Top 10 quán nhậu view đẹp Đà Nẵng cho bạn đánh chén ‘thả ga’ – Digifood

Đã lâu lắm rồi bạn và hội bạn bè thân thiết vẫn chưa có dịp để ngồi xuống và trò chuyện cùng nhau phải không? Nếu bạn đang tìm kiếm những quán nhậu Đà Nẵng view đẹp với những món nhậu chất lượng thì không thể bỏ qua bài viết này. Ngay sau đây, Digifood sẽ giới thiệu đến bạn 10 quán nhậu view đẹp Đà Nẵng có đồ ăn ngon và giá cả hợp lý nhé!

1. Hải Sản Phố

  • Địa chỉ: 406 Thăng Long, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 300.000Đ/người

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán nhậu view đẹp Đà Nẵng thì nhất định không thể bỏ qua Hải Sản Phố. Hải Sản Phố tọa lạc ngay trên đường Võ Nguyên Giáp và nằm cạnh bãi biển Phạm Văn Đồng nên thơ. Đến đây, du khách sẽ thực sự bị ấn tượng bởi không gian sạch sẽ và cực kỳ thoáng mát. Đặc biệt view biển đẹp ngây ngất khiến cho quá trình thưởng thức ẩm thực càng trở nên tuyệt vời. 

quán nhậu view đẹp đà nẵng 15

Ảnh: Hải Sản Phố Đà Nẵng 51 Võ Nguyên Giáp

Không chỉ có không gian đẹp, chất lượng đồ ăn tại Hải Sản Phố luôn được thực khách đánh giá cao. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm thưởng thức những món hải sản cực kỳ tươi ngon với hương vị hảo hạng nhất. Các món ăn được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp hứa hẹn mang đến cho thực khách một bữa nhậu thật đáng nhớ bên hội bạn bè. Đừng quên ghé đến Hải Sản Phố để thưởng thức nhé!

quán nhậu view đẹp đà nẵng 14

Ảnh: Hải Sản Phố Đà Nẵng 51 Võ Nguyên Giáp

2. Bin Anh Em Restaurant

  • Địa chỉ: 132 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 300.000Đ/người
  • Điện thoại: 0236 2588 885

Tọa lạc tại số 132 Xô Viết Nghệ Tĩnh, nhà hàng Bin Anh Em là một trong những địa chỉ quán nhậu được rất nhiều thực khách Đà thành yêu thích. Đến đây, tùy theo sở thích, bạn có thể ăn uống tại nhiều không gian khác nhau như ngoài trời, trong nhà hay phòng VIP máy lạnh. 

quán nhậu view đẹp đà nẵng 17

Ảnh: Nhà hàng Bin Anh Em

Bin Anh Em Restaurant sở hữu hàng loạt những món ăn thơm ngon đặc trưng như bò đút lò kim chi, gỏi bò tái chanh, pate gan vịt, lẩu cua đồng,… Các món ăn được chế biến theo phong cách riêng của quán, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ăn uống ấn tượng nhất. 

nhà hàng Bin Anh Em

Ảnh: Hoang Long Le

3. Quán nhậu Chuông Gió

  • Địa chỉ: 101 Âu Cơ, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 250.000 VND/người

Một trong những quán nhậu Đà Nẵng view đẹp tiếp theo mà bạn không thể bỏ lỡ là quán nhậu Chuông Gió Đà Nẵng. Tọa lạc tại số 101 Âu Cơ, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng, quán ăn này là chốn dừng chân lý tưởng cho nhiều cuộc tụ họp bạn bè. Nơi đây có khung cảnh nhẹ nhàng, mộc mạc và thoáng đãng bởi không gian được trang trí bằng những vật dụng làm từ mây tre đan đẹp mắt.

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ không gian đẹp, đồ ăn của quán được nấu theo phong cách dân giã nhưng không kém phần lôi cuốn. Giá các món ăn tại đây hơi nhỉnh hơn một chút so với mặt bằng chung (khoảng 250.000 VND/người). Tuy nhiên, do chất lượng đồ ăn và dịch vụ cực kỳ “ổn áp” nên quán nhậu Chuông Gió luôn rất đông khách đến ăn uống cùng gia đình hay đến nhậu cùng bè bạn.

quán nhậu view đẹp đà nẵng 18

Ảnh: Sưu tầm

4. Không Gian VIP

  • Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 500.000Đ/người

Quán nhậu Đà Nẵng view đẹp tiếp theo mà “dân nhậu” không thể bỏ lỡ là quán Không Gian VIP. Tọa lạc tại số 34 đường Nguyễn Hữu Thọ, quán nhậu này có không gian cực kỳ rộng rãi và xanh mát bởi bên trong khuôn viên trồng rất nhiều cây cối. Với thiết kế mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên, Không Gian VIP mang đến cho thực khách cảm giác thực sự thư thái và thoải mái. 

