải sản ở đâu? – đó chắc chắn là câu hỏi mà nhiều du khách thắc mắc. Là một thành phố ven biển và cũng là nơi du lịch phát triển mạnh mẽ, không khó hiểu khi tại Đà Nẵng có vô số các nhà hàng, quán ăn. Vậy hãy để Digifood “mách” cho bạn những nhà hàng hải sản Đà Nẵng uy tín nhất, được thổ địa tin tưởng nhé!

1. Nhà hàng buffet hải sản Đà Nẵng

Với các món hải sản, rất nhiều thực khách ưa chuộng hình thức buffet để có thỏa thích thưởng thức các món hải sản đặc sắc. Từ những món sashimi, sushi cho đến các món hải sản nướng phô mai, hấp, xào me, sốt bơ tỏi,… đều sẽ xuất hiện trên bàn ăn của bạn.

Brilliant Seafood Restaurant

  • Địa chỉ: 178 Hồ Nghinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: buffet hải sản vào 17:00 – 21:00 thứ 6 hằng tuần
  • Giá tham khảo: 379.000 hoặc 499.000Đ/người lớn
  • Số điện thoại: 0886 878 178

Brilliant Seafood là một nhà hàng buffet hải sản Đà Nẵng vô cùng sang trọng. Có cả không gian trong nhà và ngoài trời cho khách lựa chọn. Đây là một nơi cực kỳ thích hợp nếu bạn đang muốn tổ chức tiệc hay liên hoan. Nhân viên nhiệt tình, chăm sóc khách rất tốt và mỗi bàn sẽ có một nhân viên riêng.

Tầng 1 của nhà hàng được bố trí với không gian thoáng mát, có khu chợ hải sản với rất nhiều hải sản hàng tuyển chọn cao cấp như: cua huỳnh đế, như tôm hùm alaska, Vẹm Xanh Canada và rất nhiều loài tôm, cá, mực khác,…

Ngoài ra quầy buffet chế biến sẵn cũng đa đạng các món ăn từ sashimi, sushi, salad, khai vị, tráng miệng,… cho tới ngập tràn đồ nướng, lại thêm quầy show cooking với món nóng của ngày. Mức giá buffet khá cao nhưng tương xứng với không gian sang trọng, chất lượng món ăn cũng như chất lượng phục vụ.

Brilliant Seafood Restaurant

Ảnh: Brilliant Seafood Restaurant

SOHO Buffet & Alacarte

  • Địa chỉ: Lô 1+2 khu công viên bắc đài tưởng niệm (đối diện 178 đường 2/9)
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 14h00 | 17h30 – 21h30
  • Giá tham khảo: 319.000Đ/người
  • Số điện thoại: 090 868 5789 hoặc 090 686 5789

Nhà hàng SOHO Buffet & Alacarte là nhà hàng hải sản Đà Nẵng phục vụ buffet theo tiêu chuẩn 5 sao với hơn 200 món ngon của hai nền ẩm thực Á – Âu. Buffet hải sản sẽ chiêu đãi thực khách với hàu bỏ lò phô mai, vẹm xanh nướng, cá hồi sốt teriyaki, cua rang me, cocktail hàu sữa,… rồi đủ các món tôm, ngao, ốc, chip chip,… hấp lá gừng, xào cay. Tất nhiên cũng không thể thiếu các món sashimi, sushi, nigiri hải sản đặc trưng của Nhật.

Ảnh: SOHO Buffet & Alacarte

Thiết kế nhà hàng vô cùng ấn tượng với kiến trúc “nhà gỗ” cổ kính pha lẫn chút hiện đại phương Tây. Từ đó tạo nên một không gian tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng. sang trọng và đẳng cấp nhưng cũng không kém phần ấm cúng.

Không gian Soho Buffet - nhà hàng hải sản Đà Nẵng

Ảnh: SOHO Buffet & Alacarte

Le Gourmet

  • Địa chỉ: Tầng 3, tầng 4, Samdi Hotel, 203 – 211 Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 14h00 | 17h30 – 21h30
  • Giá tham khảo: 299.000Đ/người

Le Gourmet là một trong những nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng nằm trong khách sạn Samdi. Do nằm trong khách sạn 5 sao cho nên không gian, chất lượng đầu bếp và phục vụ cũng rất hoàn hảo. Không gian sang trọng, tinh tế, cuối tuần còn có live music nhạc nhẹ nhàng.

Thực đơn đa dạng từ các món cao cấp đến các món quen thuộc. Các món ăn được nêm nếm vừa miệng, hải sản rất tươi. Đồ ăn được trình bày đẹp mắt, đồ ăn luôn nóng hổi và fill đồ nhanh. Với quầy đồ nướng và hải sản, bạn sẽ quan sát được đầu bếp đang chế biến món ăn rất chuyên nghiệp và sạch sẽ. Bạn cũng có thể yêu cầu đầu bếp chế biến hải sản theo những món mình yêu cầu nhé!

Ảnh: Samdi Hotel Da Nang

Bên cạnh đó thì thực khách còn ấn tượng về chi phí bữa ăn. Phần lớn thực khách đều nhận xét là nhà hàng dù sang trọng và cao cấp, phục vụ thân thiện và nhiệt tình nhưng bất ngờ là mức giá rất vừa phải, không quá cao. Nhà hàng hải sản Đà Nẵng này là một địa chỉ đáng tin cậy để thực khách ghé đến.

Nhà hàng Faifo buffet & Grill

  • Địa chỉ: 393 Lê Duẩn, quận Hải Châu
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 14h00 | 17h30 – 21h30
  • Giá tham khảo: trưa thứ 2 – thứ 6: 249.000Đ | Tối thứ 2 – thứ 6: 299.000Đ | Thứ 7 – CN: 339.000Đ/người

Nếu nói về Buffet ở Đà Nẵng, thì hẳn chẳng ai qua nổi Faifo về độ thâm niên rồi nè. Nhà hàng hải sản Đà Nẵng này đã có mặt từ hồi 2015, khá nổi tiếng về số lượng cũng như chất lượng các món ăn.

Khu quầy line hấp dẫn với gần 80 món từ salad, sashimi, sushi, cơm chiên, mỳ ý, gà rán cho đến các món hải sản đã chế biến,… Không chỉ có quầy line nhiều món mà set đồ nướng cũng rất đa dạng: ba chỉ bò Mỹ, bắp bò Mỹ, gầu bò, hàu, vẹm, sò,… Tráng miệng sẽ có chè, trái cây, kem flan, kem. Mức giá ở đây khá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng, chất lượng đồ ăn ổn áp, các bạn nên ghé thử nhé!

Ảnh: @nothingtoeat

Xem thêm: Đi Đà Nẵng ăn gì? 101 các món ăn ngon ở Đà Nẵng kèm địa chỉ

2. Các nhà hàng hải sản Đà Nẵng nổi tiếng, không gian đẹp

Bên cạnh chất lượng món ăn thì không gian cũng là một trong những yếu tố để thực khách quay lại nhà hàng. List các nhà hàng hải sản Đà Nẵng sau sẽ đáp ứng các tiêu chí: không gian đẹp, sang trọng, view đẹp; phù hợp để chiêu đãi khách hàng hay tổ chức tiệc, liên hoan, sinh nhật,…

Mỹ Hạnh Seafood

  • Địa chỉ: Lô 17-18 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h30
  • Giá tham khảo: 250.000 – 500.000Đ/người
  • Số điện thoại: 0967 748 668

Với hơn 30 năm kinh nghiệm và luôn nằm trong danh sách top nhà hàng ngon ở Đà Nẵng, Mỹ Hạnh Seafood tự tin sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn hảo nhất về hương vị. Thực đơn tại nhà hàng hải sản Đà Nẵng này rất phong phú. Từ sashimi tươi ngon, hấp xì dầu đậm đà, sốt trứng muối béo ngậy, sốt Thái cay nồng hay lẩu nóng hổi,…. Các món ăn bạn nên gọi khi đến đây là: mực 1 nắng, ốc hương số trứng muối, cua gạch hấp, càng cua cháy tỏi,… Đi kèm với từng món ăn là nước chấm cũng ấn tượng không kém.

nha hang hai san Da Nang - My Hanh Seafood (1)

Ảnh: My Hanh Seafood

Ngoài món ăn ngon, không gian và thiết kế của Mỹ Hạnh Seafood cũng là một điểm cộng lớn. Nhà hàng có sức chứa lên đến gần 1000 khách, phù hợp cho các bữa tiệc, hội họp đông người. Thiết kế sang trọng với tông xanh trắng phóng khoáng. Đặc biệt là view cực xịn nhìn thẳng ra đường bờ biển đẹp nhất Đà Nẵng.