quán nhậu view đẹp Đà Nẵng - nhà hàng Không gian VIP

Ảnh: KHÔNG GIAN VIP Restaurant

Đến với Không Gian VIP, bạn sẽ được thưởng thức phong vị đồng quê với những món ăn được chế biến tài tình. Từ những món đặc sản núi rừng cho đến biển khơi, đầu bếp tại đây đều cho ra được những món ăn hảo hạng và chuẩn vị nhất. Có thể kể đến các món ăn như: cánh gà nướng, chân gà nướng, bò nướng xiên, phèo non nướng, cá lăng nướng nghệ, thịt nai nướng cuốn cải, thịt đà điểu nướng, thịt cá sấu nướng,…

Các món ăn đặc sản đều được chế biến công phu, hứa hẹn mang đến cho thực khách trải nghiệm ăn uống tuyệt vời nhất cùng hội bạn bè.

5. Danang Corner Restaurant

  • Địa chỉ: K39/10 Võ Văn Kiệt, quân Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h30
  • Giá tham khảo: 45.000 – 150.000Đ/món

Nếu bạn yêu thích được đánh chén trong không gian sân vườn thoáng đãng thì nhất định không thể bỏ qua Danang Corner Restaurant. Quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời cho bạn chọn lựa tùy theo ý thích. Mỗi góc của Danang Corner Restaurant đều được trang trí tỉ mỉ, chỉn chu.  

quán nhậu view đẹp đà nẵng 10

Ảnh: Danang Corner Restaurant

Đến đây, thực khách sẽ thực sự bị lôi cuốn bởi đa dạng những món ăn bắt mắt với hương vị thơm ngon. Những món ẩm thực vùng miền được chế biến cầu kỳ, công phu khiến cho bữa tiệc cùng bạn bè trở nên thực sự ấn tượng và đáng nhớ. Đặc biệt, quán cũng phục vụ các món sinh tố tráng miệng tốt cho sức khỏe như sinh tố xoài, sinh tố dâu hay nước ép cam nguyên chất cho bạn tha hồ lựa chọn. 

Dang Nang Corner restaurant

Ảnh: Danang Corner Restaurant

Xem thêm: Đi Đà Nẵng ăn gì? 101 các món ăn ngon ở Đà Nẵng kèm địa chỉ

6. Lê Gia Seafood

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: 94-96 Vũ Nguyên Giáp, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Cơ sở 2: A5 Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Cơ sở 3: 250 Hàn Thuyên, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa:  7h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 550.000Đ/người

Quán nhậu Đà Nẵng view đẹp tiếp theo không thể bỏ lỡ là Lê Gia Seafood. Tọa lạc ngay trên con phố Phạm Văn Đồng sầm uất, Lê Gia Seafood là quán nhậu chuyên về hải sản tươi sống được rất nhiều thực khách ưa chuộng.

quán nhậu view đẹp đà nẵng 8

Ảnh: Le Gia Seafood

Quán sở hữu không gian 3 tầng rộng rãi với sức chứa lên đến hàng trăm khách. Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức hàng loạt những món ăn dân giã đậm chất Nam Bộ như cá kèo nướng, gà tre bọc đất sét, bò cuộn sả nướng, lẩu cá kèo,… Đặc biệt món tôm hùm hấp bia chính là món ăn tuyệt vời với hương vị thơm ngon đã làm nên tên tuổi của Lê Gia Seafood.

quán nhậu view đẹp đà nẵng 9

Ảnh: Le Gia Seafood

Không chỉ có những món nhậu tươi ngon với hương vị chất lượng, quán còn có view biển siêu mê cho thực khách vừa ăn vừa ngắm nhìn biển cả bao la. Còn gì tuyệt hơn nhỉ!

7. Nhà hàng Bé Anh

  • Địa chỉ: Lô 14,15 Hồ Nghinh, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h30
  • Giá tham khảo: 220.000 – 300.000Đ/người

Nhà hàng Bé Anh là một trong những quán nhậu hải sản được rất nhiều dân “sành ăn” biết đến. Đến đây, thực khách sẽ được chìm đắm trong không gian sang trọng, hiện đại kết hợp với kiến trúc mở rộng rãi, thoáng mát và nhiều cây cối. Giữa thành phố Đà Nẵng phồn hoa, náo nhiệt, không gian ăn uống xanh mát và dễ chịu này chính là lựa chọn tuyệt vời nhất cho mọi cuộc vui. 