Ấn tượng hơn, khu vực hải sản tại My Hanh Seafood được ví như “thủy cung” thu nhỏ. Thực khách có thể tìm thấy nhiều loại hải sản ở đây, kể cả là những loại cao cấp như: tôm hùm xanh ngọc, cua Hoàng Đế, cá mú sao đỏ, ốc vòi voi vàng, tôm tít,…

Ảnh: My Hanh Seafood

Nhà hàng hải sản Phố

  • Địa chỉ: 51 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 300.000 – 500.000Đ/người
  • Số điện thoại: 094 594 32 32

Hải Sản Phố tọa lạc trên đường Võ Nguyên giáp, nằm sát ngay cạnh bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp. Nhà hàng hải sản Đà Nẵng này gây ấn tượng với thiết kế vô cùng độc đáo. Nhà hàng có mặt tiền cực lớn, thông thoáng và hướng thẳng ra biển. Không gian bên trong được chia thành nhiều khu khác nhau: không gian chung, phòng VIP riêng tư hay khu vực ăn uống ngoài trời. Phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng, điểm nhấn chính là hêj thống đèn trần và sắc xanh từ cây cối được đem vào không gian. Tất cả mang đến sự thư giãn thoải mái để khách hàng dùng bữa.

Không gian nhà hàng Phố

Ảnh: Hải Sản Phố Đà Nẵng 51 Võ Nguyên Giáp

Đến với Hải sản Phố, thực khách sẽ được thoải mái đi “chợ”, lựa chọn từng con cua, con ghẹ mà mình muốn và sau đó đem đi chế biến ngay, đảm bảo tươi ngon khó cưỡng. Đầu bếp có tay nghề cao, chế biến thành các món ngon đủ hương – sắc – vị và trình bày cũng rất đẹp. Một số món ngon nổi trội của nhà hàng là: tôm hùm bỏ lò phô mai, bề bề rang muối, cá hấp xì dầu, tôm nướng muối ớt, các món sốt, lẩu,…

Ảnh: Hải Sản Phố Đà Nẵng 51 Võ Nguyên Giáp

Hải sản Cá Lửa

  • Địa chỉ: 4 Bình Minh 4, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng (đối diện công viên Apec)
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 300.000 – 500.000Đ/người
  • Số điện thoại: 0935388882

Nhà hàng hải sản Cá Lửa Đà Nẵng là một trong những nhà hàng hải sản sang trọng tại khu vực trung tâm Đà Nẵng. Nằm sát ngay Cầu Rồng, nếu lựa chỗ ngồi ban công, thực khách có thể ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

Nhà hàng cũng có hầm rượu chất lượng với các loại vang trắng, vang đỏ, vang hồng, whiskey cực hợp khi dùng với các món hải sản. Nếu thích, thực khách cũng có thể làm thêm ly beer tươi mát lạnh.

nha hang hai san Da Nang - Ca Lua

Ảnh: Cá Lửa

Nhà hàng có tên là Cá Lửa cũng xuất phát từ món độc quyền của quán: Cá cháy. Màn trình diễn tại bàn khi những những con cá tươi rói được đặt lên bàn và nướng trên ngọn lửa đỏ rực sẽ làm thực khách phải trầm trồ. Cá Lửa vô cùng tự tin bởi thực đơn đa dạng, luôn có phong vị riêng và chất lượng ổn định. Các món ăn đủ kiểu từ Âu đến Á, đủ nguyên liệu từ hải sản cao cấp, bò Mỹ, sườn cừu cho đến các món ăn quen thuộc.

Nhà hàng Cá Lửa

Ảnh: Cá Lửa

Hải sản Lão Đại Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Lô A2 – 1, Đường Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 1h00
  • Giá tham khảo: 75.000 – 200.000Đ/món

Nhắc đến nhà hàng hải sản Đà Nẵng ngon mà bỏ qua Lão Đại thì quả là thiếu xót. Các loại hải sản tươi sống tại nhà hàng sau khi được bạn chọn sẽ được các đầu bếp nhà hàng chế biến. Nêm nếm gia vị vừa vặn mà vẫn giữa được độ tươi của hải sản. Một số món ngon như: tôm sú xóc bơ tỏi, chip chip hấp, tu hài nướng mỡ hành, ếch xào sả ớt, cua rang me,…  Nhìn chung so với chỗ khác thì ở đây giá cả ở đây phải chăng nên người bản địa cũng đến ăn nhiều.

Bên cạnh đó, hải sản Lão Đại cũng có điểm cộng lớn ở không gian rộng rãi, thoáng mát. Nhân viên phục vụ nhanh, tư vấn nhiệt tình.

hải sản lão đại Đà Nẵng

Ảnh: @sunniseating

Hải sản Ngọc Hương

  • Địa chỉ: Lô 8-9 đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 1h00
  • Giá tham khảo: 75.000 – 200.000Đ/món
  • Số điện thoại: 0913 038 474

Hải sản Ngọc Hương là địa chỉ phù hợp để tổ chức tiệc, liên hoan, sinh nhật hay những bữa ăn cùng gia đình bạn bè. Trên các trang cộng đồng, nhà hàng nhận được rất nhiều review tốt về hương vị món ăn và chất lượng hải sản.

Thực đơn của nhà hàng Ngọc Hương sẽ làm thực khách phải choáng váng về số lượng. Hơn 200 món hải sản với đủ cách chế biến vừa quen vừa lạ. Hải sản tươi ngon, cực kỳ đậm đà. Bật mí là bạn nhất định phải gỏi các món sốt bơ tỏi, chấm kèm với bánh mì tự làm nóng giòn ăn vô cùng đưa miệng. Ngoài ra còn có mực sốt Thái, sashimi tôm sú, hàu phô mai, mì hải sản sốt XO, lẩu hải sản,… cũng được nhiều thực khách ưa chuộng.

Ảnh: Ngọc Hương Seafood Restaurant

Không gian nhà hàng rộng, thoáng mát; có cả phòng VIP riêng tư. Kể cả khi vào mùa du lịch nhà hàng có đông khách nhưng vẫn đảm bảo đủ chỗ cho khách hàng và đảm bảo chất lượng. Nếu ngồi trên tầng 2 thì bạn có thể nhìn ra bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Điểm cộng nữa là nhân viên rất hiếu khách, nhiệt tình.

nhà hàng Ngọc Hương

Ảnh: Ngọc Hương Seafood Restaurant

3. Các quán hải sản ngon rẻ ở Đà Nẵng 

Ăn hải sản là tốn kém – đây chính là suy nghĩ phổ biến nhất và chính quan niệm này khiến nhiều thực khách e dè với các quán hải sản. Tuy nhiên, có rất nhiều quán hải sản có mức giá phải chăng được thực khách tin tưởng.

Hải sản Bé Biển

  • Địa chỉ: 202 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 200.000Đ/người
  • Số điện thoại: 070 2681482 hoặc 023 628 00777

Không gian nhà hàng hải sản Đà Nẵng này rộng rãi với sức chứa hơn 300 khách, được trang trí lịch sự. Khu vực dành cho khách luôn gọn gàng và sạch sẽ. Đặc biệt nếu lựa chọn ngồi ngoài trời thì có thể ngắm cảnh rất đẹp và đón gió mát.

Thực đơn phong phú với các món, đặc biệt phải thử các món: ghẹ rang me, tôm hùm nướng phô mai, ốc hương bắp bơ/xào cay, cá nhồng 1 nắng, cua biển, lẩu hải sản. Các món ăn được chế biến rất công phu, sạch sẽ và hợp khẩu vị, vừa miệng với phần lớn thực khách. Hải sản tươi sống trong bể, bạn có thể thoải mái lựa chọn. Nguồn hải sản được nhập trực tiếp hàng ngày. Nhân viên nhiệt tình, thái độ phục vụ tốt.

Nhà hàng hải sản Đà Nẵng - hải sản Bé Biển

Ảnh: @yoursgfoodadventure

Hải Vân Quán

Nếu bạn đang tìm một nhà hàng hải sản Đà Nẵng khu vực Sơn Trà với các tiêu chí: chất lượng – giá hợp lý thì không thể bỏ quả Hải Vân Quán. Trên trang đánh giá Foody, quán có số điểm khá cao 8.2 điểm với các tiêu chí Chất lượng, Phục vụ, Không gian, giá cả đều có số điểm cao.