quán nhậu view đẹp đà nẵng 6

Ảnh: Nhà Hàng Bé Anh Galaxy

Đến với quán nhậu Bé Anh, bạn có thể lựa chọn nhiều thể loại món ăn khác nhau, từ món ăn cao cấp nhất như súp vây cá thượng hạng, bào ngư, yến sào, tôm hùm, hải sâm đến những món được chế biến từ những nguyên liệu bình dân hơn như cua, ghẹ, cá mú, tu hài, các loại ốc, nghêu, sò,…

quán nhậu view đẹp đà nẵng 7

Ảnh: Nhà Hàng Bé Anh Galaxy

Một vài món ăn thơm ngon mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến với nhà hàng này là Tôm Sú rang muối, cá chìa vôi nướng, mực tươi hấp, tôm mũ ni, hàu nướng mỡ hành, tôm hùm hấp, mực một nắng nướng,… Những món ăn hấp dẫn này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cùng hội bạn bè một bàn nhậu “cực đã”.

8. Kiến Tửu Quán

Kiến Tửu Quán là một trong những quán nhậu view đẹp Đà Nẵng rất được lòng các cánh mày râu. Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức hương vị rượu Kiến Tửu ngon lạ nồng nàn được đựng trong chiếc bình hồ lô trông có vẻ thần bí. Quán phục vụ đa dạng các món ăn mang đậm hương vị ẩm thực Việt, mang đến sự gần gũi, thân quen và hợp khẩu vị cho thực khách. 

quán nhậu view đẹp đà nẵng 5

Ảnh: Sưu tầm

Về không gian, quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời cho thực khách tùy chọn theo ý thích. Đặc biệt, thiết kế 2 tầng thoáng đãng mang đến cảm giác mát mẻ và thoải mái cho thực khách đến đây đánh chén cùng hội bạn bè.

9. Nhà hàng Mỹ Hạnh

  • Địa chỉ: Lô 17-18 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Điện thoại đặt bàn: 0967 748 668

Tọa lạc ngay trên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, nhà hàng Mỹ Hạnh là một trong những quán nhậu view đẹp Đà Nẵng khiến nhiều người mê mẩn. Đến đây, du khách sẽ được thưởng thức những bữa tiệc sang trọng trên bãi cát mịn màng và tận hưởng làn gió biển mát rượi.

quán nhậu view đẹp đà nẵng 3

Ảnh: My Hanh Seafood

Không những thế, nhà hàng Mỹ Hạnh cũng sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm vị giác tuyệt vời bởi có đến hàng trăm món ăn ngon miệng và đã mắt được chế biến từ hải sản tươi sống. Đặc biệt, quán nhậu này có 3 món hải sản hấp thơm ngon, làm bùng nổ vị giác của bất kỳ thực khách nào khi thưởng thức, có thể kể đến như tôm hùm bông thiên nhiên, cua Hội An thiên nhiên hay tôm sú cụ đỏ.

quán nhậu view đẹp đà nẵng 4

Ảnh: My Hanh Seafood

Những món hải sản được hấp với bia hoặc sả để có được hương vị thơm ngon nhất, sau đó chấm cùng muối ớt để thêm phần đậm đà hơn. Đây chắc chắn là địa điểm nhâm nhi, tụ tập bạn bè lý tưởng vào những ngày cuối tuần mà thực khách không thể bỏ lỡ.

10. Quán Toxic City

  • Địa chỉ: Số 2 Trần Văn Trứ, phường Bình Hiên, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Điện thoại: 090 353 50 20

Nằm ngay địa điểm Cầu Rồng, quán Toxic City là một trong những điểm hẹn hò cuối tuần cực kỳ lý tưởng của hội bạn thân. Quán được biết đến với không gian rộng rãi, thoáng mát nhưng không kém phần trẻ trung. Quán thường rất đông khách, đặc biệt là vào cuối tuần.

quán nhậu view đẹp đà nẵng 2

Ảnh: TOXIC City

Đến đây, bạn sẽ thực sự bị mê đắm bởi những món nhậu được làm hết sức công phu. Món best-seller làm nên tên tuổi của quán là bò kéo pháo. Món ăn này có hương vị thơm ngon, vừa chua chua, ngọt ngọt, nhắm với một chút bia thì ‘bon miệng’ vô cùng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gọi thêm nhiều món ăn khác hấp dẫn khác như mì xào hải sản, gỏi xoài cá lóc, cá lóc chiên giòn,…

quán nhậu view đẹp đà nẵng 1

Ảnh: TOXIC City

Trên đây là top 10 quán nhậu view đẹp Đà Nẵng cho bạn tham khảo. Mong rằng, với những gợi ý này, bạn sẽ có những trải nghiệm ăn uống và tụ tập lý tưởng cùng hội bạn bè nhé!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button