Hải Vân Quán được giới sành ăn đánh giá là “trùm” của cả khu Làng chài hải sản với nhiều món ăn từ hải sản tươi sống, đa dạng đủ kiểu chế biến. Chú chủ quán là dân đi biển hơn 20 năm cho nên kinh nghiệm lựa hải sản phải nói là thượng thừa luôn, đảm bảo tươi ngon. Bạn được tự do lựa chọn hải sản tươi sống trực tiếp tại quán, sau đó đầu bếp sẽ mang đi chế biến theo món bạn yêu cầu. Must try của quán này là gỏi cá lạc và món cá nướng.

Hải Vân Quán - nhà hàng hải sản Đà Nẵng giá bình dân

Ảnh: Sưu tầm

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, view biển lộng gió. Quán còn nhận đặt tiệc, tổ chức sinh nhật. Giá cả hợp lý, không quá đắt so với mặt bằng chung. Nếu xét về chất lượng món ăn và phục vụ thì còn có thể nói là rẻ.

Xem thêm: Ghé thăm Mộc Quán Đà Nẵng thưởng thức món ăn ngon vùng biển

Hải sản Năm Đảnh

  • Địa chỉ: 139/59/38/10 Trần Quang Khải, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 200.000Đ/người
  • Số điện thoại: 090 533 39 22

Nếu bạn hỏi người địa phương nhà hàng hải sản Đà Nẵng ngon và rẻ thì phần lớn câu trả lời sẽ là hải sản Năm Đảnh. Dù quán có vị trí hơi khó tìm, nằm trong ngõ hẻm và xa trung tâm (ở phía bán đảo Sơn Trà) nhưng quán luôn trong tình trạng đông khách và thường xuyên hết hàng sớm. Điều đó đã chứng tỏ sức hút của quán hải sản Đà Nẵng này là vô cùng lớn.

Các món ăn hầu hết đều đồng giá 60.000Đ/món, tùy một số món sẽ có giá riêng (thay đổi theo thời giá). Tuy có giá khá bình dân những mỗi phần ăn đều đặn và được chế biến từ hải sản tươi ngon chất lượng, nêm nếm cực vừa vặn. Đã đến đây, bạn nhất định phải thử những món sốt cay, được coi là ngon đặc biệt và nếu bạn không ăn cay nhiều thì nên dặn nhân viên nhé. Một số món ngon khác là: tôm nướng, ghẹ rang me, bạch tuộc xào xả ớt, hàu nướng mỡ hành, chíp chíp xào,…

Ảnh: @trungbuii_

MẸO: nên đến vào tầm trưa thì sẽ không lo hết hải sản và được phục vụ nhanh. Không nên đi xe ô tô vì không có chỗ đỗ.

Hải sản Bé Mặn

  • Địa chỉ: Lô 8 Võ Nguyên Giáp, Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng (đối diện công viên cá Voi)
  • Số điện thoại: 090 520 78 48
  • Fanpage: https://www.facebook.com/haisanbeman
  • Giá tham khảo: 200.000 – 350.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

Hải sản Bé Mặn là một nhà hàng hải sản Đà Nẵng có mức giá bình dân nhưng vẫn cực nổi tiếng bởi chất lượng. Nhà hàng nằm ở mặt đường lớn Võ Nguyên Giáp nên rất dễ tìm. Không gian 2 tầng rộng rãi với view hướng biển mát mẻ. Khu vực ngồi ngoài trời tầng hai là địa điểm mà nhiều thực khách yêu thích vì có thể ngắm biển và đường phố.

Nhà hàng có khu vực bể hải sản tươi sống để thực khách tự lựa chọn, có giá cả rõ ràng, toàn hàng tuyển nên tươi ngon. Thực đơn đa dạng với bất kỳ loại hải sản nào mà bạn muốn như: tôm hùm, tôm tít, sò bung, sò huyết, tu hài, hàu, các loại cá biển và ốc. Một số món best seller tại hải sản Bé Mặn mà bạn nên thử là: sò nướng mỡ hành, ốc hương sốt trứng muối, tu hài cháy tỏi, gỏi tôm sốt Thái,…

nhà hàng hải sản Đà Nẵng - Hải sản Bé Mặn

Ảnh: @prettieshungry

Trên đây là list các nhà hàng hải sản Đà Nẵng chất lượng được dân địa phương tin tưởng ghé đến. Nếu đến Đà Nẵng, các bạn nên ghé thử và cảm nhận hương vị món ăn đậm chất biển cả tươi ngon nhé! Đừng quên theo dõi các bài viết khác trên Blog Digifood để biết thêm các địa chỉ ăn ngon nhé!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button